Favina Hospital – Khám chuyên gia, không phải đi xa, không lo về giá

Bạn có bao giờ mong muốn được khám chữa bệnh với cơ sở vật chất máy móc thiết bị hiện đại, bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành mà không cần phải đi xa? Chắc hẳn nhiều người đã và đang có mong muốn đó, vậy đã bao nhiêu người tìm được cơ sở khám chữa bệnh để có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn. Favina Hospital sẽ giúp bạn hiện thực được những mong ước đó “Khám bệnh chuyên gia, không phải đi xa, không lo về giá”.

Favina Hospital nhìn nhận từ tâm lý chung của người bệnh

Tâm lý chung của người bệnh “khám bệnh phải tuyến trung ương” – Người bệnh có đang đi đúng hướng

Có thể thấy trước đây các bệnh viện công tuyến trên luôn là lựa chọn số 1 của người bệnh khi đi khám và điều trị bệnh. Người bệnh chọn các bệnh viện tuyến Trung ương với mong muốn là được khám các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, máy móc công nghệ cao, kết quả khám sẽ chuẩn xác nhất chứ không phải “lần mò” để tìm ra bệnh. Không những thế, chi phí khám điều trị cũng là lợi thế khiến người bệnh tìm đến những bệnh viện công tuyến Trung ương. Nhìn chung, tìm đến các bệnh viện lớn tuyến Trung ương sẽ giúp người bệnh thỏa mãn, giải đáp được những phỏng đoán về bệnh tật.

Tuy nhiên, với việc lựa chọn theo tâm lý đám đông, khám bệnh phải khám tuyến Trung ương của người bệnh dẫn tới nhiều bệnh viện luôn ở trong tình trạng quá tải, đông đúc, chen lấn. Ở một số bệnh viện tuyến Trung ương khoảng từ 5h sáng đã thấy bệnh nhân cùng với người nhà xếp hàng lấy số chờ tới lượt khám. Chỉ khâu xếp hàng lấy số thôi mà nhiều người đã phải “toát mồ hôi”.Đợi lấy phiếu khám đâu đã xong, còn phải chờ đợi để vào phòng khám rồi điệp khúc chờ đợi lại kéo dài đến khi làm các xét nghiệm, chờ đợi kết quả rồi lại vật vã nộp tiền viện phí. Bỏ tiền ra để được khám và điều trị bệnh nhưng liệu người bệnh đã được quan tâm chăm sóc cẩn thận. Thực tế cho thấy, tình trạng quá tải dẫn tới việc một phòng bệnh nhiều bệnh nhân rồi có khi hai người bệnh nằm một giường, người bệnh đến khám cũng người nhà ngồi la liệt ở ghế đá, hành lang bệnh viện.

 

Tình trạng quá tải thường thấy ở các bệnh viện công tuyến Trung ương

Bị bệnh tật dày vò, nay đến bệnh viện lại phải vạ vật, mệt mỏi như này có nên không, người bệnh liệu có đang đi đúng hướng?

Phòng khám công, tuyến trung ương không phải là lựa chọn duy nhất, tốt nhất cho người bệnh. Hiện có nhiều hệ thống bệnh viện phòng khám tư đáp ứng đủ các điều kiện về cơ sở vật chất chuyên môn mang đến sự yên tâm, hài lòng cho người bệnh.

Favina Hospital đáp ứng như cầu được khám chuyên gia, không cần đi xa cho người bệnh

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, đổi mới hiện đại hơn, chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện, tư tưởng của người dân cũng dần được thay đổi tiến bộ hơn. Trong đó, tư tưởng cũ về khám chữa bệnh đã dần thay đổi. Không còn bắt buộc phải khám điều trị tại bệnh viện công tuyến Trung ương, ngày nay nhiều người tìm đến những bệnh viện phòng khám tư với đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị máy móc không hề thua kém những bệnh viện tuyến trên, thậm chí còn được phục vụ tốt hơn, chu đáo tận tình hơn và còn tiết kiệm được thời gian.

Nhắc đến bệnh viện, phòng khám tư đảm bảo được những điều trên thì không thể không nhắc đến Favina Hospital, một đơn vị trực Tập đoàn y dược Việt Nam –Vietmec Group.

Favina Hospital được xây dựng và phát triển với sứ mệnh “đồng hành cùng người dân trong hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe”. Favina cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho mọi người.

Hiện Favina Hospital Ứng hòa là phòng khám đầu tiên trong chuỗi hệ thống các Favina Hospital Hospital. Với hệ thống bệnh viện Gia đình Favina Hospital, người bệnh có thể đến bệnh viện gần nhà mà không phải lên các bệnh viện tuyến trên nhưng vẫn được khám với cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tình là những chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành.

Favina Hospital với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao thuộc nhiều chuyên khoa

Favina Hospital – Khám bệnh bởi các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, trang thiết bị tối tân

Favina Hospital hiện có đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người. Đội ngũ y bác sĩ tại Favina  là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, được mời từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phòng khám 103, Phòng khám Phụ sản TW, Phòng khám Nhi TW… cùng các bác sỹ  đứng đầu các khoa tại các Phòng khám trong khu vực như: Phòng khám Ứng Hòa, Phòng khám Mỹ Đức. Cùng với đó là cơ sở vật chất, phòng bệnh tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, tối tân không kém bệnh viện công được cung cấp bởi các hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu trên thế giới, hỗ trợ tối đa cho việc khám và điều trị bệnh.

Khi đến với Favina, người bệnh không chỉ được chăm sóc sức khỏe y tế mà còn được quan tâm, chăm sóc về thể chất, tinh thần. Người bệnh sẽ được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn tận tình chu đáo, quan tâm, chăm sóc như người nhà bởi đội ngũ y bác sĩ, cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ tới thái độ phục vụ, tác phong, giao tiếp ứng xử. Người bệnh sẽ thấy hài lòng từ lúc đến cho tới lúc ra về.

 Favina- Khám bệnh không phải đi xa, không lo về giá

Không chỉ một Favina Hospital Nam Hà Nội mà chuỗi Hệ thống Favina Hospital sẽ đến gần hơn với người bệnh ở các vùng ngoại đô Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Người bệnh sẽ được khám bệnh với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn cao mà không cần phải đi xa, người bệnh sẽ không phải mất cả ngày trời chỉ để ở bệnh viện chờ lấy kết quả, vừa mất thời gian vừa tốn công sức.

Một trong những điều mà nhiều người băn khoăn nhất khi khám điều trị, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện tư đó là chi phí. Với Favina, chi phí không chênh lệch so với tại viện công và các Phòng khám xung quanh khu vực thậm chí nhiều dịch vụ còn thấp hơn. Tại Favina, người bệnh được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất nhưng chi phí bỏ ra lại vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng trong khu vực. Khách hàng khi đến với Favina Hospital chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ về chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp khác biệt mà hầu như chưa từng có cơ hội được trải nghiệm ở nơi khác.

Việc lựa chọn Phòng khám nào để khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe là tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của mỗi người, mỗi gia đình. Nhưng mọi người à, đừng để đi viện là nỗi ám ảnh, mệt mỏi. Hãy để mình đến viện khám, điều trị trong một tinh thần thoải mái nhất. Bỏ tiền ra mua dịch vụ, hãy để mình được trở thành khác hàng đúng nghĩa.

 

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty CP Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

Websitehttp://www.favinahospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/