Favina Hospital tham gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V

Là một trong những doanh nghiệp lớn trên địa bàn ngày 17 tháng 3 vừa qua Favina Hospital đã được lãnh đạo Thị trấn Vân Đình mời tham gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V, Nhiệm Kỳ 2023 – 2028 là đại biểu khách mời.

Ban lãnh đạo Favina Hospital tham gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V
Ban lãnh đạo Favina Hospital tham gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V

  Đại hội trong nhiệm kỳ 2018 – 2023, với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, hội viên, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo thi đua lao động, sản xuất, Hội Nông dân thị trấn Vân Đình luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới và sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân thị trấn nhiệm kỳ đề ra, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của toàn thị trấn.

Đại hội có sự góp mặt của nhiều đại biểu từ các đơn vị
Đại hội có sự góp mặt của nhiều đại biểu từ các đơn vị

Đại hội đại biểu Hội Nông dân thị trấn Vân Đình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 xin điểm lại những kết quả nổi bật đã đạt được của Hội trong nhiệm kỳ qua. Hội đã chỉ đạo 100% Chi hội tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027 theo đúng kế hoạch. Thành lập 04 tổ nghề nghiệp và 01 Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật. Hội đã tích cực triển khai 3 phong trào và 2 cuộc vận động do Hội Nông dân huyện phát động.

 

Đại hội được tổ chức tại UBND Thị trấn Vân Đình

Đại diện Favina Hospital có Ông Nguyễn Hữu Cường – Phó Giám Đốc và Bà Nguyễn Thị Huyền – Trưởng ban CTXH Favina Hospital đã tặng hoa gửi lời chúc mừng tới các đồng chí trong đại hội và chúc đại hội thành công tốt đẹp.

 

Ông Nguyễn Hữu Cường – Phó Giám Đốc và Bà Nguyễn Thị Huyền – Trưởng ban CTXH Favina Hospital
Trưởng ban CTXH Favina Hospital – Bà Nguyễn Thị Huyền tặng hoa chúc mừng

Đại hội đã diễn ra trong 02 ngày 16 và 17/3/2023. Trước đó, cùng với việc chỉ đạo thành công Đại hội các Chi hội ND cơ sở, Hội đã phát động các phong trào thi đua bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội.

Chương trình văn nghệ biểu diễn trong đại hội

 

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Đông Trần

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.