Nội dung chính

Gout xương tê bại là một trong những sản phẩm đang gây sốt trên các diễn đàn về y khoa. Nhiều người phản hồi nó có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị gout. Vậy thành phần của Gout xương tê bại có gì đặc biệt? Công dụng sản phẩm này ra sao? Những chia sẻ dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.

Thuốc gout xương tê bại là thuốc gì?

Gout là một bệnh lý về xương khớp, gặp phải khi nồng độ axit uric trong máu vượt quá mức bình thường. Nó khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng như viêm khớp, đau nhức tay chân. Thậm chí có thể gây các biến chứng nghiêm trọng nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

Sử dụng các loại thuốc có công dụng giảm hàm lượng axit trong máu giúp cải thiện tình trạng bệnh lý này. Và thuốc Gout xương tê bại là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị gout. Đây là loại thuốc được sản xuất tại Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Sử dụng Gout xương tê bại đúng liệu trình giúp cải thiện mức độ bệnh, giảm các triệu chứng gout hiệu quả.

Thông tin cơ bản của thuốc gout xương tê bại

Cùng theo dõi các thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và liều dùng của thuốc trong nội dung dưới đây:

Thành phần 

Gout xương tê bại có chứa nhiều loại dược liệu quý từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Các thành phần chính có trong sản phẩm có thể kể đến như

  • Đỗ trọng.
  • Tần giao.
  • Mộc dược, ngũ gia bì.
  • Xuyên sơn, cao trái nhàu
  • Hồng hoa.
  • Nhũ hương.

Mỗi loại thảo dược đều có chứa nhiều loại hợp chất có lợi cho sức khỏe của hệ xương. Hàm lượng từng thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ nhằm  tạo ra phương thuốc hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nó được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho người bị gout và các bệnh về xương khớp khác.

BẠN ĐÃ BIẾT: Các Cây Thuốc Nam Chữa Bệnh Gút Ngay Tại Vườn Nhà?

Sản phẩm chứa nhiều dược liệu quý từ thiên nhiên

Công dụng sản phẩm

Nhờ chứa nhiều thành phần dược liệu quý mà sản phẩm này đã được đánh giá rất cao về công dụng. Cụ thể như sau:

  • Giảm hàm lượng axit uric trong máu nhờ vào kiểm soát quá trình chuyển hóa purin và vô hoạt enzyme xanthine oxidase.
  • Thông kinh hoạt lạc, tăng cường lưu thông máu
  • Giảm đau các cơn gout cấp
  • Giảm tần suất và cường độ các cơn đau gout tái phát
  • Ngoài ra, nó còn có công dụng giảm đau gai cột sống, dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm
  • Gout xương tê bại không chứa thành phần corticoid, giúp giảm đau mà không gây tác dụng phụ.

Để đạt được những công dụng tuyệt vời trên, người bệnh cần sử dụng đúng liệu trình. Ngoài ra, tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ là yếu tố cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng

Thay vì bào chế dưới dạng viên, Gout xương tê bại có dạng lỏng nên sử dụng rất tiện lợi. Cách dùng như sau:

  • Liều dùng: Sử dụng 2 ống/ngày.
  • Cách dùng: Uống thuốc sau khi ăn no để tránh ảnh hưởng đến dạ dày và hệ tiêu hóa.
  • Bảo quản: Để thuốc nơi khô ráo, thoáng mát, có thể bảo quản được trong tủ lạnh mà không lo thuốc bị biến đổi tính chất.

ĐỪNG BỎ LỠ: Nhà Thuốc Lương Y Phạm Cao Sơn Trị Gout Có Tốt Không?

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng  trước khi dùng

Lưu ý những gì khi sử dụng thuốc Gout xương tê bại?

Nắm được các thông tin về thành phần, công dụng và cách dùng, người bệnh cần phải lưu ý thêm một số điều trong quá trình sử dụng thuốc. Đó là:

  • Do được người bệnh tin tưởng sử dụng nên loại thuốc này được làm giả khá nhiều. Vì thế, bệnh nhân nên mua sản phẩm ở những hiệu thuốc, cơ sở y tế đảm bảo để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kết hợp Gout xương tê bại với các loại thuốc khác.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp phải sự cố không mong muốn, hãy dừng ngay việc sử dụng. Sau đó, hãy đến bệnh viện điều trị gout gần nhất để được hỗ trợ.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc thì xây dựng thực đơn cho người bệnh gout điều cần thiết. Hãy hạn chế ăn các loại đạm, muối, tăng cường uống nước hàng ngày. Tích cực bổ sung rau xanh và hoa quả trong bữa ăn hàng ngày.
  • Mức độ hiệu quả của thuốc phụ thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân. Do đó, thời gian điều trị của mỗi người sẽ không giống nhau. Hãy kiên trì sử dụng thuốc để nhận thấy công dụng rõ rệt.

KHUYẾN CÁO: Bệnh Gút Kiêng Những Loại Rau Gì Để Không Ảnh Hưởng Đến Qúa Trình Điều Trị.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Gout xương tê bại

Thuốc Gout xương tê bại mua ở đâu?

Thuốc Gout xương tê bại là sản phẩm thuốc đến từ Nhật Bản. Với chất lượng vượt trội, an toàn, nó luôn được người bệnh tìm mua ở khắp nơi. Chính vì điều đó mà sản phẩm này được làm giả làm nhái khá nhiều. Vì thế, tìm mua thuốc Gout này ở đâu được nhiều người quan tâm.

Tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm này  ở hiệu thuốc lớn, bệnh viên, cơ sở y tế các cấp. Ngoài ra, công ty phân phối sản phẩm chính thức cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Trên đây là những thông tin hữu ích về thuốc Gout xương tê bại mà chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc. Hi vọng rằng, sự hiểu biết và kiên trì sử dụng loại thuốc này của bạn sẽ giúp tình trạng bệnh gout có nhiều chuyển biến tích cực. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin hay mỗi ngày nhé!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

 

Câu hỏi liên quan

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe