Nội dung chính

Ginkgo Biloba Healthy Care là sản phẩm bổ não đến từ Úc khá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Với những thành phần lành tính và công dụng tuyệt vời, viên uống luôn nằm trong top thực phẩm chức năng bổ não bán chạy tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như review của người dùng trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về sản phẩm Ginkgo Biloba Healthy Care

Qua tuổi 30 cơ thể chúng ta không thể sản sinh ra các tế bào mới, quá trình lão hóa cũng xuất hiện và diễn ra nhanh hơn. Điều này gây ra tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, rối loạn tuần hoàn máu,… Các triệu chứng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cũng như sức khỏe của bạn. Lúc này, viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care là sự lựa chọn tuyệt vời giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe não bổ cũng như nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000 là sản phẩm đến từ Úc. Thương hiệu Healthy Care rất nổi tiếng và các sản phẩm đều được chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy bạn đọc có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này, đặc biệt là viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care Úc 2000mg.

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000 là sản phẩm đến từ Úc
Healthy Care Ginkgo Biloba 2000 là sản phẩm đến từ Úc

Viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba giúp tăng tuần hoàn máu não với thành phần chính là cao lá của cây bạch quả. Đây là thảo dược mang tính Tây y vì đã được tiêu chuẩn hóa và nghiên cứu kỹ càng về tác dụng tích cực với sức khỏe con người.

Thành phần Ginkgo Healthy Care

Các thành phần trong viên uống Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care đều được nghiên cứu và chứng minh là an toàn cho người dùng.

  • Chiết xuất 2000mg lá khô của cây bạch quả.
  • Ginkgo Flavonglycosides 9,6mg.
  • Không chứa chất tạo màu, hương liệu, sữa, gluten, trứng,…

Xem Thêm: Viên bổ gan Blackmores Milk Thistle được người tiêu dùng đánh giá như thế nào?

Công dụng

Viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên giúp tăng cường sức khỏe não bộ và giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như sau:

  • Cải thiện, tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức, giúp người dùng có tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn.
  • Viên uống giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, đặc biệt là ở tay và chân, giảm tình trạng tắc nghẽn và ứ đọng máu.
  • Các thành phần có trong viên uống còn giúp giảm đau đầu, hạn chế tình trạng chóng mặt, hoa mắt.
  • Dùng viên uống bổ não của Úc còn giúp giảm stress, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng.
  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất để giúp nuôi dưỡng bộ não hoạt động tốt hơn, qua đó phòng ngừa các bệnh như: Hen suyễn, Alzheimer, trầm cảm, viêm phế quản, ù tai, tăng nhãn áp,…
  • Cải thiện và hỗ trợ lưu thông glucose, oxy trong cơ thể tốt hơn.
Viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên giúp tăng cường sức khỏe não b
Viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba giúp tăng cường sức khỏe não bộ

Cách dùng Ginkgo Biloba Healthy Care

Để đạt được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm, bạn nên lưu ý dùng đúng liều lượng và chỉ dẫn sau đây:

  • Mỗi ngày uống 3 viên chia làm 3 lần hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uống sau khi đã ăn no và không nên uống khi bụng còn đói.
  • Chỉ uống với nước lọc, không uống cùng nước ngọt, bia rượu,…

Chỉ định và chống chỉ định

Khi dùng viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care bạn cũng nên chú ý đến đối tượng chỉ định và chống chỉ định để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Đối tượng được khuyên dùng là:

  • Người lớn và trẻ nhỏ từ 12 tuổi trở lên (cả nam và nữ).
  • Phù hợp với những trường hợp bị suy giảm trí nhớ, tuần hoàn máu não kém.
  • Người thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn cảm xúc.
  • Người bị căng cứng cơ, thiếu máu, máu khó lưu thông.
  • Những người thường xuyên làm việc, học tập với cường độ căng thẳng.
  • Phù hợp để dự phòng tai biến mạch máu não.
  • Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị Alzheimer, bệnh nhân bị hội chứng Raynaud,…
Sản phẩm phù hợp với người trên 12 tuổi
Sản phẩm phù hợp với người trên 12 tuổi

Đối tượng không nên dùng:

  • Người dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn có bầu, cho con bú sữa.
  • Người mắc các bệnh liên quan đến rối loạn đông máu và đang sử dụng thuốc làm tăng nguy cơ chảy máu.
  • Người đang sử dụng các thuốc chống động kinh.
  • Bệnh nhân đang dùng thuốc để điều trị bệnh về tim mạch.

Xem Ngay: Nên ăn gì bổ máu não hiện nay và những lưu ý quan trọng từ bác sĩ

Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care có thực sự tốt không?

Ginkgo Biloba Healthy Care của Úc được đánh giá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và nên dùng trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ phù hợp cho nhiều đối tượng, sản phẩm còn nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có thành phần chính là lá cao bạch quả, thảo dược này chứa nhiều flavonoid tốt cho hệ tuần hoàn máu và não bộ. Hợp chất này còn giúp phòng tránh nhiều bệnh như tai biến, đột quỵ,…
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, ứng dụng cao. Trước khi được bán trên thị trường, viên uống đã được kiểm nghiệm chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.
  • Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh và được nhiều người tiêu dùng tại Úc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.
Ginkgo Biloba Healthy Care của Úc được đánh giá là sản phẩm rất tốt
Ginkgo Biloba Healthy Care của Úc được đánh giá là sản phẩm rất tốt

Đánh giá từ người dùng sau khi dùng viên uống bổ não của Úc

Là sản phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, Ginkgo Biloba Healthy Care được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Khi ghé thăm các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada, không khó để để bắt gặp những bình luận tích cực của người tiêu dùng về sản phẩm.

Đánh giá từ người dùng trên shopee
Đánh giá từ người dùng trên shopee
Bình luận từ khách hàng trên lazada
Bình luận từ khách hàng trên lazada

Chị Thảo Ly ở Hà Nam chia sẻ:

“Con gái tôi năm nay thi đại học nên học tập căng thẳng, thường xuyên mệt mỏi. Tôi sợ con sẽ bị suy giảm sức khỏe rồi không thi được nên có tìm mua viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care sau khi được chuyên gia gợi ý. Sau 2 – 3 tuần con nói răng thấy tỉnh táo hơn, thức khuya nhiều nhưng cũng quá mệt mỏi, học tập trên lớp cũng tập trung hơn. Con cũng chia sẻ bản thân thấy tỉnh táo hơn, không còn mệt mỏi như trước nên tôi thấy rất yên tâm”.

Bạn Thảo ở Hoàng Mai, Hà Nội tâm sự:

“Mình thời gian gần đây khá mệt mỏi và stress vì bài vở quá nhiều, mình tưởng như gục ngã và bị kiệt sức. Tuy nhiên kể từ khi dùng viên uống bổ não này tình trạng kia đã không còn. Mình thấy tỉnh táo hơn, việc học hành cũng không quá khó khăn, đặc biệt mình không còn bị mất ngủ nhiều như trước. Thực sự là sản phẩm rất tuyệt vời cho trí não, mình vô cùng hài lòng.”

Ngoài ra, khi tìm kiếm sản phẩm trên youtube, có rất nhiều người tiêu dùng review về viên uống. Đa số đều khẳng định đây là sản phẩm rất tốt, giúp tăng cường chức năng của não bộ. Đặc biệt là mọi đối tượng trên 12 tuổi đều có thể dùng được nên rất nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe.

Nhiều review trên youtube
Nhiều review trên youtube

Anh Hùng ở Nam Định có chia sẻ:

“Mẹ tôi năm nay 70 tuổi, sức khỏe cũng yếu hơn và trí nhớ cũng không được minh mẫn. Tôi có mua Ginkgo Biloba Healthy Care cho mẹ sử dụng và thấy mẹ rất hài lòng. Bà ngủ sâu hơn, cũng không có tình trạng hay quên như trước, cảm thấy tinh thần của bà rất thoải mái và tỉnh táo, minh mẫn hơn. Trước bà có hay chia sẻ bị đau đầu nhưng từ khi dùng sản phẩm thì tình trạng này hết hẳn. Thực sự là sản phẩm vô cùng tuyệt vời và có thể tôi cũng sẽ mua thêm cho bố dùng.”

Những đánh giá khác về Ginkgo Biloba Healthy Care trên Dr Vitamin
Những đánh giá khác về Ginkgo Biloba Healthy Care trên Dr Vitamin

Tham Khảo: Review chi tiết viên uống đẹp da Spring Valley l-lysine 500 mg của Mỹ cho chị em phụ nữ

Mua Ginkgo Biloba Healthy Care ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán Ginkgo Biloba Healthy Care chính hãng. Bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc, địa chỉ phân phối chính hãng trên toàn quốc hoặc mua online tại các sàn thương mại điện tử.

Việc sản phẩm được bán nhiều trên thị trường giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho những cơ sở, cá nhân bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Nếu người tiêu dùng không may mua phải sẽ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, sức khỏe bị ảnh hưởng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các địa chỉ bán hàng để tránh mua phải hàng giả.

Ginkgo Biloba Healthy Care được bán nhiều trên shopee
Ginkgo Biloba Healthy Care được bán nhiều trên shopee

Nếu bạn chưa biết mua sản phẩm ở đâu tốt và chính hãng thì có thể tham khảo siêu thị điện tử Dr Vitamin. Đây là chuỗi siêu thị bán vitamin, thực phẩm chức năng hàng đầu hiện nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ginkgo Biloba Healthy Care là sản phẩm khá “hot” của Dr Vitamin và luôn nằm trong top bán chạy của tháng. Người tiêu dùng có thể ghé thăm chuỗi siêu thị này để được tư vấn và mua hàng.

Giá của sản phẩm hiện nay trên thị trường là khoảng 300.000 – 320.000 đồng.

Hướng dẫn phân biệt Ginkgo Biloba Healthy Care thật và giả

Để giúp bạn đọc dễ dàng mua hàng, không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách phân biệt hàng thật – giả như sau:

  • Sản phẩm chính hãng có được đóng gói chắc chắn trong hộp. Các thông tin bên ngoài sản phẩm được in rõ ràng, không mờ nhòe, hộp không bị méo, không có dấu hiệu bị vỡ.
  • Viên uống có dạng con nhộng màu nâu và không có dấu hiệu ẩm mốc hay mùi khó chịu.
  • Nắp mở của hộp sẽ rất chắc chắn và khó mở.
  • Trên vỏ hộp luôn có một mã vạch và bạn có thể quét được mã này khi dùng phần mềm trên điện thoại. Mã vạch sẽ cho biết thông tin về nơi sản xuất, doanh nghiệp phân phối, thành phần, công dụng của sản phẩm.
Sản phẩm chính hãng sẽ check được mã vạch trên vỏ hộp
Sản phẩm chính hãng sẽ check được mã vạch trên vỏ hộp

Đây là những thông tin tham khảo để giúp bạn có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả. Bạn nên cố gắng mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để có trên tay viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care chính hãng giúp nâng cao sức khỏe.

Thông  Tin Bổ Sung: Reivew và hướng dẫn sử dụng các bài thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược

Một số thắc xung quanh viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care

Trong quá trình dùng sản phẩm, không ít người dùng có những thắc mắc về viên uống. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về viên uống, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Sử dụng viên uống có tác dụng phụ nào không?

Ginkgo Biloba Healthy Care rất an toàn nếu bạn dùng đúng cách, đúng liều trong khoảng 6 tháng. Rất hiếm trường hợp gặp phải tác dụng phụ, một số ít trường hợp có thể bị đau đầu, buồn nôn, tim đập nhanh, tiêu chảy,…

Ngoài ra sản phẩm cũng có thể gây giảm đường trong máu nên bệnh nhân bị tiểu đường hoặc thường xuyên bị hạ đường cần lưu ý trước khi dùng.

Ginkgo Biloba Healthy Care mẫu mới và mẫu cũ có gì khác nhau không?

Trong vài năm trở lại đây, nhà sản xuất đã thay đổi mẫu mã của sản phẩm. Tuy nhiên, việc thay đổi này không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như công dụng của viên uống. Một số sự thay đổi về mẫu mã của sản phẩm bao gồm:

  • Mẫu mới màu xanh nhạt hơn, tên của sản phẩm chuyển từ màu nâu cam sang màu trắng.
  • Các thông tin trên sản phẩm được in rõ ràng hơn, chữ màu trắng.
  • Hình ảnh người trên mẫu mới nhỏ hơn mẫu cũ.

Nếu bạn đang dùng sản phẩm cũ thì hãy yên tâm dùng hết vì chất lượng của viên uống không thay đổi.

Sự khác biệt về mẫu mới và mẫu cũ của sản phẩm
Sự khác biệt về mẫu mới và mẫu cũ của sản phẩm

Trẻ nhỏ có thể dùng viên uống không?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi không nên dùng sản phẩm. Sản phẩm chỉ phù hợp cho những đối tượng từ 12 tuổi trở lên. Ngoài ra, phụ nữ đang mang bầu, đang cho con bú sữa mẹ cũng cần cân nhắc thật kỹ nếu muốn dùng sản phẩm.

Viên uống giúp điều trị tăng nhãn áp không?

Theo nhiều nghiên cứu và quan sát ở những người bị tăng nhãn áp, những người này đã cải thiện được thị lực trong vòng 8 tuần khi dùng 120mg bạch quả mỗi ngày. Ngoài ra nhiều nghiên cứu cũng cho thấy bạch quả giúp bệnh nhân bị thoái hóa điểm vàng giữ thị lực lâu hơn.

Trong khi đó, bạch quả là thành phần chính có trong viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care nên có thể khẳng định đây là giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân tăng nhãn áp.

Có Thể Bạn Chưa Biết: Review và cách làm các món ăn trị mất ngủ vừa ngon vừa bổ não

Ginkgo Biloba Healthy Care có tương tác với thuốc không?

Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care có thể tương tác với những thuốc sau đây nên bạn cần hết sức lưu ý:

  • Thuốc chống đông warfarin, heparin, thuốc chống tập kết tiểu cầu như aspirin,…
  • Thuốc chống động kinh carbamazepin.
  • Thuốc chống trầm cảm prozac, MAOIs, zoloft, ibuprofen, tylenol,…
  • Thuốc giúp ức chế hấp thu serotonin.
  • Không phối hợp dùng cùng tỏi, sâm, hoặc dược liệu chứa coumarin.
  • Không dùng viên uống trước 3 ngày phẫu thuật.

Bao lâu thì thấy được hiệu quả của sản phẩm?

Hiệu quả khi dùng viên uống sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Có những người chỉ sau 1 – 2 tuần là thấy được công dụng. Nhưng cũng có những người mất 1 – 2 tháng mới thấy được hiệu quả của sản phẩm. Bạn nên dùng viên uống đều đặn hàng ngày kết hợp cùng lối sống khoa học để thấy được công dụng và nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của người dùng
Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của người dùng

Lưu ý khi sử dụng viên uống

Là sản phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe não bộ, Ginkgo Biloba Healthy Care được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý những vấn đề như sau đây.

  • Bạn nên dùng đều đặn, đúng liều mỗi ngày và dùng tối đa trong 6 tháng.
  • Không dùng quá 3 viên mỗi ngày vì có thể khiến cơ thể gặp tác dụng phụ.
  • Nên kết hợp với lối sống khoa học lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao sức khỏe.
  • Hạn chế làm việc quá sức và không để tình trạng căng thẳng kéo dài.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ cũng như tránh ánh nắng mặt trời.
  • Nếu trong quá trình dùng sản phẩm có dấu hiệu bất thường thì nên dừng hẳn và đến cơ sở y tế để kiểm tra.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc hiểu hơn về thành phần, công dụng, cách dùng sản phẩm Ginkgo Biloba Healthy Care. Đây thực sự là sản phẩm vô cùng cần thiết cho sức khỏe và là sản phẩm nên có trong mọi gia đình. Bạn có thể sử dụng để cải thiện trí nhớ, đau đầu, giảm tình trạng mất ngủ và giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đừng Bỏ Lỡ:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe