Nội dung chính

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam từ lâu đã là phương pháp được nhiều nam giới tin tưởng áp dụng. Bởi ưu điểm của phương pháp này sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính với mọi đối tượng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 16 cách chữa đơn giản mà các quý ông có thể tự thực hiện được ngay tại nhà ngay dưới đây.

Hiệu quả khi áp dụng bài thuốc nam trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam tức sử dụng một số cây thuốc nam có chứa hoạt chất mang tác dụng tráng dương, bồi bổ thận, tăng cường sức khỏe sinh lý. Theo Y học cổ truyền, những bài thuốc nam sẽ mang tới những tác dụng dưới đây:

  • Hỗ trợ bồi bổ chức năng gan, thận, mật; bồi bổ cơ thể toàn diện từ đó giúp tăng sinh lực.
  • Tăng cường tuần hoàn lưu thông máu từ đó giúp dương vật cương cứng theo đúng ý muốn, cải thiện quá trình giao hợp.
  • Trong những bài thuốc nam chứa nhiều nhóm vitamin và hoạt chất cần thiết giúp cơ thể nam giới sản sinh ra testosterone nội sinh.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm khi “yêu”
  • Nam giới tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, tống tiễn độc tố ứ tụ bên trong do rượu, bia, chất kích thích.
Những cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam
Những cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Ngoài ra những cây thuốc nam còn có tác dụng cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, mạnh gân cốt, giảm đau ở một số vùng thần kinh.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam được đánh giá là phương pháp khá an toàn giúp cánh mày râu giữ được phong độ yêu của mình. Đặc biệt, đây là phương pháp có thể hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc Tây, rất tốt cho đối tượng nam giới ngoài 50 tuổi.

Tổng hợp 16 cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam phổ biến

Trong y học cổ truyền có rất nhiều bài thuốc nam trị bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên cho đến nay không phải bài thuốc nào cũng giữ nguyên được dược tính phù hợp với thể trạng người hiện đại.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất mà nam giới có thể tham khảo:

Sử dụng bài thuốc nam trị xuất tinh sớm bằng rễ cau treo

Theo ghi chép trong YHCT, rễ cau treo có vị cay và đắng, hơi chát mang tới tác dụng tăng đề kháng, bồi bổ cơ thể, thông kinh hoạt lạc, tăng khoái cảm và cảm giác ham muốn chuyện ấy ở nam giới, từ đó kéo dài thời gian yêu, hạn chế tình trạng xuất nhanh, xuất sớm.

Y học hiện đại cũng tìm ra trong rễ cau treo chứa hoạt chất ancaloit giúp kích thích tăng tuần hoàn máu tới dương vật. Nhờ vậy mà nam giới có thể kiểm soát tốt hơn sự cương cứng của dương vật, chủ động kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm.

Để giảm xuất nhanh, xuất sớm, người bệnh có thể tham khảo 1 trong 2 cách từ rễ cau treo như sau:

Cách 1 – Sử dụng nước từ rễ cau treo

  • Nguyên liệu cần có gồm: 30g rễ cau treo, 100ml nước lọc
  • Rễ cau treo cần rửa sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, vi khuẩn. Bạn nên ngâm nguyên liệu cùng nước muối loãng khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Sau khi rễ cau treo đã ráo nước thì tiến hành cắt thành lát mỏng sau đó cho vào chảo sang đều đến khi vàng.
  • Cho phần rễ cau treo vừa sao vàng vào ấm cùng 100ml nước lọc sắc tới khi còn 2/3 ấm thì tắt bếp.

Lọc lấy phần nước cốt rồi chia đều uống 2 lần trong ngày. Bạn nên thực hiện phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ rễ cau treo khoảng 3 tháng sẽ thấy được hiệu quả.

Cách 2 – Sử dụng bài thuốc nam rễ cau treo kết hợp cùng một số thảo dược khác 

Nguyên liệu cần có: rễ cau treo và quế thanh mỗi thứ 8gr; thục địa, hoài sơn mỗi thứ 20gr, thêm 40gr sâm bố chính.

  • Đem toàn bộ thảo dược rửa nhiều lần cùng nước sạch sau đó để ráo nước, thái dược liệu thành từng lát mỏng rồi đem đi phơi khô
  • Trừ quế, tất cả các nguyên liệu còn lại đem sao vàng trên chảo
  • Đem dược liệu tán thành bột mịn, thêm một ít mật ong cho sánh rồi nặn thành viên nhỏ.

Mỗi ngày anh em sử dụng 5 viên trước khi đi ngủ và cần thực hiện liên tục sau 1,5 tháng sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam từ rễ cây đinh lăng

Nghiên cứu khoa học đã tìm thấy trong rễ cây đinh lăng có chứa nhiều hoạt chất saponin và hơn 20 loại acid amin. Những dưỡng chất này có công dụng tăng cường sức khỏe cơ thể, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Rễ cây đinh lăng có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện xuất tinh sớm
Rễ cây đinh lăng có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện xuất tinh sớm

Để thực hiện bài thuốc nam này bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1kg rễ cây đinh lăng và 7 lít rượu trắng ngon. Cách thực hiện bài thuốc vô cùng đơn giản theo các bước như sau:

  • Rễ cây đinh lăng đem rửa sạch nhiều lần để đảm bảo không còn tạp chất vi khuẩn. Tiếp theo đó bạn thái phần rễ thành từng lát mỏng.
  • Cho rễ đinh lăng vào chảo sau đó đảo đều sao vàng thì cho vào 1 túi vải sạch. Hạ thổ rễ đinh lăng trong khoảng 1 giờ.
  • Ngâm rễ đinh lăng với rượu trắng trong bình thủy tinh khoảng 3 tháng là dùng được.

Mỗi ngày nam giới uống khoảng 30ml trước khi ăn để kiểm soát việc xuất tinh của mình.

Gừng tươi

Gừng tươi là vị thuốc quen thuộc trong vườn nhà có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện tình trạng ra nhanh, xuất sớm ở nam giới.

Các hoạt chất zingiberene, shogaol, gingerol,… có trong gừng tươi mang tới tác dụng lưu thông mạch máu ở dương vật, kích thích dương vật cương cứng theo ý muốn, kiểm soát trạng thái xuất binh hiệu quả.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm 1 củ gừng tươi, 2 quả trứng gà và 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

  • Đem rửa sạch gừng, cạo sạch vỏ sau đó ép hoặc giã nát.
  • Lọc lấy nước cốt sau đó trộn cùng 2 thìa mật ong nguyên chất
  • Trộn hỗn hợp vừa thu được với nửa quả trứng gà đã luộc chín sau đó ăn trực tiếp.

Mỗi ngày bạn nên ăn vào bữa trưa sau ăn để cải thiện tình trạng chồng xuất tinh sớm hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo

Một trong những cách giúp quý ông đẩy lùi chứng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ phái mạnh nhanh chóng được các chuyên gia nam khoa khuyên dùng là đông trùng hạ thảo. Dược liệu này được mệnh danh là “tiên dược” dâng vua, là bí quyết nhiều vua chúa dùng để thể hiện bản lĩnh khét tiếng trong chuyện phòng the và cai quản hàng nghìn mỹ nhân.

Đông trùng hạ thảo có tính ấm, vị ngọt, mang tới công dụng tráng dương, bổ thận, cường tinh và ích tủy. Nhờ đó giúp tăng cường sinh lý cho các quý ông, cường dương, kích thích quá trình lưu thông khí huyết để kéo dài thời gian quan hệ và gia tăng sung mãn.

Nguyên liệu các quý ông cần chuẩn bị là 3 – 4 sợi đông trùng hạ thảo khô.

Cách sử dụng như sau:

  • Nam giới nhai trực tiếp, hoặc mang đi hầm thịt, pha trà,…
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngâm 10g đông trùng hạ thảo khô với 1 lít rượu để sử dụng dần.

Rau mồng tơi

Rau mồng tơi là loại rau quen thuộc trong các bữa ăn Việt. Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, bồi bổ sức khỏe thì đây còn được xem là vị thuốc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả mà nam giới nên biết.

Quý anh muốn điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam, kích thích ham muốn, tăng khoái cảm khi quan hệ, hãy áp dụng ngay bài thuốc từ rau mồng tơi này. Bạn có thể nấu canh mồng tơi hoặc kết hợp với thịt bò với thịt heo trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, rau mồng tơi cũng rất tốt cho tiêu hóa, phòng ngừa tình trạng táo bón, các bệnh lý liên quan đến đại tràng.

Bài thuốc nam chữa xuất sớm, ra nhanh từ cây mồng tơi
Bài thuốc nam chữa xuất sớm, ra nhanh từ cây mồng tơi

Nguyên liệu chuẩn bị gồm có 100gr rau ngót, 100g rau má, 2 quả cật heo, các gia vị nêm nếm và không thể thiếu 200gr rau mồng tơi.

Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ rau mồng tơi được thực hiện theo các bước sau:

  • Đem các nguyên liệu đi rửa sạch sau đó ngâm cùng nước muối loãng chừng 15 phút.
  • Cật heo đem thái lát nhỏ và khứa hình răng cưa sau đó đem luộc sôi cùng vài lát gừng để loại bỏ mùi tanh
  • Đem các loại rau thái nhỏ
  • Cho lượng nước vừa đủ vào nồi đun cho tới khi sôi thì cho cật heo vào nấu chừng 5 phút thì cho những nguyên liệu còn lại vào đun tiếp.
  • Nêm nếm gia vị vừa đủ, đun trong 3 phút thì tắt bếp, cho ra đĩa, thêm chút hạt tiêu để tăng mùi vị sau đó thưởng thức.

Đây là món ăn vừa thơm ngon lại cực bổ dưỡng cho sức khỏe sinh lý phái mạnh. Quý ông nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần.

Cây lá đắng

Cây lá đắng hay còn biết tới với tên gọi là cây mật gấu. Thành phần chính trong loại cây thuốc nam này đó là vitamin cùng một số hoạt chất khác như tannin, glycoside, alkaloid, saponin.

Đây đều là những chất có tác dụng trong việc giảm đau nhức xương, chữa rối loạn tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn, thông kinh hoạt lạc giúp cánh mày râu làm chủ cuộc yêu.

Bài thuốc trị xuất tinh sớm từ cây lá đắng được thực hiện đơn giản theo các bước:

  • Lấy chừng 8 – 10 lá đắng rửa sạch với nước sau đó để ráo
  • Vò sơ qua cho lá hơi dập rồi cho vào bình trà
  • Chế thêm nước sôi rồi tráng nước lần 1
  • Thêm 1,5 lít nước sôi vào bình trà bắt đầu hãm khoảng 10 phút là có thể sử dụng được.

Bạn có thể sử dụng nước lá đắng hàng ngày thay cho nước lọc để làm chủ cuộc yêu, tránh phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã rơi mất tiền”.

Tham Khảo Thêm: Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Tại Nhà Như Thế Nào

Dâm dương hoắc

Các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ dâm dương hoắc được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn. Bài thuốc giúp tăng cường chức năng thận, tráng dương, giảm trừ suy nhượng, cải thiện chứng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn chuyện ấy của nam giới.

Thực hiện:

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm nửa cân dâm dương hoắc, 100g bơ và 4 lít rượu trắng
  • Cho dâm dương hoắc cùng bơ vào chảo sớn sao đó bắt đầu sao đều cho tới khi dậy mùi thơm thì tắt bếp
  • Đem dược liệu vừa sao vào bình thủy tinh, thêm 4 lít rượu trắng
  • Đậy nắp kín, bảo quản nơi thoáng mát, thời gian ngâm là 30 ngày thì có thể sử dụng.

Mỗi lần bạn uống khoảng 15ml rượu dâm dương hoắc, chia đều uống vào sáng và tối.

Khi điều trị xuất tinh sớm từ bài thuốc nam dâm dương hoắc anh em cần phải kiên trì thực hiện mới thấy được hiệu quả. Ngoài ra để gia tăng công dụng, cánh mày râu có thể ngâm thêm cùng nấm ngọc cẩu hoặc củ ba kích.

Củ hoa súng

Trong củ hoa súng chứa nhiều hoạt chất có tác dụng bổ huyết, tăng cường chức năng của thận, tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ, kéo dài cuộc yêu.

Để tăng giá trị cho bài thuốc nam trị sinh lý yếu, người bệnh nên kết hợp củ hoa súng và hẹn sau, đậu đen. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang tới công dụng rất tốt trong điều trị mộng tinh, di tinh.

Củ hoa súng - Thuốc nam trị xuất tinh sớm cho quý ông
Củ hoa súng – Thuốc nam trị xuất tinh sớm cho quý ông

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có 200g củ hoa súng; hạt sen, đậu đen, củ mài mỗi thứ 100g và 1/2 chén gạo.

