Favina tặng quà cho khách hàng checkin tại phòng khám dịp noel

Ngày lễ giáng sinh thường gắn liền với với niềm vui hân hoan,cảm giác ấm áp hạnh phúc.Hòa chung với không khí noel mừng ngày lễ Giáng sinh Favina Hospital tổ chức chương trình “ Check in ngay –nhận quà liền tay “ chương trình diễn ra từ ngày 20/12-25/12 áp dụng cho tất cả các khách hàng tới sử dụng dịch vụ thăm khám tại Favina trong thời gian trên.

Khi tới thăm khám và check in khu vực cây thông noel sảnh lễ tân và khoe hình con lên Facebook ba mẹ bé sẽ nhận được những phần quà hình thú ngộ nghĩnh dễ thương cho con yêu.

Chương trình diễn ra nhận được sự nhiệt tình tham gia cùng hàng trăm khách hàng trong thời gian noel.Phần quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn,các bé yêu đều cảm thấy thích thú với phần quà và không còn lo lắng quấy khóc trong quá trình khám bệnh.

Bé nhỏ dễ thương check in bên cây thông noel
Bé nhỏ dễ thương check in bên cây thông noel
Các cô Điều Dưỡng tại Favina rất nhiệt tình thân thiện với các bé
Các cô Điều Dưỡng tại Favina rất nhiệt tình thân thiện với các bé
Chương trình nhận được sự tham gia của rất nhiều bé
Chương trình nhận được sự tham gia của rất nhiều bé
Nhiều khách hàng đến siêu âm thai cũng nhận về những phần quà dễ thương cho bé yêu 
Nhiều khách hàng đến siêu âm thai cũng nhận về những phần quà dễ thương cho bé yêu

Mỗi dịp các ngày lễ trong năm như Trung thu ,8/3,20/10,noel,tết năm mới …..Ban CTXH Favina đều tổ chức các chương trình tặng quà cũng như các gói khám tặng miễn phí cho quý khách hàng tới thăm khám.Chương trình như một lời tri ân cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và lựa chọn Favina là đơn vị y tế thăm khám sức khỏe trong suốt thời gian qua. 

Mỗi phần quà mang lại giá trị tinh thần to lớn cho người nhận.Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh không chỉ đem lại phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất và Favina còn luôn quan tâm tới đời sống tinh thần cho người bệnh. Vào ngày sinh nhật trong tháng quý khách hàng sẽ được tặng 1 gói khám siêu âm tổng quát miễn phí và nhận được 1 món quà nhỏ từ phòng khám. 

Qua 4 năm đồng hành và phát triển lượng khách hàng tiếp đón trăm nghìn lượt khách,với định hướng chiến lược rõ ràng Favina đang dần hiện thực hóa sứ mệnh “ Lấy bệnh nhân là trung tâm phục vụ “.Hy vọng những chương trình Favina đưa ra sẽ luôn nhận được hiệu ứng tốt để những chương trình tiếp theo trong tương lai sẽ được lan tỏa tích cực và trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng riêng của Favina Hospital.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Hà Toàn

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.