Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Có Tốt Không? Review Người Bệnh, Chuyên Gia

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc gia truyền 150 năm đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ Minh. Với phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng thể bệnh, Đỗ Minh Thoát Vị Thang giúp hàng ngàn người bị thoát vị đĩa đệm, dứt điểm cơn đau nhức cột sống, tăng cường vận động, giảm nguy cơ tái phát bệnh

Theo quan niệm của Y học cổ truyền, bệnh thoát vị đĩa đệm hình thành do chính khí trong cơ thể suy yếu, tạo cơ hội cho ngoại tà xâm nhập và khu trú vào cơ, xương khớp khiến ứ trệ khí huyết, tắc nghẽn kinh mạch gây tê bì, đau nhức. Đồng thời thận yếu không làm chủ được cốt tủy, can huyết hư dẫn đến bao xơ dây chằng lỏng lẻo, đĩa đệm bị thoát vị và thoái hóa. 

Do đó, YHCT chữa bệnh theo nguyên tắc loại bỏ bệnh từ căn nguyên, trừ tà, thông kinh hoạt huyết, phục hồi xương khớp bị tổn thương. Cùng với đó tác động sâu bồi bổ ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, chính khí, ngăn ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC THÊM: Thuốc đông y chữa thoát vị đĩa đệm có thực sự tốt?

Nắm chắc nguyên tắc điều trị đó, hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải pháp HÀNG ĐẦU cho người bệnh thoát vị đĩa đệm, không cần phẫu thuật.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Phác đồ CHUYÊN BIỆT đặc trị thoát vị đĩa đệm sau 2 – 3 liệu trình

Trải qua 5 đời kế thừa, Đỗ Minh Thoát Vị Thang ngày càng hoàn thiện cả về công thức và hiệu quả điều trị bệnh. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang gìn giữ và phát triển bài thuốc phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại  nhưng vẫn giữ được những tinh hoa của bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Đông y chia bệnh thoát vị đĩa đệm thành các thể: thể hàn thấp, thể phong thấp nhiệt, thể can thận hư và thể huyết ứ. Với mỗi bài thuốc sẽ có phép trị tương ứng. 

Dựa trên đánh giá tổng thể từ bệnh lý, thể trạng, sức khỏe mà chúng tôi tối ưu, gia giảm bài thuốc cho phù hợp. Chính vì vậy thuốc KHÔNG GIỚI HẠN người sử dụng như nhiều bài thuốc đông y khác. Cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người có tiền xử bệnh dạ dày, thận, gan đều được xem xét kê đơn.”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sở hữu công thức bí truyền chuyên biệt với sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Thuốc giúp tác động toàn diện tới cả cột sống, dây thần kinh, mô cơ mang đến hiệu quả trị bệnh chuyên sâu và tốt nhất. Bao gồm:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Gồm các thành phần mang đến tác dụng khu phong, trừ tà, thông kinh hoạt lạc, điều trị các triệu chứng bệnh, tăng cường tái tạo, phục hồi hoạt động của đĩa đệm cột sống.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Chứa các thành phần giúp bổ tạng can, tăng cường đào thải độc tố, kích thích quá trình sản xuất dịch nhày bôi trơn, làm đầy đĩa đệm, tăng cường sức đề kháng, an thần.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Kết hợp các thành phần mang đến tác dụng phục hồi chức năng thận, bổ thận khí, cân bằng âm dương, mạnh gân cốt. Đồng thời thuốc giúp đả thông khí huyết, giảm đau nhức, tê bì giúp cơ thể hoạt động ổn định trở lại.
  • Thuốc ngâm rượu: Chứa thành phần giúp hoạt huyết, trợ dương, dẫn thuốc tới xương khớp và toàn bộ cơ thể, làm mạnh gân cốt,  giảm mệt mỏi, ổn định hệ thần kinh.

Các bài thuốc được kết hợp, gia giảm LINH HOẠT, người bệnh có thể sử dụng liệu trình cơ bản hoặc liệu trình nâng cao theo chỉ định của lương y nhà thuốc. Trên thực tế có những trường hợp chỉ cần sử dụng 2-3 bài thuốc mà không phải sử dụng cả 4 loại.

Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành vòng tròn khép kín, bổ trợ nhau, tác động sâu vào bên trong cơ thể, làm lành các cơ quan bị tổn thương. Đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh thoát vị đĩa đệm triệt để nhất. 

Từ đó, người bệnh sẽ cảm nhận rõ hiệu quả theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (Tiêu độc – kháng viêm): Thuốc từ từ tác động vào sâu trong cơ thể, loại bỏ phong hàn, thấp nhiệt cư trú ở vị trí thoát vị đĩa đệm, từ đó người bệnh sẽ thấy thuyên giảm các triệu chứng đau nhức, co cứng tại cột sống.
  • Giai đoạn 2 (Tái tạo – làm lành tổn thương): Ở giai đoạn này, bài thuốc tập chung cho nhiệm vụ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp, phục hồi đĩa đệm bị tổn thương giúp người bệnh cử động dễ dàng, giảm chèn ép lên dây thần kinh. Đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ.
  • Giai đoạn 3 (Nuôi dưỡng – ngăn ngừa tái phát): Dứt điểm các triệu chứng của bệnh, địa đệm được phục hồi hoàn toàn. Đồng thời bài thuốc có chức năng nuôi dưỡng, tăng cường chức năng xương khớp, nâng cao sức đề kháng, ăn ngon ngủ ngon và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Tùy vào tình trạng bệnh lý và thể trạng của mỗi người, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt, kết hợp cùng liệu pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu bấm huyệt cho hiệu quả nhanh, tăng cường phục hồi chức năng của xương khớp.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang chiết xuất 100% dược liệu tự nhiên, lành tính, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Đỗ Minh thoát vị thang là sự kết hợp của hơn 50 thảo dược quý tự nhiên. Qua quá trình nghiên cứu, phân tích và sàng lọc kỹ lưỡng sau đó phối chế, gia giảm các thành phần theo TỶ LỆ VÀNG giúp bài thuốc mang tới dược tính mạnh mẽ, chuyên sâu nhất.

Một số thành phần “chủ chốt” được bào chế trong bài thuốc phải kể đến như: Vương cốt đằng, hy thiêm, hoàng kỳ, gối hạc, đỗ trọng, tơ hồng xanh, hạ khô thảo, bạch truật, thiên niên kiện, bách bộ, sài đất,…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng đến nguồn gốc dược liệu và đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy nhà thuốc đã tiên phong xây dựng và mở rộng 3 vườn trồng thảo dược rộng tới hàng ngàn m2 tại:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Với nguồn dược liệu tự nhiên sạch với công nghệ sơ chế khép kín, đạt chuẩn GACP-WHO, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG lẫn thuốc tân dược, KHÔNG tác dụng phụ vì vậy an toàn, lành tính cho sức khỏe người bệnh. 

Thực tế, sau nhiều năm áp dụng vào thực tế, nhà thuốc chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

Cách thức bào chế HIỆN ĐẠI, TIỆN LỢI khi sử dụng

Ngoài thuốc thang truyền thống, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được các lương y nhà thuốc cải tiến, bào chế thành dạng cao tiện dụng.

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ qua quá trình chọn lọc, sơ chế khắt khe, đun sắc trong nhiệt độ phù hợp giúp giữ lại tinh chất tối đa. Cao thuốc thu được bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ đã vô trùng, có nắp đậy kín.

Với cách bào chế hiện đại này, người bệnh chỉ cần hòa cao thuốc với cốc nước ấm là có thể dùng ngay, vừa tiện dụng vừa dễ mang theo người.

Với thuốc ngâm rượu nhà thuốc cũng hỗ trợ ngâm sẵn người bệnh có thể dùng trong 9 tháng – 1 năm vừa giúp trị bệnh thoát vị đĩa đệm, giảm đau nhức xương khớp lại bồi bổ sức khỏe.

Trên 90% người bệnh đạt kết quả tốt khi sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Từ khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc chữa thoát vị đĩa của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người bệnh khắp các tỉnh thành cả nước điều trị thành công. Rất nhiều trường hợp nặng đã từng phẫu thuật nhưng tái lại, được chỉ định phẫu thuật nhưng không lựa chọn, nhiều trường hợp bị tê liệt không tự cử động… cũng đạt kết quả tốt sau một thời gian điều trị tại Đỗ Minh Đường.

Số liệu thống kê theo khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2019

Số người tham khảo sát: 500 trường hợp (bao gồm cả người bị bệnh nặng, nhẹ)

Kết quả:

  • 80,1%: Cải thiện triệu chứng, tự cử động đi lại sau 2-3 tháng điều trị (chủ yếu là các trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nhẹ)
  • 17%: Dứt điểm triệu chứng, khôi phục hoàn toàn vận động sau 4-6 tháng (bệnh khắc phục được 80-90%)
  • 2,9%: Người bệnh không đạt kết quả mong muốn do nhiều nguyên nhân, chủ yếu là việc bỏ dở, không dùng thuốc theo đúng liều lượng, chỉ định.

Có thể dẫn chứng nhiều trường hợp như:

Nghệ sĩ Văn Báu – diễn viên gạo cội trên các bộ phim truyền hình Việt Nam là một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chú chia sẻ: “Thoát vị đĩa đệm khiến tôi đau nhức toàn bộ vùng lưng, thậm chí nhiều lúc lan xuống cả hông và bắp chân nên việc đi lại, vận động rất khó khăn. Từ ngày mắc bệnh tôi hạn chế nhận đóng phim vì cơn đau khiến tôi không thể đứng lâu, hay vận động quá mạnh.

Cũng đi khám chữa khắp nơi, uống đủ thứ thuốc mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm, lại còn mắc thêm bệnh dạ dày. Tình cờ có lần xem trên youtube thấy nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh uy tín, tham khảo từ nhiều nguồn khác nên tôi quyết định đến đây điều trị.

Báo Tienphong.vn: Nghệ sĩ Văn Báu chữa thành công thoát vị đĩa đệm thắt lưng tại Đỗ Minh Đường

Sau 3 tháng vừa uống thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt tôi thấy bệnh tiến triển rõ rệt, các triệu chứng đau nhức giảm đến 80%, đi lại cử động dễ dàng, ăn ngon ngủ ngon. Đặc biệt tình trạng đau dạ dày trước kia của tôi cũng biến mất. Mà thuốc rất dễ uống, mùi thơm từ thảo dược không bị nồng như các loại thuốc Đông y khác.”

Có cả những trường hợp người bệnh bị thoát vị đĩa đệm nặng, chân bị bại liệt cũng bình phục trở lại sau khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang, điển hình là chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ.

Chú Đăng chia sẻ: “Tôi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hành hạ suốt 3 năm trời. Dù đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng bệnh không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm, không ăn không ngủ được, sức khỏe giảm sút, đến nỗi 2 chân tôi còn bị liệt, mọi sinh hoạt đều phải nhờ vợ.

May mắn được giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, sau 1 tháng uống bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và châm cứu, bấm huyệt tích cực, tôi đã có thể đi lại bằng nạng, tự leo cầu thang. Kiên trì với phác đồ điều trị tại nhà thuốc đến tháng thứ 5 sức khỏe của tôi hồi phục gần như hoàn toàn, hết hẳn đau nhức khó chịu, chân đi lại bình thường, cơ thể khỏe mạnh. Nhiều khi tôi nghĩ lại quả đúng là kỳ diệu.”

[Hành Trình Chú Đăng Thoát Cảnh Bại Liệt, Chiến thắng Thoát Vị Đĩa Đệm nhờ Đỗ Minh Đường]

Bác Nguyễn Ngọc Thanh (Ba Đình, Hà Nội) bị thoát vị đĩa đệm các đốt sống L3, L4, L5 và L6. Bác từng có thời gian dài chạy chữa ở các bệnh viện lớn đến các phòng khám tư nhân áp dụng đủ cách từ thuốc tây, kéo dãn cột sống… nhưng bệnh không dứt điểm. 

Thế nhưng sau 1 tuần sử dụng thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác Hà thấy hiện tượng đau nhức cột sống nhẹ dần đi, triệu chứng tê bì cũng cải thiện, ngủ sâu giấc hơn, khác hoàn toàn so với các lần điều trị trước đây.

[Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm của Bác Thanh Đã Sớm Cải Thiện Sau Vài Ngày Dùng Thuốc của Đỗ Minh Đường]

Anh Lê Văn Luận, 44 tuổi (Hà Nội) cho biết: “Mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4, L5. Nhiều năm phải “chịu đựng” đau nhức mất ăn mất ngủ, đi lại thì khó khăn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt. Thế mà chỉ sau đúng 8 ngày sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường, kết hợp vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã cải thiện đến 60%. Lưng tôi bớt đau nhức hẳn, đi lại, vận động thoải mái hơn.”

[Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm L4 L5 điều trị sau 8 ngày đỡ 60% nhờ phác đồ trị Xương Khớp Đỗ Minh]

Chuyên gia đầu ngành nói gì về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang?

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang điều trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ được tin tưởng bởi người bệnh mà còn nhận được những đánh giá, khen ngợi của các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền. 

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Với công thức bí truyền kết hợp thảo dược độc đáo và cơ chế tác động ưu việt bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mang lại hiệu quả điều trị cao. Thực tế có trên 95% bệnh nhân phục hồi xương khớp sau 2-4 tháng điều trị. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu điều trị thoát vị đĩa đệm tại Việt Nam.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang là một trong những bài thuốc Nam mang lại hiệu quả chuyên sâu và bền vững bởi áp dụng đúng nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền. Đồng thời, thành phần sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu sạch, đã được chứng minh công dụng qua hàng ngàn năm và phối hợp theo tỷ lệ phù hợp. Vì vậy bài thuốc này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.”

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2

Nhờ công dụng vượt trội, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm từng được giới thiệu rộng rãi đến toàn thể người dân trên cả nước trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng”.

Ngoài ra, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được nhiều cơ quan báo chí tin uy tín quan tâm, khen ngợi như vtc.vn, laodong.vn, suckhoedoisong.vn…

THÔNG TIN NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền 150 năm, nổi tiếng trong chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền với các đầu bệnh: Xương khớp, gout, mề đay, sinh lý nam, bệnh thận, tai mũi họng,…
  • Đỗ Minh Đường sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ trẻ nhiệt huyết, chuyên môn cao và luôn hết lòng vì người bệnh. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – vị thầy thuốc giỏi có TÂM và có TẦM.
  • Đội ngũ nhân viên, dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại.
  • Với những cống hiến không ngừng nghỉ, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.
  • Nhà thuốc còn là đơn vị hợp tác tư vấn sức khỏe trên nhiều kênh truyền hình như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.
  • Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Hoa Thúy,…

Có thể nói, Đỗ Minh Thoát Vị Thang được đánh giá là một trong số những phương thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm tốt và chất lượng nhất hiện nay. Bạn đọc quan tâm bài thuốc hay có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0989 072 2210969 720 219
  • Website:https://dominhduong.org | https://dominhduong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Bình luận (104)

  1. Cao Thanh Hải says: Trả lời


    Tôi bị đau lưng cũng nhiều năm rồi gần đây có thêm dấu hiệu mỏi 2 chân có khi bị tê bì chân trái cảm giác rất khó chịu, tôi có uống vài ngày thuốc tây thì hết nhưng 1 thời gian sau lại bị lại không biết tình trạng của tôi có thể bị thoát vị đĩa đệm không nữa

    1. Quá Phú Bình says: Trả lời


      Bạn bị triệu chứng như vậy là bạn gặp vấn đề về cột sống rồi vì tôi nghe nói cột sống liên quan đến dây thần kinh của 2 chân

    2. Ngân Hải says: Trả lời


      Thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau thôi nếu dùng nhiều thuốc tây có thể sẽ bị bệnh khác nữa đó như bị viêm loét dạ dày, xem di khám bác sĩ xem được chỉ định chữa như nào.

    3. Vân Thúy says: Trả lời


      Lúc trước tôi cũng thường xuyên bị đau ê ẩm vùng lưng rồi lan xuống mông đi khám phát hiện bọ thoát vị lưng. Tôi không uống thuốc tây mà được người bạn chỉ cho chữa bằng thuốc đông y, chữa ở nhà thuốc Đỗ minh đường uống 3 tháng thuốc với làm 1 đợt châm cứu bấm huyệt thì tôi đã hết triệu chứng như thế rồi, bạn Cao Thanh Hải liên hệ nhà thuốc Đỗ minh đường thử xem. Bên này còn được mời làm cố vấn trong ccas chương trình sức khỏe mà

    4. Hải Long Ca says: Trả lời


      Tôi bị thoát vi nặng mấy năm nay rồi thì liệu dùng thuốc của bên nhà thuốc này có khỏi được không, giờ nghe mọi người nói phải phẫu thuật nhưng kinh phí lớn tôi không đủ điều kiện

  2. Nguyễn Thanh Sang says: Trả lời


    Tôi bị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng l4-l5, l5-s1 cũng nhiều năm rồi bay giờ có cảm giác như chân bị teo không biết còn chữa trị được không nữa

    1. Sư Huynh says: Trả lời


      Chân bị teo là bệnh đã lâu và diễ biến nặng rồi đó

    2. Văn Công says: Trả lời


      Hiện tại chân của tôi đang bị teo dần các bs ở viện yêu cầu tôi mổ đốt sống lưng nhưng bạn bè tôi khuyên ko nên mổ bây giờ tôi không biết phải làm thế nào

  3. Hoàng Oanh says: Trả lời


    Hiện tại tôi đang ở Hồ chí Minh tôi muốn được bs Đỗ Minh Tuấn khám thì tôi phải làm sao?

    1. Ngô Trung Tín says: Trả lời


      Tôi thấy ở HCM cũng có cơ sở của nhà thuốc Đỗ minh đường đấy địa chỉ nằm trên: 48b Đặng Dung, phường tân định , quận 1, ở đây có BS Nguyễn Tùng Lâm điều trị bệnh tôi thấy tốt, bác sĩ tư vấn tận tình rồi quá trình mình dùng thuốc cũng quan tâm hỏi han

    2. Bìnhminh says: Trả lời


      Có thể đến trực tiếp cơ sở Hồ Chí Minh rồi kết nối với Bác sĩ Tuấn ngoài Hà Nội vẫn được mà, mà sao phải khổ như thế làm gì vì thuốc của họ 2 cơ sở đều như nhau là bài thuốc gia truyền mà,

  4. Trương Hoài Linh says: Trả lời


    Tôi có đọc thông tin trên mạng có nói cách điều trị thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc và tôi cũng áp dụng 10 ngày nay mà chưa thấy khỏi nhỉ có phải thao tác tôi làm sai hay sao vậy chỉ thấy đỡ đỡ chút thôi, mọi người giúp tôi với

    1. Thành Láy says: Trả lời


      Còn phải tùy theo tình trạng bệnh của mổi người nữa chứ bạn nếu bạn bị nặng thì có những trường hợp thuốc còn chưa chữa được nói chi đến không dùng thuốc

    2. CLB Bóng says: Trả lời


      Lúc tôi còn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc Đỗ minh đường bác sĩ có đưa tôi video hướng dẫn cách tập nhưng bác sĩ có nói là vì nơi bị bệnh đã bị tổn thương thì cần phải có thuốc đặc trị mới hồi phục hoàn toàn nên tôi làm theo chỉ định bây giờ tôi rất khỏe lmf những công việc nhà hay leo cầu thang không thấy ảnh hưởng gì

    3. Nguyễn Thái An says: Trả lời


      Phương pháp điều trị không dùng thuốc bằng cách tập luyện thể dục chỉ có tác dụng giúp định hình lại cấu trúc của xương sống thôi nên nó có giới hạn, chứ bệnh lâu ngày phải có thêm uống thì mới nhanh khỏi được

  5. Thái Đăng Khoa says: Trả lời


    Nhà tôi ai cũng mến nghệ sĩ Văn Báu thường xuyên theo dõi các tin của ông và cũng nhờ vậy mà nhà tôi cũng đã khỏi bệnh vì xem thông tin của ông đấy https://www.benhcoxuongkhop.net/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-khoi-benh-thoat-vi-dia-dem.html

    1. Nguyễn Thể Hình says: Trả lời


      Nghe nói nhà thuốc ở Đỗ minh đường điều trị bằng thuốc nam mà ngại là thuốc nam điều trị lâu mà còn bị giữ nước nữa

    2. Xuân Hồng says: Trả lời


      Đó là thông tin không chính xác đó bạn vì những chất giảm đau như đề sa mới có tác dụng phụ là giữ nước chứ thuốc nam thì không có đâu

    3. Thanh Quan says: Trả lời


      Tôi thấy cũng chẳng lâu mấy đâu nhà tôi bị bệnh thoát vị cũng gần 4 năm rồi uống đủ tất cả các loại thuốc mà ko thấy tiến triển gì cả vậy mà uống thuốc ở Đỗ minh đường chỉ 3 tháng là ko còn thấy đau nữa, đến giờ là không còn uống thucos nữa chỉ hàng ngày tập luyện theo các bài tập bác sĩ hướng dẫn cho thôi

    4. Thái Đăng Khoa says: Trả lời


      Thuốc bên Đỗ Minh Đường này bảo là thuốc họ tự có vườn trồng thảo dược riêng nên đảm bảo an toàn mà, thuốc bị phù là mấy loại thuốc bắc nhập trung quốc đó

  6. Huỳnh Trọng Nghĩa says: Trả lời


    Hiện tại tôi bị đau ê ẩm ở vùng lưng rất khó chịu tôi muốn tìm thuốc uống vào là giảm ngay thì không biết thuốc nam ở Đỗ minh đường có tác dụng như vậy không?

    1. Văn Văn says: Trả lời


      Theo tôi được biết nếu đúng là thuốc nam thì sẽ không có tác dụng giảm đau liền đâu mà phải dùng từ từ mới nhẹ dần và khỏi hẳn được

    2. Phạm văn Thắng says: Trả lời


      Nếu bạn muốn hết liền thì dùng giảm đau của bên tây y nhưng mà cái gì cũng có 2 mặt của nó, uống thuốc giảm đau nhiều nó sẽ gây thêm bệnh dạ dày và ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng của gan và thận

    3. qOOp says: Trả lời


      Nói vậy khi các bạn bị đau mới hiểu được cảm giác lúc ấy cũng như trường hợp của tôi những lần rơi vào tình trạng đau cấp ấy muốn chết cho xong nhưng cũng nhờ mai là găph được bs Tùng Lâm ở nhà thuốc Đỗ minh đường HCM bác ấy khám xong kê đơn thuốc rồi tiến hành châm cứu và xoa bóp cho rôi chỉ trong thời gian ngắn thôi là cơn đau đã giảm và tôi cứ duy trì vừa uống thuốc vừa tiến hành trị liệu 1 tuần 3 lần chỉ trong 2 tháng cơn đau của tôi đã đỡ hẳn, giờ đang uống tiếp thuốc bác sĩ kê nhwung dừng được cái châm cứu bấm huyệt rồi.

  7. Nguyễn Thành Quân says: Trả lời


    Tôi thấy ở đây nhà thuốc có ghi là muốn trị hết bệnh thoát vị đĩa đệm phải dùng 5 loại thuốc khác nhau https://dominhduong.org/do-minh-thoat-vi-thang-3878.html nên tôi muốn hỏi ai cũng dùng như vậy hay có khác gì khau gì ko?

    1. Châu Lục Ngạn says: Trả lời


      Tình trạng bệnh của mỗi người khác nhau nên chắc chắn là thuốc điều trị sẽ khác nhau mà thôi

    2. Khoa - Sương says: Trả lời


      Tôi đã từng điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở Đỗ minh đường tuy là ghi như vậy nhưng khi mình có triệu chứng hoặc bệnh lý riêng của nó thì các bác sĩ mới ghê vào thôi, tôi được bác sĩ Tuấn khám thì bác chỉ kê cho tôi dùng 3 loại là bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và đặc trị thoát vị đĩa đệm, tôi uống gàn 3 tháng là không đau gì nữa hiện nay thấy có gì bất thường trong người là tôi gọi hỏi bác sĩ liền đây là số của bác sĩ nhé: 0963 302 349.

  8. Xuân Phương says: Trả lời


    Bệnh Viện Favina có bán thuốc của Đỗ Minh Đường ạ? Mình được nhiều người bạn giới thiệu mà tìm hoài không thấy bán bên ngoài, đang tính bữa nào ghé qua đó khám và điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng xem sao

    1. Dinh Daniel says: Trả lời


      Theo như mình biết thì thuốc của nhà Đỗ Minh chỉ bán ở nhà thuốc của họ thôi. chứ không có bán tràn lan ra bên ngoài đâu

    2. Hàn Hạnh says: Trả lời


      Nhà thuốc Đỗ MInh Đường ngay ở bên Liễu Giai, Ba Đình đó mà, gần đó thid tạt ngang khám cho an tâm bác ơi. Mua thuốc bên ngoài rủi ro lắm, qua trực tiếp có bác sĩ khám yên tâm. Các thông tin về Đỗ Minh Đường thì vào đây này https://dominhduong.org/do-minh-thoat-vi-thang-3878.html

    3. Lê Quân says: Trả lời


      chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường là chữa theo phương pháp nào đó, tôi đã trải qua vài bài thuốc điều trị rồi nhưng vẫn chưa khỏi

    4. Lê Hiếu says: Trả lời


      Kết hợp uống thuốc với làm châm cứu bấm huyệt nhé, uống bài thuốc nam gia truyền của họ, không biết là do tôi hợp thuốc hay như nào mà đến nay chữa ở họ được hơn tháng thì thấy giảm được khá nhiều cơn đau nhức, không thấy bị đau dồn dập như trước nữa.

  9. Ngân Hạnh says: Trả lời


    Tôi năm nay 62 tuổi, đã được chẩn đoán thoát vị đĩa đệm L4-L5, thoái hóa cột sống thắt lưng. Cũng đã điều trị thử nhiều nơi nhưng không thấy hiệu quả. không biết liệu phương pháp y học cổ truyền có điều trị được bệnh của tôi không?

    1. Myy Bumm says: Trả lời


      Có bệnh thì phải vái tứ phương mà chú. Cháu nghĩ bác cứ qua đây thăm khám và điều trị thử xem sao. Thấy ở đây cũng được nhiều người khen ngời về hiệu quả với dịch vụ lắm

    2. Ninh Bùi says: Trả lời


      Cháu nghĩ nếu bác đã điều trị Tây Y quá nhiều rồi hay thử chuyển qua Đông Y điều trị thử xem sao. Như bài thuốc trị thoát vị của Đỗ Minh này thấy công dụng tốt đó chứ. nhiều khi gặp thầy găp thuốc hợp lại hết luôn ấy chứ

  10. Luân Thành says: Trả lời


    Thuốc này dùng nhiều có hại dạ dày hay giữ nước không nhỉ? Tôi vị bệnh viêm đa khớp đã được 2 năm mấy, điều trị giảm đau thì dẫn tới loét dạ này, rồi chuyển qua xài thuốc bắc thì bị giữ nước, phù hết cả người, giờ không dám điều trị đâu luôn

    1. Sen Con says: Trả lời


      Mình cũng đang phân vân thuốc này là thuốc Nam hay thuốc Bắc đây. Sợ nhất mấy thuốc từ trung quốc, trung quốc làm ăn bố láo lắm, hại dân mình thôi à

    2. Thùy Linh says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc nam mà. Thuốc gia truyền cả trăm năm của gia đình gốc Việt đó. Bạn lên website của nhà thuốc để mà tìm hiểu thêm thuốc của họ, bên này nghe đâu là được cả những người nổi tiếng tìm đến khám nữa

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Dành cho những ai lo lắng thuốc nhập từ trung quốc. Thuốc này được trồng hoàn toàn ở Việt Nam. Đỗ Minh họ có vườn thuốc to lắm mọi người ơi. Bữa mình xem youtube thấy nè

  11. Bẩy Mai says: Trả lời


    Tôi muốn hỏi chữa bệnh thoát vị đĩa đệm lưng với bị đau dây thần kinh tọa thì có chữa được hết cả 2 bệnh này hay không?

  12. Nghi Vy says: Trả lời


    Mình thấy bệnh viện giới thiêu bài thuốc này hay quá. NHưng mình phải đến nhà thuốc để mau thuốc thang về sắc hay nhà thuốc sắc giùm mình luôn vậy ạ

    1. Minh Sơn says: Trả lời


      Giờ ít nhà thuốc dùng thuốc thang để sắc lắm, đa phần là sắc sẵn hoăc jbaof chế ra dạng thành phẩm cho bệnh nhân rồi. Mình thấy nói thuốc ở dạng cao đặc thì phải. MÌnh trước giờ xài dạng viên tễ thôi, không biết dạng cao này dùng thế nào

    2. Peter Bảo says: Trả lời


      À. thuốc dạng cao này dễ uống mà, pha với nước ấm uống cái ực là xong ấy mà. Mà bận quá thì ăn trực tiếp cũng được. năm trước ba mình vừa uống thuốc ở đây thì năm nay đến lượt mình chữa cái thoái hóa đốt sống cổ

    3. Tiền says: Trả lời


      Em thấy trên này có giới thiệu thuốc Đỗ Minh thoát vị thang có đến mấy loại thuốc nhỏ nữa, biết bài nào hợp với mình mà điều trị vậy mọi người ơi?

    4. Lâm Voi says: Trả lời


      Muốn biết bài thuốc nào thì phải đến khám, bác sĩ kê đơn thì mới chính xác được. Mà thông thường là phải kết hợp mấy bài lại điều trị thì may ra mới hết được. Nói chung thuốc thang uống chữa như thế nào thì cứ phải theo chỉ dẫn với phác đồ của bác sĩ.

  13. Nam Khánh says: Trả lời


    Bữa cuối tuần có ghé qua Đỗ Minh Đường tính mua mấy thang thuốc ngâm rượu uống mà thấy đông nghẹt nên đành đi về. Bữa khác đi ngày thường cho vắng

    1. Anh Quyền says: Trả lời


      Em tìm hiểu thì có nghe nói là nhà thuốc đỗ minh đường này đông người đến khám mỗi ngày lắm, thấy bảo là nên đặt lịch khám trước khi đến để không phải chờ đợi lâu, nghe bảo chỉ cần gọi cho bác sĩ hẹn lịch đến khám là được

  14. Gia Huy says: Trả lời


    Cho mình hỏi để điều trị thoát vị đĩa đệm cổ C5-C6 thì cần bao nhiêu lâu và chi phí khoảng bao nhiêu vậy ạ?

    1. Ninh Nguyễn says: Trả lời


      Thời gian điều trị thì còn phụ thuộc vào độ nặng nhẹ của tình trạng thoát vị nữa, đến tận nơi khám để được bác sĩ tư vấn cho chính xác, tôi mới mua liệu trình 3 tháng thuốc cộng với 15 ngày châm cứu bấm huyệt đây, chỉ mong sớm hết bệnh. ở đây cũng có người chia sẻ chữa khỏi ỡ Đỗ Minh Đường https://www.benhcoxuongkhop.net/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-khoi-benh-thoat-vi-dia-dem.html

    2. Daoduy Chuong says: Trả lời


      Bạn có bị lan tay không? Mình từng điều trị thoát vị chèn ép thần kinh nên tê lan hết cả tay trái. Mình thì khám Bs Long chứ không phải bs Tuấn, do hồi đó hình như bác đang khám ở HCM nên mình không gặp. Mình điều trị không lâu lắm đâu. Vừa kết hợp thuốc với châm cứu bấm huyệt thì sau 3 tháng hơn là mình thấy ổn định rồi. Sau về tập thể dục nữa đến nay không còn đau nhức đến mức mất ngủ nữa rồi.

    3. Hồng Thái says: Trả lời


      Tôi không đến khám bác sĩ thì có mua thuốc được không, tôi có đi chụp phim bệnh viện gần nhà có kết quả bị thoát vị đĩa đệm L4, L5

    4. Làm Lại says: Trả lời


      Gọi đến số 0963 302 349 là số điện thoại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn để bác sĩ biết tình trạng bệnh bác sĩ tư vấn điều trị cho, chữa được bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và gửi về tận nhà cho đấy, họ còn hỗ trợ kuoon cho khoản phí ship

  15. Nguyễn Thành Quân says: Trả lời


    Thấy bảo thuốc Đỗ Minh Đường không đến mua trực tiếp được thì họ có nhận ship thuốc về nhà cho có đúng không vậy?

    1. Khoa - Sương says: Trả lời


      Tháng đầu tôi đến lấy thuốc còn từ tháng sau là cứ điện nhờ bác sĩ gửi về cho tiện, giá vẫn thế mà đỡ được công đi lại

  16. Huy Khang says: Trả lời


    Mn co ai đi khám ở dmđ chưa cho mình hỏi dịch vụ khám ở đây như thế nào, có tốt k?

    1. Sơn Trọng says: Trả lời


      ĐÃ trải nghiệm dịch vụ khám ở Đỗ minh đường, theo mình thấy thì tốt, bác khám kỹ càng nhiệt tình dù bệnh nhân rất đông, tần suất phải khám liên tục nhưng vẫn rất niềm nở với người bệnh chứ k thái độ như nhiều phòng khám trước đó mình đi khám. Các bạn nhân viên cũng rất thân thiện lịch sự, k hiểu ở đâu thì đều được các bạn hướng dẫn hết, đặc biêt bạn lễ tân ở đây rất xinh

    2. Rosie Lee says: Trả lời


      A cho em hỏi giá khám ở đây như thế nào anh, thấy nhà thuốc đỗ minh đường lên cả tivi nên sợ chi phí khám cao quá

    3. Huỳnh Giang says: Trả lời


      Ở đây khám bệnh miễn phí nha nên k sợ chi phí khám cao đâu bạn, lúc mình ngồi chờ đến lượt khám có nghe mấy cô chú ở đó đang đợi cùng nói là nhà thuốc có truyền thống khám bệnh miến phí lâu rồi, hình như từ hồi thành lập nhà thuốc luôn, tới giờ truyền tới đời thứ 5 là bác sĩ đỗ Minh Tuấn rồi vẫn khám bệnh miễn phí luôn á, nên là cứ đi khám đi k phải lo chi phí khám đâu nhé

  17. Hường Thúy says: Trả lời


    Ở đây ai khám bs Tuấn chưa cho mình xin review về bác sĩ này đi, hôm nọ xem vtv 2 thấy bs Tuấn tư vấn cuốn phết, lên mạng đọc thì càng thấy profile bs này đỉnh, k biết chất lượng khám thế nào https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Đẹp Đẹp says: Trả lời


      Bs Tuấn khám bệnh có tâm lắm, quan tâm bệnh nhân cực kỳ luôn, mình chưa có cơ hội khám trực tiếp chỉ khám online với bs Tuấn thôi, nhưng bs tư vấn bệnh và dặn dò cách dùng thuốc rất kỹ càng, khi mình nhận được thuốc bs còn hỏi thăm nữa, trong quá tình điều trị và dùng thuốc bs cứ cách 7-10 ngày lại gọi điện hỏi han tình trạng, nhờ vậy mà cũng có động lực dùng hết thuốc mới khỏi được bệnh đấy chứ vốn dĩ uống thuôc đông y nhanh nản lám vì thuốc tác dụng chậm ấy

    2. Nhon Mi Nguyệt says: Trả lời


      Mình chở mẹ mình đi khám xương khớp ở đây, về mẹ mình ưng lắm luôn, nói bác Tuấn người gì đâu vừa phong độ đẹp trai lại nói chuyện nhẹ nhàng, cởi mở, khám bệnh kỹ càng ý. Bảo sao ai cunhgx muốn đặt lịch khám với bs Tuấn

  18. Vũ Minh says: Trả lời


    Tôi bị thoát vị đĩa đệm hành hạ suốt hơn 2 năm nay, con cái chở đi khám nhiều chỗ, tiền thuốc tiềm khám cũng gần trăm triệu nhưng cũng k khỏi, giờ k thiết điều trị gì nữa chỉ có suy nghĩ sẽ sống chung với nó cả đời thôi

  19. Anh Nhật Lê says: Trả lời


    Các bác ai uống thuốc thoát vị thang đỗ minh đường rồi cho mình hỏi thuốc này uống bao lâu thi khoi vậy ạ

    1. Thanh Hoa Đỗ says: Trả lời


      thời gian dùng thuốc còn tùy thuộc vào tính trạng bệnh của bạn như nào thì bs sẽ kê đơn nhé chứ k phải ai cũng giống nhau đâu, nên vấn đề này thì bạn trao đổi vs bs để bs tư vấn thêm cho nhé, nhiều khi tình trạng bệnh tương đương nhau nhưng mà cơ địa hấp thụ thuốc người nhanh người chậm thì thời gian uống thuốc cũng khác nhau luôn đấy, gọi số này nè 0969 720 219

    2. FreakyY says: Trả lời


      Nếu đang muốn tìm hiểu về thuốc thì có thể tham khảo quá trình dùng thuốc của tôi, tôi làm văn phòng, do chỉ ngồi im k vận động nên bị thoái hóa đốt sống cổ , đi khám phát hiện bệnh cái là mua thuốc thoát vị thang đỗ minh uống luôn, do tình trạng còn nhẹ nên chỉ cần uống 3 tháng thuốc để điều trị, thời gian 1-2 tuần đầu uống thuốc thì gặp tình trạng đau tăng nhưng khi hết đau tăng thì thuốc giảm đau vùng vai gáy rất hiệu quả, uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên cũng giảm đau kha khá rồi, qua tháng thuốc thứ 2 đỡ đau xung quanh xương bả vai nhiều, k bị tình trạng đau tăng khi chuyển động nữa, quay cổ sang trái và phải cũng dễ hơn lúc trước một chút, các triệu chứng bệnh cứ dần dần giảm và hết hẳn khi uống hết tháng thuốc cuối cùng, cổ k đau, quay cổ trơn tru lắm, ngừng thuốc hơn 1 năm rồi k có dấu hiệu tái lại đâu nhé, quan trong làm cứ 30p-1 tiếng thì phải đứng lên ngồi xuống, xoay trái xoay phải một chút nhé

    3. Lê Duy Tường says: Trả lời


      tình trạng đau tăng là sao vậy bác, ai uống thuốc cũng bị vậy hay sao? Bị đau tăng có nguy hiểm k?

    4. Tạ Tuyết says: Trả lời


      Đây là tình trạng công thuốc thôi a, do thuốc đnag có tác dụng vào cơ thể, đẩy chất độc viêm ra ngoài nên vùng xương khớp sẽ đau hơn bình thường, khi đẩy hết thì cũng k bị tình trạng đau tăng, tình trạng này chỉ diễn ra từ 1-2 tuần đầu dùng thuốc rồi dần dần sẽ giảm đau nhé a, mà k phải ai cũng bị đâu, như ông bà em cùng uống thoát vị thang nhưng ông bị đau tăng 10 ngày đầu còn bà em uống 1 tuần là thấy giảm đau nhiều rồi ấy

  20. Tina Thảo ThiII says: Trả lời


    mn cho Tina hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có khám bệnh vào ngày cuối tuần không ạ?

    1. Tuyết Na says: Trả lời


      Có nhé, đỗ minh đường khám bệnh full tuần luôn k nghỉ ngày nào, thời gian kham bệnh thì từ 8h sáng đến 5h30 chiều nha, bạn cứ đến trong khung giờ này là được nhé.

    2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


      Muốn đi khám cuối tuần thì mình khuyên là nên đặt lịch khám trước, vì nhà thuốc đỗ minh rất đông luôn, nhất là 2 ngày cuối tuần thì càng đông ấy, đặt lịch khám thì bạn vào đây đặt lịch. Hoặc gọi điện lên hotline đỗ minh đặt trực tiếp, mấy bạn nhân viên note lại lịch cho :Hotline: 0969 720 212 – 0969 720 219 https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Lữ Thắm says: Trả lời


      Thảo nào hôm nọ đi khám thấy mấy người đến sau nhưng đứng đưa thông tin ở quầy lễ tân chút là được vô khám luôn, trong khi mình ngồi đợi lại phải khám sau, thì ra họ có đặt lịch rồi, mà trách sao được do mình k biết thôi. Nếu lần sau có đi khám lại thì cũng đặt lịch như này chứ mất công ngồi chờ lâu quá, nhà thuốc họ có dịch vụ này k biết mà cứ đến ngồi đợi chán thật

  21. Kiều Thương Thương says: Trả lời


    Mình cũng nghe danh nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc thoát vị thang chữa xương khớp cho người lớn tuổi các cụ tốt lắm, nhưng mà k biết thuốc bên này có đảm bảo k nhỉ, nhất là nguồn nguyên liệu làm thuốc ấy, sợ họ nhập lung tung

    1. Hải Đăng says: Trả lời


      A cũng đang tìm hiểu thuốc đỗ minh, thấy báo 24h nói dược liệu làm thuốc bên này tự trồng, k biết phải k, mà báo lớn đưa tin thì chắc là uy tín https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Trần Lê Minh Anh says: Trả lời


      Đúng rồi đỗ minh đường họ có hẳn 3 vườn thuốc luôn ông pà, mà vườn thuốc này con đạt chuẩn chất lượng Gacp who của bộ y tế nữa cơ nên cứ an tâm khoản dược liệu bên này dùng làm điều chế thuốc. Vả lại đỗ minh đường là phòng khám có sự quản lý của sở y tế nên không dám làm ăn trí trá, bán thuốc kém chất lượng đâu

  22. Huỳnh Minh Thảo says: Trả lời


    Mẹ chồng mình bị thoát vị đĩa đệm gần năm nay rồi, cử động khó, gđ mình mới đưa mẹ đi khám và mua thuốc rồi, mẹ mình cũng kiêng k vận động làm việc nặng mà mãi k khỏi, ac ở đây cho mình hỏi ngoài uống thuốc k vận động thì còn cần kiêng gì nữa k

    1. Thanh Lan says: Trả lời


      Em nghĩ chị bổ sung canxi thêm cho cô, bổ sung bằng cách uống thuốc bổ sung canxi hoặc sữa tốt cho xương khớp cũng đc, bệnh xương khớp thì phải điều trị từ từ, nên mình cứ bổ sung đi rồi dần dần xương mới chắc dần dần mới khỏi đc, phải kiên trì chị ạ

  23. Chrisly Won says: Trả lời


    Vậy là thoát vị thang mua về k cần nấu gì nữa đúng k mn?? thấy nhà thuốc giới thiệu thuốc dạng cao rồi ấy

    1. Heo Trần says: Trả lời


      Đúng rồi mua về chỉ cần lấy lượng thuốc như bác sĩ kê đơn rồi hoà tan với nước uống là xong, theo em tháy thì tiện cực, hồi trước uống thuốc thang có hôm lười k nấu là bỏ hôm đó, uống bữa được bữa cái, giờ điều chê như này hôm nào cũng uống đều đều

    2. Cường Chu says: Trả lời


      thuốc uống có đắng và có mùi khó chịu k, em mua về cho vợ uống, vợ em sợ uống thuốc mùi nồng vơi đắng lắm

    3. Đỗ Thị Minh Phụng says: Trả lời


      Không nồng mùi đâu anh ạ, em uống thấy mùi thoang thoảng thảo mộc thôi, còn thuốc đông y thì thuốc nào cũng đắng hết, nhưng cái này nó k đắng ngắt, hơi đắng như chè xanh thôi, nói chung ổn nha anh ơi

  24. Tuyết Thoại says: Trả lời


    Em đọc báo này thấy giời thiệu thuốc thoát vị thang thành phần an toàn lành tính từ thiên nhiên, mn ai uống thuốc này chưa cho em hỏi giá thuốc là bao nhiêu ạ https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. Minh Tiến says: Trả lời


      Mình mua thuốc bên này cũng hơn 1 năm rôi nên k nhỡ cụ thể, nhưng thuốc bán theo liệu trình, bạn đi kham xem bs kê cho bạn bao nhiêu tháng thuốc nhé, vì bs còn phải xem tình trạng bệnh của bạn thế nào nữa, mình nhớ mang máng 1 liệu trình thuốc uống trong 1 tháng là khoảng 3tr, mà nếu mua từ 2 liệu trình trở nên còn được giảm 10% nữa nên nếu so với mặt bằng chung thuốc đông y thì k cao đâu, bạn đi khám tại nhà thuốc bs tư vấn cho

    2. Nguyễn Hạ Vi says: Trả lời


      E k tiện đi đên tận nhà thuốc để khám thì có cách nào mua được thuốc k anh nhỉ??

    3. Hồ Quang Việt says: Trả lời


      Nhà thuốc có dịch vụ ship thuốc đó em, em gọi điện lên nhà thuốc rồi nhờ bs tư vấn cho, nói rõ triệu trứng bệnh để bs nắm rõ tình trạng bệnh rồi kê đơn, nếu mà có giấy tờ khám bệnh gần đây thì chụp hình gửi bs xem luôn nhé, rồi bs kê đơn gửi thuốc về tận nhà, số đt nhà thuốc đây 0969 720 212 – 0969 720 219

  25. Quang Dũng GHC says: Trả lời


    Tôi bị đau nhức, tê bì chân tay, cơn đau đột ngột ở vùng cổ, thắt lưng, vai gáy cứ tăng đột ngột thì có phải là triệu chứng của thoát vị đĩa đệm ko, làm thế nào để biết rõ mình có bị thoát vị đĩa đệm ko vậy?

    1. Trần Mỹ Trúc says: Trả lời


      dựa vào triệu chứng cũng khó nói trước được là a bị gì lắm a ơi, để chắc ăn xem a có bị thoát vị đĩa đệm ko thì a nên đi khám và làm các xét nghiệm liên qua như: Chụp x-quang, chụp CT, chụp MRI, chụp cản quang, test thần kinh,…mấy cái xét nghiệm này mấy bệnh viện đều có thực hiện nên a cứ tới viện rồi bác sĩ sẽ chỉ định xem cần làm cái nào để chẩn đoán

  26. Đào Ánh Nga says: Trả lời


    Thông thường bên nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám các bệnh xương khớp có phải làm các xét nghiệm như tây y ko, quy trình thăm khám của nhà thuốc diễn ra thế nào vậy, nào giờ e chưa bao giờ đi khám ở các nhà thuốc đông y nên có nhiều cái ko biết

    1. Trung Hậu Họ Phạm says: Trả lời


      Thường đông y người ta ko làm các xét nghiệm hay chụp chiếu hình ảnh như tây y đâu bé, đông y chẩn đoán bệnh chủ yếu qua hỏi han tình trạng bênh, xem xét triệu chứng rồi bắt mạch thôi. Nếu e có ảnh chụp x-quang cứ đem theo cho bsi xem để bsi hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của e cũng được

    2. Cò Văn Thái says: Trả lời


      chi phí thăm khám ở đỗ minh đường thế nào bạn, phòng khám tư kiểu này phí thăm khám cao không? nãy giờ tìm chi phí thăm khám của đỗ minh đường mà ko thấy, nên ko biết mỗi lần khám như thế tốn tầm bao nheieu tiền?

      1. Trần Thị Ơn says:


        Nhà thuốc khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân từ trc đến nay mà, có thu bất kỳ đồng phí nào đâu mà nói mắc rẻ. Điều trị xương khớp, thoát vị đĩa đệm ở đỗ minh đường bệnh nhân chỉ cần chuẩn bị tiền thuốc, tiền vật lý trị liệu thôi ngoài ra khỏi lo thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác nha

  27. Trần Trung Cường says: Trả lời


    Bị tiểu đường tuýp 2, tim mạch thì có thể sử dụng thuốc đỗ minh thoát vị thang để điều trị được ko, hàng ngày tôi phải dùng thuốc điều trị tiểu đường và tim mạch nên sợ ko kết hợp thêm thuốc của đỗ minh đường được.

    1. Cao su mina says: Trả lời


      Được hết chú ơi, đợt bố cháu cũng bị tiểu đường, tuổi tác cao còn bị thêm thoát vị đĩa đệm, cháu cũng chở bố qua nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám và điều trị đây. Chú yên tâm đi những bệnh nhân có bệnh nền bsi sẽ thăm khám kỹ lắm, thăm khám xong còn tư vấn liệu trình điều trị, bsi sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của chú để gia giảm liều lượng thuốc phù hợp. Khi đi khám chú đem theo đơn thuốc chú dùng hàng ngày, bsi sẽ tư vấn phác đồ điều trị để chú có thể dùng 1 lúc 2 loại thuốc luôn.

    2. Hải Yến says: Trả lời


      Bố a dùng thuốc bên này mấy tháng là đỡ vậy a? e nghe nói người già bị thoát vị đĩa đệm thường phải sử dụng thuốc lâu lắm, mẹ e cũng có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm tính cho bà dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang thử mà sợ dùng lâu quá rồi lại gây ra tác dụng phụ cho cụ thôi

      1. Ưng Xu 2k3 says:


        Thuốc nam lành tính lắm bác, cho dù dùng lâu cũng ko gây ra tác dụng phụ đâu, huống chi thuốc đỗ minh thoát vị thang còn được bào chế từ dược liệu sạch, được chính nhà thuốc trồng và thu hoạch. Dược liệu tốt như thế thì ko gây tác dụng phụ đâu. Còn thời gian điều trị thì mỗi người mỗi khác cũng khó nói trước được, nhưng cứ xác định ít nhất cũng phải 2-3 tháng trở lên nhé

  28. Hưng Thông says: Trả lời


    Có ai sử dụng thuốc mà cơn đau tăng nặng như tôi ko. Do tôi ko hợp thuốc hay sao mà mới sử dụng thuốc có hơn 1 tuần thấy cơn đau ko đỡ hơn tý naod mà còn đau nặng hơn nữa. Đặc biệt là vùng chân tay, lưng và cổ

    1. Lê Quế Nhi says: Trả lời


      Hiện tượng công thuôcd thôi. Bệnh nhân nào sử dụng thuốc cũng trải qua giai đoạn này thôi. Cơn đau nó sẽ tăng cao trong khoảng thời gian đầu dùng thuốc. Điều này chứng tỏ thuốc đang bắt đầu ngấm và đáp ứng với cơ thể rồi đó. Bước qua giai đoạn công thuốc là ổn thôi. Qua khỏi giai đoạn công thuốc sẽ thấy hiệu quả ngay thôi

    2. Thục Trinh Phan says: Trả lời


      thường thời gian công thuốc diễn ra tầm bao lâu vậy ạ. Có cách nào để hạn chế tình trạng công thuốc ko ạ. Hay cứ phải chờ qua giai đoạn công thuốc thì mới hết đau ạ?

      1. Lưu Thị Hồng Ngọc says:


        Thường ban đầu dùng thuốc tầm10-14 ngày đầu dưới tác dụng công thuốc cơn đau sẽ tăng cao 1 tý. Mà thời gian công thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ thể từng người, có người thì bị công thuốc tầm mấy ngày, có người bị lâu hơn nên thời gian công thuốc cũng ko nói rõ được.

  29. Nguyễn Thị Dậu says: Trả lời


    Chữa thoát vị đĩa đệm tại đỗ minh đường, ngoài thuốc mình còn kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng hay taaph luyện không ạ? Nghe nói kết hợp thêm tập luyện vào quá trình điều trị sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn, nhất là dùng thuốc đống y lại càng cần kết hợp phải không ạ?

    1. Trần Tiểu Băng says: Trả lời


      Kết hợp thuốc và tập yoga e ơi, có 1 số bài yoga rất tốt cho bệnh nhân thoát vị điac đệm, trên youtube của nhà thuốc có để video hướng dẫn luôn nè, e vào tập theo thôi là đc, cố gắng taaph và uống thuốc điều độ thì sau 1 thời gian sẽ thấy hiệu quả rõ rệt thôi

      1. Tráng Sĩ miền Bắc says:


        Ngoài tập luyện bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống đi bạn, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý là được, à nhớ tuân thủ cả chế độ kiêng kem trong lúc điều trị thoát vị đĩa đệm nữa. kiêng thì bạn chỉ cần kiêng các món ăn có hại cho xương khớp và sức khỏe như: đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Ăn uống thì ráng ăn nhiều rau xanh, bổ sung thêm canxi. Tập tành thì khi nào cảm thấy đỡ đau mỏi hãy tập chứ đang đau mà tập sợ lại tổn thương thêm

  30. Vương Vỹ Lệ Chi says: Trả lời


    Thấy nhiều người vẫn thắc mắc về hiệu quả của thuốc đỗ minh thoát vị thang nên mình share cho mọi người link này. Anh này cũng chữa thoát vị ở đỗ minh đường và đã hồi phục, anh ý review lại khá chi tiết đây https://dominhduong.com/dieu-tri-khoi-thoat-vi-dia-dem-co-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-2582.html

    1. Cẩm Giang says: Trả lời


      Tôi cũng từng điều trị thoát vị đĩa đệm bên đỗ minh đường rồi, hiệu quả thuốc tốt lắm. Ban đầu dùng cũng bán tính bán nghi, cảm thấy mọi ngươig khen thuốc hơi quá đà nhưng sử dụng một thời gian mới hiểu rõ vì sao thuốc được khen nhiều như thế. Đợt tui đi khám thì được bsi kê cho đơn thuốc bao gồm thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tỳ ích tràng. Kết hợp thêm vật lý trị liệu để nâng cao hiệu quả điều trị. Sử dụng thuốc tầm 2 tuần hơn thì tình trạng tê bì chân tay cũng thuyên giảm bớt, ko còn cảm giác tê tay, chân và vùng thắt lưng như trước. Mặc dù hiệu quả ko rõ rệt lắm nhưng như thế cũng đỡ rồi. Sử dụng thuốc tầm 2 tháng thì tôi cảm giác bản thân đi lại, vận động dễ dàng hơn, ko còn những cơ đau đột ngột ở vùng cổ và thắt lưng nữa.Đến hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, cơn đau vùng thắt lưng ko còn kéo dài dai dẵng như trước, chỉ khi nào trái gió trở trời vùng tay chân mới hơi ê ê tý thôi.

      1. Tiểu Mỹ Anh says:


        Điều trị tại đỗ minh đường thấy ưng bụng nhất là về khoản dược liệu, thêm khoản bác sĩ nữa, đợt đó tôi điều trị với bsi đỗ minh tuấn cảm giác bsi dễ thương, tận tâm với nghề lắm. Khi nào có thắc mắc gì bsi cũng vui vẻ trả lời. Trong thời gian tôi dùng thuốc, cứ cách 2 tuần bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm, sát sao tiến trình điều trị, chu đáo thực sự luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.