Favina Hospital chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc chào năm mới 2023

Tập thể y bác sỹ Favina Hospital chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc tại khuôn viên phòng khám

Mùa thu-mùa đẹp nhất trong năm-mùa của những hàng cây vàng lá ,bãi cỏ xanh mướt cùng bầu trời trong xanh sẽ khiến cho bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều muốn lưu giữ lại những bức hình trong khung cảnh tuyệt vời này.

Không bỏ lỡ những góc hình trong tiết trời mùa thu mát mẻ,đội ngũ y bác sỹ Favina Hospital đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỉ niệm với khuôn viên trực tiếp tại phòng khám nơi làm việc. Bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa giúp gắn kết tinh thần đồng đội đồng thời lưu giữ những hình ảnh lao động đẹp nhất của mỗi CBNV.

Tập thể CBNV Favina Hospital trong trang phục làm việc
Tập thể CBNV Favina Hospital trong trang phục làm việc
Tập thể CBNV Favina Hospital trong trang phục áo trắng
Tập thể CBNV Favina Hospital trong trang phục áo trắng

Bộ ảnh được thực hiện vào thời gian cuối tháng 10 dương lịch.Những hình ảnh của tập thể nhân viên sẽ được in trực tiếp vào cuốn lịch tặng cho CBNV và đối tác trong dịp tết 2023 sắp tới.

Đội ngũ CBNV Favina với chặng đường gần 4 năm xây dựng, là những nhân sự đóng góp cống hiến đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho sự phát triển của Favina như ngày hôm nay. 

Sau 4 năm Favina Hospital đã dần trở thành một cái tên quen thuộc và được người dân nhắc tới giới thiệu nhiều mỗi khi bản thân hay người nhà có các vấn đề về sức khỏe.

Bộ ảnh góp một phần lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong lúc làm việc của các y bác sĩ , đồng thời cũng như một món quà tinh thần gửi tới đội ngũ CBNV Favina vào dịp tết đến xuân về.

Chia sẻ về hành trình phát triển cùng đội ngũ CBNV Favina Bà Nguyễn Thị Lan Anh -GĐĐH Favina Hospital chia sẻ thêm : “ Trong hành trình phát triển của Favina ,chúng tôi rất may mắn khi được đồng hành với đội ngũ CBNV rất nhiệt huyết,yêu nghề và nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Đó là một trong những giá trị cốt lõi để tạo nên một Favina -cơ sở y tế được đông đảo người dân khu vực tin tưởng lựa chọn.Trải qua một năm dịch bệnh đầy khó khăn và thử thách,Favina cũng như các doanh nghiệp khác chúng tôi đã rất cố gắng để đảm bảo công việc và duy trì vận hành của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Bộ ảnh kỉ niệm lần này tôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc nét đẹp lao động thật đẹp ngay tại chính khuôn viên phòng khám nơi các bạn vẫn lao động và thực hiện công việc chuyên môn hàng ngày. Những bức hình sẽ được in lịch và trao tặng cho các CBNV và đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới đây.Tôi tin rằng đây sẽ là một bộ lịch thật đẹp và nhiều ý nghĩa với tất cả mọi người.”

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn