Khám dạ dày ở bệnh viện nào uy tín, chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh là mối quan tâm của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế với chất lượng khác nhau khiến bệnh nhân gặp khó khăn khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý danh sách bệnh viện chất lượng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Khám dạ dày ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội?

Hà Nội là trung tâm của nhiều bệnh viện tuyến đầu cả nước trong thăm khám các bệnh lý về tiêu hóa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng điều trị tốt. Dưới đây là danh sách 6 địa chỉ khám dạ dày được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay.

1. Khám dạ dày ở Khoa tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. Tại đây có các chuyên khoa khác nhau với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Khoa tiêu hóa của bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi các lý do như:

Khám dạ dày ở bệnh viện nào - BV Bạch Mai
Khám dạ dày ở bệnh viện nào – BV Bạch Mai
  • Bệnh viện nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, gần bến xe, thuận tiện cho người bệnh di chuyển đến thăm khám.
  • Có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, là chuyên gia được đào tạo bài bản, xử lý được nhiều ca bệnh khó.
  • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới. Qua đó, kết quả thăm khám có tính chính xác cao, tăng hiệu quả điều trị.

Tuy nhiên, do là bệnh viện đầu ngành nên lượng người đến khám bệnh rất đông. Bạn nên đến sớm để xếp hàng hoặc đặt lịch trước.

2. Đau dạ dày khám ở đâu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn được biết đến là trung tâm đào tạo bác sĩ hàng đầu khu vực miền Bắc. Bệnh viện có nhiều khoa khác nhau với chất lượng tốt, một trong số đó là khoa nội soi, nội tổng hợp. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa, dạ dày từ đơn giản đến phức tạp. 

Hiện tại, khoa nội tiêu hóa của bệnh viện có khoảng 80 giường bệnh. Với mục tiêu phục vụ khám chữa bệnh cũng như đào tạo chuyên khoa, bệnh viện Đại học Y Hà Nội trang bị rất nhiều máy móc hiện đại. Phòng nội soi có đầy đủ các loại máy siêu âm có độ an toàn, chính xác cao. 

Xem thêm: 5+ Biến Chứng Bệnh Dạ Dày Nguy Hiểm Và Phổ Biến Nhất

3. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc Hà Nội

Là bệnh viện có hơn 10 năm hoạt động, Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhiều người tin tưởng khi lựa chọn khám dạ dày ở Hà Nội. Ưu điểm của đơn vị này là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. 

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc Hà Nội
Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc Hà Nội

Y bác sĩ đều là chuyên gia từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có trình độ cao, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn. Trang thiết bị, cơ sở vật chất của bệnh viện Thu Cúc hiện đại, sạch đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Do đó, khi băn khoăn chưa biết đau dạ dày nên khám ở bệnh viện nào bạn có thể yên tâm đến Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

4. Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức có lịch sử hình thành hơn 100 năm, là cái tên được nhiều người biết đến. Đơn vị có nhiều chuyên khoa khác nhau, uy tín và có chất lượng tốt. Khoa tiêu hóa của bệnh viện thường xuyên tiếp nhận và xử lý nhiều ca bệnh có mức độ khó cao. 

Đội ngũ bác sĩ lành nghề, máy móc hiện đại và quy trình chuyên nghiệp giúp bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng khi đến thăm khám. Vì vậy, nếu chưa biết đau dạ dày nên khám ở bệnh viện nào bạn có thể lựa chọn bệnh viện Việt Đức.

5. Khám đau dạ dày ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Là một trong số ít những bệnh viện có lịch sử lâu đời tại Hà Nội, được thành lập vào năm 1951. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi tìm hiểu đau dạ dày nên khám ở đâu. Bác sĩ có chuyên môn cao, luôn cập nhật kỹ thuật hiện đại là yếu tố làm nên uy tín của bệnh viện. 

Khám đau dạ dày ở bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khám đau dạ dày ở bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đơn vị quy tụ 45 Giáo sư, Phó giáo sư cùng hơn 600 Thạc sĩ, Bác sĩ và đông đảo các điều dưỡng viên. Chính vì thế khi đến khám tại đây người bệnh được đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu. 

Máy móc, trang thiết bị phục vụ thăm khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bệnh viện được chia thành các khoa chuyên môn đa dạng, trong đó phải kể đến là khoa nội, tiêu hóa, thận, khớp…

6. Bệnh viện Favina – Địa chỉ khám đau bao tử uy tín

Được thành lập cách đây không lâu nhưng Favina Hospital được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chuyên môn tốt tại khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Những ưu điểm có thể kể đến ở bệnh viện này gồm:

Bệnh viện Favina - Địa chỉ khám đau bao tử uy tín
Bệnh viện Favina – Địa chỉ khám đau bao tử uy tín
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, tận tâm với nghề, nhiệt tình, thân thiện với người bệnh.
  • Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay như máy Cộng hưởng từ MRI, máy siêu âm 5D của Mỹ kết hợp công nghệ HD light, hệ thống máy xét nghiệm 300 test/h của Nhật… cho phép chẩn đoán chính xác tình trạng cụ thể bệnh, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị một cách tối đa.
  • Dịch vụ chăm sóc y tế, tư vấn được bệnh viện chú trọng tạo sự thoải mái cho người bệnh. 
  • Chi phí điều trị phù hợp với tài chính của nhiều gia đình, giúp tăng cơ hội hồi phục sức khỏe cho người bệnh. 
  • Không gian chuẩn y tế, rộng rãi, hiện đại, nhiều cây xanh, có khu vực đỗ xe miễn phí. 
  • Luôn theo sát quá trình khám, điều trị của người bệnh, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Thông tin của bệnh viện:

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 02433 989 666 hoặc 0963 396 115.

Đọc ngay: Dạ Dày Nằm Ở Đâu, Vị Trí Nào Dễ Đau Nhất Và Bệnh Lý Liên Quan

Đau dạ dày nên khám ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Hồ Chí Minh là trung tâm của miền Nam với nhiều địa chỉ khám chữa bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ khám dạ dày ở đâu tốt. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách 5 địa chỉ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

1. Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Đại Học Y Dược TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ không thể bỏ qua khi được hỏi đau dạ dày nên khám ở bệnh viện nào. Được thành lập và đi vào hoạt động hơn 25 năm, bệnh viện có những phát triển vượt trội về chuyên môn cũng như quy mô.

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Đội ngũ bác sĩ gồm hơn 100 Giáo sư, Phó giáo sư và hơn 3 nghìn cán bộ nhân viên. Khu vực điều trị có tới 1000 giường bệnh. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng là một trong những ưu điểm của bệnh viện này.

Khoa tiêu hóa được coi là bộ phận mũi nhọn, mỗi năm đón tiếp hơn 2.000 bệnh nhân. Nhiều người đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

2. Khám dạ dày ở bệnh viện nào – Bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn

Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị có quy mô lớn với hơn 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và các phòng ban. Nhờ có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất tốt bệnh viện đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó, đem lại sức khỏe cho người bệnh. 

Hiện nay bệnh viện vẫn liên tục nâng cao chất lượng chuyên môn và kỹ thuật để phục vụ điều trị. Chính vì vậy, bệnh nhân gặp các vấn đề về tiêu hóa nói chung và đau dạ dày trong đêm nói riêng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám tại đây.

3. Bệnh viện Bình Dân

Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, bệnh viện Bình Dân là điểm đến thuận tiện cho người dân khu vực miền Nam. Bên cạnh các chuyên khoa khác, khoa Ngoại tiêu hóa được coi là mũi nhọn của đơn vị này. 

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, thành thạo thủ thuật. Bệnh viện cũng thường xuyên đào tạo, cử bác sĩ đi tu nghiệp học hỏi nhiều kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám và điều trị.

Chia sẻ thêm: Đau Dạ Dày Đi Ngoài Lỏng Có Nguy Hiểm Không, Điều Trị Thế Nào?

4. Bệnh viện 175 Quân y TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quân y 175 còn có tên thường gọi khác là bệnh viện 175 tọa lạc tại quận Gò Vấp. Mỗi ngày bệnh viện đón tiếp đông đảo bệnh nhân đến khám chuyên khoa khác nhau. Có thể thấy, đây là địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao.

Khoa tiêu hóa của bệnh viện 175 có khoảng 13 bác sĩ, 18 y tá đón tiếp, thăm khám và tư vấn cho người bệnh. Bệnh viện sở hữu đầy đủ trang thiết bị nội khoa hàng đầu như máy nội soi, gắp dị vật dạ dày, điều trị ung thư… giúp nhiều người hồi phục sức khỏe.

