Favina tổ chức du lịch hè 2021 đợt 1 cho CBNV cùng Tập đoàn Vietmec

Hàng năm, vào dịp hè Công đoàn Favina kết hợp với BCHCĐ Tập đoàn Vietmec đều tổ chức Du lịch hè cho CBNV nhằm đem lại những giây phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng gắn kết tinh thần đồng đội giữa những đồng nghiệp trong đại gia đình VietMec Group. Ngày 21/04/2021 cán bộ nhân viên tại Favina đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đợt 1 hết sức ý nghĩa và vui vẻ cùng tập đoàn Vietmec. Chuyến du lịch nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên trong suốt một năm qua . 

Favina cùng tập đoàn Vietmec sẵn sàng cho chuyến du lịch hè 2021

Việc tổ chức du lịch hè-tham quan, nghỉ dưỡng  là một trong những hoạt động thường niên luôn được Tập đoàn Vietmec quan tâm, chú trọng để đáp lại những nỗ lực, cống hiến của tập thể đội ngũ nhân sự. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp gắn kết tinh thần đồng nghiệp, giao lưu học hỏi, tăng thêm sự đoàn kết nội bộ giữa các đơn vị. Nếu như năm 2019 VietMec Group chọn xứ sở chùa Vàng – Thái Lan là địa điểm du lịch hè, năm 2020 tập thể cán bộ nhân sự đã có chuyến du lịch hết sức ý nghĩa và ấm cúng với chủ đề- Vietmec 10 năm một chặng đường tại bãi biển Hạ Long thơ mộng thì đến năm nay Vietmec lựa chọn khu du lịch nghỉ  dưỡng Flamingo Cát Bà với biển xanh cát trắng nắng vàng là điểm dừng chân tiếp theo. Chuyến du lịch kéo dài 2 ngày 1 đêm đã để lại những kỉ niệm khó quên trong mỗi thành viên đại gia đình Vietmec Group.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà là điểm dừng chân cho chuyến du lịch hè 2021 của Favina cùng với Tập đoàn

Tạm gác lại những bộn bề của công việc, sáng sớm ngày 21/04/2021 tập thể cán bộ nhân sự của Favina đã lên đường đến với Cát Bà. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo thiên đường bởi Cát Bà tựa như viên ngọc được biển lớn vây quanh. Tại đây mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức các món ăn đặc sản, tham quan các địa điểm du lịch thú vị, thả mình vào làn nước trong xanh trên các bãi biển lớn nhỏ .

Thành viên Favina check in tại biển Cát Bà

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của cả đoàn, tất cả mọi người đều háo hức trải nghiệm chuyến du lịch say sưa thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên ban tặng và tham gia hoạt động Team building gắn kết tinh thần đồng đội.

CBNV Favina tham gia hoạt động Team building tại bãi biển

Sau khi kết thúc hoạt động team Building ngoài trời, cán bộ nhân viên Favina về phòng nghỉ ngơi để tiếp tục tham gia tiệc Gala Dinner vào buổi tối với chủ để“ Vietmec là nhà-Chúng ta là gia đình “ . Đó thực sự là một đêm bùng cháy khi tất cả mọi người hòa mình thưởng thức âm nhạc, trò chơi thử thách và một bữa tiệc hoành tráng.

Bữa tiệc gala dinner diễn ra với không khí ấm cúng, ý nghĩa
Gala Dinner ” Vietmec là nhà- Chúng ta là gia đình “

Ngày hôm sau cả đoàn nghỉ dưỡng tại resort, tham quan, hòa mình vào làn nước trong xanh tại bể bơi vô cực. Tới 12 giờ cả đoàn ăn trưa tại một nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng sau đó trở về phòng sắp xếp hành lý, trả phòng khách sạn, tạm chia tay với thành phố Hải Phòng xinh đẹp để trở về với Hà Nội náo nhiệt.

Kết thúc chuyến đi ông Nguyễn Hữu Cường, PGĐ Favina Hospital- Trưởng đoàn chia sẻ : “Ban lãnh đạo Favina nói riêng và Tập đoàn Vietmec nói chung luôn quan niệm rằng nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa CBNV và doanh nghiệp. Chương trình du lịch thường niên không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần cán bộ công nhân viên mà còn là cơ hội để nhân viên và lãnh đạo có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các nhân viên đã có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, ghi dấu những kỷ niệm đẹp để cùng nhau tiếp tục nỗ lực xây dựng nên một Tập đoàn vững mạnh hơn”. 

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến đi nhé 

Trò chơi gắn kết tinh thần đồng đội giữa các đơn vị
Các cô gái điều dưỡng tại Favina rất nhiệt tình tham gia các trò chơi trên bãi biển
Kết thúc team Building trên biển cả đoàn hào hứng đón chờ Gala dinner vào buổi tối
Bữa tiệc gala dinner diễn ra với không khí ấm cúng, ý nghĩa
Gala “Vietmec là nhà, chúng ta là Gia đình”
Tham quan thị trấn Cát Bà vào buổi tối
Cả đoàn chia tay Flamingo Cát Bà trở về với Hà Nội náo nhiệt

Chuyến nghỉ dưỡng tham quan diễn ra thành công tốt đẹp,mọi người trở về nhà an toàn. Chuyến đi đã để lại trong mỗi CBNV những kỉ niệm thật sâu lắng, Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng  Vietmec ngày càng phát triển.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Hà Toàn