Điểm Qua 11 Loại Kem Trị Thâm Mụn Nhật Bản Hiệu Quả Nhất

Thâm mụn, thâm sẹo, thâm do nám hay tàn nhang cũng đều là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, việc tìm tới các dòng sản phẩm kem trị thâm mụn Nhật Bản để chữa trị là phương pháp được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Để biết đâu là kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt nhất, mời bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Top 11 dòng kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt nhất

Các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật, từ đồ gia dụng cho tới mỹ phẩm luôn được người dùng Việt Nam và trên thế giới đánh giá cao. Vậy đau là dòng kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt nhất? Nội dung tiếp theo đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp tường tận thắc mắc này. 

Thâm mụn khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp
Thâm mụn khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp

Kem trị mụn sẹo thâm Nhật Bản Melano CC

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da, trị thâm mụn hiệu quả thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm Melano CC Vitamin C Rohto này. Đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng bởi sự lành tính, an toàn. Sản phẩm được thiết kế với dạng vỏ bạc cho phép giữ được dưỡng chất lâu hơn, tránh xảy ra hiện tượng oxy hóa.

Loại kem trị thâm mụn Nhật Bản này có thành phần là dẫn xuất vitamin C ở dạng LAA-Acid Ascorbic cho hiệu quả ức chế bã nhờn, kháng viêm, ngừa mụn nhanh chóng, hiệu quả. Chưa kể, Melano CC còn sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính. 

Melano CC dễ dàng hoàn thành tốt nhiệm vụ làm mờ vết thâm sau mụn, trị nám da nhẹ, dưỡng trắng an toàn cũng như đẩy lùi sắc tố có hại cho da. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong sản phẩm này còn giúp bổ sung vitamin C, vitamin E để da nhanh chóng phục hồi, tái tạo và khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Giá bán: Khoảng 220.000 đồng/tuýp 20ml. 

Xem Thêm: Các loại kem trị mụn bọc cực hiệu quả từ gợi ý của các chuyên gia

Lotion Meishoku Bigansui Medicated

Nhờ có các thành phần đặc trị mụn hiệu quả mà kem trị mụn thâm Lotion Meishoku Bigansui Medicated rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Điểm nổi bật ở sản phẩm lotion này nằm ở mùi hương thảo mộc dễ chịu khi sử dụng, kết cấu sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, khá lành tính và an toàn khi sử dụng. 

Lotion Meishoku Bigansui Medicated sở hữu thành phần chính là salicylic Acid (BHA) với khả năng lấy đi lớp tế bào chết, loại bỏ dầu thừa, làm sạch da sâu và điều chỉnh lượng dầu được tiết ra. Từ đó, Lotion Meishoku Bigansui Medicated giúp hạn chế mụn tái phát, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sản phẩm Lotion Meishoku Bigansui Medicated
Sản phẩm Lotion Meishoku Bigansui Medicated

Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt, Lotion Meishoku Bigansui Medicated còn giúp loại bỏ ổ mụn, hạn chế hình thành mụn viêm, sưng, mụn li ti. Đồng thời đánh bay những đốm thâm sau mụn, trả lại cho chị em làn da trắng sáng, đều màu hơn. 

Giá bán: Khoảng 240.000 – 280.000 đồng/sản phẩm. 

Xem Ngay: Đánh giá các loại thuốc uống trị mụn viêm có tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng

Kem trị thâm mụn của Nhật Bản DHC Acne Whitening Gel

Nếu bạn là tín đồ của các loại kem trị thâm mụn Nhật Bản chắc hẳn không còn xa lạ với sản phẩm DHC Acne Whitening Gel. Các thành phần có trong sản phẩm này giúp người dùng hạn chế sự phát tán của mụn thâm, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da. 

Với cấu trúc dạng gel, kem trị thâm mụn của Nhật Bản DHC Acne Whitening có thể thẩm thấu và tác động tối ưu vào từng tế bào da mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các thành phần sau:

  • Coenzyme Q10: Đây là một loại enzyme sản sinh tự nhiên trong da. Được biết, sau 20 tuổi, khả năng tự sinh enzyme của cơ thể bị giảm dẫn tới tình trạng lão hóa nếu không được chăm sóc cẩn thận. Vì thế, việc bổ sung thêm Coenzyme Q10 cho da là điều cần thiết.
  • Hyaluronic Acid: Có khả năng giữ nước cực tốt, cũng là thành phần cấp nước và phục hồi làn da đang bị hư tổn. Đây là những yếu tố giúp các thành phần khác phát huy tối đa khả năng trị thâm hiệu quả hơn. 
Kem trị thâm mụn của Nhật Bản DHC Acne Whitening Gel
Kem trị thâm mụn của Nhật Bản DHC Acne Whitening Gel

Giá bán: Khoảng 299.000 đồng/tuýp 30ml.

Tham Khảo: Cách sử dụng Vitamin C DHC giúp cải thiện, phục hồi làn da chắc khỏe 

Serum Haba White Lady

Xét về các loại sản phẩm lành tính, có khả năng trị thâm thì không thể bỏ qua Serum Haba White Lady. Loại kem trị thâm mụn của Nhật này được biết tới rộng rãi với khả năng loại bỏ mụn thâm nhưng không có chứa các thành phần hương liệu. Serum Haba White Lady rất lành tính và không gây nên bất cứ kích ứng nào trên da, kể cả làn da nhạy cảm.

Trong bảng thành phần có trong Serum Haba White Lady, nồng độ vitamin C là cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa thành phần được chiết xuất từ lá tre – thành phần tiên phong trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay. Chính vì thế mà Serum Haba White Lady vừa có thể kháng viêm, vừa có hiệu quả dưỡng da trắng sáng, mờ thâm mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Giá bán: Khoảng 400.000 đồng/sản phẩm. 

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Kracie Acne Cream

Là sản phẩm vừa có khả năng loại bỏ mụn thâm, vừa mang tới hiệu quả trị mụn viêm, viêm bọc hiệu quả. Kracie Acne Cream cho cảm giác thẩm thấu tốt mà không gây bết dính. Thành phần nổi bật có trong sản phẩm kem trị thâm mụn này gồm có:

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Kracie Acne Cream được nhiều người tin dùng
Kem trị thâm mụn Nhật Bản Kracie Acne Cream được nhiều người tin dùng
  • Vitamin C tinh khiết cao: Giúp làm sáng, đều màu da.
  • Isopropyl metyl phenol: Mang tới tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế mụn tái phát, giảm vết thâm mụn trên da vô cùng hiệu quả.
  • Collagen, Glycerin: Cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng và chống lão hóa tốt. 

Giá bán: Khoảng 330.000 – 350.000 đồng/sản phẩm. 

Thông Tin Bổ Sung: Tổng hợp các loại thuốc trị mụn trứng cá tuổi dậy thì cực hiệu quả

Acnes Medical Cream

Thêm một sản phẩm của tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto-mentholatum đó là kem trị mụn thâm Nhật Bản Acnes Medical Cream. Vì tính tiện lợi và độ nổi tiếng nên hầu hết các nhà thuốc tại Việt Nam đều có bán sản phẩm trị mụn thâm này.

Acnes Medical Cream Nhật Bản là sự kết hợp giữa thành phần diệt khuẩn với vitamin E có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ vết thâm do mụn để lại. Tính tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên và cả người đi làm yêu thích lựa chọn sản phẩm này để xử lý các vấn đề liên quan tới mụn và thâm mụn. 

Acnes Medical Cream cho hiệu quả trị thâm mụn tốt
Acnes Medical Cream cho hiệu quả trị thâm mụn tốt

Được biết, Acnes Medical Cream sở hữu các thành phần chính nổi bật là Vitamin E, Salicylic Acid, Sulfur và Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol. Cụ thể:

  • Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol: Giúp kháng viêm, kháng khuẩn và loại bỏ các loại mụn cứng đầu hiệu quả như mụn bọc, mụn viêm, mụn thâm. 
  • Salicylic Acid, Sulfur: Mang tới nhiệm vụ loại bỏ nhân mụn, hồi phục da và giúp cồi mụn nhanh chóng trồi ra ngoài, hạn chế mụn tái phát trở lại. 
  • Vitamin E: Thúc đẩy quá trình tái tạo da, hình thành da non và hạn chế các vết thâm sau mụn. 

Giá bán: Khoảng 62.000 đồng/tuýp 18g. 

