Viên uống Healthy Care Royal Jelly 1000mg của Úc là sản phẩm giúp làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng ở nữ giới. Với chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên, sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy sản phẩm có tốt không và mua ở đâu uy tín, chất lượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thông tin chung về viên uống Healthy Care Royal Jelly đến từ Úc

Healthy Care Royal Jelly có chiết xuất từ sữa ong chúa hàm lượng 1000mg. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các sản phẩm từ ong là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe và sữa ong chúa cũng vậy. Sữa ong chúa chính là phần thức ăn do ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Nó là sự kết hợp của mật ong, phấn ong và enzyme của ong thợ. Trong sữa ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện làn da của người sử dụng.

Healthy Care Royal Jelly có chiết xuất từ sữa ong chúa hàm lượng 1000mg
Healthy Care Royal Jelly có chiết xuất từ sữa ong chúa hàm lượng 1000mg

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, các chuyên gia của thương hiệu Healthy Care đến từ Úc đã nghiên cứu và tạo nên viên uống Royal Jelly. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa tự nhiên. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tại Úc cũng như nhiều quốc gia khác tin tưởng lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Hiện nay viên uống được đóng gói trong hộp 365 viên, đáp ứng nhu cầu dùng sản phẩm trong khoảng 6 tháng.

Thành phần

Viên uống Healthy Care Royal Jelly 1000mg có những thành phần tự nhiên, an toàn như:

  • Chiết xuất từ sữa ong chúa nguyên chất 550mg.
  • Axit sữa ong chúa 11mg.
  • Chiết xuất sữa ong chúa cô đặc 183mg.
  • Canxi Carbonate 20mg.

Sản phẩm không chứa đường, muối, gluten hoặc các tinh bột khác nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Tham Khảo: Đánh giá công dụng viên uống thơm miệng Breath Pearls và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Công dụng của Royal Jelly Healthy Care

Sữa ong chúa Royal Jelly Healthy Care chứa nhiều vitamin cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Viên uống mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và chống lão hóa hiệu quả

Đây là công dụng nổi bật nhất của sản phẩm vì trong viên uống có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Bên cạnh đó sữa ong chúa bổ sung nhiều chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng lão hóa da.

  • Làm đẹp da

Hàm lượng axit amin có trong ong chúa giúp da mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức khỏe. Ngoài ra, thành phần protein và peptit có trong sữa ong chúa giúp chữa lành tế bào da bị tổn thương, tái tạo làn da cũng như hỗ trợ giảm nhiễm trùng da.
Sử dụng Royal Jelly Healthy Care sẽ giúp chị em mờ thâm nám, loại bỏ tàn nhang, có một làn da khỏe mạnh, ẩm mượt và săn chắc hơn.

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da
Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da
  • Cải thiện khả năng sinh lý

Sản phẩm được đánh giá cao trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ. Nguyên nhân là do các hormone tự nhiên khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành estrogen hoặc testosterone. Bên cạnh đó viên uống cũng giúp cải thiện tình trạng cương cứng ở nam giới, giảm triệu chứng tiền mãn kinh ở nam giới, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa hơn.

  • Hỗ trợ các vấn đề về tim mạch và ổn định huyết áp

Sữa ong chúa làm giảm các cholesterol xấu trong cơ thể, qua đó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ngăn các cơn đau tim và đột quỵ.

Ngoài ra viên uống cũng giúp ổn định huyết áp nhờ thành phần protein hydrolysate, kali. 2 thành phần này giúp kéo dãn để máu có thể lưu thông tốt hơn, giảm những áp lực lên thành mạch chủ, ổn định huyết áp cho người dùng. Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng hỗ trợ các bệnh về gan hoặc bệnh tiểu đường.

  • Cải thiện thị lực

Những người thường xuyên làm việc với máy tính sẽ ảnh hưởng xấu đến thị lực, thường xuyên đau nhức mắt, nhìn mờ hoặc chảy nước mắt. Các thành phần có trong sản phẩm giúp tái tạo tế bào thị lực và bảo vệ mắt trước các tác hại của tia cực tím, giúp mắt luôn sáng và khỏe mạnh.

  • Bảo vệ xương khớp

Với hơn 20 acid amin trong sữa ong chúa, sản phẩm giúp tái tạo tế bào xương, phòng tránh loãng xương và nhiều bệnh lý khác liên quan đến xương. Ngoài ra, hàm lượng canxi có trong viên uống cũng giúp xương chắc khỏe, lứa tuổi dậy thì nhanh chóng cải thiện chiều cao.

