Giá Niềng Răng Khấp Khểnh Mới Nhất Bao Nhiêu? Cập Nhật Giá Chi Tiết

Giá niềng răng khấp khểnh bao nhiêu sẽ không giống nhau cho tất cả trường hợp mà thay đổi tùy theo sức khỏe răng miệng của bạn, địa chỉ thực hiện, tình trạng lệch lạc răng… Để tìm hiểu rõ chi phí thực hiện bao nhiêu bạn đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây. 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng khấp khểnh

Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người mong muốn giải đáp khi có nhu cầu niềng răng. Các chuyên gia nha khoa cho biết chi phí cho một ca niềng răng khểnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe răng miệng hiện tại, phương pháp thực hiện, mức độ lệch lạc của răng… Cụ thể như sau:

Phương pháp thực hiện

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khấp khểnh bạn có thể lựa chọn như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng trong suốt… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt và thích hợp áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau nên mức giá cũng chênh lệch. 

Giá niềng răng khấp khểnh tùy thuộc vào phương pháp thực hiện
Giá niềng răng khấp khểnh tùy thuộc vào phương pháp thực hiện

Thông thường, niềng răng mắc cài kim loại sẽ có giá thấp hơn so với những phương pháp khác và có tính thẩm mỹ không cao. Còn những kỹ thuật niềng răng đáp ứng tính thẩm mỹ cao thì sẽ có mức giá cao hơn.

Mức độ lệch lạc của răng

Mức độ lệch lạc của răng ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá và thời gian niềng răng. Trong một số trường hợp, răng khấp khểnh quá nhiều ảnh hưởng đến việc ăn nhai và vệ sinh thì người bệnh cần nhiều thời gian hơn để niềng răng. 

Niềng răng trong suốt có giá dao động tùy vào nhiều yếu tố, như cơ sở dịch vụ, chất lượng khay niềng, và địa điểm thực hiện. Dưới đây là một ước lượng về giá: Mức giá: Chênh lệch giá dao động từ 45 – 150 triệu đồng [1]. Giá niềng răng trong suốt Invisalign có thể dao động từ 25 – 149 triệu đồng [2]. Yếu tố ảnh hưởng đến giá: Chất lượng khay niềng và cơ sở dịch vụ có thể ảnh hưởng đến mức giá [3]. Phương pháp niềng răng hiện đại như Invisalign thường có chi phí cao hơn. Ưu điểm thẩm mỹ: Niềng răng trong suốt mang lại ưu điểm thẩm mỹ, nhưng chi phí thường cao hơn so với niềng mắc cài. Lưu ý rằng giá có thể thay đổi tùy theo thị trường và điều kiện cụ thể của bệnh nhân.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị một số vấn đề nha khoa khác trước khi niềng như nhổ răng, tẩy trắng răng… Vì thế thời gian niềng răng khấp khểnh sẽ lâu hơn và chi phí thực hiện vì thế cũng cao hơn. 

Tình trạng sức khỏe răng miệng

Nếu bạn đang mắc phải một số bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu thì trước hết bác sĩ sẽ điều trị triệt để các bệnh lý này rồi mới niềng răng. Việc điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi chỉnh nha sẽ phát sinh thêm một số chi phí. 

Trong trường hợp, sức khỏe răng miệng của bạn ổn định và không mắc phải bất kỳ vấn đề gì thì bác sĩ chỉ cần niềng răng mà không cần điều trị. Do vậy, chi phí niềng răng sẽ thấp hơn. 

Đọc ngay: Chi tiết các giai đoạn niềng răng khểnh tại nha khoa bạn cần nắm rõ. 

Giá niềng răng khấp khểnh phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện

Niềng răng khấp khểnh bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện. Theo đó, những cơ sở nha khoa uy tín, chuyên sâu với trang thiết bị hiện đại sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút so với các bệnh viện công hoặc cơ sở điều trị nha khoa thông thường.

Giá niềng răng khấp khểnh còn tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện
Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có mức giá niềng răng khác nhau

Cho dù như thế nào thì bạn nên lưu ý chỉ lựa chọn điều trị và niềng răng tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, có công khai bảng giá rõ ràng và luôn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Các khí cụ, thủ thuật kèm theo

Tùy từng ca bệnh mà bác sĩ có thể chỉ định thực hiện một số thủ thuật đi kèm. Chẳng hạn như sử dụng minivis để giúp quá trình dịch chuyển của răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đối với những người có răng mọc ngầm hoặc răng số 8 thì nha sĩ có thể yêu cầu nhổ răng trước để tránh ảnh hưởng đến quá trình niềng răng. Khi thực hiện các thủ thuật đi kèm này thì người bệnh sẽ phải trả thêm phí. 

Tham khảo thêm: Các loại niềng răng mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay. 

Cập nhật bảng giá niềng răng khấp khểnh mới nhất

Dựa trên sức khỏe răng miệng, điều kiện kinh tế, mức độ lệch lạc của răng miệng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Dưới đây là cập nhật bảng giá niềng răng khấp khểnh mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Phương pháp niềng răng Chi phí
Niềng răng bằng các mắc cài kim loại thường 20.000.000 – 40.000.000
Niềng răng bằng các mắc cài sứ 40.000.000 – 60.000.000
Niềng răng bằng các mắc cài pha lê 40.000.000 – 65.000.000
Niềng răng bằng loại mắc cài mặt trong 70.000.000 – 120.000.000
Niềng răng bằng loại mắc cài kim loại tự đóng 30.000.000 – 50.000.000
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 50.000.000 – 70.000.000
Niềng răng bằng khay niềng vô hình Invisalign 80.000.000 – 140.000.000
Niềng răng bằng khay niềng vô hình Ecligner 60.000.000 – 80.000.000
Niềng răng trong suốt bằng khay Clear Aligner 40.000.000 – 70.000.000

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí niềng răng khấp khểnh?

Việc vừa đạt hiệu quả chỉnh nha tốt vừa tiết kiệm chi phí là điều mà nhiều khách hàng mong muốn. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để tiết kiệm chi phí niềng răng:

  • Lựa chọn nha khoa uy tín: Địa chỉ niềng răng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí niềng răng mà vẫn đảm bảo đạt kết quả tốt nhất. Hơn nữa các trung tâm nha khoa chất lượng luôn công khai minh bạch mức giá thực hiện và đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. 
Chọn địa chỉ nha khoa uy tín có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí
Chọn địa chỉ nha khoa uy tín có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí
  • Tham khảo ý kiến của những người đã niềng răng: Nhờ sự tư vấn của những người đã chỉnh nha trước cũng là một cách hay giúp bạn tiết kiệm chi phí thực hiện. Bạn có thể tham khảo chi phí họ thực hiện bao nhiêu, ở đâu uy tín để lựa chọn được địa chỉ nha khoa có mức giá phù hợp. 
  • Săn các chương trình giảm giá: Nhiều trung tâm nha khoa hiện nay, đặc biệt là các nha khoa lớn luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn mỗi tháng. Bạn có thể “săn” các voucher khuyến mãi từ các chương trình này để tiết kiệm chi phí niềng răng. 

Click ngay: Niềng răng giữ lại răng khểnh có được không? Phương pháp niềng răng nào là phù hợp nhất? 

Một số địa chỉ niềng răng uy tín nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ niềng răng khấp khểnh. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm trung tâm niềng răng với mức giá hợp lý và đạt hiệu quả cao thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental: Trung tâm là địa chỉ nha khoa chuyên sâu với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và từng làm việc tại nước ngoài. Các chất liệu, thiết bị nha khoa đều đạt chuẩn Bộ Y tế và được nhập khẩu từ nước ngoài. Mọi thông tin liên hệ bạn có thể tham khảo qua website https://viennhakhoathammy.com/. 
  • Bệnh viện Nhân Dân Gia Định: Đây là tuyến bệnh viện đa khoa lớn tại khu vực miền Nam. Bệnh viện có chuyên khoa Răng Hàm Mặt với các phòng khám được xây dựng hiện đại, thiết bị tiên tiến. Các bác sĩ tại bệnh viện luôn tận tình giải đáp mọi thông tin, thắc mắc cho người bệnh trước khi niềng răng. Địa chỉ bệnh viện tại 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có giá công khai rõ ràng trước khi niềng răng
Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có giá công khai rõ ràng trước khi niềng răng
  • Bệnh viện Chợ Rẫy: Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hàng đầu với nhiều chuyên khoa. Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đây đã được thành lập khá lâu đời với nhiều dịch vụ như điều trị bệnh răng miệng, thẩm mỹ, chỉnh nha. Người dân có nhu cầu niềng răng khấp khểnh thì có thể lựa chọn thực hiện tại đây. Địa chỉ bệnh viện ở 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM. 
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội: Một trong những bệnh viện nha khoa lớn tại Hà Nội bạn nên tham khảo đó là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Hầu hết các ca chỉnh nha khó, mắc các bệnh lý nguy hiểm ở răng miệng đều được điều trị và thực hiện tại bệnh viện. Địa chỉ bệnh viện ở 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá niềng răng khấp khểnh bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Bạn nên tham khảo kỹ mức giá, phương pháp thực hiện cũng như lựa chọn trung tâm nha khoa chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện. Từ đó giúp bạn đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt nhất và tiết kiệm chi phí tối đa. 

Đừng bỏ qua:

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG VIDENTAL

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.