Khám Phá 4 Ưu Điểm Trên DrVitamin Thu Hút Độc Giả Việt

Qua 2 năm xây dựng và phát triển, DrVitamin – đơn vị chuyên về thực phẩm chăm sóc sức khỏe đã trở thành Hệ thống siêu thị Vitamin uy tín hàng đầu Việt Nam. Không chỉ chiếm chọn lòng tin khách hàng bằng hàng ngàn sản phẩm uy tín, chất lượng, DrVitamin còn sở hữu lợi thế trong thiết kế website, tăng trải nghiệm người dùng. Thông qua đó, DrVitamin càng khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.   

DrVitamin là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng vitamin và sản phẩm tốt cho sức khỏe uy tín số 1 Việt Nam
DrVitamin là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng vitamin và sản phẩm tốt cho sức khỏe uy tín số 1 Việt Nam

Bố cục chuyên mục khoa học

DrVitamin – Hệ thống siêu thị Vitamin hàng đầu Việt Nam mang đến các loại sản phẩm, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Gần 2 năm phát triển và đứng vững trên thị trường, DrVitamin là nơi được đông đảo khách hàng tin chọn khi cung cấp đến hơn 1000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, DrVitamin còn tối ưu trải nghiệm người dùng thông qua giao diện và bố cục website.

Các danh mục được sắp xếp theo sản phẩm, tất cả đều được xếp vào các nhóm tương ứng, theo bố cục khoa học, rõ ràng:

  • Sản phẩm theo Thương hiệu.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Vitamin.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Khoáng chất.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Dược liệu tự nhiên.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sắc đẹp.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc Mẹ & Bé.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Cho người cao tuổi.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Dưỡng chất khác.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện Với TOP 3 Chuyên Mục HOT NHẤT Tại DrVitamin

Bố cục chuyên mục của DrVitamin được thiết kế khoa học
Bố cục chuyên mục của DrVitamin được thiết kế khoa học

Với cách sắp xếp như trên, khi tra cứu, tham khảo thông tin, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin cần thiết, từ đó rút ngắn thời gian tìm kiếm sản phẩm, giúp người dùng có thể tìm ra sản phẩm phù hợp dễ dàng hơn. 

Thiết kế bố cục danh mục là vấn đề căn bản nhưng vô cùng quan trọng mà nhiều đơn vị đã bỏ qua, từ đó không tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Hiểu được điều đó, DrVitamin đã hoàn toàn khắc phục được vấn đề này. 

Tối ưu tra cứu thông tin

Đây là một ưu điểm vượt trội tại website của DrVitamin. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin vì website được xây dựng với mục tiêu chính là đơn giản hóa, tạo giao diện thân thiện với người dùng.

  • Thanh tìm kiếm có tính chọn lọc nhanh, chính xác: Chỉ cần search key sản phẩm, hệ thống sẽ trả lại cho khách hàng kết quả về sản phẩm và những mặt hàng liên quan, các thông tin, tips, kiến thức hữu ích về sản phẩm. Như vậy, khách hàng không chỉ biết được sản phẩm mình muốn tìm là gì, giá cao nhiều mà còn được phổ cập thêm nhiều thông tin chất lượng khác.

Thanh tìm kiếm có tính chọn lọc giúp việc tìm kiếm sản phẩm trực tiếp có tính chính xác cao

  • Phân luồng bài viết rõ ràng: DrVitamin không chỉ đơn thuần là một nền tảng mua hàng trực tuyến. Đây còn là kho tàng kiến thức sở hữu vô vàn các bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho bạn đọc. Để tối ưu việc tra cứu thông tin, các bài viết đều được phân luồng vào từng chuyên mục riêng trên DrVitamin. Thậm chí, bạn đọc có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cơ chế lọc của thanh tìm kiếm thay vì truy cập theo từng tầng danh mục.

Bài viết được phân luồng rõ ràng giúp độc giả dễ tiếp nhận thông tin
Bài viết được phân luồng rõ ràng giúp độc giả dễ tiếp nhận thông tin

Các chuyên mục đọc hiển thị tại trang chủ DrVitamin:

  • Chuyên mục Dinh dưỡng: Là danh mục gồm kiến thức chia sẻ kiến thức liên quan đến đồ ăn, thực phẩm ngon, cách chế biến món ăn, dinh dưỡng, chế độ tập luyện,…
  • Chuyên mục Dược liệu: Tổng hợp thông tin về các loại dược liệu, những thực phẩm chức năng liên quan, cách dùng và chế biến để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Chuyên mục Kiến thức sức khỏe: Là nơi chứa thông tin về các chứng bệnh ngoài da thường gặp, các bệnh liên quan đến hô hấp,… Đưa ra gợi ý về sản phẩm phù hợp.
  • Chuyên mục Nam khoa: Đào sâu phân tích các chứng bệnh nam khoa dễ gặp ở phái mạnh. Cung cấp thông tin hữu ích về các triệu chứng, bệnh lý, cảnh báo và đưa ra giải pháp giúp phái mạnh lấy lại sức khỏe tình dục, bình thường hóa đời sống cá nhân, gạt đi nỗi lo ngại của người dùng.
  • Chuyên mục khác: Nha khoa, Nội tiết tố, Xương khớp, Cập nhật thông tin thường nhật về kiến thức sức khỏe,…

Đa dạng chủ đề về kiến thức, sản phẩm

Từ bố cục chuyên mục sản phẩm và hệ thống phân luồng bài viết kể trên, dễ thấy thế mạnh lớn nhất của DrVitamin chính là sự đa dạng về sản phẩm cũng như khối lượng chủ đề, kiến thức được chia sẻ. Ưu thế này càng trở nên có tính xác thực hơn khi được thể hiện qua những con số biết nói là:

Không chỉ dừng lại ở những thông tin chủ quan, số lượng chủ đề, kiến thức cũng như sự đa dạng trong nguồn hàng sản phẩm, ưu thế này của DrVitamin còn trở nên xác thực hơn khi thể hiện qua những thông tin khách quan như:

  • Hơn 1000 sản phẩm trên sàn thương mại điện tử: DrVitamin hiện là nơi cung cấp hơn 1000 loại Vitamin từ gần 200 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. DrVitamin đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm chính hãng, an toàn, chất lượng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác CHIẾN LƯỢC giữa DrVitamin – Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược Liệu Quốc gia

Hơn 1000 sản phẩm được đăng tải trên sàn thương mại điện tử, dễ dàng mua chỉ với 1 cú click
Hơn 1000 sản phẩm được đăng tải trên sàn thương mại điện tử, dễ dàng mua chỉ với 1 cú click

  • Hơn 2000 bài viết chia sẻ về kiến thức sức khỏe: Những kiến thức được chia sẻ trên nền tảng DrVitamin là tài liệu được tổng hớp, tìm kiếm, phân tích và đánh giá từ nhiều nguồn tin chất lượng khác nhau, có sự tham vấn chuyên môn từ các chuyên gia nhằm cung cấp cho người đọc thông tin chính xác, bổ ích nhất. Sự đa dạng trong chủ đề, từ các vấn đề ngoài da đến các vấn đề về bệnh tật, sinh lý bên trong,… giúp DrVitamin tự tin mang lại cho bạn đọc những kiến thức toàn diện nhất về sức khỏe.

Giao diện website hợp thị hiếu người dùng

Qua khảo sát và nghiên cứu thực tiễn, DrVitamin thiết kế website ngoài việc khiến người xem dễ dàng thao tác, còn giúp người đọc cảm thấy hut hút, thân thiện.

Giao diện thiết kế website thân thiện với người dùng
Giao diện thiết kế website thân thiện với người dùng
  • Màu sắc thương hiệu: DrVitamin là sự kết hợp tương phản, nổi bật giữa 2 gam màu Đỏ tươi – Trắng. Màu đỏ là màu chủ đạo của DrVitamin, khi kết hợp màu trắng sẽ giúp người đọc cảm thấy cân đối, dễ chịu. Việc lựa chọn ra gam màu nổi bật làm màu chủ đạo cũng tưng khả năng gợi nhớ của khách hàng đối với DrVitamin.
  • Bố cục danh mục: Danh mục sản phẩm được đặt hiển thị ngay đầu trang chủ, người dùng có thể bao quát toàn bộ trang chủ và website sẽ tự động hiển thị danh mục con của từng đề mục khi người dùng di chuột đến.
  • Hiển thị trang chủ: DrVitamin luôn muốn mang đến cho khách hàng những sự kiện, khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất. Những thông tin này sẽ được đặt lên trang chủ, để giúp khách hàng dễ thấy và nắm bắt ưu đãi sớm nhất. Bên cạnh đó, các nút liên hệ luôn có sẵn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc các nền tảng bên ngoài như Zalo, Facebook,…

Các ưu điểm nếu trên là những yếu tố trọng yếu giúp DrVitamin có được sự uy tín, tin tưởng như hiện tại. Giao diện thiết kế thu hút, thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác và luôn thấu hiểu khách hàng – DrVitamin hiểu người dùng muốn gì và cần gì, từ đó cung cấp những thông tin chính xác, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đứng vững trên vị thế dẫn đầu và không ngừng vươn xa.