Theo chân phóng viên tìm hiểu hành trình một ngày điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và các bài thuốc Y học cổ truyền điều trị bệnh sỏi thận uy tín, mang lại hiệu quả cao. Vậy thực tế Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt như lời đồn? Hãy cùng theo chân phóng viên Favina tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị Nhất Nam Y Viện, nhóm phóng viên của trang tin Favina đã có mặt tại cơ sở Hà Nội để trò chuyện, thăm quan cũng như trải nghiệm trực tiếp quy trình khám chữa bệnh ở đây.

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với quy trình thăm khám nhanh chóng – đúng người đúng bệnh

Đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị duy nhất và đi tiên phong trong việc phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhất Nam Y Viện đã tái hiện lại rất sinh động và thực tế từ không gian, kiến trúc đến quy trình khám chữa hay các bài thuốc trong cung đình thời xưa.

Điểm sáng giá của Nhất Nam Y Viện là quy tụ được đội ngũ các lương y, bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành trong nền Y học cổ truyền, có kinh nghiệm dày dặn, phẩm chất đạo đức sáng và yêu nghề, đặc biệt là luôn hết mình vì bệnh nhân.

Họ là những bác sĩ, tiến sĩ đã và đang giữ các vị trí chủ chốt tại các bệnh viện hay đơn vị Y học cổ truyền lớn nhất nhì cả nước, có hơn 30 năm kinh nghiệm chữa bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật, sỏi bàng quang,… chữa bệnh cho các bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện. Trong đội ngũ đó, phải kể đến những gương mặt tiêu biểu sau đây:

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT của Nhất Nam Y Viện
  • Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TTƯT – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương

Đặc biệt khi nhắc đến Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, có lẽ ai trong giới Y học cổ truyền cũng không còn xa lạ với hình ảnh người bác sĩ tài đức vẹn toàn, dù đã đến tuổi về hưu nhưng vẫn còn hừng hực khát khao muốn tiếp tục sứ mệnh chữa bệnh, cứu người và phục hưng, phát triển nền Y học cổ truyền nước nhà lên một tầm cao mới.

Chính vì có sự cố gắng, nỗ lực to lớn của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và các đồng nghiệp, cộng sự khác, Nhất Nam Y Viện đã được thành lập với rất nhiều đề tài nghiên cứu phục dựng lại thành công những bài thuốc của Thái Y Viện ở triều đại nhà Nguyễn, trong đó đặc biệt phải kể đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận nhận được rất nhiều lời khen và phản hồi tích cực.

Quá trình điều trị bệnh sỏi thận cho hiệu quả cao – không xâm lấn

Rất nhiều độc giả thắc mắc điều gì khiến Nhất Nam Y Viện nổi trội và được nhiều bệnh nhân tin tưởng giữa hàng trăm ngàn đơn vị YHCT đang nổi trên thị trường hiện nay. Tất nhiên không chỉ dựa vào mình đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn về YHCT giỏi hàng đầu mà còn nhờ quá trình điều trị bệnh ở Nhất Nam Y Viện đã kế thừa được tinh hoa YHCT và YHHĐ, kết hợp với nhau tạo nên hiệu quả cao.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, đúng người đúng bệnh

Là đơn vị phục dựng lại mô hình y học Thái y viện Triều Nguyễn, quá trình điều trị bệnh của Nhất Nam Y Viện không những kế thừa được tinh hoa y học cổ truyền phục vụ chữa bệnh trong cung đình, mà còn có không gian thông thoáng, thư giãn, mô hình điều trị bệnh độc đáo. Vì vậy bệnh nhân đến với Nhất Nam Y Viện sẽ cảm nhận được mình là những vị khách quý được tiếp đón nhanh chóng, chu đáo.

Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện

Khi đến với Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chi tiết thủ tục khám bệnh,  các bác sĩ chính sẽ trực tiếp thăm khám 1-1, trao đổi, bắt mạch, chẩn bệnh,… Vì vậy các bệnh nhân có thể yên tâm về quy trình thăm khám đúng người, đúng bệnh.

Đầu tiên bệnh nhân sẽ được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám hoặc báo danh (nếu đã đặt lịch trước) tại quầy lễ tân. Sau đó người bệnh sẽ được đội ngũ các danh y bác sĩ hàng đầu YHCT khám bệnh trực tiếp bằng cách trao đổi thông tin, bắt mạch, chẩn bệnh kỹ lưỡng. Sau khi khám và kết luận tình trạng bệnh, bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị dựa trên tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Cuối cùng là khâu kê đơn, bốc thuốc, những bệnh nhân ở xa sẽ được hỗ trợ giao thuốc về tận nhà và tư vấn online 24/7.

Ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhờ kết hợp với những tiến bộ của y học hiện đại trong khâu chiết xuất, phân tích dược liệu, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đảm bảo tính chính xác cao hơn khi cân đối các thành phần thuốc. Trả lời phỏng vấn của phóng viên Favina, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết:

“Tôi cùng đội ngũ nghiên cứu đã dành thời gian dài để nghiên cứu việc kết hợp dược liệu, nhóm các vị thuốc có cùng dược tính lại với nhau và cân nhắc sử dụng chúng với một lượng phù hợp. Thay vì chỉ sử dụng một hay một vài vị thuốc chữa sỏi thận như các bài thuốc Đông y thông thường khác, chúng tôi lựa chọn được hơn 30 loại dược liệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. 

Mỗi một vị thuốc được lựa chọn đều mang những đặc điểm dược tính khác nhau. Vì thế, khi kết hợp chính xác sẽ càng tăng cao hơn nữa hiệu quả bào mòn sỏi, loại bỏ các chất cặn bã có nguy cơ hình thành sỏi ra khỏi cơ thể. Dược liệu sạch cũng là yếu tố mà đội ngũ bác sĩ nghiên cứu chúng tôi hết sức chú trọng. Dược liệu được dùng phải đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO từ khâu nuôi trồng đến thu hái. Thế nên, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận là bài thuốc có tính an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến bất kì những cơ quan nào khác trong cơ thể.”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận là sự kết hợp hoàn hảo của:

  • Nhóm dược liệu tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm cơn đau buốt cho bệnh nhân sỏi thận như: kim tiền thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hạt chuối…
  • Nhóm dược liệu có tác dụng chính là lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc như: Sinh địa, Kỷ tử, Khổ sâm, Bán biên liên…
  • Nhóm dược liệu bổ thận, tăng khả năng bào mòn sỏi thận gồm: Hoài sơn, quy bản, cây râu mèo,…
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị sỏi thận theo phương pháp YHCT cho biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc kiểm nghiệm với khả năng loại bỏ sỏi với kích thước lớn lên tới 30mm. Đặc biệt, với những thành phần dược liệu kể trên, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được coi là “khắc tinh” của những loại sỏi thận như: sỏi canxi, sỏi oxalat, sỏi phosphat, sỏi acid uric… 

Cơ chế điều trị sỏi thận của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang dựa trên nguyên tắc hoạt động của 3 bài thuốc nhỏ. Ba bài thuốc này cũng hỗ trợ qua lại lẫn nhau tạo thành thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc. 

Trong đó, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn có nhiệm vụ tán sỏi nhỏ thành bột mịn, giúp cho việc đào thải sỏi ra ngoài cơ thể dễ dàng hơn. Tiếp đến, Nhất Nam Giải Độc Hoàn sẽ hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm và giảm chứng đau do sỏi thận cọ xát gây ra. Cuối cùng, bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn có chức năng giúp tạng thận hoạt động tốt hơn, hạn chế tối đan nguy cơ tái sỏi tại hai bên thận sau khi điều trị.

Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận

Trong suốt hơn 30 năm công tác của mình, bác sĩ Vân Anh cũng đã được biết đến nhiều phương pháp tán sỏi từ Đông y khác nhau. Tuy dùng thuốc Đông y đảm bảo độ an toàn nhưng điểm chung của các bài thuốc này là tác dụng chậm hoặc chỉ có 1 tác động trong suốt quá trình điều trị sỏi thận tiết niệu. Đồng thời hiệu quả trong việc bào mòn sỏi, trị các loại sỏi khác nhau vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng. Thế nhưng, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận lại hoàn toàn khác biệt. Bài thuốc này đã mở ra hướng đi mới trong điều trị sỏi tiết niệu bằng Đông y hoàn toàn mới, chính xác hơn, hiệu quả hơn với 3 bài thuốc nhỏ kết hợp trong cùng một bộ sản phẩm.

Khác biệt hoàn toàn so với phương pháp phẫu thuật trị sỏi thận tiết niệu, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được dùng trực tiếp theo đường uống. Thuốc bắt đầu tác động ngấm dần vào cơ thể giúp tán sỏi thành bụi mịn, sau đó sỏi sẽ đẩy sỏi ra ngoài theo đường bài tiết. Nhờ đó, người bệnh sỏi thận dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang sẽ không phải chịu đau đớn, hay lo sợ ảnh hưởng sức khỏe khi điều trị. 

Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp cơ thể phục hồi, chữa lành thương tổn thận, tiết niệu hay niệu quản một cách chuyên sâu nhất. Thời gian dùng thuốc và những thay đổi cụ thể được bác sĩ và chính người bệnh sỏi thận ghi nhận như sau:

  • Trong 1 tuần đầu: Thuốc giúp giảm thiểu cơn đau buốt khó chịu do sỏi thận gây ra, bắt đầu phát huy chức năng cố định vị trí sỏi, ngăn ngừa sỏi cọ xát và di chuyển gây tắc nghẽn niệu đạo, niệu quản.
  • Từ 10 – 15 ngày tiếp theo: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ tạo sỏi. Nhờ đó, người bệnh dùng thuốc có thể thấy rõ cơ thể dễ chịu, ăn uống tốt hơn, sức khỏe cải thiện
  • Sau một tháng dùng thuốc: Sỏi thu nhỏ kích thước và được đẩy ra bên ngoài, cơn đau được kiểm soát. Thận không bị sưng viêm.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thận không còn sỏi, chức năng ngũ tạng được ổn định để tăng cường đẩy lùi cặn bã, chất thải của cơ thể phòng tránh sỏi tái phát. Lúc này, những triệu chứng bệnh sỏi thận sẽ biến mất hoàn toàn.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đã và đang được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp ưu việt nhất. Bài thuốc này có khả năng giải quyết những vấn đề do sỏi gây ra với nhiều loại sỏi khác nhau nhất. Chính vì thế, bài thuốc được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá rất cao.

Xem thêm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp tôi như được “khai sinh” một lần nữa

Hiệu quả điều trị được chứng minh qua kết quả kiểm nghiệm và review của bệnh nhân

Gặp gỡ với nhiều bệnh nhân sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, nhóm phóng viên Favina không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về quá trình chữa bệnh của họ.

Anh Hoàng Văn Thịnh (55 tuổi, trú tại Hoài Đức – Hà Nội) cũng đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Trong buổi tái khám này, anh đã gặp gỡ với nhóm phóng viên và rất vui vẻ chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình như sau:

Anh Hoàng Văn Thịnh mắc bệnh sỏi thận
Anh Hoàng Văn Thịnh mắc bệnh sỏi thận

PV: Anh có thể cho biết cơ duyên nào giúp anh biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận và quyết định đến với Nhất Nam Y Viện để điều trị sỏi thận?

BN Thịnh: Anh đi nhiều nơi lắm rồi, từ dùng thuốc Tây y, chữa mẹo với mấy bài thuốc dân gian, cứ ở đâu bảo chữa được sỏi thận là xa mấy anh cũng đi hết. Đi siêu âm bác sĩ bảo anh bị sỏi ở cả 2 đài bể thận phải và bể thận trái với kích cỡ 7mm và 5mm. 

Ròng rã hơn 2 năm trời đi hết chỗ này chỗ kia mà không khỏi thì một lần anh được người bạn chỉ cho đến Nhất Nam Y Viện. Bạn anh cũng bảo trước đây cũng bị sỏi mà dùng thuốc ở đó có hơn 3 tháng là khỏi rồi nên anh cũng rất hy vọng. Từ hôm bắt đầu uống Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện cho đến tháng thứ 2 anh đã đến đây một lần và cũng đi siêu âm một lần nữa. Kết quả cho thấy khi đó sỏi đã được bào mòn nhỏ đi hẳn, phục hồi đến  50 – 60% rồi. Anh rất tin tưởng với kết quả đó và tiếp tục dùng thuốc đều đặn theo lời dặn của bác sĩ. Lần gần đây nhất tái khám thì thật kết quả quá bất ngờ, viên sỏi thận đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Kết quả siêu âm của bệnh nhân Hoàng Văn Thịnh cho thấy sỏi đã biến mất hoàn toàn sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Kết quả siêu âm của bệnh nhân Hoàng Văn Thịnh cho thấy sỏi đã biến mất hoàn toàn sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Anh Thịnh chia sẻ thêm trong thời gian dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận rất thuận tiện, thuốc uống được ngay, không phải đun sắc, mùi vị dễ uống. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi định kì khiến anh rất yên tâm.  

Nhiều bệnh nhân khác tâm sự rằng chỉ sau 1 liệu trình điều trị đầu tiên họ đã nhanh chóng thấy được hiệu quả bào mòn sỏi, tiêu viêm và chấm dứt những cơn đau.

Xem thêm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp chú Hải 3 lần tái phát sỏi tìm lại sức khỏe:

Xem thêm chú Nguyễn Minh Trí hết sỏi thận với 2 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang khi bị tái sỏi sau phẫu thuật:  

Ngoài ra còn có rất nhiều review của bệnh nhân trên group facebook và kết quả siêu âm bệnh nhân gửi về cho Nhất Nam Y Viện sau khi điều trị với bài thuốc:

 Review của bệnh nhân Binh Duong trong Hội Sỏi Thận sau khi được bác sĩ Vân Anh điều trị sỏi thận
Review của bệnh nhân Binh Duong trong Hội Sỏi Thận sau khi được bác sĩ Vân Anh điều trị sỏi thận
Bệnh nhân sỏi thận chia sẻ niềm hạnh phúc khi hoàn toàn hết sỏi
Bệnh nhân sỏi thận chia sẻ niềm hạnh phúc khi hoàn toàn hết sỏi
Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu
Review khách hàng điều trị sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về đơn vị Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.