Gout Aid là một trong những viên uống hỗ trợ điều trị gout được nhiều người bệnh tin dùng nhất. Với ưu điểm an toàn, lành tính, chứa nhiều hợp chất có lợi, Gout Aid được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tác dụng với bệnh gout. Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết hơn về thành phần, công dụng và lưu ý khi dùng của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Các thông tin cơ bản của viên uống Gout Aid

Dưới đây là những thông tin về thành phần, công dụng và cách sử dụng của viên uống hỗ trợ điều trị gout Gout Aid:

Thành phần sản phẩm

Mỗi loại thực phẩm chức năng tốt đều được bào chế bằng những công thức, bài thuốc quý. Nguyên liệu sử dụng có thể khác nhau về chủng loại, liều lượng. Các chuyên gia đã phát hiện ra hai loại thảo dược thiên nhiên cực tốt cho sức khỏe người bệnh gout là chiết suất quả anh đào và trái me rừng Ấn Độ.

  • Chiết xuất anh đào: Trong loại quả này có chứa nhiều hợp chất có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp trung hòa gốc tự do trong cơ thể. Từ đó, giúp người bệnh bảo vệ được các tế bào xương không bị oxy hóa. Ngoài ra, trái anh đào còn chứa hoạt chất có khả năng làm giảm nồng độ axit uric trong máu. Đồng thời, nó còn tăng cường hoạt động của thận và kháng viêm cực kỳ hiệu quả.
  • Chiết xuất trái me rừng Ấn Độ: giúp hạ đường huyết, giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời, nó còn có công dụng kháng viêm, giảm đau an toàn hiệu quả tức thì.

Tham khảo: Top 9+ loại thuốc trị bệnh gout của nhật được khuyên dùng nhất hiện nay

Gout Aid chứa thành phần chiết suất từ quả anh đào và me rừng Ấn Độ

Công dụng của sản phẩm

Gout Aid mang đến những chuyển biến tích cực cho sức khỏe của người bệnh. Đó là:

  • Ngăn ngừa hình thành tinh thể muối urat trong các khớp xương, giảm sưng đau các khớp tay chân hiệu quả.
  • Làm chậm quá trình phân giải purin tạo thành axit uric.
  • Ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tai biến…
  • Tăng cường đào thải axit uric qua hệ bài tiết, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của thận.

Liều dùng, chống chỉ định

Gout Aid là một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị gout rất hữu hiệu. Liều dùng, chống chỉ định của sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm phù hợp với người đang điều trị bệnh gout hoặc có nguy cơ cao mắc bệnh cao, hoặc giảm nồng độ axit uric trong máu.
  • Mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần 1 viên, dùng trước bữa ăn khoảng 20 phút.
  • Chống chỉ định dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú.

XEM THÊM: Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không? Chuyên gia giải đáp

Dùng sản phẩm cho người bị gout cấp
Dùng sản phẩm cho người bị gout cấp

Thuốc Gout Aid giá bao nhiêu?

Hiện nay, viên uống Gout Aid đã được nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được bán ở nhiều cửa hàng vật tư y tế, bệnh viện với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá trung bình khoảng 350.000 VNĐ/1 hộp x 30 viên. Đây được đánh giá là sản phẩm có mức giá phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng. Bạn có thể tìm mua viên uống Gout Aid ở nhiều cơ sở y tế các cấp.

Viên uống Gout Aid có tốt không?

Nhiều người phân vân không biết có nên mua viên uống Gout Aid hay không? Bởi vì họ nghi ngờ về mức độ hiệu quả của nó đến tình trạng bệnh của mình. Qua những thông tin cơ bản trên, có thể thấy, viên uống Gout Aid là sản phẩm tốt và an toàn.

Thành phần lành tính

Viên uống Gout Aid được bào chế từ hai loại thảo dược là anh đào và me rừng Ấn Độ. Nó chứa nhiều hoạt chất có lợi, tác động trực tiếp đến yếu tố gây bệnh là axit uric. Do đó, sử dụng Gout Aid không để lại tác dụng phụ và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Hiệu quả rõ rệt

Khi sử dụng đúng liều lượng và lộ trình, sản phẩm này sẽ giúp sức khỏe người bệnh có nhiều chuyển biến tích cực. Mức độ và tần suất các cơn đau gout sẽ giảm đáng kể so với trước khi chưa dùng viên uống Gout Aid. Nó giúp giảm nồng độ axit uric trong máu thông qua tăng cường đào thải và giảm quá trình phân giải purin.

Vì thành phần là thảo dược, không phải kháng sinh nên hiệu quả của nó sẽ chậm hơn so với thuốc tây. Do đó, một số người thiếu kiên trì, chỉ sử dụng một thời gian ngắn rồi dừng hẳn. Điều đó vừa gây lãng phí vừa không mang lại hiệu quả rõ rệt. Cho nên, người bệnh cần phải sử dụng Gout Aid trong thời gian đủ dài để mang lại kết quả điều trị như mong đợi. 

Không sử dụng viên uống Gout Aid cho phụ nữ có thai và cho con bú

Thương hiệu

Viên uống Gout Aid được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Vitamins For Life – đơn vị hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này được tiêu thụ ở 26 quốc gia và 4 châu lục trên thế giới. Chất lượng sản phẩm của Vitamins For Life đảm bảo an toàn từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra của sản phẩm. Viên uống Gout Aid đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA hoặc USFDA), Bộ Y tế Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép lưu hành. Điều đó chứng tỏ, sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe của người dùng, đặc biệt là bệnh nhân gout.

Trên đây là thông tin về viên uống Gout Aid mà chúng tôi tổng hợp cho bạn đọc. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc có thêm những kiến thức hữu ích. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin tức hữu ích mỗi ngày nhé!

THAM KHẢO: 

Câu hỏi liên quan

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe