Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa Tặng Hoa Và Gửi Lời Chúc Mừng Tới Đội Ngũ Y Bác Sĩ Favina 

Sáng ngày 27/02, đoàn Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới toàn bộ đội ngũ các bộ, nhân viên y tế, y bác sĩ Favina Hospital. Đây là hành động thiết thực nhằm cổ vũ, khích lệ, biểu dương tinh thần các Y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Hội chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa chúc mừng Y bác sĩ Favina nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023), đại diện đoàn Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa – Chủ tịch hội Bà Nghiêm Thị Thu Trang đã trực tiếp đến Favina Hospital gửi tặng hoa và lời chúc mừng tới ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ y bác sĩ đang làm việc và công tác tại Favina.

Đại diện Favina Hospital – Giám đốc Bà Nguyễn Thị Lan Anh nhận quà và cảm ơn tới chủ tịch, đoàn hội đã tới thăm, chung vui cùng đơn vị trong ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02. Qua trao đổi của ban lãnh đạo hai bên, trong năm 2023 Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa cùng Favina sẽ có rất nhiều các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn Huyện Ứng Hòa. 

Lẵng hoa và lời chúc chính là món quà thiết thực nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng về chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, Hội đoàn rất cảm kích với việc chủ động xây dựng, đầu tư về cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám, chăm sóc sức khỏe của người bệnh cũng như các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ gia đình, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn của đội ngũ y bác sĩ Favina Hospital.

Đồng thời, Hội đoàn mong muốn đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Favina luôn trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, ra sức rèn luyện và nâng cao y đức, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.

Giám đốc Favina Hospital cùng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên cam kết sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt lời dạy của Bác đối với cán bộ, nhân viên của Ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của người dân trên toàn địa bàn huyện.

Favina – Phòng khám Đa khoa uy tín cho bạn và gia đình

Hiện nay, Favina là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Với quy mô phòng khám gồm 3 tầng có tổng diện tích sử dụng hơn 2000m2, gồm 22 phòng khoa chuyên môn chất lượng cao như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tư vấn bệnh, phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật,… chuyên biệt và đều được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, nằm trên mặt sàn có diện tích hơn 1000m2, có thể đảm bảo khám chữa bệnh cho khoảng 300 bệnh nhân trong ngày. 

Không gian phòng khám được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều tiện ích, cảnh quan rộng rãi, nhiều cây xanh, mát mẻ, giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất, móc móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi nên người bệnh không cần phải chuyển tuyến, đi xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

Theo đó, tính tới thời điểm hiện tại, Favina là phòng khám tuyến tỉnh duy nhất quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư, thầy thuốc ưu tú hàng đầu cả nước. Có không ít bác sĩ đang phục vụ trong các bệnh viện tuyến đầu Trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 103, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,.. cùng các bác sĩ đứng đầu khoa tại các Phòng khám trong khu vực như: Phòng khám Ứng Hòa, Phòng khám Mỹ Đức,…

Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới những bác sĩ sau:

ĐỌC NGAY: Favina Hospital – Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Cùng với đó, Favina còn sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay như máy Cộng hưởng từ được nhập khẩu nguyên bộ (MRI); hệ thống máy xét nghiệm 300 test/h của Nhật cho kết quả nhanh chóng, chính xác; máy siêu âm 5D của Mỹ kết hợp công nghệ HD light; máy siêu âm đàn hồi mô công nghệ hiện đại; máy chụp X.quang,… Và nhiều thiết bị công nghệ hiện đại tới từ các nước có nền y tế phát triển khác sẽ mang đến cho người bệnh những trải nghiệm thăm khám cùng hiệu quả điều trị tốt không khác gì phòng khám, bệnh viện tư nhân cao cấp nhưng mức chi phí chỉ ngang bằng bệnh viện công lập.

Có thể nói, nhờ việc luôn đặt người bệnh là trung tâm để phục vụ, cùng tôn chỉ “hiệu quả chữa bệnh là tiêu chí hàng đầu”, Favina chắc hẳn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy với các dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí phù hợp vừa giúp người bệnh chăm sóc sức khỏe tốt, vừa giúp tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc.

Favina Hospital luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành và tư vấn miễn phí 24/7 tất cả những vấn đề sức khỏe thông qua các kênh mạng xã hội (Zalo, Facebook, website,…) hoặc điện thoại. Đối với những bệnh nhân thuộc chính sách hay có hoàn cảnh khó khăn, Favina cũng luôn cố gắng điều chỉnh chi phí hợp lý nhất để để bệnh nhân có cơ hội được điều trị bệnh với chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Favina Hospital

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 – 0963 396 115

Website: http://www.favinahospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/