Favina Hospital – Nâng cao sức khỏe gia đình Việt

Sức khỏe tốt có lẽ là mong ước lớn nhất của mỗi người dành cho bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, mọi người đã thực sự quan tâm tới bản thân để có một sức khỏe tốt. Cùng Favina Hospital chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe gia đình Việt, cho một cuộc sống trọn vẹn.

Favina Hospital với sứ mệnh giúp người dân có sức khỏe tốt cho cuộc sống trọn vẹn

“Liệu bản thân có đang sống cuộc sống trọn vẹn, làm thế nào cho cuộc sống trọn vẹn” mọi người đã bao giờ đặt ra câu hỏi này cho bản thân mình. Mỗi người có một tiêu chí cho riêng mình, tuy nhiên một bộ phận lớn mọi người đều đánh giá sức khỏe là nền tảng cho một cuộc sống trọn vẹn, vẹn toàn. Sức khỏe cần được coi trọng hàng đầu. Một sức khỏe tốt là nền tảng giúp mỗi người phát huy tối đa những khả năng của bản thân để đạt được những gì mình mong muốn. Có sức khỏe, mỗi người tự tin có đủ thể lực theo đuổi ước mơ, sở thích cá nhân, chăm sóc tốt cho gia đình, người thân và tận hưởng những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Chính vì thế sức khỏe của mỗi người cần được quan tâm, chăm sóc bảo vệ mỗi ngày. Tuy nhiên, thực tế mọi người đã quan tâm đến sức khỏe của mình, có biết mình đang ở vị trí nào trên bản đồ sức khỏe?

Người dân khám và kiểm tra sức khỏe tại Favina Hospital

 Có bệnh mới lo điều trị – Thực trạng chung của đại đa số người Việt, gia đình Việt

Người Việt từ xưa vẫn có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhưng với nhiều người Việt việc khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc, phòng ngừa bệnh còn khá xa lạ và mới mẻ. Nhiều người mang trong mình tâm lý sợ đi viện, sợ khi khám sẽ phát hiện ra bệnh, sợ phải điều trị,…dẫn tới nhiều trường hợp người bệnh khi phát hiện ra bệnh thì tình trạng bệnh đã chuyển nặng, ở vào những giai đoạn cuối lúc này mới lo điều trị thì đã muộn, vô phương cứu chữa.

Nếu mỗi người quan tâm đến sức khỏe hơn, chăm sóc sức khỏe mình tốt hơn thì sẽ có thể phát hiện ra bệnh sớm, điều trị sớm tiết kiệm được chi phí, thời gian điều trị và giúp người bệnh kéo dài được tuổi thọ.

Nhịp sống hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, sự hiểu biết ngày càng tăng vì thế mọi người hãy thay đổi nhận thức về bảo vệ sức khỏe, “lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn”.

Hãy lựa chọn một cơ sở y tế tốt, dịch vụ chất lượng để chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình

Favina Hospital đồng hành cùng người bệnh trên hành trình chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Sự lựa chọn cho mọi người về một cơ sở khám chữa bệnh là tương đối lớn, từ bệnh viện công cho tới những bệnh viện tư.

Hiện nay, có một địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người truyền tai nhau, đặc biệt là với người dân tại Ứng Hòa, Hà Nội. Đó chính là Favina Hospital Hospital. Trước sự quan tâm của nhiều người như thế khiến chúng tôi cũng tò mò về địa chỉ này và phóng viên chúng tôi quyết định làm một chuyến xuống Ứng hòa để xem Favina Hospital có gì mà thu hút đến vậy.

Với những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu thì được biết Favina Hospital là tổ hợp mô hình bệnh viện và Spa chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam. Favina không chỉ là nơi chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mà còn giúp chăm sóc sắc đẹp, nâng cao chất lượng sống cho mọi người bằng việc mang tới dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe làm đẹp với chất lượng cao nhất. Favina Hospital Ứng Hòa là phòng khám đầu tiên trong chuỗi hệ thống các phòng khám đa khoa của Favina Hospital.

Favina Hospital – tổ hợp bệnh viện và spa chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam

Có mặt tại Favina vào sáng cuối tuần, cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi bước vào đó là sự ngạc nhiên trước một cơ sở khám chữa bệnh khang trang, hiện đại. Ngạc nhiên tiếp theo đó là mới 7h30 sáng nhưng đã có rất nhiều người đến khám chữa bệnh, từ người già cho tới trẻ nhỏ.

Dạo một vòng có thể thấy tại đây có đầy đủ các chuyên khoa từ khoa nội, khoa ngoại đến khoa tai mũi họng, khoa răng hàm mặt, khoa nhi rồi sản phụ khoa, …

Để mang tới dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe làm đẹp chất lượng cao nhất Favina đã đầu tư từ con người tới hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm và tâm huyết với nghề là những chuyên gia đầu ngành, được mời từ các bệnh viện lớn như Phòng khám 103, Phòng khám Bạch Mai, Phòng khám Phụ sản TW, Phòng khám Nhi TW… cùng các bác sỹ đứng đầu các khoa tại các Phòng khám trong khu vực như: Phòng khám Ứng Hòa, Phòng khám Mỹ Đức.

Bên cạnh việc chú trọng về mặt con người thì Favina Hospital còn chú trọng vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho việc khám, điều trị. Những trang thiết bị y tế tân tiến của những hãng sản xuất thiết bị y tế lớn hàng đầu trên Thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Italia…Từ máy CT, MRI, máy chụp X Quang, máy nội soi, siêu âm cho đến các hệ thống thiết bị phòng xét nghiệm, … với tốc độ chẩn đoán nhanh, chính xác nhằm phục vụ tốt nhất cho việc khám điều trị.

Favina khiến chúng tôi ấn tượng không chỉ ở đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, trang thiết bị y tế hiện đại mà đó còn là thái độ phục vụ, phong cách tiếp đón của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công nhân viên tại đây. Tiếp đón niềm nở, chăm sóc tận tình, chu đáo, thể hiện được sự chuyên nghiệp đúng như tiêu chí bệnh viện đặt ra “Lấy bệnh nhân làm trung tâm phục vụ”.

Đó là những tìm hiểu cảm nhận của phóng viên chúng tôi, vậy những người bệnh những người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại Favina họ nghĩ gì và đánh giá như thế nào, phóng viên chúng tôi có cuộc trò chuyện cùng một số người bệnh có mặt tại bệnh viện.

Cảm nhận của bệnh nhân khi trải ngiệm dịch vụ tại Favina Hospital

Có mặt tại phòng khám rất sớm, Bác Nguyễn Thị Sâm 59 Tuổi – Thôn Bạch Tuyết, Xã Hùng Tiến, Mỹ Đức cho biết: “Tôi trước giờ không quan tâm nhiều tới việc khám sức khỏe định kỳ, cứ thấy có dấu hiệu gì của bệnh thì mới đi khám. Trên địa bàn huyện cũng có nhiều phòng khám nhưng để yên tâm thì trước giờ tôi hay lên các bệnh viện tuyến trên. Đợt này được biết trên địa bàn Ứng Hòa có phòng khám mới mở thấy được rất nhiều người khen, lâu ngày cũng chưa có đi khám sức khỏe nên tôi tới để khám sức khỏe tổng quát. Đến Favina Hospital này thì tôi thấy trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở sạch sẽ khang trang, các bác sĩ thì toàn là những chuyên gia hàng đầu, có cả các giáo sư của những bệnh viện lớn, chi phí các dịch vụ hợp lý. Các bác sĩ với nhân viên ở đây rất tận tình, thân thiện tiếp đón, hướng dẫn cho tôi làm các thủ tục. Sáng đến chưa có ăn gì vì tôi có làm xét nghiệm máu, sau khi làm xong các xét nghiệm còn được đưa đi ăn sáng, Nói thật, tôi thấy rất hài lòng không còn điểm gì có thể chê. Tôi nghĩ Favina sẽ là địa chỉ khám, chăm sóc sức khỏe được không chỉ người dân Ứng Hòa mà cả người dân những vùng lân cận lựa chọn.”

Bác Nguyễn Thị Sâm 59 Tuổi – Thôn Bạch Tuyết, Xã Hùng Tiến, Mỹ Đức chia sẻ cảm nhận

Cũng là một người dân tại địa bàn Ứng Hòa, trước giờ cũng lười đi khám sức khỏe định kỳ nhưng chị Thanh đã dần dần phải thay đổi điều này. Nhờ buổi khám tại Favina, chị Thanh mới phát hiện mình bị một khối u nang buồng trứng. Chị cho biết trước đó, chị không thấy có bất kỳ dấu hiệu gì điển hình để cảnh giác, chỉ thỉnh thoảng chị thấy đau bên hông sườn nhưng nghĩ do vận động hoặc ngồi một chỗ quá lâu không đi lại nên thế. Thời gian về sau thì các cơn đau cũng có xuất hiện nhiều hơn nhưng vẫn chưa đủ để chị phải lo lắng.

Chị Thanh nói: “Thực sự là tôi cũng không có nghĩ là mình bị bệnh này, cũng chủ quan. May là hôm nay tôi đến Favina để khám được khám bởi bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại phát hiện chuẩn xác được bệnh và cũng may mắn cho tôi là bệnh không nghiêm trọng lắm. Từ giờ chắc phải chú ý tới sức khỏe hơn, dành thời gian cho việc khám sức khỏe định kỳ. Tôi tin tưởng lựa chọn Favina Hospital sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Từ những chia sẻ của người bệnh tới khám, đại đa số người bệnh khi đến Favina hospital ai cũng đều cảm thấy phấn khởi vì trên địa bàn giờ đã có một phòng khám với trang thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao, giá cả phù hợp. Mọi người  đều cảm thấy hài lòng, nhìn nhận của nhiều người về vấn đề sức khỏe cũng được thay đổi.

Nếu trước kia người bệnh không quan tâm tới việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bằng những buổi khám sức khỏe định kỳ thì giờ đây tư tưởng đó đã được thay đổi. Sức khỏe sẽ được chú trọng hơn và Favina Hospital sẽ là địa chỉ được lựa chọn để đồng hành cùng mọi người trong hành trình chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ

 Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 – 0963 396 115

Websitehttp://www.favinahospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/