Favina Tham Gia Tài Trợ Chương Trình “Tuổi Trẻ Tiên Phong Chuyển Đổi Số” Năm 2023

Hưởng ứng Lễ phát động “Tháng Thanh Niên” năm 2023, Ban Công Tác Xã Hội Favina Hospital đã tham gia tài trợ chương trình “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” của huyện Đoàn Ứng Hòa tổ chức tại thôn Cao Xã, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa.

Tuổi trẻ tiên phong trong chuyển đổi số

Theo đó, ngày 28/2/2023 vừa qua, Huyện đoàn Ứng Hòa phối hợp với Quận đoàn Đống Đa và Tây Hồ tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”. Dự lễ ra quân Tháng Thanh Niên có đồng chí Ngô Văn Thiện; Trưởng Ban đoàn kết thanh niên, địa bàn dân cư Thành đoàn Hà Nội và Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên Hiệp Thanh Niên (LHTN) Việt Nam.

Cùng đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm – Bí thư Quận đoàn Đống Đa; Đồng chí Phạm Minh Phúc – Bí thư Quận đoàn Tây Hồ; Đồng chí Phạm Quốc Khánh – Bí thư Huyện đoàn Ứng Hòa, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Ứng Hòa; cùng đại diện các Ban của Thành đoàn Hà Nội.

Về phía huyện Ứng Hòa có các đồng chí: Nguyễn Chí Viễn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban huyện, xã Trung Tú và các cán bộ đoàn viên, thanh niên địa phương. Đại diện Favina Hospital, trưởng ban Công Tác Xã Hội (CTXH) – Bà Nguyễn Thị Huyền.

Tháng Thanh Niên 2023 mang chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”. Đây là quyết tâm của tổ chức hội Đoàn các cấp trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy thế mạnh của thanh niên tham gia chuyển đối số. Với các nhiệm vụ cụ thể như tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, sáng tạo của thanh niên trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các hoạt động tập trung phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số; tổ chức hoạt động đồng hành với các thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, hội nhập quốc tế, chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi, xây dựng Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, kết hợp thanh niên. 

Để triển khai hiệu quả Tháng Thanh niên, Huyện đoàn Ứng Hòa đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, phù hợp với thực tiễn đơn vị, xác định rõ nhiệm vụ được giao, từ đó tìm ra giải pháp trọng tâm, đề ra chỉ tiêu để phấn đấu thực hiện.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và rất quan trọng của huyện đoàn Ứng Hòa trong thời gian tới. Có mặt trong buổi lễ phát động, đại diện Favina Hospital, trưởng ban CTXH, bà Nguyễn Thị Huyền đã tham gia buổi lễ để chúc mừng và thực hiện trao tặng 50 thẻ khám bệnh miễn phí và 100 hộp khẩu trang gửi tới Huyện đoàn Ứng Hòa.

Favina Hospital cùng những chương trình thiện nguyện đầy nhân văn

Với sứ mệnh “đồng hành cùng người dân trong hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe”, Favina Hospital không chỉ phát huy mạnh trong công tác thăm khám, chữa bệnh mà còn kết hợp với các tổ chức, địa phương mang lại nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa cho xã hội.

Điển hình có nhắc đến thời điểm tháng 2, tháng 3 năm 2020, khi cả nước đang cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, đại diện ban CTXH Favina đã phát động tặng hơn 10.000 khẩu trang miễn phí và gói khám sức khỏe tổng quát đi kèm cho mỗi người dân quanh khu vực Ứng Hòa. 

Ngoài ra, từ đầu tháng 3/2021 tới nay, Ban CTXH Favina phối hợp với Hội Phụ nữ ở các xã thực hiện tặng quà, động viên tới từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa, Mỹ Đức nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam – Favina Hospital. 

Cùng trong năm đó, Favina tiếp tục triển khai chương trình “Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng” dành tặng hơn 200 gói khám tầm soát ung thư vòm họng hoàn toàn miễn phí cho người dân. Cũng như đồng hành tổ chức “Tọa Đàm Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Hậu Covid -19” với Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa cho tất cả người dân trên địa bàn. Sáng ngày 09/07/2021, Ban CTXH Favina Hospital tiếp tục trao tặng 15.000 chiếc khẩu trang đến người dân xã An Mỹ, Mỹ Đức.

TÌM HIỂU THÊM: Ban CTXH Favina Hospital gửi tặng 15.000 chiếc khẩu trang đến người dân xã An Mỹ

Cuối năm 2021, Favina Hospital đẩy mạnh triển khai chương trình “Tầm soát phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm” kéo dài tới cuối tháng 12. Chương trình gửi tặng 200 gói khám tầm soát ung thư vú miễn phí cho chị em phụ nữ trong địa bàn khu vực Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thanh Oai, Hòa Bình,…

Tháng 7 năm 2022 vừa qua,ban CTXH Favina đã thực hiện chương trình tặng gói khám sức khỏe tổng quát cho các cơ quan doanh nghiệp trong khu vực tỉnh Hòa Bình. Đồng thời trao tặng gói khám sức khỏe cho người cao tuổi và tặng các gói khám tổng quát tri ân cho các thầy cô giáo trong khu vực Ứng Hòa, Thanh Oai, Mỹ Đức, Hòa Bình, Phú Xuyên,…

Chưa dừng lại ở đó, trong không khí hân hoan của những ngày Tết đến Xuân về, Liên Đoàn Lao Động (LĐLĐ) huyện đã tổ chức chương trình ”Tết sum vầy – Xuân gắn kết 2023”, ban CTXH Favina đã có những đóng góp to lớn chương trình. Đại diện Favina Hospital – Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám Đốc Favina Hospital đã ký thỏa thuận ưu đãi cho đoàn viên, tặng 300 phiếu khám bệnh trị giá 273.000.000 đồng trong chương trình.

Favina Hospital đã đồng tài trợ và phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân và Huyện đoàn huyện Ứng Hòa thực hiện chương trình “Chợ Tết nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023″, tổ chức các hoạt động ngày Tết như tư vấn sức khỏe miễn phí, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 xã trên địa bàn huyện,…

Sáng ngày 03/01/2023, Ban CTXH Favina Hospital đã trực tiếp tham gia ủng hộ 200 hộp khẩu trang và trao tặng các gói khám sức khỏe tổng quát đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tham gia “Chợ Tết nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023″, với tổng giá trị quà tặng lên tới 260.000.000 VNĐ. Chương trình được Favina Hospital đồng tài trợ và phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân và Huyện đoàn huyện Ứng Hòa tổ chức. 

Có thể nói, với những gì đã và đang làm được, Favina ngày càng ghi dấu ấn lớn với người dân nói riêng và y học nước nhà nói chung. Favina Hospital chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy mà người dân nên lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Favina Hospital

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 33 989 666 – 0963 396 115
  • Website: www.favinahospital.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/