Đừng Bỏ Lỡ: Top các cách trị mụn bọc từ những bài thuốc đơn giản, dễ kiếm ngay tại nhà

Kem trị mụn thâm Nhật Bản Pimplit Acne Remedy

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Pimplit Acne Remedy được đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Thêm vào đó, mùi hương và thành phần không có chứa hương liệu của Pimplit Acne Remedy cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này và khiến nhiều người yêu thích. 

Pimplit Acne Remedy được sản xuất dưới dạng gel không gây bết dính khi dùng với các thành phần chính như sau:

  • Hyaluronic Acid (HA): Cấp ẩm cho da nhằm hạn chế tình trạng khô ráp, nứt nẻ, lão hóa.
  • Lưu huỳnh, kẽm oxit và Resorcin: Tăng khả năng kháng viêm, hạn chế mụn trên da và giảm lượng dầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn thúc đẩy nhân mụn chín nhanh hơn, se khô cồi mụn để giúp da bớt sưng viêm hay hình thành thâm mụn. 
Pimplit Acne Remedy được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ thâm mụn
Pimplit Acne Remedy được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ thâm mụn

Giá bán: Khoảng 240.000 – 300.000 đồng/sản phẩm. 

SmoothE Natural Source

Kem trị mụn thâm Nhật Bản SmoothE Natural Source có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tựa như mùi hoa cúc. Sản phẩm thuộc dạng gel lỏng, cho khả năng thẩm thấu nhanh mà không khiến người dùng khó chịu vì tình trạng bết dính như một số sản phẩm chăm sóc da khác.

Loại kem trị mụn thân này có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, rau má, jojoba,… giúp da cấp ẩm, mềm mịn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. SmoothE Natural Source rất dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết mọi loại da, trừ những người bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm. Bởi những ưu điểm này mà SmoothE Natural Source là một trong số ít những sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong điều trị thâm mụn, thâm sẹo. 

Giá bán: Khoảng 280.000 – 320.000 đồng/tuýp 15ml. 

Có Thể Bạn Chưa Biết: Dấu hiệu khi mụn trứng cá thành sẹo lồi và cách chữa trị an toàn

Pair Acne W Cream

Sản phẩm Pair Acne W Cream hay còn được gọi tắt là kem trị mụn Pair Nhật. Đây là dòng sản phẩm vừa có công dụng trị mụn, vừa có khả năng loại bỏ mụn thâm hiệu quả. Pair Acne W Cream được sản xuất dưới dạng tuýp với nắp nhựa tương tự như một số sản phẩm trị thâm mụn khác. 

Pair Acne W Cream vừa có công dụng trị mụn, vừa loại bỏ thâm mụn tốt
Pair Acne W Cream vừa có công dụng trị mụn, vừa loại bỏ thâm mụn tốt

Mặc dù nắp sản phẩm được làm từ nhựa nhưng tuýp kem lại sử dụng kim loại nhôm để giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và không bị oxy hóa. Sản phẩm được bỏ trong hộp giấy với những thông tin được in bằng tiếng Nhật, không có tiếng Anh nên gây khó khăn cho người tiêu dùng quốc tế. Do đây là sản phẩm nội địa của Nhật, không phải hàng xuất khẩu.

Pair Acne W Cream có dạng kem lỏng màu trắng sữa, chứa khoảng 14g – 24g dung tích kem nhưng thời gian sử dụng có thể lên tới 6 – 8 tháng. Theo đó, Pair Acne W Cream có các sản phẩm nổi bật như:

  • Ibuprofen Piconol 30 mg
  • Isopropylmethylphenol 3mg
  • Stearyl Alcohol 
  • Ngoài ra còn có Polysorbate 60, diisopropanolamine, disodium edetate, paraben,, octyldodecanol, carboxyvinyl polymer,1,3-butylene glycol và fragrance.

Giá bán: Khoảng 290.000 đồng/tuýp 14g. 

Mách Bạn: Các loại thuốc trị thâm mụn tốt nhất hiện nay và giá cả cực kỳ hợp lý

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Dalacin bán chạy nhất

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Dalacin sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi có nhu cầu mang theo bên mình. Các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm cho biết, kem dễ thẩm thấu vào da và không gây mùi khó chịu. Thêm vào đó, Dalacin còn được đánh giá cao về hiệu quả trên làn da đang bị mụn bọc và mụn viêm. 

Kem trị thâm mụn Nhật Bản Dalacin bán chạy nhất
Kem trị thâm mụn Nhật Bản Dalacin bán chạy nhất

Theo thông tin chia sẻ từ nhà sản xuất, thành phần nổi bật có trong Dalacin đó là Clindamycin Phosphate. Đây là hoạt chất có khả năng giảm bã nhờn, ức chế tế bào gây mụn, giảm tình trạng sưng – viêm và ngăn ngừa mụn thâm trên da khá hiệu quả. Ngoài ra, kem trị thâm mụn Dalacin của Nhật Bản còn có khả năng se khít lỗ chân lông, ngừa bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da. 

Giá bán: Khoảng 100.000 – 150.000 đồng/hộp. 

Serum Acnes C10 Nhật Bản

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những loại kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt nhất chính là Acnes C10. Dòng sản phẩm này sở hữu cấu trúc serum mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì bên trong da mà không gây ra tình trạng nhờn dính.

Song song với đó là hàm lượng vitamin C nguyên chất giúp Acnes C10 có khả năng hạn chế được các đốm thâm mụn, làm đều màu da hiệu quả. Thậm chí, vitamin C còn tham gia vào quá trình chống lão hóa, loại bỏ tình trạng nám, tàn nhang để chị em trở nên tự tin, rạng ngời hơn với làn da trắng sáng, mềm mịn. 

Dòng sản phẩm trị thâm mụn Serum Acnes C10 Nhật Bản rất được lòng khách hàng
Dòng sản phẩm trị thâm mụn Serum Acnes C10 Nhật Bản rất được lòng khách hàng

Giá bán: Khoảng 350.000 đồng/tuýp 15ml. 

Có Thể Bạn Đã Biết: Các loại serum trị mụn trứng cá giá cả phải chăng nhưng chất lượng hàng đầu

Lưu ý khi dùng kem trị thâm mụn của Nhật Bản

Mỗi loại kem trị thâm mụn của Nhật Bản sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Để có thể phát huy tác dụng và những ưu thế của các dòng kem trị mụn cũng như nhanh chóng có được làn da trắng sáng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tìm mua các loại kem trị thâm mụn Nhật Bản tại các cơ sở kinh doanh uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khiến tình trạng mụn thâm trở nên nghiêm trọng thêm. Đồng thời nên ưu tiên chọn những loại kem trị mụn có thành phần tự nhiên, có thương hiệu rõ ràng và có giá thành hợp lý.  
  • Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên tập trung trị mụn trước rồi mới trị thâm sau. Bởi nguyên nhân gây ra tham chính là do mụn chưa đẩy hết nhân, việc trị thâm sau khi trị mụn sẽ giúp da dễ dàng phục hồi hơn. 
  • Chỉ nên sử dụng các loại sản phẩm trị thâm mụn khi chúng còn hạn sử dụng và không có dấu hiệu hư hỏng. 
  • Chị em cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để tránh các ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời. Bởi ảnh hưởng từ tia UA, UB có trong ánh nắng mặt trời không chỉ khiến da bị thâm sạm hơn mà còn là nguyên nhân hình thành nên nám, tàn nhang và các đốm đồi mồi rất khó điều trị. 
  • Cần uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày nhằm đảm bảo làn da được cấp ẩm đủ và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tốt hơn.
  • Hãy duy trì chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ để hạn chế sự lây lan của mụn. Đây chính là biện pháp giúp ngăn ngừa mụn thâm và các đốm sạm nám da hiệu quả. 
  • Các bạn nên tới các cơ sở da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn trước khi quyết định nên lựa chọn loại kem trị thâm sau mụn Nhật Bản nào. 
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm trị thâm mụn Nhật Bản mà có bất cứ dấu hiệu bất thường hoặc kích ứng thì nên ngưng sử dụng và tới gặp bác sĩ da liễu ngay. 
Hãy uống đủ nước mỗi ngày để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn
Hãy uống đủ nước mỗi ngày để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn

Trên đây là gợi ý về top 11 sản phẩm kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Mong rằng với những thông tin có trong bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một loại kem kem trị sẹo thâm mụn Nhật Bản phù hợp. Từ đó sớm có được làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. 

Tin Liên Quan:

  • Đâu là các loại thuốc trị mụn ẩn tốt, đem lại hiệu quả tức thì hiện nay được chuyên gia gửi gắm
  • Danh sách các loại thuốc uống trị mụn và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng để mang lại tác dụng cao

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.