Emla 5 là kem gây tê được rất nhiều quý ông tìm kiếm trong thời gian gần đây. Hiện tại, loại kem này cũng được không ít người mua về sử dụng và phản hồi tác dụng tốt. Để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách dùng sản phẩm, mời cách bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Các thông tin về Emla 5

Emla 5 là sản phẩm gì không phải là vấn đề ai cũng biết, vì vậy đây là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều. Thực tế đây là một loại kem bôi gây tê, mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Sản phẩm này do Công ty dược Astrazeneca – Thụy Sĩ sản xuất.

Sản phẩm này được bào chế dưới dạng gel bôi trơn, đóng gói thành tuýp 5g
Sản phẩm này được bào chế dưới dạng gel bôi trơn, đóng gói thành tuýp 5g

Sản phẩm này được bào chế dưới dạng gel bôi trơn, đóng gói thành tuýp 5g mang đến tác dụng gây tê cục bộ, giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vậy. Nhờ đó giúp các quý ông kiểm soát được thời gian cương cứng và ngăn chặn xuất tinh sớm. Hiện tại, sản phẩm này đang được phân phối trên toàn quốc và được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.

Tham Khảo: Review các loại thuốc cương dương lâu hiệu quả cho nam giới

Thành phần

Loại gel bôi chống xuất tinh sớm Emla Cream 5g này được chiết xuất từ các thành phần gồm:

  • Prilocaine và Lidocaine: Đây là hoạt chất gây tê được thêm vào với liều lượng phù hợp và đảm bảo an toàn.
  • Carbomer: Chất bôi trơn này giúp dương vật không bị khô, từ đó thuận lợi hơn trong quá trình quan hệ.
  • Polyoxyethylene Hydrated Castor oil: Mang đến công dụng dưỡng ẩm và làm mềm phần da của dương vật, nhờ đó đem lại cảm giác thoải mái cho bạn tình

Công dụng Emla 5

Với thành phần gây tê cục bộ, Emla 5 có khả năng gây tê tạm thời ở đầu dương vật. Nhờ đó ngăn tín hiệu xung thần kinh hưng phấn truyền về não và ngăn cản dương vật xuất tinh quá sớm.

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ làm giảm sự hưng phấn và tuần hoàn máu về thể hang còn vẫn đủ để nam giới thỏa mãn nhu cầu, kiểm soát được thời gian quan hệ. Điều này giúp các quý ông tự tin hơn, kéo dài thời gian quan hệ và tạo sự hưng phấn cho bạn tình, cải thiện tình cảm vợ chồng.

Chỉ định và chống chỉ định

Emla 5 được chỉ định sử dụng cho các đối tượng sau đây:

  • Các quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm và lo lắng lần đầu quan hệ xuất tinh sớm.
  • Nam giới bị căng thẳng, ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục.
  • Những đối tượng có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lý.
  • Người bị suy giảm ham muốn, có nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để cải thiện bản lĩnh nam nhi.
  • Người có thời gian quan hệ ngắn và muốn điều trị tại nhà.
Các quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm là đối tượng sử dụng
Các quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm là đối tượng sử dụng

Chống chỉ định sử dụng sản phẩm trong những trường hợp sau đây:

  • Nam giới dưới 18 tuổi không phù hợp để dùng Emla.
  • Người có tiền sử bị huyết áp cao, tim mạch cũng cần cân nhắc nếu muốn sử dụng sản phẩm.
  • Chống chỉ định sử dụng cho người bị dị ứng với các thành phần có trong Emla 5.

Góc Giải Đáp: Nam giới bị xuất tinh sớm có chữa được không và cách phòng ngừa hiệu quả nhất

Liều lượng và cách dùng

Để đảm bảo hiệu quả và tận dụng được hết công dụng của sản phẩm, các bạn chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Đồng thời tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Cụ thể liều dùng và cách dùng Emla 5:

Liều dùng: Mỗi ngày các bạn chỉ nên dùng kem bôi 1 lần vào thời điểm trước khi quan hệ là tốt nhất. Trong trường hợp có nhu cầu cao có thể tăng lên 3 lần, tránh lạm dụng nhiều hơn có thể dẫn đến những tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn cần vệ sinh dương vật thật sạch, rồi dùng khăn bông mềm lau khô.
  • Thoa lên phần đầu và thân dương vật một lượng gel vừa đủ.
  • Bôi một lớp mỏng, kết hợp với massage nhẹ nhàng để gel thẩm thấu vào trong và đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Thời điểm phù hợp nhất để bôi gel là trước khi bước vào cuộc yêu từ 15 – 30 phút.
  • Trong trường hợp gel dính vào tai, mắt, miệng bạn cần rửa với nước sạch hoặc nước muối sinh lý ngay lập tức. Đặc biệt nếu dính vào mắt cần liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