  • Làm đẹp móng tóc, hỗ trợ tiêu hóa

Không chỉ hỗ trợ làm đẹp da, Healthy Care Royal Jelly còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt, giảm gãy rụng. Ngoài ra viên uống cũng hỗ trợ móng chắc khỏe, giảm tình trạng móng giòn và dễ gãy.
Sữa ong chúa cũng hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể và cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ béo phì.

Xem Ngay: Những lợi ích khó tin từ viên uống Turmeric của Mỹ được nhiều người tin dùng

Cách dùng

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể dùng Healthy Care Royal Jelly theo những cách sau đây.

  • Dùng chăm sóc sức khỏe: Uống 1 – 2 viên mỗi ngày sau khi ăn, đặc biệt là vào buổi sáng để cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất.
  • Dùng làm đẹp: Thoa dung dịch ở bên trong viên uống lên da thay cho kem dưỡng vào buổi sáng và tối. Bạn có thể kết hợp cùng trứng gà, sữa chua để dùng làm mặt nạ dưỡng da.
Dùng 1 - 2 viên mỗi ngày để tăng cường sức khỏe
Dùng 1 – 2 viên mỗi ngày để tăng cường sức khỏe

Chỉ định và chống chỉ định

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly được chỉ định với những đối tượng sau đây:

  • Chị em phụ nữ có nhu cầu cải thiện làn da, cải thiện sức khỏe.
  • Người già, thường xuyên mệt mỏi, cơ thể suy yếu.
  • Người muốn cải thiện chuyện vợ chồng.
  • Những ai cần bồi bổ sức khỏe sau khi phẫu thuật, người bị thiếu máu.

Sản phẩm sữa ong chúa không phù hợp với những đối tượng sau:

  • Phụ nữ đang có thai và cho con bú không nên dùng viên uống.
  • Người dưới 18 tuổi.
  • Người có dấu hiệu bị hen suyễn hoặc dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.

Viên uống Healthy Care Royal Jelly của Úc có tốt không?

Theo đánh giá từ nhiều người dùng cũng như các chuyên gia, sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những chị em muốn cải thiện sắc đẹp. Một số ưu điểm nổi bật của viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly là:

  • Sản phẩm đa chức năng, không chỉ giúp duy trì sắc đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe toàn diện.
  • Chiết xuất 100% từ tự nhiên nên an toàn và phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Viên uống có dạng viên nang khá tiện dụng, dễ dàng sử dụng và bảo quản.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc – Healthy Care. Đây là thương hiệu với hàng loạt thực phẩm chức năng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn.
Healthy Care Royal Jelly được đánh giá là rất tốt
Healthy Care Royal Jelly được đánh giá là rất tốt

Với những ưu điểm kể trên cùng hàm lượng sữa ong chúa lên đến 1000mg, có thể khẳng định đây là giải pháp tuyệt vời giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp da cũng như bảo vệ cơ thể cho người dùng.

Bạn Cần Biết: Perfect Man tăng sinh lý nam có tác dụng như thế nào và nên mua ở đâu

Review chi tiết từ người tiêu dùng về viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Với những thành phần lành tính và công dụng tuyệt vời, viên uống Healthy Care Royal Jelly được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong hành trình bảo vệ sức khỏe của mình. Khi ghé thăm các trang thương mại điện tử, không khó để bắt gặp những bình luận tích cực từ phía người tiêu dùng.

Nhiều người mua hàng trên shopee đánh giá sản phẩm
Nhiều người mua hàng trên shopee đánh giá sản phẩm 5sao
Một số đánh giá khác
Một số đánh giá khác

Chị Phương Quỳnh, 39 tuổi ở Lạng Sơn chia sẻ:

“Mình dạo trước nhiều việc và luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya nhiều nên da cũng sạm hơn. Lúc này có được bạn bè giới thiệu sử dụng viên uống Healthy Care Royal Jelly của Úc. Lúc đầu thấy giá sao mà cao quá nhưng dùng rồi mới thấy “tiền nào của nấy”. Sau hơn 1 tháng mình thấy cơ thể khỏe hơn, da dẻ cũng hồng hào và ẩm mượt hơn. Một lọ dùng được khá lâu và hiện tại mình vẫn đang dùng theo liệu trình được khuyến cáo. Đây thực sự là sản phẩm phải có của các chị em phụ nữ chúng mình.”

