Hầu hết các loại viên ngậm trị đau họng, giảm ho thường được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên quý nên rất lành tính. Các sản phẩm này không chỉ hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm đường hô hấp như đau rát họng, hắt hơi, nghẹt mũi, khô họng mà còn mang lại hơi thở thơm mát, dễ chịu. Dưới đây là Top 3 kẹo ngậm đau họng của Mỹ an toàn, hiệu quả mọi người có thể tham khảo để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm.

Top 3 kẹo ngậm đau họng của Mỹ hiệu quả, an toàn

Ho, đau rát cổ họng, nghẹt mũi, sổ mũi, hắt xì hơi đều là những triệu chứng điển hình của các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên như viêm họng cấp, viêm mũi họng cấp, viêm phế quản, viêm thanh quản, cảm cúm, cảm lạnh. Ngoài việc uống thuốc Tây điều trị bệnh, bệnh nhân có thể lựa chọn thêm các loại viên ngậm trị ho để giúp loại bỏ các triệu chứng tại chỗ nhanh chóng.

Dưới đây là tổng hợp 3 loại kẹo ngậm viêm họng của Mỹ hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, mọi người có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một loại thích hợp nhất, cụ thể:

1. Kẹo ngậm đau họng Ricola

Ricola là một trong những dòng sản phẩm kẹo ngậm trị đau họng nổi tiếng của Mỹ. Điều làm nên sự đặc biệt của dòng viên ngậm này đó chính là thành phần chính được chiết xuất từ những loại thảo dược từ thiên nhiên trên một ngọn đồi ở Thụy Sỹ. Các loại thảo mộc này mọc hoang dại ít bị tác động bởi các tác nhân độc hại từ môi trường nên đảm bảo an toàn, lành tính. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm trị ho, trị đau họng thì không nên bỏ qua viên ngậm Ricola.

Kẹo ngậm đau họng của Mỹ
Viên ngậm Ricola có rất nhiều mùi vị và hương thơm hấp dẫn, người dùng có thể thoải mái lựa chọn

Thành phần:

Kẹo ngậm trị đau họng Ricola có thành phần chính từ các loại thảo mộc tự nhiên như: Cỏ xạ hương, bạc hà đắng, cây mã đề, cây mùi khét cháy, anh thảo, thủy cự, cỏ thi, thục quỳ, cây xô thơm, thi nữ, bạc hà cay, cẩm quỳ. Viên ngậm có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hóa học nên rất dịu nhẹ, tốt cho cả những người đang giảm cân, mắc bệnh tiểu đường.

Công dụng:

Những chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên như viêm amidanviêm xoang mũi dị ứng thời tiếtviêm họng xung huyết…đều có thể gây ra các triệu chứng như ho nhiều, ngứa ngáy cổ họng, đau họng. Những lúc này người bệnh có thể sử dụng ngay viên ngậm Ricola để giúp làm giảm nhanh các triệu chứng tại chỗ, cụ thể:

  • Giúp thông mũi, mát họng, dịu họng, giảm cảm giác khô rát khó chịu.
  • Tiêu đờm, thông cổ, giảm triệu chứng ho gió, kho khan.
  • Giảm bớt đau rát, ngứa ngáy họng, nghẹt mũi, sổ mũi, hắt xì hơi.
  • Cải thiện tình trạng mất tiếng, khàn tiếng.
  • Có chứa tinh dầu bạc hà cay nên đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu, hơi thở thơm mát.

Hướng dẫn sử dụng:

Viên ngậm viêm họng của Mỹ Ricola được chỉ định cho người lớn, trẻ nhỏ trên 6 tuổi và đặc biệt là người bệnh tiểu đường, béo phì. Liều lượng sử dụng cụ thể như sau:

  • Trẻ nhỏ từ 6 – 12 tuổi mỗi ngày ngậm 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Người lớn mỗi ngày ngậm 3 lần, mỗi lần ngậm 1 viên.
  • Thời gian ngậm cách nhau khoảng 2 – 3 tiếng.
  • Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không nên quá lạm dụng vì có thể gây nhuận tràng.

Giá bán:

Viên ngậm Ricola trị viêm họng được đóng gói theo dạng gói hoặc dạng hộp rất tiện lợi. Dòng sản phẩm này có rất nhiều hương vị khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.  Tùy vào số lượng trong mỗi gói, mỗi hộp mà giá thành chênh lệch khác nhau, thường dao động trong khoảng 300.000 – 430.000VNĐ/gói hoặc hộp.

Tìm Hiểu Thêm: Top 7 Thuốc Chữa Viêm Họng Của Mỹ An Toàn Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

2. Viên ngậm giảm ho Vicks VapoCool Max Strength

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm kẹo ngậm đau họng của Mỹ thì không nên bỏ qua sản phẩm Vicks VapoCool Max Strength. Loại kẹo ngậm này có giá thành khá cao, do đó hiện nay vẫn còn khá ít người sử dụng, tính phổ biến chưa cao. Tuy nhiên, hiệu quả trị đau họng, giảm ho lại rất tuyệt vời. Viên ngậm Vicks VapoCool Max Strength là TPCN hỗ trợ điều trị bệnh, không phải kẹo ngậm thông thường do đó cần sử dụng theo đúng chỉ định, không nên quá lạm dụng.

Viên ngậm đau họng của Mỹ
Viên ngậm đau họng của Mỹ Vicks VapoCool Max Strength dạng túi Zip tiện lợi

Thành phần:

Kẹo ngậm viêm họng của Mỹ Vicks VapoCool Max Strength có thành phần chính bao gồm 20mg Menthol, Sucrose, Gum Arabic, Eucalyptol, Xiro ngô, Kali Sorbate, FD&C Blue số 1, Glycerin, nước, các hương liệu tạo màu, tạo mùi cần thiết khác.

Công dụng:

Dòng sản phẩm viên ngậm Vicks VapoCool Max Strength của Mỹ được dùng cho các trường hợp đau họng, ho nhiều do các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên gây ra như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản cấp…Khi sử dụng kẹo ngậm sẽ đem lại một số tác dụng như:

  • Hỗ trợ giúp long đờm, giảm các cơn ho, làm thông mũi, loại bỏ triệu chứng nghẹt mũi, khó thở.
  • Giảm đau rát, ngứa ngáy cổ họng, giúp cổ họng thanh mát, cải thiện tình trạng khàn tiếng, mất tiếng.
  • Trong viên ngậm có chứa tinh dầu bạc hà nên giúp khoang miệng thơm mát, loại bỏ mùi hôi, mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:

Viên ngậm viêm họng của Mỹ Vicks VapoCool Max Strength thích hợp cho người lớn và trẻ nhỏ trên 12 tuổi. Đối với trẻ dưới 12 tuổi và mẹ bầu nếu có nhu cầu sử dụng cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Liều lượng được chỉ định như sau:

  • Mỗi ngày chỉ nên ngậm 1 viên Vicks VapoCool Max Strength trị đau họng.
  • Nếu cần thiết có thể ngậm thêm 1 viên sau khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ.
  • Tuyệt đối không được lạm dụng sản phẩm vì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Giá bán:

Kẹo ngậm Vicks VapoCool Max Strength được đóng gói dạng túi Zip nên rất dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản. Bịch lớn có 200 viên, bịch trung bình 100 viên và bịch nhỏ 45 viên. Giá tham khảo sản phẩm là 165.000VNĐ/bịch 45 viên.

3. Viên ngậm trị đau họng Halls

Viên ngậm Halls là một trong những loại kẹo ngậm đau họng của Mỹ hàng đầu không thể bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm các loại viên ngậm giảm đau họng, trị ho. Sản phẩm thuộc nhà sản xuất Halls- USA, một thương hiệu nổi tiếng và độc quyền về sản xuất bánh kẹo trên thị trường nước Mỹ. Viên ngậm Halls được Bộ Y tế chứng nhận đảm bảo an toàn và được cấp phép sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó Việt Nam.

Hiện nay, sản phẩm này đã được rất nhiều nhà thuốc lớn nhỏ ở Việt Nam nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường. Do đó nếu có nhu cầu sử dụng thì chúng ta cũng rất dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên nên đến các địa chỉ lớn, có uy tín để đảm bảo mua hàng đúng giá, đạt chất lượng tiêu chuẩn.

Viên ngậm viêm họng của Mỹ
Viên ngậm Halls không chỉ có tác dụng loại bỏ viêm họng mà còn giúp thơm sạch miệng

Thành phần:

Viên ngậm đau họng Halls có thành phần chính đều là các dược liệu quý từ thiên nhiên, bao gồm mật ong, dâu, mâm xôi, cherry, cam, chanh, anh đào, bạc hà, Methol và một số phụ liệu cần thiết khác như nước tinh khiết, chất tạo màu. Đặc biệt thành phần Methol trong sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, sát trùng mạnh nên có tác dụng chống viêm nhiễm hiệu quả.

Công dụng:

Viên ngậm Halls được chỉ định cho những trường hợp cảm lạnh, cảm cúm do thời tiết, viêm họng mũi họng cấp do dị ứng, viêm họng gây mất tiếng,nằm điều hòa bị đau họng hoặc những người thường nói nhiều gây đau rát cổ họng. Sản phẩm kẹo ngậm Halls có những công dụng chính sau đây:

  • Giúp giảm bớt các triệu chứng đau rát họng, loét họng, khô cổ họng.
  • Mang lại cảm giác thanh mát cổ họng, cải thiện tình trạng khàn tiếng.
  • Bảo vệ ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm nặng, gây ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng Vitamin C cao, giúp tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.
  • Hương vị tuyệt vời mang đến cảm giác dễ chịu, hơi thở thơm mát cho người dùng.
  • Sử dụng đúng cách, đủ liều lượng giúp phòng ngừa viêm họng do dị ứng gây ra hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

Kẹo ngậm trị ho Halls nên dùng cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên, ngoài ra những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì cũng có thể sử dụng. Liều lượng sử dụng như sau:

  • Trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành mỗi lần ngậm 1 viên, mỗi ngày ngậm 1 lần.
  • Trường hợp ngứa ngáy, khô rát cổ họng nhiều có thể ngậm thêm 1 viên nữa sau khoảng 2 – 3 giờ.
  • Những trường hợp như phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Giá bán:

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn hương vị kẹo ngậm theo sở thích của mình, bởi vì viên ngậm Halls có rất nhiều hương vị khác nhau chẳng hạn như vị chanh mật ong, vị bạc hà the mát, vị mâm xôi chua ngọt…Sản phẩm được đóng gói dạng gói và dạng hộp. Tùy vào quy cách đóng gói và số lượng viên ngậm trong đó mà giá thành chênh lệch nhau. Giá bán trên thị thường thường dao động trong khoảng 30.000 – 160.000VNĐ.

Tham Khảo Ngay: 5 Kẹo Ngậm Đau Họng Cho Bà Bầu Hiệu Quả Nhanh Và An Toàn

Cần lưu ý gì khi sử dụng viên ngậm trị đau họng?

Các loại kẹo ngậm đau họng của Mỹ kể trên đều đạt chất lượng cao, an toàn cho người dùng và được cấp phép sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu, bạn chỉ cần đến các hiệu thuốc Tây là có thể mua được. Để hiệu quả mang lại cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối, người dùng cần lưu ý những vấn đề cơ bản sau:

Viên ngậm viêm họng của Mỹ
Ngoài sử dụng viên ngậm, người bệnh nên bổ sung thêm các loại trà thảo dược ấm nóng
  • Kẹo ngậm trị đau họng của Mỹ thực chất là TPCN hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến viêm nhiễm đường hô hấp cấp, không phải là kẹo ngậm thông thường do đó cần sử dụng theo đúng chỉ định, không nên lạm dụng.
  • Khi ngậm kẹo trị ho có thể khiến bạn cảm thấy rát lưỡi, đau lưỡi, lúc này nên dừng ngay việc ngậm để tránh bị loét miệng, khiến các vết thương tổn ngày càng nặng nề.
  • Viên ngậm có kích thước khá lớn nên khi sử dụng cho trẻ nhỏ có thể gây ra một số trường hợp không mong muốn như hóc, sặc thuốc gây nghẹt thở rất nguy hiểm.
  • Không sử dụng cho những trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc để tránh gây tác dụng phụ.
  • Khi dùng nên ngậm trong miệng cho đến khi tan dần để các tinh chất thẩm thấu vào niêm mạc họng, khoang miệng thì mới có hiệu quả cao, không nên nhai nuốt liền.
  • Viên ngậm đau họng chỉ là TPCN có tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng, không có khả năng loại bỏ hoàn toàn bệnh. Do đó song song với việc sử dụng viên ngậm thì người bệnh cần thăm khám và điều trị tích cực để nhanh khỏi bệnh.
  • Nên mua viên ngậm ở những nhà thuốc lớn, có uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Trong quá trình điều trị, người bệnh nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học lành mạnh thì mới nhanh khỏi bệnh.
  • Có thể áp dụng một số mẹo dân gian chữa ho, đau họng như uống trà thảo dược ấm nóng để vừa giúp làm giảm triệu chứng vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trên đây là tổng hợp 3 loại kẹo ngậm đau họng của Mỹ tốt nhất, mọi người có thể tham khảo để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm, để từ đó lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất. Chúng ta nên cố gắng chăm sóc răng miệng thật tốt để phòng ngừa các chứng bệnh về đường hô hấp hiệu quả, tránh gặp những vấn đề không mong muốn.

Có Thể Bạn Muốn Biết:

 

Câu hỏi liên quan

Bị đau họng nhưng không ho không sốt có thể là do chúng ta uống quá nhiều đồ lạnh, đặc thù công việc nói quá to, quá nhiều, thường xuyên hoặc do bệnh cảm lạnh,...

Xem chi tiết

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không và làm thế nào để chữa dứt điểm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Các chuyên gia cho rằng, viêm họng mãn tính không...

Xem chi tiết

Khi bị viêm họng ngoài những triệu chứng sưng đỏ niêm mạc họng, nổi hạch cổ, biếng ăn, quấy khóc thì trẻ còn có triệu chứng sốt cao 39 - 40 độ kéo dài nhiều...

Xem chi tiết

Các bác sĩ chuyên khoa Tai - Mũi - Họng cho biết, việc nắm rõ vấn đề viêm họng hạt có lây không? Có nguy hiểm không? Đâu là con đường lây nhiễm bệnh? Sẽ...

Xem chi tiết

Đang bị bệnh viêm họng có tiêm vacxin được không là thắc mắc của khá nhiều người. Như chúng ta đã biết một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để phòng ngừa bệnh tật...

Xem chi tiết

Bị viêm họng sốt mấy ngày có nguy hiểm không? Làm thế nào để giảm đau hạ sốt khi bị viêm họng hiệu quả? Đây là những câu hỏi thắc mắc của khá nhiều bệnh...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe