Khám đa nang buồng trứng ở đâu đáng tin cậy? Top 10 địa chỉ uy tín

Căn bệnh đa nang buồng trứng xuất hiện khá phổ biến ở nữ giới và gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe. Chính bởi vậy, rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc không biết nên khám đa nang buồng trứng ở đâu dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, chất lượng? Tùy từng vùng miền, địa phương khác nhau sẽ có những cơ sở khám chữa bệnh cho hiệu quả cao. Dưới đây là top 10 địa chỉ giúp phái đẹp giải quyết băn khoăn chữa đa nang buồng trứng ở đâu tốt.

Khám đa nang buồng trứng ở đâu đáng tin cậy được nhiều người quan tâm
Khám đa nang buồng trứng ở đâu đáng tin cậy được nhiều người quan tâm

Khám đa nang buồng trứng ở đâu – Top 10 địa chỉ hàng đầu

Đa nang buồng trứng là căn bệnh xuất hiện do nhiều nguyên khác nhau và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Chính bởi vậy, chị em cần thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị sớm.

Một trong những nỗi lo khiến nhiều chị em trăn trở là chữa đa nang buồng trứng ở đâu uy tín, dịch vụ tốt. Dưới đây là top 10 địa chỉ đáng tin cậy giúp chị em ở các tỉnh thành trên cả nước thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến đầu của cả nước trực thuộc Bộ Y tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa và sức khỏe sinh sản. Khi bị mắc bệnh đa nang buồng trứng và nhiều bệnh phụ khoa khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo… nhiều chị em thường tìm tới đây để khám chữa bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương có địa chỉ tại Hà Nội và cũng là bệnh viện hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Một số giáo sư, bác sĩ phải kể đến như: Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Danh Cường, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Hoàng, bác sĩ Trần Văn Hùng…

Ngoài ra, bệnh viện Phụ sản Trung Ương cũng được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ quy trình khám chữa bệnh đem lại hiệu quả cao. Khi chị em tới đây khám chữa đa nang buồng trứng sẽ được hướng dẫn khám ban đầu và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác bệnh. Không chỉ hội tụ các bác sĩ giỏi, đội ngũ điều dưỡng, y tá tại đây cũng có chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Nhờ vậy, mỗi bệnh nhân khi tới đây khám chữa bệnh đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 3825 2161.
  • Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 (thứ 2 – 6), khám dịch vụ thứ 7, chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm: MÁCH BẠN 10 Địa Chỉ Khám U Xơ Tử Cung Tốt Nhất Tại Hà Nội

Khám đa nang buồng trứng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Với những chị em đang băn khoăn không biết nên khám đa nang buồng trứng ở đâu thì bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Đây là bệnh viện chuyên khoa Sản phụ khoa hạng I của thành phố Hà Nội và là nơi khám chữa bệnh với chất lượng dịch vụ tốt dành cho bệnh nhân khu vực miền Bắc.

Bằng kiến thức y khoa trình độ cao, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, y tá tại đây được người bệnh đánh giá cao. Ngoài ra, bệnh viện còn đưa ra quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bệnh nhân.

Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, việc khám chữa mang lại hiệu quả cao giúp người bệnh an tâm khi tìm đến đây điều trị đa nang buồng trứng. Sau khi đưa ra liệu trình chữa trị cho người bệnh, các bác sĩ còn tư vấn và dặn dò kỹ lưỡng, đảm bảo điều trị tận gốc, giải quyết căn nguyên bệnh, tránh tái phát.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 929 đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 1900 6922.
  • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: (024) 6278 5746.
  • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội – Điện thoại: (024) 3351 2424.
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Thời gian làm việc: Khám thường từ 7h – 16h30 các ngày thứ 2 – thứ 6, khám dịch vụ từ 8h – 16h thứ 7, chủ nhật.

Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn luôn tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện với sự kết hợp linh hoạt giữ y học cổ truyền và trang thiết bị hiện đại. Với phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho từng bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây là “Từ trái tim đến trái tim”.

Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao giúp thăm khám, chẩn đoán và chữa trị khoa học, triệt để. Hàng nghìn người đã tìm đến Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn để được thăm khám và điều trị đa nang buồng trứng cho kết quả tốt, giúp điều trị tận gốc, tránh tái phát bệnh.

  • Địa chỉ chữa bệnh: 123 Hoàng Ngân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0983 058 939.
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 8 Bệnh Viện Điều Trị Rong Kinh Tốt Nhất Trên Cả Nước Bạn Nên Biết

Bệnh viện Đa khoa YHCT Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội là đơn vị khám chữa bệnh chuyên khoa hạng II và là bệnh viện chuyên khoa đứng đầu ngành Y học cổ truyền. Đây là bệnh viện trực thuộc của Sở Y tế Hà Nội, bắt đầu chỉ là một phòng khám bệnh và khu chữa bệnh nội trú nhưng sau phát triển vượt trội trở thành bệnh viện lớn của thành phố.

Nhiều chị em tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khi mắc bệnh đa nang buồng trứng thường tìm đến đây để được thăm khám và điều trị cho kết quả cao. Thầy thuốc ưu tú – thạc sĩ Trần Quốc Hùng và cũng là Giám đốc của bệnh viện đã tổ chức cơ cấu bệnh viện thành nơi khám chữa bệnh uy tín của người bệnh.

Với 21 khoa phòng và 3 tổ công tác cùng 261 cán bộ y bác sĩ, bệnh viện có thể tiếp nhận nhiều bệnh nhân, khám chữa kịp thời, tạo sự yên tâm, hài lòng của người bệnh. Bệnh viện chú trọng việc điều trị bằng Đông y nhằm an toàn, lành tính và chữa trị từ gốc rễ của bệnh, hạn chế tối đa tình trạng tái phát lại. Chính bởi vậy mà bệnh viện là nơi được nhiều chị em đánh giá cao, lựa chọn để điều trị bệnh phụ khoa.

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 8 đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 3768 4059.
  • Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần.
Bệnh viện YHCT Hà Nội là địa chỉ tin cậy giúp chị em điều trị bệnh phụ khoa cho kết quả tốt
Bệnh viện YHCT Hà Nội là địa chỉ tin cậy giúp chị em điều trị bệnh phụ khoa cho kết quả tốt

Khám bệnh phụ khoa tại bệnh viện Quân y 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 không chỉ là nơi tham gia chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các cán bộ của Đảng, Nhà nước, những người phục vụ trong quân đội mà cả người dân. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giúp việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, hệ thống chẩn đoán bệnh và điều trị khép kín cùng toàn bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất có thể giải quyết nhiều ca bệnh phức tạp. Ngoài hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và sức khỏe sinh sản, bệnh viện còn thành lập nhiều viện và trung tâm, chuyên khoa sâu hỗ trợ người bệnh tại các tỉnh thành phía Bắc.

Trên trang thông tin điện tử của bệnh viện cũng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người bệnh nhằm tư vấn để người bệnh có thể an tâm đến thăm khám, xác định bệnh. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn khám ngay trên website hoặc gọi điện cho bệnh viện giúp việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 98 68 69 – 096 775 1616.
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 17h và khám thường vào các ngày từ thứ 2 – thứ 6, khám yêu cầu từ thứ 2 – thứ 7.

Tham khảo thêm: TOP 7 Bệnh Viện Điều Trị Viêm Âm Đạo Ở Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Chữa đa nang buồng trứng bằng Đông y tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trải qua 5 đời kế thừa phương pháp chữa bệnh bằng Đông y từ dòng họ Đỗ Minh cùng hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc Minh Đường là địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa. Các bệnh mà chị em thường gặp phải như đa nang buồng trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung… đều được điều trị hiệu quả, an toàn.

Chữa bệnh bắt nguồn từ căn nguyên gốc rễ của bệnh nhằm giải quyết triệt để, cho hiệu quả dài lâu và tránh tình trạng tái phát lại. Hiện nay, Lương y Đỗ Minh Tuấn và cũng là người kế thừa đời thứ 5 của nhà thuốc đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp việc chẩn đoán và chữa bệnh cho kết quả tốt.

Địa chỉ khám chữa bệnh:

  • Địa chỉ Hà Nội: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – CN.

Khám tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Một trong top 10 địa chỉ không thể bỏ qua cho phái đẹp khi muốn khám đa nang buồng trứng chính là tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, cho đến nay tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 là ưu tiên số 1 của nhiều bệnh nhân. Người bệnh đến khám phụ khoa tại đây sẽ khám tại trung tâm phụ khoa Đông y trực thuộc tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102.

Với phương châm lấy y học cổ truyền làm gốc, kết hợp cùng các phương pháp trị liệu khác giúp người bệnh mau chóng chữa trị khỏi, an toàn và hiệu quả dài lâu. Phương pháp Đông y có biện chứng bên cạnh các trang thiết bị và máy móc hiện đại theo chuẩn quốc tế giúp việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh chính xác. Nhờ vậy, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 luôn là nơi những bệnh nhân nữ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đặt niềm tin trọn vẹn, an tâm lựa chọn để khám đa nang.

Không chỉ riêng khám chữa bệnh đa nang buồng trứng, tại đây còn có nhiều chuyên khoa khác như khoa Da liễu, khoa Tai – mũi – họng, khoa Tiêu hóa, khoa Xương khớp… Trước khi tới khám bệnh, bệnh nhân có thể đặt hẹn lịch khám thông qua số điện thoại của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Mỗi người bệnh đều được chăm sóc chu đáo, tiếp đón nhiệt tình và được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Hà Nội: Số 7, ngách 8/11 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Điện thoại: 0888 598 102.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0888 698 102.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – chủ nhật làm việc từ 8h – 17h30.

