Favina chuẩn bị quà cho CBNV của Hệ thống nhân ngày 2/9 : Ấm tình doanh nghiệp

Ngày lễ Quốc Khánh 02/09 luôn là sự kiện quan trọng đối với tất cả người dân Việt Nam.Đây là dịp lễ lớn nhất của Việt Nam và cũng là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm tới cán bộ nhân viên bằng những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của tập thể CBNV. Những món quà dù mang ý nghĩa vật chất hay tinh thần cũng giúp gắn kết tập thể nhân viên cũng như nâng cao  sự gắn kết tập thể.

Năm nay cả nước đón ngày Quốc Khánh 02/09 trong tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, toàn Hà Nội thực hiện giãn cách nghiêm ngặt theo chỉ thị 16. Dịp Quốc Khánh- Tập Đoàn Y Dược Vietmec gửi tặng tới toàn thể CBNV tập đoàn một phần quà vô cùng thiết thực mang ý nghĩa tinh thần to lớn  tiếp thêm sức khỏe và động lực cùng Việt Nam vượt qua dịch bệnh.

Set quà thực phẩm ý nghĩa trong mùa dịch gửi tặng CBNV Tập Đoàn
Set quà thực phẩm ý nghĩa trong mùa dịch gửi tặng CBNV Tập Đoàn

Đi cùng với giỏ quà là tấm thiệp xinh xắn với lời nhắn nhủ từ chủ tịch Tập Đoàn: “ Cảm ơn sự nỗ lực làm việc và đồng hành cùng VietMec trong khoảng thời gian đầy khó khăn và thách thức này. Hy vọng món quà này sẽ tiếp thêm sức khỏe và động lực cho ban. Chúc bạn cùng người thân yêu trong gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.”

Lời cảm ơn trân trọng từ chủ tịch Tập Đoàn VietMec
Lời cảm ơn trân trọng từ chủ tịch Tập Đoàn VietMec

Món quà thể hiện trong đó là tình cảm chân thành, quan tâm thiết thực đến đời sống CBNV. Set quà thực phẩm sạch do trực tiếp CBNV Favina Hospital chuẩn bị và đóng gói vận chuyển gửi tặng tới toàn bộ nhân viên trong Tập đoàn.

 

CBNV tại Favina trong công đoạn chuẩn bị 500 suất quà cho Tập đoàn
CBNV tại Favina trong công đoạn chuẩn bị 500 suất quà cho Tập đoàn

Đại diện Favina Hospital Hà Nội , Bà Nguyễn Thị Lan Anh ( GĐĐH Favina Hospital) chia sẻ : “ Tại Tập đoàn VietMec nói chung và Favina Hospital nói riêng hàng năm mỗi dịp lễ tết công đoàn  đều có quà tặng cho CBNV. Năm nay do tình hình dịch bệnh, mọi người đều đang thực hiện giãn cách nghiêm ngặt nên tôi thấy việc chuẩn bị những set quà thực phẩm sạch gửi tới CBNV sẽ mang ý nghĩa to lớn và thiết thực. Chúng tôi xem đó như một phần trách nhiệm của mình trong việc mang lại giá trị tinh thần cho nhân viên, giúp đội ngũ nhân viên cảm thấy thoải mái, nâng cao tinh thần làm việc và gắn bó với doanh nghiệp. Đội ngũ CBNV xứng đáng nhận được sự quan tâm này, bởi chúng tôi quan niệm trong thành công của doanh nghiệp luôn có sự đóng góp ý nghĩa của các anh chị em các bộ phận.”

Những lời cảm ơn chân thành từ CBNV Vietmec khi nhận set quà ý nghĩa từ Tập Đoàn
Những lời cảm ơn chân thành từ CBNV Vietmec khi nhận set quà ý nghĩa từ Tập Đoàn

Ngay sau khi nhận được quà từ Vietmec bạn Nguyễn Thị Mai ( Nhân sự Văn phòng Tập đoàn )chia sẻ : “ Đây là năm đầu tiên tôi đón ngày lễ Quốc Khánh dưới mái nhà Vietmec. Những năm trước, ngày này tôi thường được nghỉ phép và về thăm gia đình cả nhà quây quần sum họp. Năm nay do tình hình dịch bệnh ,toàn Hà Nội thực hiện giãn cách nên hiện tại tôi và các đồng nghiệp đều đang làm việc tại nhà. Thật bất ngờ khi nhận được set quà từ Ban lãnh đạo,một set quà rất ý nghĩa và vô cùng thiết thực  trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay khi mua thực phẩm là vấn đề khó khăn hơn cả. Đi làm xa nhà được quan tâm động viên thực sự bản thân tôi thấy vô cùng biết ơn và trân trọng tình cảm của Ban lãnh đạo công ty  gửi tới toàn thể CBNV.”

Với tinh thần “ Giá trị của doanh nghiệp đến từ giá trị của mỗi nhân viên “ Ban lãnh đạo Vietmec Group gửi lời chúc sức khỏe, động viên tới toàn bộ nhân viên đang làm việc cống hiến cùng Vietmec vượt qua trong thời điểm giai đoạn khó khăn và đầy thử thách này.Ban lãnh đạo mong muốn đại gia đình Vietmec Group ngày càng đoàn kết,phát triển vững mạnh trên đoạn đường phía trước và cùng Vietmec chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Bài và ảnh: Hà Toàn