Nội dung chính

Gen X là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được nhiều quý ông đánh giá tốt. Ngoài giúp phái mạnh tự tin hơn trong mọi “cuộc yêu”, sản phẩm này còn mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe xương khớp và nội tạng. Vậy thành phần, công dụng và cách dùng viên uống này như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu Gen X là sản phẩm gì?

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý gen x là gì? Gen X là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Medistar Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất với mục đích cải thiện và điều hòa chức năng sinh lý nam. Nguyên liệu chính có trong sản phẩm này là các loại thảo dược từ tự nhiên, kết hợp với một số hoạt chất quan trọng. Nhờ đó mang đến công dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, sinh lý yếu, rối loạn cương dương, kéo dài thời gian và tăng tần suất quan hệ.

Gen X là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Medistar Việt Nam
Gen X là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Medistar Việt Nam

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng mang đến tác dụng tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả và an toàn, được nhiều quý ông tin dùng. Hiện nay, Gen X đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành. 

Hiện tại, Gen X được bào chế dưới 3 dạng viên nén chính gồm:

  • Gen X Gold (hộp 24 viên nén): Chủ yếu được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được ghi trong sách cổ Đông y, mang đến tác dụng cải thiện sinh lý nam một cách hiệu quả và an toàn. 
  • Gen X Plus (hộp gồm 24 viên nén): Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược quý với tác dụng tăng cường chức năng nội tạng, đặc biệt tốt cho thận. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hỗ trợ mang đến công dụng phục hồi sinh lý phái mạnh, giúp cải thiện tình trạng mãn dục sớm.
  • Gen X Silver (hộp 60gr): Mang đến tác dụng bổ thận, tráng dương, song song với đó là làm dịu tình trạng đau lưng, mỏi gối,…

Thành phần sản phẩm

Thực phẩm chức năng Genx chủ yếu được bào chế từ các dược liệu như Cao sâm cau, Cao ba kích, Dâm dương hoắc, Cao nhục thung dung, Cao nhân sâm, Cao hàu,… Công dụng của một số thành phần chính của sản phẩm như sau:

  • Thiên tinh: Giúp đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch và kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam. Đồng thời còn có tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Ba kích: Thành phần này được biết với tác dụng cường dương, cải thiện sinh lý nam. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nam.
  • Cương tiền: Sản phẩm này thường được dùng với mục đích cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật. Bên cạnh đó, thảo dược này còn hỗ trợ tăng cường chức năng thận, ngăn xuất tinh sớm.
  • Địa tinh: Giúp cân bằng huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ chức năng tuyến thượng thận.
  • Nấm ngọc cẩu: Thảo dược này có tác dụng cường dương, bổ huyết và tăng cường quá trình lưu thông máu đến tuyến thượng thận. 
Thảo dược này có tác dụng cường dương, bổ huyết
Thảo dược này có tác dụng cường dương, bổ huyết

Gen X có công dụng gì với các quý ông?

Thuốc gen x có tốt không, công dụng như thế nào? Về công dụng cho phái mạnh, Gen X được đánh giá cao bởi các lợi ích sau đây:

  • Nuôi dưỡng, nâng cao chất lượng và số lượng các tinh binh, từ đó hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở các quý ông. 
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone, phục hồi sinh lý nam giới.
  • Tăng ham muốn tình dục và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho các quý ông.
  • Kéo dài thời gian và tần suất “cuộc yêu” cho các quý ông. 
  • Nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ trong mỗi “cuộc yêu”.
  • Sản phẩm có khả năng tăng kích thước dương vật, thời gian cương cứng để giúp các quý ông đạt được sự thăng hoa trong mỗi lần ân ái.

Thuốc tăng cường sinh lý nam, thực tế là viên uống bổ sung Gen X được đánh giá có khả năng mang lại nhiều tác dụng tốt cho nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, dương vật khó cương cứng,… Đồng thời hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, giúp các cặp đôi có những phút giây thăng hoa. 

Như đã nói, thành phần chính có trong mỗi viên gen X đều chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm. Theo đó để đạt được hiệu quả tốt nhất, các quý ông cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, ít nhất là 1 – 3 tháng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của người. 

Thông thường, hiệu quả của viên uống này đến người bệnh sẽ diễn ra như sau:

  • Sau 1 ngày sử dụng: Giải tỏa hết mọi căng thẳng, mệt mỏi, từ đó giúp các quý ông cảm thấy phấn chấn hơn và sẵn sàng quan hệ.
  • Sau 1 tuần sử dụng: Giúp cải thiện kích thước của dương vật sau khi cương cứng, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ và kiềm chế tình trạng xuất tinh sớm.
  • Sau 2 tuần sử dụng: Tần suất quan hệ sẽ tăng lên rõ rệt, giúp phái mạnh có thể tiến hành “cuộc yêu” 7 lần/tuần, mỗi lần kéo dài ít nhất 30 phút mà cơ thể vẫn khỏe mạnh và dồi dào sinh lực. 
  • Sau 1 tháng sử dụng: Tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam,… gần như hoàn toàn biến mất. Vào lúc này nam giới sẽ thấy bản thân tràn đầy sinh lực, đời sống tình dục thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, Gen X đem lại hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào việc người dùng kết hợp với thói quen ăn uống, sinh hoạt và làm làm việc hàng ngày của các quý ông. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, phái mạnh thường xuyên bị căng thẳng, stress, hút thuốc, uống rượu bia, thuốc lá,… sức khỏe sinh lý cũng khó có thể cải thiện được. Còn trong trường hợp sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn và liệu trình bác sĩ chỉ định, các khách hàng đều nhận được những kết quả rất tích cực.

Tìm Hiểu Ngay: Chế Độ Ăn Khi Đang Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Nhanh Thấy Hiệu Quả

Hướng dẫn sử dụng

Để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả như mong muốn, trong quá trình sử dụng Gen X, các bạn cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây:

Chỉ định

Thực phẩm chức năng gen X thường được dùng cho các đối tượng dưới đây:

  • Nam giới đủ 18 tuổi trở lên.
  • Người muốn tăng cường sức khỏe và ngăn chặn quá trình mãn dục.
  • Người có nhu cầu kéo dài thời gian “yêu”.
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn quan hệ.
  • Người gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Chống chỉ định

Sản phẩm Gen X không phù hợp cho các đối tượng dưới đây:

  • Người dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ.
  • Người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Cách dùng Gen X

Thực phẩm chức năng Gen X được sản xuất dưới dạng viên nén nên việc sử dụng khá tiện lợi. Các bạn nên uống với nước lọc hoặc nước đun sôi để ngoại, tránh dùng với nước khác, không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra nếu có nhu cầu kết hợp Gen X với các thực phẩm chức năng hoặc thuốc khác, bạn nên xin ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa.

Liều dùng

Các bạn cần tuân thủ theo đúng liều lượng bác sĩ hoặc chuyên gia chỉ định:

  • Mỗi ngày dùng 2 – 4 viên chia ra 2 lần sử dụng.
  • Thời gian sử dụng là 4 – 5 tháng, các bạn nên sử dụng liên tục, đều đặn hàng để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Gen X bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mỗi dòng sản phẩm Gen X được bán với giá khác nhau, các quý ông có thể tham khảo bảng giá sau:

  • Dòng Gen X Gold: Dao động 1.200.000 – 1.550.000 đồng/hộp.
  • Dòng Gen X Plus: Dao động 900.000 – 1.250.000 đồng/hộp.
  • Dòng Gen X Silver: Dao động 800.000 – 990.000 đồng/hộp.

Tùy vào đơn vị cung cấp sản phẩm, mức giá này sẽ được điều chỉnh cho phù hợp, tuy nhiên không đáng kể. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Medistar Việt Nam để mua Gen X. Vậy mua gen x chính hãng ở đâu chất lượng, uy tín?

Trên đây là những thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng sinh lý Gen X đội ngũ của chúng tôi đã tổng hợp cho các bạn. Hy vọng những thông tin này hữu ích, từ đó giúp người đọc có được lựa chọn phù hợp nhất để khắc phục tình trạng yếu sinh lý của bạn thân và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, bạn có thể để lại thông tin dưới đây, đội ngũ của chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất.

Đọc ngay:

Câu hỏi liên quan

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe