Favina khám sức khỏe định kỳ cho gần 2000 công nhân trong 2 ngày

Nguồn nhân lực lao động chính là chìa khóa của thành công đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy sức khỏe của nhân viên trong doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi của năng suất,chất lượng và sự thành công của doanh nghiệp. Việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho người lao động hàng năm không chỉ giúp kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe của người lao động mà còn thể hiện sự quan tâm,chế độ chăm sóc của công ty dành cho nhân viên của mình. Sau gần 3 năm đi vào hoạt động với đầy đủ các chuyên khoa thăm khám, Favina Hospital đã có cơ hội thăm khám sức khỏe cho rất nhiều các doanh nghiệp trong địa bàn. Đầu tháng 11 năm 2021 vừa qua, Favina đã thực hiện khám sức khỏe cho gần 2000 công nhân may huyện Ứng Hòa trong hai ngày 01-02/11/2021.

Đội ngũ y bác sĩ Favina khám sức khỏe cho gần 2000 công nhân may huyện Ứng Hòa trong hai ngày

Vai trò quan trọng của khám sức khỏe doanh nghiệp

Theo quy định của Luật lao động, mỗi năm 01 lần, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe cho tất cả lao động bao gồm: nhân viên chính thức, người học nghề và tập nghề, lao động nữ được khám chuyên khoa phụ sản. Đây được xem là một trong những quyền lợi mà người lao động được hưởng khi làm việc tại Doanh nghiệp.
Ngoài ra khám sức khỏe định kỳ còn giúp doanh nghiệp nắm được tình trạng sức khỏe của người lao động từ đó đưa ra định hướng giúp nâng cao sức khỏe và sắp xếp công việc phù hợp với người lao động.

Lợi ích của khám sức khỏe định kỳ với người lao động 

  • Phát hiện và chẩn đoán sớm các bệnh lý ở giai đoạn sớm ngay khi chưa có dấu hiệu bất thường 
  • Đưa ra phác đồ điều trị tư vấn phù hợp giúp đem lại hiệu quả điều trị cao, tiết kiệm chi phí và giảm ảnh hưởng các biến chứng về sau 
  • Tư vấn giúp người bệnh thay đổi chế độ sinh hoạt ,dinh dưỡng phù hợp với bệnh lý 
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống giúp người lao động an tâm lao động và phát triển bản thân.

Ngày 01-02/2021 vừa qua Favina Hospital Hà Nội đã thực hiện khám sức khỏe tổng quát cho gần 2000 công nhân may huyện Ứng Hòa. Đội ngũ y bác sỹ tại Favina đã đến trực tiếp cơ sở Công Ty TNHH MTV Kỹ Nghệ May Việt Nam và Công Ty TNHH MTV Ngọc Việt để thực hiện thăm khám sức khỏe cho công nhân. Việc lấy mẫu xét nghiệm và thăm khám sức khỏe trực tiếp tại cơ quan doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo sự thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Công nhân sẽ đăng ký thăm khám và kiểm tra huyết áp ở khu vực ngoài
Bàn kiểm tra chiều cao và cân nặng

Gói khám được thiết kế đầy đủ các danh mục khám cơ bản cho công nhân

Chương trình lấy máu tại nhà được nhiều người dân đón nhận nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tỉ mỉ trong quy trình thăm khám.

Khu vực kiểm tra răng hàm mặt và tai mũi họng
Kiểm tra thị lực giúp phát hiện các tật khúc xạ về mắt

Trong 2 ngày thăm khám tập thể đội ngũ y bác sỹ Favina đã nỗ lực thăm khám sức khỏe cho gần 2000 công nhân. Kết thúc buổi kiểm tra sức khỏe Bà Nguyễn Thị Lan Anh ( GĐĐH Favina Hospital chia sẻ ) : “ Favina Hospital rất tự hào khi là một địa chỉ thăm khám sức khỏe định kỳ uy tín được các doanh nghiệp lựa chọn. Năm thứ 2 Favina có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho công nhân trong địa bàn huyện, quy trình kiểm tra sức khỏe và xây dựng gói khám đã được Favina cân nhắc và nghiên cứu rất kỹ, gần 2000 công nhân được kiểm tra sức khỏe tổng quát trong 2 ngày và chúng tôi đã hoàn thành thời gian sớm hơn so với dự kiến. Đó là một sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể Favina vững mạnh,đoàn kết và nhiệt tình với công việc.Việc lưu động đến địa điểm khám sức khỏe của doanh nghiệp cũng giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp. Tôi luôn quan niệm rằng : Sức khỏe của nhân viên chính là giá trị cốt lõi của năng suất và sự thành công của doanh nghiệp vì vậy bảo vệ sức khỏe mỗi cá nhân người lao động chính là cách bảo vệ sức khỏe của cả doanh nghiệp một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.”

Gói khám được Favina Hospital xây dựng đa dạng linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe của doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhất.Kết quả thăm khám sẽ được Favina tổng hợp , đánh giá, phân loại và trả về tại doanh nghiệp.

Với những thuận lợi hỗ trợ trên doanh nghiệp dễ dàng đăng ký các gói khám tại chính cơ sở làm việc nhằm giúp doanh nghiệp linh hoạt sắp xếp thời gian và thuận tiện cho việc đi lại.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                                                Tin bài và ảnh: Hà Toàn