Favina Hospital khen thưởng thành viên Ban công tác xã hội nhờ tích cực lan tỏa giá trị vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 07/06/2021, Ban lãnh đạo CTCP Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã khen thưởng và tặng quà cho thành viên trong Ban Công tác xã hội  nhằm ghi nhận tinh thần, sự nhiệt huyết của của CBNV trong Ban khi  hoạt động tích cực và đem lại hiệu quả cao trong các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng. 

Các thành viên Ban CTXH nhận thưởng từ Ban lãnh đạo

Ban Công tác xã hội trực thuộc CTCP Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam- Favina Hospital. Kể từ khi thành lập, Ban đã có những hoạt động, chương trình ý nghĩa liên quan đến chăm sóc sức khoẻ tới những người dân trong khu vực huyện Ứng Hòa,  Mỹ Đức, Lương Sơn- Hòa Bình, Phú Xuyên, Thanh Oai, Kim Bảng- Hà Nam…  

Tháng 04, 05/2021 khi đợt dịch Covid 19 lần nữa lại bùng phát, cũng là khi có xuất hiện nhiều ca tử vong do mắc các bệnh lý nền. Chính vì vậy, Ban CTXH đã có những hoạt động rất ý nghĩa về sức khỏe như:

Ban CTXH dành tặng khẩu trang cho khách hàng và người dân quanh khu vực: Tặng khẩu trang là một hoạt động đã được Favina thực hiện ngay từ khi dịch Covid bùng phát kể từ đầu năm 2020. Lượng khẩu trang được gửi tặng lên đến hàng trăm nghìn khẩu trang, tuy nhiên hoạt động tặng khẩu trang trong tháng 4 vẫn được nhiều người dân ủng hộ, đặc biệt là những người lao động, người bán hàng tại các khu chợ dân sinh.

Ban Công tác xã hội tặng khẩu trang cho người dân tại khu chợ dân sinh

Ban CTXH  dành tặng gói khám tổng quát cơ bản cho khách hàng và người dân quanh khu vực: Kết hợp với việc tặng khẩu trang cho các khu chợ dân sinh, Ban CTXH dành tặng các gói khám sức khỏe tổng quát trị giá 1.110.000đ cho mỗi người dân tại điểm tặng khẩu trang miễn phí. Chỉ trong vòng 2 tháng, Ban CTXH đã dành tặng hơn 4.000 voucher khám sức khỏe tổng quát miễn phí., đối tượng được nhận không chỉ là những người dân quanh khu chợ, những hội viên trong hội phụ nữ, hội người cao tuổi, mà còn dành tặng tới các thầy cô giáo trong các huyện lân cận. 

Ban CTXH  tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực:  Hỗ trợ các Gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt chính chính của Ban CTXH từ khi thành lập. Chỉ riêng trong tháng 04/2021, Ban Công tác xã hội đã dành tặng hơn 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo quanh khu vực. Những suất quà không chỉ là giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, động viên người dân vững vàng bước qua mùa dịch.

Từ khi hoạt động, tất cả thành viên trong ban công tác xã hội đều hết mình vì công việc, nhiệt huyết với  tinh thần sẵn sàng hỗ trợ hết mình trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.  Những con người ấy đã, đang và chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn vô cùng đẹp trong lòng người dân khu vực Ứng Hòa và các khu vực lân cận, lan tỏa hơn nữa giá trị vì cộng đồng và ý nghĩa công việc của ngành Công tác xã hội. 

Chị Nguyễn Thị Huyền- Phó Ban Công tác xã hội chia sẻ: “Hiện nay có nhiều trường hợp mắc các bệnh lý nền nếu có dương tính với  Covid 19  thì bệnh tình sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều, trong khi đó có  nhiều người dân quanh khu vực rất ít khi đi thăm khám bệnh, đặc biệt là khám sức khỏe tổng quát. Chính vì vậy, Ban công tác xã hội đã xin ý kiến và đề xuất với ban lãnh đạo tổ chức chương trình: “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng ”  dành tặng gói khám tổng quát để phần nào hỗ trợ cho người dân nắm được tình trạng sức khỏe của mình và biết cách phòng tránh và chữa trị. Hi vọng rằng chương trình này sẽ đem lại nhiều ý nghĩa cho người dân quanh khu vực. ” 

Cùng xem một số hình ảnh của Ban CTXH Favina:

Một số hình ảnh của Ban công tác xã hội với các đoàn thể

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital

                                                                                 Tin bài và ảnh: Thanh Xuân