Favina Hospital phát động cuộc thi chung tay chống dịch Covid-19

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đang trực tiếp đe dọa đến sức khỏe của cộng đồng, nhằm nâng cao tinh thần phòng chống, bảo vệ bản thân trước đại dịch. Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã chính thức phát động cuộc thi chung tay chống dịch Covid-19 . Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả người dân trên địa bàn Huyện Ứng Hòa và Huyện Mỹ Đức với nhiều phần quà hấp dẫn.

Virus Covid-19 được cho là bắt đầu từ Vũ Hán, Trung Quốc có mức độ lây lan chóng mặt với diễn biến hết sức là phức tạp. Chiều ngày 11/03/2020, trong buổi họp báo về COVID-19 tại trụ sở của TCYTTG, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus – Tổng giám đốc TCYTTG đã chính thức công bố đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới. đã cho thấy mức độ nguy hiểm của Virus này với cả thế giới càng  nguy hiểm hơn khi virus này đã có ở Việt Nam.

Tổng Giám đốc WHO chính thức công bố dịch bệnh COVID-19 là đại dịch.

Tính đến thời điểm hiện tại thì thế giới vẫn chưa có vaccine phòng ngừa virus này chính vì vậy cách tốt nhất để phòng chống, ngăn chặn virus lây lan vào thời điểm này đó là việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay.

Nâng cao tinh thần phòng chống dịch bảo vệ sức khỏe cộng đồng Favina Hospital tổ chức cuộc thi ” CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG CORONA ”. Hưởng ứng chương trình 2 FanPage : Người Mỹ Đức và Người Ứng Hòa trên địa bàn  đã cùng Favina kêu gọi người dân trên địa bàn tham gia chương trình với hình thức là các bài nhảy hoặc các hoạt động phòng chống dịch trên nền nhạc của bài hát Vũ Điệu Rửa Tay – ‘ Ghen Cô Vy ‘

Favina Hospital phát động cuộc thi chung tay chống dịch Covid-19

Các bài viết sẽ được tính điểm dựa trên số lượt Like, Comment, Chia sẻ. Thời gian của cuộc thi diễn ra trong 1 tháng từ ngày 12/03/2020 đến 12/04/2020. Theo đó những bài viết được số điểm cao nhất sẽ được nhận những phần quà của Favina bao gồm: 01 Giải nhất, 01 Giải nhì, 02 Giải ba, 03 Giải khuyến khích.

Trải qua 1 tháng cuộc thi đã có rất nhiều các bài viết tham dự với nhiều hình thức khác nhau của các cá nhân hay đơn vị.

Video tham dự của Đoàn Thanh Niên Công An Huyện Ứng Hòa
Đoàn thể ở các thôn tham gia cuộc thi
Em nhỏ tham gia nhảy vũ điệu rửa tay Ghen Covy
Kết quả cuộc thi “CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG CORONA”

Trong thời gian diễn ra cuộc thi rất nhiều các bài viết ý nghĩa đã được gửi về ban tổ chức có những video rất ý nghĩa mang đậm  tính nhân văn nhưng cũng có những bài ngộ nghĩnh đáng yêu của các em nhỏ thể hiện tinh thần phòng chống dịch Covid-19 của mỗi cá nhân hay tập thể.

Tất cả cho thấy đây đã là một thành công rất lớn của Favina Hospital khi xây dựng phong trào nhằm nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Đông Trần