Trên Facebook, rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm và muốn mua hàng. Khi dạo quanh facebook không khó để thấy những bình luận hỏi thông tin về sản phẩm hoặc những feedback (phản hồi) của người tiêu dùng sau khi đã dùng Healthy Care Royal Jelly. Cụ thể:

Sản phẩm nhận được nhiều quan tâm trên Facebook
Sản phẩm nhận được nhiều quan tâm trên Facebook

Đánh giá từ người dùng về Healthy Care Royal Jelly

Đánh giá từ người dùng về Healthy Care Royal Jelly
Đánh giá từ người dùng về Healthy Care Royal Jelly

Là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và giúp trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường, viên uống cũng được nghệ sĩ Cát Phượng lựa chọn. Theo những chia sẻ của nữ nghệ sĩ, bản thân cô nhiều khi quá bận rộn với công việc và không thể quan tâm đến sức khỏe cũng như làn da của mình. Lúc này cô biết đến viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly của Úc và nó đã thực sự thuyết phục được cô. Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết đây là sản phẩm khiến cô vô cùng hài lòng và không thể thiếu giúp cô có một làn da trẻ đẹp cũng như một sức khỏe tốt để phục vụ công việc.

Nghệ sĩ Cát Phượng review sản phẩm
Nghệ sĩ Cát Phượng review sản phẩm

Như vậy bạn đọc có thể thấy, về cơ bản viên uống sữa ong chúa được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Một số trường hợp chưa cảm thấy hiệu quả có thể là do cơ địa không phù hợp hoặc dùng sản phẩm chưa đủ lâu. Ngoài ra, việc dùng hàng giả, hàng nhái cũng không thể giúp bạn đạt được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Vậy nên bạn cần tỉnh táo và lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ chính hãng và uy tín.

Xem Thêm: Địa chỉ mua viên uống sâm Angela Gold cực hiệu quả, uy tín nhất hiện nay

Hướng dẫn phân biệt Healthy Care Royal Jelly thật – giả

Sau đây, Bệnh viện Favina sẽ hướng dẫn cách phân biệt sản phẩm Healthy Care Royal Jelly chính hãng với sản phẩm giả để bạn có thể tự tin khi đi mua hàng.

Quan sát bao bì sản phẩm

Cách nhận biết sản phẩm dễ dàng nhất là quan sát bao bì, cụ thể:

  • Vỏ hộp sẽ có màu vàng sáng, dưới cùng in dòng chữ nổi Healthy Care, chữa trên vỏ hộp được in hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Nắp hộp có dán tem niêm phong màu nâu với chữ cái sắc nét, được dán chắc chắn.
  • Trên nắp hộp có 2 đường viền màu gold, kích thước bằng nhau và màu sáng vô cùng nổi bật.
  • Thông tin về cách dùng, thành phần, các bảo quản, lưu ý đều được in đầy đủ, rõ ràng trên vỏ hộp.
  • Quan sát được số lô sản xuất và hạn sử dụng ở mặt sau của sản phẩm. Các chữ số đều được in rõ ràng, không bị lệch về kích thước.
  • Bên ngoài sản phẩm đều có mã vạch được in đầy đủ, người dùng có thể dùng điện thoại thông minh để check mã vạch.
Check mã vạch sản phẩm đầy đủ thông tin là hàng chính hãng
Check mã vạch sản phẩm đầy đủ thông tin là hàng chính hãng

Chất lượng viên uống

Trong quá trình dùng viên uống, bạn có thể nhận biết hàng thật – giả thông qua những đặc điểm sau đây:

  • Viên uống chính hãng có màu vàng nhạt, dưỡng chất trong viên uống sóng sánh và mịn. Viên giả sẽ có màu đậm và không mịn.
  • Khi cho vào miệng bạn thấy sữa tan ngày và vị hơi chua, hơi khó dùng. Nếu ngậm lâu bạn thấy tê ở đầu lưỡi, nuốt xuống cổ thấy ngọt nhẹ. Trong khi đó sản phẩm giả sẽ có cặn bột, sữa không tan và không thấy vị ngọt của sữa ong nguyên chất.
  • Khi thoa sữa lên da tay sữa sẽ khô lại và bề mặt da căng bóng như lớp keo. Khi rửa sạch lớp sữa này thấy da ẩm mịn rõ rệt.

Mua Healthy Care Royal Jelly ở đâu và giá bao nhiêu?

Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi hiện nay có rất nhiều hàng kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Điều này khiến nhiều người lo ngại không biết mua ở đâu mới nhận được hàng chính hãng.

Trước hết nếu có người thân ở Úc, bạn có thể nhờ mua trực tiếp tại đây để đảm bảo chất lượng. Việc vận chuyển hàng về Việt Nam hiện nay cũng khá dễ dàng nên chị em không cần quá lo ngại. Vấn đề quan tâm nhất là đôi khi thời gian vận chuyển sẽ dài và khiến bạn phải chờ đợi lâu.

Healthy Care Royal Jelly bán nhiều trên sàn thương mại điện tử
Healthy Care Royal Jelly bán nhiều trên sàn thương mại điện tử

Bạn cũng có thể tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng sản phẩm tại Việt Nam để nhận tư vấn. Hoặc tại các nhà thuốc lớn, các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada cũng có bán nhiều sản phẩm. Người tiêu dùng có thể truy cập các website này để mua hàng.

Một siêu thị điện tử khác cũng phân phối sản phẩm Healthy Care Royal Jelly chính hãng là Dr Vitamin. Chuỗi siêu thị này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về sản phẩm cùng giá cả hợp lý, phải chăng. Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại chuỗi siêu thị online này.

Healthy Care Royal Jelly có giá chênh lệch tùy thuộc vào từng thời điểm bán, giá quy đổi tiền tệ trong từng giai đoạn và chính sách của đơn vị cung cấp sản phẩm. Mức giá sản phẩm chính hãng hiện nay khoảng 650.000 đồng đến 800.000 đồng. Nếu bạn mua với giá rẻ hơn thì cũng cần cân nhắc vì có thể đây là hàng nhái.

Thông Tin Liên Quan: Thuốc Now Foods l-lysine 500 mg 250 Capsules là gì và nên mua ở đâu tốt

Một số câu hỏi xung quanh sản phẩm Healthy Care Royal Jelly

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhiều khách hàng có những thắc mắc xung quanh sản phẩm này, cụ thể như:

Dùng sữa ong chúa có tác dụng phụ không?

Viên uống sữa ong chúa có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên một số trường hợp có thể gặp phải tác dụng phụ như:

  • Những người có cơ địa mẫn cảm như hen suyễn, sốc phản vệ, phát ban có thể gặp một số dị ứng.
  • Người dễ bị rối loạn tiêu hóa và dễ dị ứng cũng không nên dùng.
  • Một số trường hợp sẽ bị khó chịu ở dạ dày.

Nên dùng viên uống bao lâu để thấy kết quả?

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà viên uống Healthy Care Royal Jelly sẽ mang đến hiệu quả khác nhau. Thông thường khoảng vài tuần là người dùng có thể nhận thấy sự thay đổi. Bạn nên kiên trì dùng sản phẩm để thấy được những chuyển biến tích cực.

Bạn cần kiên trì dùng sản phẩm đúng liều lượng
Bạn cần kiên trì dùng sản phẩm đúng liều lượng

Sữa ong chúa có tương tác với thuốc không?

Viên uống Healthy Care Royal Jelly có tương tác với những thuốc sau:

  • Warfarin: Thuốc làm tăng nguy cơ bầm tím và chảy máu.
  • Thuốc điều trị cao huyết áp: Sữa ong chúa gây hạ huyết áp và nếu dùng với các thuốc hạ huyết áp sẽ làm huyết áp hạ xuống mức quá thấp.

Viên uống sữa ong chúa bị ngả màu tối hơn có sao không?

Nếu bạn chưa mở nắp mà viên uống bị ngả màu thì tốt nhất bạn không nên sử dụng. Lý do là bởi đây chính là hàng giả, được làm từ bột mì trộn cùng mật ong.

Còn nếu sau 1 thời gian bạn thấy viên uống sậm màu hơn thì có thể là do bảo quản chưa tốt, nắp hộp không được đậy kín. Điều này gây oxy hóa sản phẩm nhưng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của viên uống.

Lưu ý khi dùng Healthy Care Royal Jelly 1000mg

Trong quá trình dùng sản phẩm, bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Không dùng quá liều, không tự ý tăng giảm liều.
  • Phụ nữ có thai không nên sử dụng vì sản phẩm có thể gây co tử cung.
  • Sản phẩm không phải thuốc điều trị và không thể thay thế các thuốc chữa bệnh.
  • Dùng viên uống cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý, tránh căng thẳng, làm việc quá sức.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, không có ánh sáng mặt trời và để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin về viên uống Healthy Care Royal Jelly của Úc. Hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về thành phần cũng như những công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày để hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường sức khỏe cũng như bảo vệ cơ thể khỏi những tác động xấu. Khi mua hàng bạn nên lưu ý chọn mua tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thông Tin Bổ Sung:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe