Nội dung chính

Viêm vùng chậu là bệnh lý nguy hiểm có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Bệnh cần được phát hiện sớm và có phương pháp xử trí kịp thời giúp bảo vệ cơ quan sinh dục của phái đẹp. Vậy, khám viêm vùng chậu ở đâu và cần lưu ý những gì khi đi khám bệnh? Đọc bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp băn khoăn trên của nữ giới.

Khám viêm vùng chậu ở đâu uy tín, đáng tin cậy? Tham khảo ngay top 7 cơ sở được chị em tin tưởng
Khám viêm vùng chậu ở đâu uy tín, đáng tin cậy? Tham khảo ngay top 7 cơ sở được chị em tin tưởng

Khám viêm vùng chậu ở đâu chất lượng tốt? Top 7 địa chỉ uy tín cho người bệnh

Bên cạnh việc nhận biết các dấu hiệu viêm vùng chậu và tìm hiểu về quy trình khám chữa viêm vùng chậu thì nhiều chị em cũng quan tâm đến việc khám viêm vùng chậu ở đâu chất lượng. Để trả lời cho băn khoăn này, phải đẹp có thể tham khảo ngay 7 địa chỉ y tế đáng tin cậy, được đánh giá cao trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Được thành lập từ năm 1955, cho đến nay, bệnh viện Phụ Sản Trung Ương đã trở thành bệnh viện đứng đầu của miền Bắc chuyên khám chữa phụ khoa, sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, bệnh viện vẫn luôn giữ đúng mục tiêu đặt sức khỏe người bệnh lên trên hết. Các thầy thuốc, y bác sĩ tại đây đều tận tâm, tận tụy với nghề.

Bệnh viện cũng liên tục đạt được những thành tích đáng nể nhờ sự đóng góp của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và sự đánh giá cao của bệnh nhân. Ngoài ra, đây là bệnh viện chuyên khám sản phụ khoa được đầu tư cơ sở vật chất và nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đây là điều kiện tốt giúp các bác sĩ thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác và có hướng điều trị kịp thời, đúng cách. Đối với những chị em đang nghi ngờ mắc bệnh viêm vùng chậu thì đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ của bệnh viện: Tràng Thi – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 825 2161.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 4 Thuốc Trị Viêm Vùng Chậu Hiệu Qủa – Được Đánh Giá Cao Trên Thị Trường

Bệnh viện đứng đầu cả nước chuyên khám sản phụ khoa cho chị em
Bệnh viện đứng đầu cả nước chuyên khám sản phụ khoa cho chị em

Khám viêm vùng chậu ở Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Tiền thân của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 chính là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y VN. Với những chị em đang băn khoăn không biết nên khám viêm vùng chậu ở đâu thì Quân dân 102 là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để thăm khám và điều trị.

Quân dân 102 được đầu tư xây dựng và bổ sung trang thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại cùng đầy đủ cơ sở vật chất tạo điều kiện cho bác sĩ chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị hiệu quả, chính xác cao. Nền móng của phương pháp chữa bệnh tại đây chính là Y học cổ truyền, mang lại sự an tâm, an toàn cho mọi người bệnh.

Ngoài ra, Quân dân 102 còn kết hợp việc điều trị với vật lý trị liệu, Tây y để cho kết quả tốt nhất, giúp người bệnh giảm nguy cơ dẫn tới biến chứng nguy hiểm. Một số thầy thuốc nổi danh tại bệnh viện phải kể đến như: Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, bác sĩ Phùng Hải Đăng, bác sĩ Phạm Phi Long…

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám bệnh để giúp tiết kiệm thời gian. Thời gian làm việc của bệnh viện từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 – Chủ nhật).

Trụ sở chính

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 7 ngách 8/11 Lê Quang Đạo –  P. Mễ Trì – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  • Điện thoại: 0888 598 102.

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 179 Nguyễn Văn Thương – P. 25 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0888 698 102.

BÁC SĨ PHỤ SẢN GIẢI ĐÁP: Viêm vùng chậu có thai được không?

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm
Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm

Khám viêm vùng chậu ở đâu đáng tin cậy? Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuộc top 7 địa chỉ thăm khám viêm vùng chậu cho chị em phụ nữ không thể bỏ qua. Với quá trình hình thành và phát triển lâu đời cùng phương pháp Đông y bí truyền được truyền từ đời này sang đời khác khiến nhiều người biết đến. Cho tới ngày nay, Lương ý Đỗ Minh Tuấn chính là thế hệ thứ 5 của dòng họ và đang ngày một ứng dụng Y học cổ truyền vào trong chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín đã giúp nhiều bệnh nhân chữa trị khỏi bệnh và giải quyết những vấn đề về sức khỏe. Tại đây, điều trị các bệnh liên quan đến: Phụ khoa, nam khoa, viêm mũi, nấm da đầu, xương khớp, viêm xoang, mề đay…

Bên cạnh chuyên môn cao, ứng dụng phương pháp Y học cổ truyền vào trong chữa bệnh, nhà thuốc còn được trang bị nhiều máy móc hiện đại cùng đội ngũ lương y giỏi. Nhờ vậy, việc thăm khám cho chẩn đoán chính xác giúp điều trị hiệu quả, trị tận gốc bệnh, tránh tái đi tái lại. Điểm đặc biệt của nhà thuốc còn ở chỗ sử dụng nguồn thảo dược sạch để làm thuốc điều trị. Đây chính là điều mà hiếm nhà thuốc nào có thể làm được.

Người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và chữa trị tại đây hoàn toàn có thể liên hệ đặt lịch hẹn để gặp được Lương y Đỗ Minh Tuấn hoặc các Lương y khác của nhà thuốc. Nhà thuốc có 2 cơ sở sau:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn khám phụ khoa

Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn là địa chỉ số 1 về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe một cách toàn diện được nhiều chị em tìm đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Đơn vị liên tục nhận được những giải thưởng danh giá, uy tín cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn trong khám chữa bệnh.

Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng không ngừng nghiên cứu, hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ trợ chuyên môn trong khám chữa bệnh. Viện cũng luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của người bệnh, là lựa chọn đáng tin cậy giúp chị em chữa trị sớm bệnh viêm vùng chậu, hóa giải nỗi lo bệnh tật.

Viện cũng đưa ra quy trình khám chữa bệnh kết hợp với máy móc hiện đại nhằm rút ngắn thời gian cho kết quả tốt nhất. Người bệnh khi tới đây sẽ được khám viêm vùng chậu như thế nào? Quy trình khám bệnh bao gồm: Thăm khám lâm sàng – đánh giá tình trạng – tư vấn phác đồ điều trị – điều trị và chăm sóc cho khách hàng.

  • Địa chỉ khám viêm vùng chậu: 123 Hoàng Ngân – P. Nhân Chính – Q. Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Điện thoại: 0983 058 939.

THÔNG TIN QUAN TRỌNG: Bệnh nấm phụ khoa có nguy hiểm không & cách phòng ngừa 

Bệnh viện Sản – Nhi Đà Nẵng giúp khám chữa viêm vùng chậu uy tín

Bệnh viện Sản – Nhi Đà Nẵng là địa chỉ mà nhiều chị em mắc các bệnh phụ khoa tìm đến thăm khám và điều trị. Với nhiệm vụ khám, cấp cứu và điều trị cho những bệnh nhân trong thành phố, khu vực lân cận, người nước ngoài trong lĩnh vực sản – nhi, bệnh viện trở thành lựa chọn của nhiều nữ giới.

Bệnh viện gồm 10 phòng chức năng và 22 khoa khám lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng và trung tâm sàng lọc sơ sinh, đảm bảo việc thăm khám, chữa trị hiệu quả cao. Với chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, các y bác sĩ tại đây đã xử lý được nhiều ca bệnh khó, cứu chữa được nhiều trường hợp nguy hiểm.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp bệnh viện ngày càng phát triển, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác. Nhờ vậy, bệnh nhân bị viêm vùng chậu sẽ sớm được phát hiện và kịp thời chữa trị để không gây nên những biến chứng nguy hiểm. Ngoài việc khám chữa viêm vùng chậu, chị em cũng có thể an tâm trong việc kiểm tra sức khỏe sinh sản, khám phụ khoa, khám nhi tại đây.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 402 Lê Văn Hiến – Q. Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3957 777.

HỘI CHỊ EM CẦN BIẾT: Khí Hư Ra Nhiều Thì Phải Làm Sao? 

Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng là nơi tiếp nhận khám và điều trị viêm vùng chậu uy tín
Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng là nơi tiếp nhận khám và điều trị viêm vùng chậu uy tín

Bệnh viện Từ Dũ

Nhiều chị em ở các tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam đang băn khoăn việc nên khám viêm vùng chậu ở đâu thì bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám. Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đứng đầu cả nước về ngành phụ sản và thăm khám, điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp chẩn đoán bệnh cho kết quả cao. Ngoài ra, bệnh viện cũng bổ sung lượng lớn bác sĩ nữ giúp thăm khám phụ khoa để chị em khi tới đây khám bệnh không e dè. Chính bởi vậy mà bệnh viện Từ Dũ là nơi hoàn toàn tin cậy giúp chị em khu vực phía Nam tới kiểm tra sức khỏe vùng chậu, phát hiện bất thường để sớm điều trị đúng cách.

Mỗi ngày, ở đây tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân nên người bệnh cần đặt lịch hẹn khám và chủ động về thời gian để không mất công phải chờ đợi.

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 284 Cống Quỳnh – Q. 1 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 7237.

[ GIẢI ĐÁP ]: Viêm cổ tử cung có sao không? Có mang thai được không?

Địa chỉ tin cậy cho chị em khám chữa viêm vùng chậu
Địa chỉ tin cậy cho chị em khám chữa viêm vùng chậu

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khi nhắc đến địa chỉ khám chữa viêm vùng chậu ở nữ giới uy tín phải kể đến bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh viện trực thuộc trường Đại học Y Dược TPHCM với tiền thân là phòng khám. Cho đến nay, bệnh viện đã ngày một phát triển và trở thành “địa chỉ vàng” giúp người dân khu vực phía Nam an tâm tìm đến thăm khám và điều trị các bệnh, trong đó có các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Đây là bệnh viện mang tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế với chất lượng chuyên môn cao, quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo trong và ngoài nước. Nhờ vậy, bệnh viện đáp ứng được tối đa mong đợi của người dân khi tới đây thăm khám, chữa trị.

Bên cạnh chất lượng của đội ngũ y bác sĩ, bệnh viện còn ứng dụng công nghệ thông tin, trang bị cơ sở vật chất, máy móc hiện đại phục vụ việc chẩn đoán và điều trị cho kết quả tốt. Hiện nay, bệnh viện có tổng tất cả 3 cơ sở bệnh viện, 1 phòng khám và đều tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân mỗi ngày, luôn là lựa chọn đáng tin cậy của người dân phía Nam.

Cơ sở 1

  • Địa chỉ bệnh viện: 215 đường  Hồng Bàng – P. 11 – Q. 5 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0283 855 4269.

Cơ sở 2

  • Địa chỉ bệnh viện: 201 Nguyễn Chí Thanh – P. 12 – Q. 5 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0283 955 5548.

Cơ sở 3

  • Địa chỉ bệnh viện: 221B Hoàng Văn Thụ – P. 8 – Q. Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0283 845 1889.

BẠN ĐÃ BIẾT: Viêm phần phụ là gì & cách nhận biết bệnh viêm phần phụ

Cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy với trang thiết bị hiện đại
Cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy với trang thiết bị hiện đại

Lưu ý khi đi khám chữa bệnh viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh lý xuất hiện khá phổ biến ở những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe, có nguy cơ dẫn tới vô sinh ở nữ giới. Chính vì vậy, sau khi xác định được khám viêm vùng chậu ở đâu, chị em cũng cần nắm vững một số lưu ý khi đi khám chữa bệnh để cho kết quả tốt.

  • Ngay từ khi thấy xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ là viêm vùng chậu cần đến ngay cơ sở y tế để được chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời.
  • Tìm hiểu kỹ các địa chỉ khám chữa bệnh viêm vùng chậu uy tín, chất lượng. Có thể nhờ sự tư vấn của bạn bè, người quen, tìm qua thông tin trên các trang internet…
  • Chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh vùng nhạy cảm để tránh gây viêm nhiễm ra các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục.
  • Quan hệ tình dục an toàn, tốt nhất là nên kiêng sinh hoạt trước khi đi khám bệnh vài ngày để chẩn đoán bệnh chính xác cao.
  • Nên thông tin đầy đủ cho bác sĩ biết về tiền sử bệnh, dị ứng, biện pháp tránh thai đang sử dụng, các triệu chứng bất thường đang gặp phải…
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học kết hợp vận động và nghỉ ngơi hợp lý. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe.
  • Khi đi khám bệnh, nên mang theo tiền mặt và các giấy tờ tùy thân để đảm bảo việc khám chữa diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám bệnh trước giúp tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi gây mệt mỏi.

Với chị em đang băn khoăn việc khám viêm vùng chậu ở đâu sẽ có thể tham khảo top 7 địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín mà bài viết đã cung cấp. Để sức khỏe nữ giới luôn được đảm bảo, chị em nên chú ý lắng nghe cơ thể, đến khám tại cơ sở y tế ngay khi thấy các dấu hiệu bất thường. Có như vậy, sức khỏe mới luôn được đảm bảo, kịp thời phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý liên quan, tránh tác động nguy hiểm.

CHỊ EM CẦN BIẾT:

Câu hỏi liên quan

Bệnh viêm vùng chậu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Bị bệnh viêm vùng chậu có thai được không là lo lắng...

Xem chi tiết