[FEEDBACK] Người Bệnh Nói Gì Khi Dùng Thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

“Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường có tốt không, có hiệu quả thật không?”, “Bài thuốc sử dụng liệu có gây ra tác dụng phụ gì không?”,… Để có được đáp án cho những vấn đề đó, mời mọi người lắng nghe chính phản hồi từ những người bệnh đã và đang sử dụng bài thuốc gia truyền này của dòng họ Đỗ Minh.

DV Hoa Thúy: Dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh viêm xoang của tôi “tịt” hẳn rồi

Là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trên các thước phim điện ảnh nổi tiếng, do lịch làm việc dày đặc di chuyển nhiều cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, thức đêm,…DV Hoa Thúy không tránh khỏi việc mắc phải căn bệnh “quốc dân” – viêm xoang như bao người.

Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời đặc biệt, nữ diễn viên cho chia sẻ: “Tôi bị viêm xoang hơn chục năm nay rồi. Do không tập trung điều trị dứt điểm, để bệnh kéo dài thành mạn tính và kéo theo biến chứng viêm họng. 

Do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà, mỗi lần viêm xoang tái phát tôi chỉ dùng thuốc Tây cho nhanh gọn. Lần nào nghỉ diễn ở nhà, tôi cũng có làm một số mẹo xông mũi như trên mạng chỉ nhưng không ăn thua, bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần, hắt hơi, sổ mũi liên tục, đau nhức đầu và vùng mũi”. 

Sau cùng, nhờ một lần tình cờ xem livestream của nghệ sĩ hài Xuân Hinh, DV Hoa Thúy biết tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh. Được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) thăm khám và tư vấn, DV Hoa Thúy đã sử dụng 3 liệu trình bài thuốc này.

Kết quả sau 3 tháng, tình trạng hắt hơi, sổ mũi khi thời tiết thay đổi của Dv Hoa Thúy đã hết hẳn. “Sau khi sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tôi thấy các triệu chứng bệnh của mình giảm dần và đến thời điểm hiện tại là khỏi hẳn rồi. Tối đến tôi không còn tình trạng nghẹt mũi, ngủ sâu giấc hơn”, nữ diễn viên chia sẻ về hiệu quả bài thuốc.

Sau khi bản thân mình điều trị khỏi viêm xoang mạn tính bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, nữ diễn viên có cho con trai đến nhà thuốc để thăm khác chính căn bệnh này. Điều đáng mừng, con trai DV Hoa Thúy hiện giờ cũng không còn phải sống chung với bệnh viêm xoang nữa, sức đề kháng của con tốt lên nhiều.

DV Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường
DV Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường

DV Thanh Tú: Cứ ngỡ sống chung với bệnh cả đời cho đến khi biết tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Được biết, cũng chính nhờ Dv Hoa Thúy giới thiệu nên Dv Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) mới biết đến bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Chia sẻ về tình trạng bệnh, cô nói: “Tôi bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái cơ, cũng phải mấy chục năm rồi. Căn bản ngày xưa không điều trị đến nơi đến chốn nên giờ mới khổ thế này. Bệnh viêm mũi dị ứng nặng và biến chứng thành viêm đa xoang.

Sau một đêm nằm điều hòa, sáng hôm sau thức dậy là tôi hắt hơi liên tục đến nỗi váng cả đầu, nước mũi chảy nhiều. Không biết mọi người thế nào chứ mỗi lần viêm xoang là tôi đau nhức đầu kinh khủng, đau nhức hai bên hốc mắt. Nước mũi chảy xuống họng thế là kéo theo viêm họng. Những lần như vậy, người tôi như đi mượn vậy, chẳng thiết tha làm gì, công việc đóng phim cũng bị ảnh hưởng nhiều”.

Có bệnh thì vái tứ phương, DV Thanh Tú cũng dùng không biết bao nhiêu loại thuốc, thuốc Anh có, Đức có,… Cứ hễ thấy ai mách có thuốc nào tốt là cô lại nhờ người mua. Dùng thuốc Tây chưa đủ, cô còn kiên trì giã nát gừng và đắp vào mũi, xông mũi với cây giao nhưng không ổn. Ngỡ phải sống chung với căn bệnh này cả đời nhưng may mắn sau khi biết tới bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, bệnh của cô đã khỏi.

Video: DV Thanh Tú review bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường

“Tôi được lương y Tuấn tư vấn sử dụng 3 liệu trình bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh. Dùng hết liệu trình thứ 2 là tôi thấy bệnh thuyên giảm đến 70% rồi. Vì thuốc có hiệu quả, dễ sử dụng, không mất thời gian đun sắc, có thể dùng trực tiếp được luôn lại an toàn, không gây tác dụng phụ nên tôi kiên trì sử dụng thêm liệu trình thứ 3. May mắn là hiện giờ bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang của tôi không còn tái phát nữa”, DV Thanh Tú cho biết.

BỆNH VIÊM XOANG, VIÊM MŨI CỦA BẠN NẶNG NHẸ THẾ NÀO?

LÀM KIỂM TRA XÁC ĐỊNH VÀ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chàng IT “rũ bỏ” căn bệnh viêm xoang sau 13 năm bị nó “đeo bám”

Trên kênh youtube của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, chúng tôi có nhận thấy video chia sẻ từ anh Nguyễn Quang Linh (27 tuổi, hiện đang làm lập trình viên ở Hà Nội). Theo như anh Linh có nói, anh bị căn bệnh viêm xoang nặng tái đi tái lại nhiều lần, đeo bám dai dẳng suốt 13 năm trời. 

“Từ thời trung học, tôi đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh viêm xoang rồi nhưng chỉ thỉnh thoảng ngứa mũi, nghẹt mũi nên tôi cũng không bận tâm lắm. Mãi cho đến khi bước vào đại học, các biểu hiện bệnh của tôi xuất hiện nhiều và rõ hơn, nước mũi chảy ra nhiều, ban đêm nghẹt mũi không thể nào thở và ngủ được. Lúc đó, đi khám, bác sĩ bảo tôi bị viêm xoang mạn tính. 1 năm trở lại đây, tôi cảm nhận thấy rõ khứu giác của mình kém đi nên mới quyết định tìm phương pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này”, anh Linh chia sẻ.

Suốt nhiều năm anh Linh sử dụng thuốc Tây, mẹo dân gian, thậm chí là thuốc nam nhưng không có hiệu quả. Vào khoảng tháng 3 năm nay, anh Linh được bạn gái gửi cho thông tin bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường và nhà thuốc Đỗ Minh Đường, khuyên anh thử điều trị ở đây xem sao. “Có bệnh thì vái tứ phương”, hễ ai mách cách gì hay, hiệu quả là anh Linh đều cố gắng thực hiện theo.

Sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tình trạng viêm xoang của anh Linh đã cải thiện đáng kể, cụ thể như sau:

  • 1 tuần đầu: Dịch mũi chảy ra nhiều hơn bình thường nhưng theo lương y Tuấn cho biết đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang đẩy hết các dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài.
  • Từ 10 ngày tiếp theo: Bắt đầu thấy tình trạng nước mũi không còn ra nhiều như trước nữa, buổi tối đỡ bị nghẹt mũi. 
  • Hết liệu trình 1 tháng đầu: Bệnh thuyên giảm nhiều, sức khỏe cũng tốt lên

Thấy thuốc có hiệu quả nên trong buổi tái khám tại nhà thuốc vào tháng 5 vừa rồi, anh Linh có lấy thêm liệu trình về sử dụng. “Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường không cần đun sắc nên mỗi ngày tôi chỉ mất vài phút dùng thuốc. Nói chung là không cảm thấy bất tiện gì cả”, anh Linh chia sẻ.

Ngọc Hà (24 tuổi, Hà Nội): Viêm mũi dị ứng giảm đến 70% khi dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Cũng giống như nhiều bệnh nhân khác, chính vì sự chủ quan, xem thường các triệu chứng bệnh, nên tình trạng viêm mũi dị ứng của bạn Ngọc Hà (24 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) ngày càng thêm nặng. Bị bệnh từ thời còn học trung học, tính đến nay cũng gần chục năm, Hà cũng chịu cảnh cứ thời tiết thay đổi là có dấu hiệu chảy nước mũi, hắt hơi nhiều,…

“Cứ ngồi điều hòa nhiều hoặc những lúc thời tiết thay đổi, đổ mưa, trở lạnh, oi bức,… mình đều khó chịu ở mũi. Có những lần mình phải xin nghỉ học vì quá mệt mỏi do viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi không tài nào ngửi được, lại còn bị ốm sốt nữa. Mỗi lần bị như vậy, mình đều uống thuốc Tây suốt ngày này qua tháng nọ nhưng bệnh cũng chỉ đỡ được một thời gian. Sau này lên đại học, việc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi làm cho tình trạng viêm mũi dị ứng thành mạn tính, kéo theo triệu chứng viêm họng đau rát, khó chịu”, bạn Hà cho biết.

Tuy nhiên, sau khi biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cùng bài thuốc thảo dược sạch của dòng họ, bệnh viêm mũi dị ứng của Hà đã thuyên giảm đến 70%.

Hiệu quả bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường với tình trạng bệnh của Ngọc Hà

  • Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Xuất hiện tình trạng công thuốc, dịch mũi chảy ra nhiều do thuốc có tác dụng đẩy hết dịch viêm trong hốc xoang ra ngoài. Tình trạng này chỉ kéo dài vài ngày là hết. 
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi giảm đáng kể.
  • Sau 2 tháng: Bệnh đã cải thiện đến 60%, nằm điều hòa không lo bị khô mũi, đêm đến cũng không còn tình trạng nghẹt mũi, thở khò khè nữa. Không những vậy, tình trạng sức khỏe của Hà cũng được cải thiện, ít bị ốm vặt hơn.

