Favina Hospital đón hè 2023 sôi động tràn ngập niềm vui tại bãi biển Sầm Sơn

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm Favina Hospital lại tổ chức du lịch hè 1 lần cho các thành viên của đơn vị.

Favina Hospital tại bãi biển Sầm Sơn
Favina Hospital ở khu nghỉ dưỡng Ninh Bình


Ngày 09-10/05 các thành viên của Favina Hospital đã thực hiện chuyến du lịch đón hè đầy sôi động, cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng những cung bậc cảm xúc tuyệt vời tại Bãi Biển Sầm Sơn và Khu nghỉ dưỡng Ninh Bình, chuyến đi kéo dài 2 ngày 1 đêm với nhiều hoạt động.

Suốt chương trình lần này gồm rất nhiều chuỗi hoạt động thú vị như: Team building tại bãi biển, Gala dinner, Giao lưu văn nghệ tại bãi biển….. Tất cả đều nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các thành viên đại gia đình Favina.

 Ngày đầu tiên là trải nghiệm trên bãi biển Sầm Sơn đầy sóng và gió, các thành viên đã có hoạt động gắn kết với chương trình Teambuilding nhiều tiếng cười, buổi tối tất cả cùng nhau khám phá ẩm thực tại Làng Chài Sầm Sơn và kết thúc buổi tối trong chương trình giao lưu văn nghệ tại bãi biển.

Tổ chức sinh nhật tạii Làng Chài Sầm Sơn

Tiếp tục hành trình trong ngày thứ 2 các thành viên di chuyển về TP.Tam Điệp – Ninh Bình và dừng chân tại khu nghỉ dưỡng thưởng thức những đặc sản của Ninh Bình.

Thưởng thức ẩm thực Ninh Bình

Hành trình đem đến những trải nghiệm khó quên cho tất cả thành viên Favina Hospital cùng những nguồn năng lượng mới đặc biệt tình gắn kết các thành viên càng thêm bền chặt, thêm hiểu nhau qua những hoạt động ngoài công việc.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó trong chuyến nghỉ dưỡng của Favina nhé.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Trung Đông