Họp Chiến Lược Giữa Hội Chữ Thập Đỏ Tỉnh Hà Nam Và Favina Hospital

Sáng ngày 10 tháng 3, đoàn cán bộ Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam đã đến và ghé thăm Favina Hospital cùng họp bàn chuẩn bị chiến lược chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh trong năm 2023.

Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam họp hợp tác chiến lược cùng Favina

Theo đó, cuộc họp bàn chiến lược được diễn ra ngay tại Favina Hospital Ứng Hòa, Hà Nội. Đại diện đoàn đến thăm có ông Tống Văn Tam – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam cùng các đồng chí trong hội về tham dự. Về phía Favina có Giám đốc bà Nguyễn Thị Lan Anh và ông Nguyễn Hữu Cường – Phó Giám đốc Hệ thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam về dự.

Để có cái nhìn tổng thể nhất về trang thiết bị, chất lượng thăm khám cũng như các dịch vụ ở Favina Hospital, lần ghé thăm này đoàn Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam đã trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng cao của Favina với gói khám sức khỏe tổng quát. 

Cuộc họp bàn đã diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận lợi. Nội dung trọng tâm trong cuộc họp là tập trung hướng tới kế hoạch hoạt động năm 2023 với các đợt tư vấn, chăm sóc sức khỏe tại các xã, huyện của tỉnh kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe trực tiếp cho người dân trên địa bàn được Favina thực hiện.  

Kết thúc buổi họp hợp tác chiến lược giữa 2 bên đơn vị, Favina được đoàn đánh giá rất cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng trong khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ, CBCNV đang công tác tại đây. Đại diện hai bên đặt rất nhiều kỳ vọng ở lần hợp tác này, cùng mong muốn thực hiện thật tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trong thời gian sắp tới. 

Ông Tống Văn Tam – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam chia sẻ: “Trong lần đến thăm này, đoàn rất ấn tượng với không gian thoáng mát, rộng rãi của phòng khám, cùng các trang thiết bị y tế hiện đại của đơn vị. Tôi cũng rất hài lòng sau khi trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ y tế của Favina. Mong rằng sự hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp.”

TÌM HIỂU THÊM: BV Thuốc Dân Tộc khảo sát thực tế tại Favina để thành lập Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc

Mọi thông chi tiết mới nhất về các hoạt động hợp tác chiến lược giữa 2 đơn vị là Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam và Favina Hospital sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sắp tới. Theo dõi website để đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này.

Favina Hospital – Điểm đến chăm sóc sức khỏe uy tín

Favina Hospital là thành viên của Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam, đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay phòng khám đáp ứng được nhu cầu thăm khám bệnh cho đông đảo người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận, cũng như góp phần làm giảm áp lực lên các bệnh viện công.

Đây là phòng khám đa khoa có quy mô, chất lượng y tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc với quy mô 3 tầng, tổng diện tích sử dụng lên tới 2000m2, cùng 22 phòng khoa chuyên môn chất lượng cao, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Không gian phòng khám rộng rãi theo mô hình hiện đại, thoáng mát với nhiều cây xanh, có chỗ đỗ ô tô miễn phí, khu nhà ăn vô cùng thuận tiện cho việc đi lại, thăm khám, chữa bệnh của người dân. 

Đặc biệt, Favina là phòng khám tuyến tỉnh duy nhất quy tụ đầy đủ đội ngũ cố vấn là những y bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư, chuyên gia ưu tú hàng đầu cả nước. Có không ít các bác sĩ đang công tác và phục vụ trong những bệnh viện tuyến đầu Trung ương như:  Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 103, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương,… Nổi bật nhất phải kể đến những bác sĩ sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Favina Hospital chi tiết tại: Đội ngũ chuyên gia Favina

Song song với đó là đội ngũ cán bộ nhân viên, y tá, điều dưỡng viên với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao được đào tạo bài bản, cùng tinh thần tận tâm, thái độ nhiệt huyết, hết mình vì người bệnh. 

Hơn nữa, Favina Hospital còn được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu nguyên chiếc từ những hãng sản xuất thiết bị y tế của các nước hàng đầu trên Thế giới như: Mỹ, Đức, Italia, Nhật Bản,… với tốc độ chẩn đoán nhanh, chính xác, điển hình như:

  • Hệ thống máy xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và chính xác cao với khoảng 300 test/h của Nhật.
  • Máy Cộng hưởng từ được nhập khẩu nguyên bộ – MRI từ các nước phát triển.
  • Máy siêu âm 5D của Mỹ được tích hợp công nghệ HD light.
  • Máy siêu âm đàn hồi hiện đại.
  • Máy chụp X-quang.

Không chỉ đầu tư chú trọng về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, Favina Hospital còn tập trung cập nhập kiến thức y học mới, tham gia các khóa huấn luyện, ký kết với các đơn vị triển khai phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc an toàn như: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, điều trị bằng sóng xung kích, laser nội mạch,… Cùng với đấy sử dụng các trang thiết bị trong điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng chữa các bệnh về xương khớp, liệt nửa người, đau thần kinh tọa, người sau tai biến, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn xuất tinh sớm, viêm xoang,…

Chưa kể, ở Favina, chất lượng dịch vụ cùng hiệu quả điều trị tốt không khác gì những bệnh viện tư nhân cao cấp mà chi phí điều trị người bệnh bỏ ra cũng chỉ ngang bằng với các bệnh viện công. Bởi vậy, tuy thời gian đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng Favina Hospital luôn được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe y tế.

Mọi bệnh nhân khi tới thăm khám – điều trị tại Favina Hospital đều được cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Phòng khám luôn không ngừng cố gắng để trau dồi, nâng cao kỹ năng, trang bị các vật tư y tế tối tân nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.

Trong tương lai, Favina sẽ ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa cả về chất và lượng, cũng như không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín số 1 tuyển tỉnh – huyện. Xa hơn nữa, Favina mong muốn là đơn vị y tế hàng đầu Việt Nam, vươn tầm Quốc tế và trở thành niềm tự hào cho nền y học nước nhà.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Favina Hospital

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 33 989 666 – 0963 396 115
  • Website: www.benhvienfavina.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.