HỌP CHIẾN LƯỢC GIỮA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH HÀ NAM & FAVINA HOSPITAL

Sáng nay ngày 10 tháng 3, đoàn cán bộ Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam đã đến ghé thăm Favina Hospital cùng họp bàn chuẩn bị cho chiến lược chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh trong năm 2023.

Cuộc họp được diễn ra tại phòng họp Favina

 Đại diện diện đoàn đến thăm có ông Tống Văn Tam chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam cùng các đồng chí trong hội về tham dự. Về phía Favina Hospital có Giám đốc bà Nguyễn Thị Lan Anh và ông Nguyễn Hữu Cường Phó giám đốc Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam.

 Lần thăm này đoàn đã trực tiếp trả nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng cao của Favina với gói khám sức khỏe tổng quát.

Trong cuộc họp tập trung hướng tới kế hoạch hoạt động năm 2023 sẽ thực hiện các đợt tư vấn chăm sóc sức khỏe tại các xã huyện của tỉnh, cùng với đó là các hoạt động chăm sóc sức khỏe trực tiếp cho người dân trên địa bàn được Favina Hospital thực hiện.

 Favina Hospital được đoàn đánh giá rất cao để thực hiện chăm sóc sức khỏe cho người dân trong thời gian sắp tới. Ông Tống Văn Tam chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam chia sẻ :

“Trong lần đến thăm này đoàn rất ấn tượng với không gian của phòng khám rộng rãi và các trang thiết bị y tế hiện đại của đơn vị, tôi cũng rất hài lòng sau khi trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ y tế của Favina”

Ông Tống Văn Tam chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hà Nam ( đứng thứ 3 từ bên trái )

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động hợp tác chiến lượng giữa 2 đơn vị trong thời gian sắp tới.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Trung Đông

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.