“Công nhận bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường sử dụng tiện thật, không cần đun sắc gì cả, cứ thế sử dụng thôi. Ngay cả lúc đi làm, mình vẫn có thể mang theo thuốc và sử dụng đúng theo hướng dẫn của lương y Tuấn. Thuốc dễ uống, không đắng, mùi thơm. Nói chung là mình cảm thấy hài lòng về bài thuốc này”, chia sẻ của Hà về bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh. Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của Hà qua video dưới đây:

Giải đáp thắc mắc – Giúp người bệnh hiểu thêm về bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường

Nhằm giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã liên hệ tới lương y Đỗ Minh Tuấn để giải đáp các thắc mắc của mọi người.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh có trị dứt điểm bệnh không?

Bàn về vấn đề này, tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” (số phát sóng có sự góp mặt của DV Hoa Thúy), chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”, với vai trò cố vấn chuyên môn, lương y Tuấn có nói: “Khác với Tây y, Đông y hay nói cụ thể hơn là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi khi điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng sẽ tập trung đánh thẳng vào nguyên nhân gây bệnh, khu phong tán hàn, đồng thời giúp bồi bổ chính khí, làm suy yếu tà khí, cân bằng âm dương trong cơ thể.

Một khi chính khí mạnh, tà khí suy yếu thì bệnh mới được đẩy lùi, ngoại tà không thể xâm nhập, từ đó sức đề kháng của người bệnh sẽ được tăng cường. Không những vậy, bài thuốc còn có tác dụng phục hồi những tổn thương ở các hốc xoang, nâng cao chức năng tạng phế cho người bệnh. Khi nguyên nhân gây bệnh không còn, sức khỏe được nâng cao, bệnh nhân sẽ không lo tình trạng viêm mũi, viêm xoang tái phát”.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh gồm 2 loại thuốc đặc trị bệnh và 1 thuốc giải độc chống viêm có tác dụng cụ thể như sau:

Đừng bỏ qua: Cố vấn y khoa VTV2 mang tới phương pháp chữa viêm xoang, viêm mũi TẬN GỐC

Tiến trình, hiệu quả đạt được khi dùng thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Sử dụng bài thuốc này có bị dị ứng không? Bà bầu, trẻ con có dùng được không?

Lương y Tuấn trả lời 2 vấn đề này như sau:

  • Sử dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang có dị ứng không? – Câu trả lời là KHÔNG
  • Bà bầu, trẻ con có dùng được không? – Câu trả lời là CÓ

Giải thích về vấn đề này, lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc nam chữa viêm mũi, viêm xoang 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ DƯỢC LIỆU SẠCH, ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH RÕ RÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG. Gần 50 vị thuốc có trong bài thuốc này đều có nguồn gốc rõ ràng, thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Hơn nữa, không một thành phần tân dược hay chất bảo quản nào được sử dụng trong bài thuốc. Chính vì thế, bài thuốc đảm bảo yếu tố AN TOÀN, LÀNH TÍNH. Người bệnh sẽ không lo gặp tác dụng phụ, không kích ứng dạ dày, không dị ứng. Bởi vậy mọi đối tượng bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi đều có thể sử dụng được bài thuốc này.

Bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh có dễ sử dụng không?

Có lẽ với câu hỏi này, chưa cần đến sự tư vấn của lương y Tuấn, chúng tôi hoàn toàn có thể trả lời được cho mọi người là BÀI THUỐC TIỆN LỢI, DỄ SỬ DỤNG. Chỉ cần nhìn hình ảnh đầy đủ của bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh, mọi người cũng nhận thấy, bài thuốc này được đóng lọ nhỏ gọn.

Thuốc gồm có dạng viên uống, cao đặc và dung dịch xịt nên người bệnh không cần mất thời gian đun sắc khi sử dụng. Mỗi ngày các bạn chỉ cần mất vài phút là có thể sử dụng trọn vẹn cả liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường có dạng thức hiện đại, dễ sử dụng
Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường có dạng thức hiện đại, dễ sử dụng

Chi phí bài thuốc như thế nào?

Lương y Tuấn cho biết: “Mọi chi phí điều trị bệnh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đều được niêm yết cụ thể theo quy định của Bộ y tế. Nhà thuốc sẽ không có tình trạng tăng giá thuốc bất ngờ. Hơn nữa, với khoản thăm khám và tư vấn, nhà thuốc chúng tôi MIỄN PHÍ hoàn toàn cho mọi người. Trong trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi cũng sẽ xem xét giảm chi phí điều trị nên mọi người yên tâm”.

Trên đây là một số phản hồi của người bệnh cũng như giải đáp từ lương y Tuấn về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường. Hàng ngàn người bị viêm mũi, viêm xoang cấp và mạn tính đã khỏi hẳn bệnh nhờ bài thuốc này. Còn bạn thì sao? Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, độc giả có thể liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong 

THĂM KHÁM MIỄN PHÍ – THÔNG TIN BẢO MẬT

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BÁO 24H ĐƯA TIN: Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường AN TOÀN – HIỆU QUẢ