Tìm hiểu thêm: U Xơ Từ Cung Khám Ở Đâu Tại TPHCM? TOP 5 Địa Chỉ Tốt Nhất Hiện Nay

Quân dân 102 chữa bệnh bằng đông y có biện chứng
Quân dân 102 chữa bệnh bằng đông y có biện chứng

BV Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy để chị em tới thăm khám và điều trị bệnh đa nang buồng trứng. Bệnh viện được đánh giá cao bởi chuyên môn và ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại giúp điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Người bệnh khi có nhu cầu đến thăm khám tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng có thể liên hệ đặt lịch hẹn khám từ trước.

  • Địa chỉ chữa trị: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: (023) 6395 7777.
  • Thời gian làm việc: Khoảng 7h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6.
Bệnh viện ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả chữa bệnh cao
Bệnh viện ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả chữa bệnh cao

Bệnh viện Từ Dũ

Với những bệnh nhân ở khu vực phía Nam khi băn khoăn không biết nên khám đa nang buồng trứng ở đâu thì bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ không thể bỏ qua. Với tầm nhìn trở thành bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu tại Việt Nam và nâng tầm tại khu vực Châu Á, bệnh viện Từ Dũ ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

Tại đây, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, tận tâm, nhiệt tình với đội ngũ thầy thuốc giỏi, chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, bên cạnh việc thăm khám, bệnh viện còn ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao giúp chẩn đoán chính xác, cho kết quả điều trị hiệu quả. Không chỉ khám chữa phụ khoa, bệnh viện còn tiếp nhận những ca bệnh thuộc chuyên khoa Hiếm muộn, khoa Sơ sinh, khoa Hậu sản, khoa Nội soi, khoa Gây mê hồi sức…

  • Địa chỉ khám: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 7237.
  • Thời gian làm việc: 6h – 18h từ thứ 2 – thứ 6 và 7h – 17h thứ 7, sáng chủ nhật từ 7h – 11h.

Xem thêm: Danh Sách TOP 5 Bác Sĩ Chữa Rong Kinh Giỏi, Tận Tâm Với Người Bệnh

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ khám chữa đa nang buồng trứng uy tín
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ khám chữa đa nang buồng trứng uy tín

Khám đa nang buồng trứng ở đâu – BV Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong những bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam, bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân tìm đến để khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi thường xuyên tiếp nhận khám chữa bệnh đa nang buồng trứng và các bệnh phụ khoa khác ở nữ giới. Bệnh viện đang ngày một phấn đấu để trở thành bệnh viện của trường Đại học mang tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang không biết chữa bệnh đa nang buồng trứng ở đâu thì có thể đến đây khám bệnh.

Với 3 cơ sở khám chữa bệnh cùng hơn 1000 giường bệnh, hội tụ 100 Giáo sư, Phó Giáo sư chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm giúp nâng cao uy tín của bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại giúp việc xét nghiệm bệnh đạt kết quả chính xác. Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục khám chữa bệnh và có thể gặp trực tiếp bác sĩ điều trị mình mong muốn, bệnh viện hỗ trợ dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến. Bệnh nhân chỉ cần gọi điện thoại trước và đến theo khung giờ mà nhân viên trực sắp xếp để không mất thời gian chờ đợi, tránh mệt mỏi trước khi vào khám.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh – Điện thoại: (0.28) 3855 4269.
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 3955 5548.
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – Điện thoại: (028) 3845 1889.

Thời gian làm việc: 6h30 -16h30 từ thứ 2 – thứ 6 và buổi sáng thứ 7 làm việc từ 6h30 – 12h.

Khám đa nang buồng trứng tại bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh
Khám đa nang buồng trứng tại bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Chị em đi khám đa nang buồng trứng cần lưu ý những gì?

Khám buồng trứng đa nang ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều chị em. Bệnh có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nữ giới. Do vậy, cần được phát hiện và kịp thời xử lý nhằm bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em.

Tuy nhiên, để khám chữa bệnh đạt kết quả tốt cần lưu ý một số điều sau:

  • Tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín thông qua các trang thông tin ở internet, nhờ người có kinh nghiệm tư vấn…
  • Trước khi đi khám cần tìm hiểu thời gian và quy trình khám chữa bệnh để không mất thời gian chờ đợi. Có thể đặt lịch hẹn khám trước giúp tiết kiệm công sức.
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cho việc khám chữa bệnh như: CMND/CCCD, thẻ BHYT (nếu có)…
  • Chị em nên mang theo tiền mặt vì nhiều bệnh viện có thể chưa tiếp nhận hình thức thanh toán quẹt thẻ. Điều này giúp việc mua phiếu khám và thanh toán viện phí thuận lợi hơn.
  • Khi tới khám cần báo cho bác sĩ biết các tiền sử bệnh, dị ứng và các thông tin cần thiết để phục vụ quy trình chẩn đoán bệnh chính xác.

Trên đây là top 10 địa chỉ thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa uy tín, đáng tin cậy giúp chị em hóa giải được băn khoăn khám đa nang buồng trứng ở đâu. Tùy vào vị trí nơi ở và điều kiện của bản thân mà chị em lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.