Favina Hospital Tổ Chức Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

27/2 là ngày kỷ niệm, tri ân thầy thuốc, bác sĩ, cán bộ y tế đã nỗ lực ngày đêm hết lòng vì bệnh nhân cứu chữa. Ban lãnh đạo Favina Hospital đã chuẩn bị tặng hoa, quà và lời chúc gửi đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại đơn vị.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn căn dặn: “Lương y phải như từ mẫu”. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Favina Hospital đã luôn cố gắng, cống hiến hết mình, coi bệnh nhân như chính người thân trong gia đình góp phần vào sự phát triển chung của ngành y tế nước nhà. 

Ngoài thời gian thăm khám, bác sĩ còn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, tay nghề, giữ vững phẩm chất của người thầy thuốc “vừa hồng, vừa chuyên” – sáng về y đức, giỏi về y thuật.

Chia sẻ trước toàn thể bác sĩ, Giám đốc Favina Hospital – Bà Nguyễn Thị Lan Anh cho hay: “Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam tôi xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân đến tất cả các bác sĩ, nhân viên tại Favina trong suốt thời gian qua. 

Chính mọi người đã tạo nên một tập thể vững mạnh, ai cũng làm tốt nhiệm vụ của mình đưa Favina Hospital ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Tôi vô cùng tự hào khi được đồng hành, làm việc cùng các bác sĩ, nhân viên tại Favina. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được những thành công mới.”

Một số hình ảnh được ghi lại lễ kỷ niệm, tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Favina Hospital:

TÌM HIỂU THÊM: Favina Hospital và những chương trình nhân văn vì cộng đồng

Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Favina Hospital 

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

Website: http://www.favinahospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/