5. Đau dạ dày khám bệnh viện nào – Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện đa khoa trong đó có khoa tiêu hóa. Người đứng đầu khoa này là Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Tuyết Phượng. Cùng với đó là 15 bác sĩ, hơn 25 nhân viên y tế khác. Nếu chưa biết khám đau bao tử ở bệnh viện nào bạn có thể lựa chọn đến bệnh viện 115 và hoàn toàn yên tâm về kinh nghiệm cũng như chuyên môn của y bác sĩ tại đây.

Đau dạ dày khám bệnh viện nào - Bệnh viện Nhân Dân 115
Đau dạ dày khám bệnh viện nào – Bệnh viện Nhân Dân 115

Ngoài các địa chỉ trên đây, người bệnh có thể tìm hiểu thêm các đơn vị khác có quy mô lớn và uy tín, thuận tiện di chuyển để đến khám đau dạ dày. Việc tìm hiểu kỹ đau dạ dày nên đi khám ở đâu sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng gặp phải nơi không có chuyên môn cao, trang thiết bị không đạt chuẩn. Từ đó dẫn đến mất thời gian, lãng phí tiền bạc mà không phát hiện chính xác tình trạng cụ thể.

Chia sẻ thêm: Các Vị Trí Đau Dạ Dày Phổ Biến Và Cách Chữa Hiệu Quả Nhất

Lưu ý cho người bệnh khi đi khám đau dạ dày

Bên cạnh việc đi tìm đáp án cho câu hỏi khám đau dạ dày ở bệnh viện nào thì làm sao để việc khám bệnh đạt hiệu quả tốtcũng là điều mà người bệnh cần chú ý.

  • Các bệnh viện được chúng tôi đề cập trong bài viết đều là đơn vị có uy tín nên rất đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Vì vậy, để hạn chế việc chờ đợi lâu bạn nên đến sớm để lấy số thứ tự.
  • Trước khi đi khám đau dạ dày không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá.
  • Nói rõ tình trạng sức khỏe và các dấu hiệu của cơ thể để bác sĩ có thể tư vấn lâm sàng chính xác nhất.
  • Trong một vài trường hợp bạn có thể phải xét nghiệm máu, vì vậy không nên ăn  trước khi đi khám để đảm bảo các chỉ số chuẩn xác.
  • Thông thường khi đi khám dạ dày các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nội soi để có thể quan sát rõ nhất. Bạn cần nghỉ ngơi sau khi tiến hành nội soi và không nên ăn ngay trong vòng 1 giờ.

Hiện nay các cơ sở y tế đang ngày càng hiện đại, cơ sở vật chất cũng như chuyên môn đều rất được chú trọng. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng khi chưa biết khám dạ dày ở bệnh viện nào. Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp ích cho bạn, hãy đi khám ngay khi có các biểu hiện đầu tiên để được điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan:

Câu hỏi liên quan

Vi khuẩn HP là một trong những loại vi khuẩn phổ biến và có khả năng lây nhiễm cao. Người bị nhiễm loại vi khuẩn này sẽ dễ bị ợ chua, buồn nôn, đau bụng,...

Xem chi tiết

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Bao lâu khỏi? là những thắc mắc thường gặp. Bởi đây là bệnh lý tiêu hóa phổ biến tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm và...

Xem chi tiết

Bị xuất huyết dạ dày có phải truyền máu không là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trên thực tế, truyền máu chỉ được xem xét trong trường hợp mất máu có mức...

Xem chi tiết

Có nên uống vitamin C khi bị đau dạ dày không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Theo các bác sĩ, bệnh nhân hoàn toàn có thể bổ sung vitamin C để cải thiện...

Xem chi tiết

Xuất huyết dạ dày có đau bụng không? Có sốt không? là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi đây là tình trạng nguy hiểm đến tính mạng nên cần phải nhận biết...

Xem chi tiết

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là tình trạng trào ngược các chất từ dạ dày lên thực quản. Triệu chứng đặc trưng của bệnh đó là ợ nóng, ợ chua, có đôi khi...

Xem chi tiết

Cách chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe