Rộn ràng đón tết xuân – CBNV Favina tập luyện văn nghệ trình diễn đêm gala tiệc tất niên cuối năm 2022

Những ngày cuối cùng của năm đang dần trôi,dịp cuối năm các cơ quan doanh nghiệp đang tất bật cho các chương trình tri ân khách hàng cũng như những chương trình tất niên cuối năm cho CBNV thật đặc sắc và ý nghĩa.

Với đơn vị Favina Hospital những ngày giáp tết này nhân sự phòng khám đang gấp rút tập luyện các chương trình văn nghệ để chuẩn bị cho tiệc Gala tất niên 2022.Hứa hẹn sẽ là một đêm Gala đem đến nhiều tiết mục đặc sắc ấn tượng và đầy ý nghĩa.

 

Nhân sự Favina tập luyện văn nghệ dịp cuối năm cho chương trình tất niên
Nhân sự Favina tập luyện văn nghệ dịp cuối năm cho chương trình tất niên

Vì dịch bệnh bùng phát trong 2 năm vừa qua Favina Hospital thường ưu tiên tổ chức tất niên cuối năm trong khuôn khổ nội bộ phòng khám.Vì vậy để thay lời tri ân cảm ơn tới sự đóng góp cống hiến của toàn thể CBNV,cuối năm 2022 Ban Lãnh Đạo Favina quyết định tổ chức tiệc Gala tất niên cuối năm tại nhà hàng Trống Đồng Palace -Trung tâm thương mại Plaza Hà Đông.

Buổi tiệc tất niên có sự tham gia của Chủ tịch tập đoàn Vietmec,Giám đốc-Phó Giám Đốc các đơn vị trong Tập Đoàn Vietmec,Ban Lãnh Đạo Favina Hospital,toàn thể CBNV phòng khám và người thân gia đình tham dự. 

Để có những tiết mục đặc sắc,mang đậm không khí đón xuân tập thể nhân sự Favina Hospital đã bỏ không ít thời gian,công sức tập luyện cho hoạt động văn nghệ của công ty.

CBNV Favina hăng say tập luyện văn nghệ 
CBNV Favina hăng say tập luyện văn nghệ

Khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng những Điều Dưỡng, KTV, Dược sĩ Favina không chỉ thực hiện tốt công việc thăm khám sức khỏe cho người bệnh mà còn rất nhiệt tình tham gia trong các hoạt động nội bộ của tập thể.

1 tháng trước ngày diễn ra Gala tất niên đội ngũ CBNV Favina đã bắt tay vào việc tập luyện văn nghệ các tiết mục nhảy và hát đơn ca, song ca. Các buổi tập thường diễn ra ngoài giờ để không ảnh hưởng tới công việc thăm khám chữa bệnh của phòng khám. 

Các tiết mục đều được CBNV Favina tập luyện ngoài giờ làm việc
Các tiết mục đều được CBNV Favina tập luyện ngoài giờ làm việc

Chia sẻ trong quá trình tập luyện bạn Vũ Thị Hà-Dược sỹ Favina Hospital chia sẻ : “ Gắn bó với Favina gần 3 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia nhảy và đứng trên sân khấu tham gia tiết mục văn nghệ cùng mọi người, lúc đầu khi đăng kí bản thân tôi cũng rất lo lắng vì nghĩ sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,tuy nhiên sau 1 vài buổi tập luyện cùng các đồng nghiệp cảm nhận được sự nhiệt huyết và không khí ý nghĩa của những ngày cuối năm cũng như sự đóng góp ý nghĩa của mọi người trong đêm tất niên , tối càng thấy có động lực để tập luyện,cùng mọi người mang đến những tiết mục đặc sắc nhất,ý nghĩa nhất đóng góp trong chương trình tất niên gala dịp cuối năm của phòng khám.Tôi tin rằng buổi tiệc tất niên sẽ diễn ra thành công và đem lại rất nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người tham dự.

Buổi tiệc tất niên diễn ra vào ngày 04/01/2023,với sự chuẩn bị chu đáo ,kỹ lưỡng cùng với các tiết mục tham gia đặc sắc ấn tượng.Tiệc Gala tất niên 2022 của Favina Hospital hứa hẹn sẽ là một buổi tiệc đầy ý nghĩa và đặc sắc.Cùng chúc cho Favina sẽ có một năm mới với nhiều các hoạt động thành công và có nhiều bước tiến phát triển mới trở thành đơn vị y tế hàng đầu được người dân lựa chọn.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.