Tác dụng phụ của Emla 5

Tác dụng phụ của Emla 5 có thể gây ra cho người dùng trong quá trình sử dụng gồm có:

  • Mẩn ngứa, dị ứng gây khó chịu cho vùng da bên ngoài dương vật.
  • Nếu sau khi thoa gel các quý ông không lau sạch có thể gây ngứa rát âm đạo chị em.
  • Phụ thuộc vào thuốc nếu lạm dụng quá nhiều, từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng sinh tự nhiên.

Gel Emla 5 có tốt không?

Emla 5 Cream có thực sự tốt không là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu. Thực tế, sản phẩm này đã nhận được những đánh giá tốt từ người dùng nhờ những lợi ích nó mang lại. Các quý ông đã cải thiện được tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” khiến vợ, bạn tình thất vọng.

Các chuyên gia cũng có những nhận định về sản phẩm như sau: Nếu sử dụng Emla 5 đúng cách, đúng liều lượng sẽ giúp các quý ông lấy lại được phong độ, đồng thời hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, nam giới tuyệt đối không được lạm dụng, điều này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, điển hình như mất khả năng quan hệ tự nhiên, liệt dương,….

Emla 5 Cream có thực sự tốt không là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu
Emla 5 Cream có thực sự tốt không là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu

Ngoài ra, tác dụng của Emla 5 với từng người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh. Trường hợp đáp ứng tốt với cơ địa sẽ giúp kiểm soát cuộc yêu rất tốt, ngược lại nếu cơ địa không phù hợp, bị đào thải thì sản phẩm không thể phát huy được công dụng vốn có.

Xem Thêm: Sự thật đàn ông xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không và cách điều trị an toàn nhất

Thuốc tê Emla 5 giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Emla 5 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 100.000 – 125.000 đồng cho tuýp 5g và khoảng 570.000 đồng cho hộp 5 tuýp. Đây được đánh giá là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm chất lượng như Emla 5.

Về địa chỉ mua hàng, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này tại các quầy thuốc tân dược và nhiều cơ sở y tế trên toàn quốc. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể đạt mua tại các shop online, hoặc trang thương mại điện tử như shopee, lazada,… Trước khi mua cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không như không đạt được hiệu quả như mong muốn còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem bôi chống xuất tinh sớm

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin cơ bản của sản phẩm Emla 5, bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cụ thể:

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem bôi chống xuất tinh sớm
Lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem bôi chống xuất tinh sớm
  • Sử dụng đúng liều lượng được khuyến cáo của nhà sản xuất và bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không lạm dụng dẫn đến những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hiệu quả sản phẩm này mang lại cho các quý ông là khác nhau, một vài trường hợp không phù hợp rất khó phát huy tác dụng như mong muốn.
  • Trong lần đầu sử dụng, tốt nhất các quý ông nên bôi thử lên một vùng da nhỏ để kiểm tra phản ứng, nếu thấy có dấu hiệu dị ứng tốt nhất nên dừng lại, tuyệt đối không sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng Emla 5 nếu thấy xuất hiện phản ứng bất thường, kèm theo biểu hiện chóng mặt, hay mẩn ngứa tại vùng dương vật, bạn cần ngưng lại ngay và đi khám để được tư vấn hướng xử lý phù hợp.
  • Cùng với kem gây tê Emla 5, các quý ông nên kết hợp dùng bao cao su để kéo dài thời gian xuất tinh. Đồng thời ngăn chặn những ảnh hưởng của sản phẩm đến bạn tình.
  • Nếu người bệnh đang sử dụng các sản phẩm khác như uống thuốc tăng cường sinh lý, các loại chống xuất tinh sớm,… cần tham khảo ý kiến chuyên gia nếu muốn sử dụng loại kem bôi này.
  • Mặc dù sản phẩm này mang lại hiệu quả cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không có khả năng điều trị dứt điểm từ nguyên nhân gây bệnh.
  • Bên cạnh đó, các quý ông nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt đều đặn, tăng cường sinh lý một cách tự nhiên là tốt nhất.
  • Đồng thời kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm Emla 5. Nhìn chung, sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, không phải là thuốc và không thay thế được thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, các quý ông nếu có nhu cầu sử dụng cần tìm hiểu kỹ càng, tốt nhất là xin ý kiến của chuyên gia để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Đừng Bỏ Lỡ:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe