Gout Relief được biết đến là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout cực kỳ an toàn và hiệu quả. Hàng ngàn bệnh nhân đã và đang sử dụng Gout Relief đều cho những phản hồi rất tích cực. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết sản phẩm Gout Relief

Gout Relief là một loại thực phẩm chức năng, được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính. Mức độ hiệu quả của sản phẩm được thể hiện qua kết quả điều trị của rất nhiều bệnh nhân gout. Gout Relief được bào chế dưới dạng viên uống, sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc nên đảm bảo về các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh.

Thành phần của thuốc Gout Relief

Nhiều người quen gọi Gout Relief là thuốc điều trị gout. Tuy nhiên, về bản chất sản phẩm thì đây là loại thực phẩm chức năng có chứa các thành phần tự nhiên. Nó có nhiều công dụng khác nhau, trong đó là khả năng hỗ trợ điều trị bệnh gout. Các loại thảo dược quý được dùng để bào chế nên 1 viên uống Gout Relief bao gồm:

  • Sour cherry
  • Chiết xuất thảo dược equiv để khô
  • Alfalfa
  • Celery
  • Magnesium
  • Potassium
  • Vitamin C
Gout Relief chứa nhiều loại thảo dược quý hiểm từ thiên nhiên

Công dụng sản phẩm

Gout Relief có tác động tích cực đến sức khỏe của người bị bệnh gout cấp và mãn tính. Đó là:

  • Cân bằng lượng axit uric trong máu, giảm khả năng chuyển hóa tạo axit uric. Đồng thời, hỗ trợ đào thải axit này qua hệ bài tiết hiệu quả hơn.
  • Giảm cường độ và tần suất các cơn đau do gout gây ra
  • Đào thải các chất độc trong cơ thể thông qua việc hỗ trợ hoạt động của gan, thận thông qua hệ bài tiết.
  • Kiểm soát mức độ phân giải purine từ các loại thực phẩm giàu đạm, đặc biệt là thịt đỏ, nội tạng động vật, hải sản…
  • Đặc biệt phù hợp với những người có thói quen sử dụng chất kích thích thường xuyên do nó có khả năng tăng cường hoạt động chức năng của gan, thận.
  • Sản phẩm được bổ sung thêm các thành phần khoáng, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch, điều hòa lượng axit uric trong máu.

Có thể bạn quan tâm: Hoa quả tốt cho người bị bệnh gout? Top 15+ Gợi Ý Tốt Nhất Cho Bạn

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm Gout Relief có tác dụng tốt, mang lại hiệu quả rõ rệt nếu người bệnh sử dụng đúng lộ trình và liều dùng.

  • Nếu dùng giảm đau: Sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn 15-30 phút.
  • Nếu dùng kết hợp điều trị thông thường: Sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên, uống sau bữa ăn 15-30 phút.
Sử dụng Gout Relief đúng đối tượng
Sử dụng Gout Relief đúng đối tượng

XEM THÊM: Các loại thuốc chữa gout phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Lưu ý khi sử dụng thuốc Herb Of Gold Gout Relief?

Bên cạnh thông tin chi tiết về sản phẩm, người dùng cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không dùng cho người sức khỏe bình thường, không điều trị triệu chứng gout.
  • Gout Relief là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh cần kiểm tra sức khỏe thật chính xác tại các cơ sở y tế gần nhất. Bởi đây là cách để biết mức độ bệnh  có phù hợp để dùng thuốc hay không.
  • Khi dùng kết hợp nhiều loại thuốc, viên uống điều trị, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Liều dùng đối với mỗi bệnh nhân có thể thay đổi tùy vào thể trạng và chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng Gout Relief cho các đối tượng khác, không phải sử dụng điều trị bệnh gout.
  • Tạo thói quen sinh hoạt khoa học, không uống rượu bia, chất kích thích trong quá trình điều trị
  • Xây dựng thực đơn hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo yêu cầu đối với bệnh nhân gout. Ví dụ như ăn nhiều rau xanh, giảm hoặc kiêng các loại nội tạng, thịt đỏ, hải sản.
  • Khi có dấu hiệu dị ứng, hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được can thiệp kịp thời.

Viên uống Gout Relief được nhiều bệnh nhân gout tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả rõ rệt, người bệnh cần dùng liệu trình đủ dài. Bởi thành phần của nó được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên không cho tác dụng nhanh như thuốc tây.

Có thể bạn quan tâm: Bài thuốc đông y chữa bệnh gout mang lại hiệu quả cho người bệnh

Những lưu ý khi sử dụng viên uống Gout Relief

Giá thuốc Gout Relief có đắt không? Bao nhiêu 1 hộp?

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng thuốc, bệnh viện đều có bán sản phẩm Gout Relief. Mức giá trung bình được bán trên thị trường là khoảng 650.000 đồng/ hộp 60 viên. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi mức giá thực bán tại các hiệu thuốc có sự chênh lệch.

Trên thị trường xuất hiện một vài cửa hàng, sàn thương mại bán sản phẩm này với giá siêu rẻ. Thậm chí, giá chỉ bằng 1/3 so với mặt bằng chung của thị trường. Khả năng rất cao những hộp Gout Relief bạn mua với giá rẻ đó là hàng giả, hàng nhái. Không ít người ham rẻ nên đã mua Gout Relief về sử dụng nhưng không thấy có tác dụng. Chính vì vậy, người bệnh cần lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo để mua được sản phẩm chính hãng.

Có thể thấy, Gout Relief là bí quyết vàng giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout an toàn, hiệu quả. Sản phẩm này được sản xuất tại Úc và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Vì thế, bạn có thể tìm mua ở các đại lý phân phối hoặc nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên đừng quen tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp viên uống này với thuốc đặc trị để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nhé!

ĐỪNG BỎ LỠ:

Câu hỏi liên quan

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe