Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại Hà Nội? 6 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Thăm khám và điều trị u xơ tử cung sớm là việc làm cần thiết, giúp chị em bảo vệ sức khỏe sinh sản và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, vấn đề “khám u xơ tử cung ở đâu tại Hà Nội uy tín và hiệu quả nhất” luôn là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại 6 địa chỉ chất lượng, đang nhận được nhiều review tốt để phái đẹp tham khảo và tìm đến khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc u xơ tử cung.

Khám u xơ tử cung ở đâu tại Hà Nội tốt và uy tín nhất?

Hiện nay, tỷ lệ người mắc u xơ tử cung luôn chiếm tỷ lệ cao trong số các trường hợp đi khám phụ khoa, tập trung chủ yếu ở nhóm đối tượng đang trong độ tuổi sinh đẻ. Nếu không có biện pháp can thiệp từ sớm, khối u sẽ ngày càng phát triển to hơn và lan rộng gây tổn thương nghiêm trọng đến niêm mạc tử cung, đồng thời đem đến nhiều triệu chứng khó chịu khác như rong kinh, đau bụng kinh, thiếu máu, mệt mỏi…

Ở Hà Nội, chị em có thể yên tâm tìm đến các địa chỉ dưới đây để thăm khám, điều trị hoặc làm phẫu thuật loại bỏ u xơ tử cung nếu cần thiết. Bao gồm:

1. Phòng khám Đa khoa Favina

Phòng khám Đa khoa Favina là sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em đang thắc mắc “U xơ tử cung khám ở đâu Hà Nội tốt nhất?”. Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2018 với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, nhiều công nghệ tối tân được đầu tư mua mới hoàn toàn để phục vụ cho công tác thăm khám, điều trị bệnh u xơ tử cung và nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại Hà Nội
Phòng khám Đa Khoa Favina là một trong những địa chỉ khám u xơ tử cung tốt nhất tại Hà Nội

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng khám Đa khoa Favina mang đến các dịch vụ chất lượng, đáp ứng được tiêu chí an toàn – chuyên nghiệp – hiệu quả. Chịu trách nhiệm chính trong công tác chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị u xơ tử cung tại phòng khám là bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến và các cộng sự. Bác sĩ Tuyến đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và được nhiều chị em review tốt về tay nghề cùng sự thân thiện, nhiệt tình trong công tác.

Không chỉ khám chữa u xơ tử cung bằng Tây y, Phòng khám Đa khoa Favina còn phát triển mạnh về khoa Y học cổ truyền, quy tụ nhiều thầy thuốc ưu tú, mang đến cho chị em các giải pháp điều trị bệnh an toàn, cho hiệu quả triệt để. Phòng khám có hỗ trợ đặt lịch hẹn khám online và người bệnh cũng có thể yêu cầu bác sĩ mà mình tin tưởng để yên tâm hơn khi đến đây khám chữa u xơ tử cung.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: 135A – Thanh Ấm – Vân Đình – Ứng Hoà – Hà Nội.
  • Điện thoại: 02433.989 .66 / 0963.396.115
  • Website: favinahospital.com

Thời gian phục vụ:

  • T2 – T6: 7h30 – 20h30
  • T7 & CN: 7h30 – 17h00.

Tìm hiểu thêm: Khám Chữa Bệnh U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại TPHCM? TOP 5 Địa Chỉ Bạn Không Nên Bỏ Qua

2. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh Hà Nội là địa chỉ khám chữa u xơ tử cung bằng Y học cổ truyền quen thuộc với nhiều chị em. Đơn vị này bắt đầu mở cửa phục vụ vào năm 2010, quy tụ nhiều bác sĩ, thầy thuốc Đông y giỏi, có nhiều tâm huyết với nghề.

Với mong muốn đem đến cho chị em những giải pháp khắc phục bệnh u xơ tử cung an toàn, hiệu quả, Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã sưu tầm và phát triển hoàn thiện nhiều bài thuốc cổ phương sao cho phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt. Với mỗi bệnh nhân, các bác sĩ của Trung tâm đều cẩn thận thăm khám kỹ để xác định tình trạng bệnh, đồng thời tìm ra tận gốc rễ căn nguyên của bệnh. Các thiết bị xét nghiệm hiện đại được Trung tâm mua sắm cho phép đánh giá được chính xác số lượng, độ to của u xơ và mức độ ảnh hưởng của chúng để lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất cho từng bệnh nhân.

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc thảo dược quý, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc còn ứng dụng thành thạo nhiều kỹ thuật điều trị u xơ tử cung không dùng thuốc như day ấn huyệt, châm cứu. Chúng giúp bệnh nhân nhanh chóng kiểm soát được các triệu chứng như rong kinh, đau bụng,… đồng thời cải thiện chức năng hoạt động của tử cung, buồng trứng, nâng cao sức khỏe sinh sản.

Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của chi nhánh tại TPHCM. Bệnh nhân trên khắp cả nước có thể dễ dàng tìm đến Trung tâm để được chẩn đoán và điều trị u xơ tử cung hiệu quả bằng các phương pháp an toàn trong Y học cổ truyền.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 – Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0983.845.445
  • Website: www.thuocdantoc.org hay www.thuocdantoc.vn

Thời gian phục vụ: Cả 7 ngày trong tuần

  • Buổi sáng: 8g00 – 12g00
  • Buổi chiều: 13g30 – 17g30

3. U xơ tử cung khám ở đâu Hà Nội? – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với bề dày lịch sử gần 155 xây dựng và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là một trong những cơ sở khám chữa bệnh bằng thuốc Nam gia truyền uy tín nhất tại Hà Nội. Mỗi ngày, nơi đây tiếp nhận chẩn đoán và điều trị bệnh cho hàng trăm khách hàng, trong đó có không ít trường hợp đến khám sau khi có triệu chứng của u xơ tử cung.

Dưới sự điều hành của bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc đã phát huy triệt để các bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh và đưa vào ứng dụng rộng rãi trong điều trị u xơ tử cung cho nữ giới. Trải qua thời gian dài sử dụng, phương pháp chữa bệnh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cho thấy những kết quả đáng mừng. Hầu hết chị em đều cho phản hồi tốt về hiệu quả sau khi thăm khám và điều trị u xơ tử cung tại đây.

mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thế mạnh về khám chữa u cơ tử cung bằng Y học cổ truyền

Một số yếu tố khác cũng giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn gây được thiện cảm tốt với nhiều chị em như:

  • Sử dụng nguồn thảo dược sạch, chất lượng được khai thác từ vườn dược liệu do chính nhà thuốc canh tác.
  • Miễn phí khám 100%
  • Hỗ trợ sắc thuốc để khách hàng tiện lợi, đỡ mất thời gian khi sử dụng.
  • Không tính phí ship khi gửi thuốc đến tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc.
  • Phát triển mạnh các kênh tư vấn, khám bệnh trực tuyến cho những khách hàng ở xa, không có điều kiện trực tiếp đến thăm khám tại nhà thuốc.
  • Phục vụ ân cần, chu đáo, nhanh chóng.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: 37A – Ngõ 97 – Văn Cao – Liễu Giai – Quận Ba Đình – Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.6253.6649
  • Website: dominhduong.com

Thời gian phục vụ: Mọi ngày trong tuần

  • Ca sáng: 8:00 – 12:00
  • Ca chiều: 13:30 – 17:30

Xem chi tiết: Mổ U Xơ Tử Cung Như Thế Nào? Có Đắt Không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

4. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Nhắc đến các địa chỉ khám u xơ tử cung tại Hà Nội uy tín, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đây là cơ sở y tế hạng I hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực sản phụ khoa, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội áp dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để chẩn đoán u xơ tử cung như thăm khám lâm sàng, siêu âm, chụp MRI kiểm tra kích thước, số lượng, đặc điểm và vị trí của khối u. Bệnh nhân có thể được điều trị bằng nội khoa hoặc ngoại khoa. Tất cả đều được phụ trách bởi các bác sĩ giỏi, có thế mạnh chuyên môn, luôn ưu tiên lựa chọn các phương pháp điều trị tối ưu, tiết kiệm chi phí và bảo tồn tử cung cho chị em.

Chi phí khám chữa u xơ tử cung tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ở mức hợp lý, được áp dụng theo đúng Thông tư của Bộ Y tế và công khai minh bạch. Trong quá trình thăm khám, chị em có thể thoải mái trao đổi với bác sĩ để hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị sắp được tiến hành và biết cách chăm sóc bản thân tại nhà để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Cách thức liên hệ:

  • Cơ sở 1: 929 – La Thành – Ba Đình – Hà Nội. ( Điện thoại: 19006922)
  • Cơ sở 2: 38 – Cảm Hội – Hai Bà Trưng – Hà Nội. (Điện thoại: 0246 2785 746)
  • Cơ sở 3: 10 – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. (Điện thoại: 0243 3512 424)
  • Website: benhvienphusanhanoi.vn

Thời gian phục vụ: 

  • T2 – T6: 7g00 – 16g30
  • T7 & CN: 8g00 – 16g00

5. Khám U xơ tử cung ở bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương chính là gợi ý hữu ích tiếp theo cho những chị em còn đang phân vân về vấn đề “Khám u xơ tử cung ở đâu tại Hà Nội uy tín?” hay “Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội?”. Đơn vị này là một trong những bệnh viện tuyến đầu về Sản phụ khoa tại miền Bắc nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn khám chữa các bệnh lý liên quan.

u xơ tử cung khám ở đâu hà nội
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương hiện đang nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng khám chữa u xơ tử cung

Thông thường, các trường hợp có dấu hiệu u xơ tử cung sẽ được thăm khám tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, bao gồm cả các trường hợp có BHYT và dịch vụ. Tuy nhiên, nếu không muốn chờ đợi lâu, chị em có thể đăng ký tại khoa Khám theo yêu cầu.

Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ của bệnh viện Phụ Sản Trung Ương xây dựng một phác đồ điều trị riêng, được tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn trong Y khoa nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho chị em. Với các trường hợp cần phẫu thuật, bệnh viện sẽ tiến hành thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc, hẹn ngày mổ và thông báo rõ ràng về chi phí thực hiện để chị em có sự chuẩn bị tốt nhất.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 – Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 19001029
  • Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

Thời gian phục vụ:

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 lúc 6h00 – 16h30

Xem thêm: U Xơ Tử Cung Kích Thước Bao Nhiêu Thì Mổ? Những Thông Tin Bạn Nên Biết

6. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Cuối cùng, chị em có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Đại Học Y Hà Nội để khám u xơ tử cung. Đơn vị này quy tụ nhiều bác sĩ giỏi là những nhà giáo ưu tú, có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cả về lý thuyết lẫn thực hành.

Hoạt động khám chữa u xơ tử cung tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội do các bác sĩ của khoa Sản – Phụ khoa đảm nhận. Khoa được bệnh viện chú trọng đầu tư, mua sắm nhiều thiết bị và đổi mới công nghệ liên tục nhằm đảm bảo mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất.

Mỗi ngày, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội tiếp đón và thăm khám cho rất nhiều trường hợp mắc u xơ tử cung thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, bao gồm cả người dân thành phố và chị em từ các tỉnh lân cận tìm đến. Với mỗi ca bệnh, các bác sĩ đều dành hết tâm huyết cùng kinh nghiệm của bản thân để đưa ra phương pháp khắc phục tối ưu, tránh để bệnh nhân phải đi lại nhiều lần.

Ngoài khoa Sản – Phụ khoa, chị em bị u xơ tử cung cũng có thể đăng ký khám dịch vụ tại Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng. Phòng khám cộng tác với nhiều chuyên gia Sản phụ khoa có tiếng đến từ nhiều bệnh viện khác nhau và được trang bị hệ thống công nghệ chẩn đoán tối tân, giúp quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, luôn đạt hiệu quả cao.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 – Tôn Thất Tùng – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982873112
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com

Thời gian phục vụ: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:30
  • Thứ 7: 7:00 – 12:00

Bệnh u xơ tử cung có mức độ phổ biến cao. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành đối tượng tấn công của bệnh. Chính vì vậy, chị em nên lưu lại những địa chỉ khám chữa u xơ tử cung tại Hà Nội uy tín để kịp thời thăm khám và điều trị ngay khi xuất hiện các dấu hiệu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm