BV Thuốc Dân Tộc khảo sát thực tế tại Favina để thành lập Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc

Chiều ngày 14/05/2021 Tổng giám đốc CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, ông Nguyễn Quang Hưng cùng một số CBNV của đơn vị đã có buổi khảo sát thực tế tại Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam  – Favina Hospital để chuẩn bị cho việc hợp tác thành lập Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc tại Favina Hospital Nam Hà Nội.

TGĐ. Nguyễn Quang Hưng và bà  Nguyễn Thị Lan Anh chụp ảnh tại Favina Hospital

CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc hiện là đơn vị hàng đầu cả nước  về khám và điều trị bệnh bằng các bài thuốc và phương pháp chữa bệnh bằng YHCT. 

Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Thuốc Dân Tộc hiện đã trở thành thương hiệu chuyên chữa bệnh bằng YHCT hiệu quả – uy tín – tin cậy và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Là một đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT Dân tộc và sở hữu hàng trăm bài thuốc chữa bệnh YHCT rất hiệu quả. Sau nhiều năm phát triển cùng những thành tựu đạt được, với mục tiêu mang tinh hoa YHCT đến với người bệnh trên khắp cả nước; năm 2021 CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã quyết định phát triển mở rộng thương hiệu bằng cách thành lập chuỗi Trung tâm YHCT tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Từ đó Đơn vị mang đến cơ hội được khám và điều trị bệnh bằng các bài thuốc YHCT an toàn, hiệu quả đột phá cho mọi người bệnh. 

Thành lập Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc tại Hệ thống Bệnh viện Gia đình – Favina cơ sở Vân Đình chính là một dự án nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi Trung tâm YHCT trên cả nước trong năm 2021. 

 Đơn vị Thuốc dân tộc hoạt động với tôn chỉ tất cả vì sức khỏe người bệnh nhằm mang đến  những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và bài thuốc điều trị bệnh YHCT tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Mặc dù trước những tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, lãnh đạo Bệnh viện Thuốc Dân Tộc vẫn tiến hành khảo sát thực tế nhằm lên kế hoạch triển khai Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc một cách tốt nhất.

TGĐ Nguyễn Quang Hưng tham quan Phòng khám YHCT tại Favina

Tại địa điểm khảo sát, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã trực tiếp tham quan và khảo sát các phòng khám tại Favina Hospital, khảo sát vị trí đặt Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc tại bệnh viện. Sau đó ông Hưng đã có cuộc thảo luận và trao đổi với bà Nguyễn Thị Lan Anh- Giám đốc điều hành Hệ thống Bệnh viện Gia đình – Favina Hospital về kế hoạch xây dựng cũng như kế hoạch phát triển cụ thể khi trung tâm được đi vào hoạt động khám và điều trị bệnh phục vụ bà con.

Theo như ông Nguyễn Quang Hưng- TGĐ CTCP NGhiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chia sẻ: “Nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng chuỗi các Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc, tôi nhận thấy Favina là một Đơn vị thực sự  tiềm năng  với  cơ sở vật chất hiện đại  và đội ngũ Bác sĩ có trình độ cao hàng đầu trong khu vực. Chính vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng sự hợp tác giữa Y học cổ truyền  Thuốc dân tộc và thăm khám đa khoa  bằng phương pháp hiện đại  của Favina sẽ đem đến hiệu quả  vượt trội. Người bệnh với những bệnh lý cấp tính và mãn tính sẽ được điều trị hiệu quả nhất mà không phải ra đến cơ sở nội thành Hà Nội’

Bà Nguyễn Thị Lan Anh – GĐĐH Favina Hospital  chia sẻ thêm: “Sau hơn 2 năm hoạt động, phòng khám Favina cơ sở Vân Đình khám cho hàng chục nghìn lượt bệnh nhân có những bệnh mãn tính và thuốc Tây y điều trị chưa thực sự hiệu qủa. Rất nhiều  bệnh nhân có mong muốn được khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Tuy nhiên các phòng khám y học cổ truyền hiện tại quanh khu vực chưa đáp ứng hết được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, Favina đã kết hợp với bệnh viện Thuốc dân tộc- đơn vị số 1 về Y học cổ truyền để thành lập trung tập YHCT Thuốc dân tộc tại cơ sở Vân Đình  là bước đi đúng đắn và phù hợp trong giai đoạn này”

Chúc mừng cho sự hợp tác của Bệnh viện Thuốc dân tộc và hệ thống bệnh viện gia đình Việt Nam – Favina Hospital. Chúc cho sự hợp tác thành công và ngày càng lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp “chữa bệnh cứu người” cho người dân khu vực Vân Đình và các huyện lân cận.

Một số hình ảnh trong buổi khảo sát đánh giá của hai Đơn vị:

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital

                                                                                 Tin bài và ảnh: Thanh Xuân