Cách thực hiện:

  • Đem tất cả nguyên liệu rửa sạch sau đó ngâm cùng nước muối loãng để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất.
  • Củ mài và củ súng đem thái thành từng lát nhỏ vừa ăn
  • Cho nguyên liệu vào nổi sau đó thêm 1/2 chén gạo, thêm nước lọc vừa đủ để nấu cháo.

Mỗi lần đấng mày râu nên ăn 1 lần, ăn khi còn nóng để cải thiện vấn đề bỏ cuộc giữa trận. Ngoài ra, nam giới cũng nên kết hợp việc thiết lập chế độ sinh hoạt hợp lý, điều độ.

Lá lốt

Trong lá lốt chứa rất nhiều hoạt chất có lợi như vitamin, các loại axit amin, saponin mà lá lốt được ví như Viagra trong thiên nhiên. Phái mạnh muốn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình có thể áp dụng bài thuốc từ lá lốt.

Nguyên liệu chuẩn bị cần có 200g lá lốt tươi, nước mắm và hành tím.

Cách thực hiện

  • Đem lá lốt rửa sạch nên rửa với nước muối loãng để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn.
  • Hành tím đem bóc vỏ, bạn có thể để nguyên củ hoặc thái nhỏ sau đó cho vào một bát ngâm cùng nước mâm trong 3 – 4 ngày là dùng được.
  • Mỗi ngày bạn cuốn hành với lá lốt để ăn như một món khai vị trong bữa ăn hàng ngày.

Tuy nhiên với cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam này đòi hỏi nam giới phải kiên trì thực hiện mới thấy được hiệu quả.

Bài thuốc từ cây măng tây

Sử dụng cây măng tây chữa xuất tinh sớm là bài thuốc nam phổ biến được nhiều anh em rỉ tai nhau. Được biết, trong măng tây có chữa kali, vitamin C, E, A.

Đây đều là những chất kích thích sản sinh hormone nam giới, cải thiện sinh lý và hỗ trợ xuất sớm, ra nhanh cho nam giới. Ngoài ra bài thuốc nam từ cây măng tây còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, phòng ngừa ung thư hiệu quả,…

Chuẩn bị nguyên liệu: 0,5kg măng tây tươi

Thực hiện:

  • Măng tây đem loại bỏ hết phần vỏ bên ngoài sau đó lấy phần nong rửa với nước giấm, tiếp tục ngâm cùng nước muối loãng để loại bỏ các tạp chất.
  • Xay nhuyễn măng tây, thêm một ít nước lọc rồi lọc lấy phần nước cốt.
  • Chia đều phần nước ra nhiều lần, sử dụng hết trong ngày để cải thiện triệu chứng

Bài thuốc nam từ lá hẹ

Nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khiến cả 2 “chán nản” khi “yêu”, cánh mày râu áp dụng ngay bài thuốc nam từ lá hẹ. Trong YHCT, lá hẹ có tính ấm mang tới công dụng điều hòa tạng phủ, bồi bổ khí huyết, bổ thận, khỏe dương,…

Y học hiện đại cũng chỉ ra trong lá hẹ có rất nhiều hoạt chất giúp bồi bổ sức khỏe sinh lý như: fructose, magie, sunfat, carbohydrate,… Lá hẹ cũng là cây thuốc nam dễ tìm trong vườn nhà.

Điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam từ lá hẹ
Điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam từ lá hẹ

Nguyên liệu chuẩn bị gồm 0,5kg lá hẹ tươi.

Thực hiện:

  • Lá hẹ rửa sạch nên ngâm bằng nước muối loãng để loại bỏ hết vi khuẩn, tạp chất.
  • Đem thái lá hẹ thành từng khúc rồi cho vào máy xay nhuyễn với một ít nước lọc, chắt lấy phần nước cốt.
  • Mỗi ngày nam giới uống nước ép lá hẹ vào bữa sáng và bữa tối, thực hiện liên tục trong vòng 30 ngày để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình.

Cây ba kích

Theo Đông y, cây ba kích là một dược liệu quý hiếm, đặc biệt rễ của nó thường được dùng làm thuốc và ngâm rượu. Nguyên nhân do rễ ba kích có vị cay, tính ấm mang tới công dụng cường dương, bổ huyết, tăng cường sức mạnh gân cốt và cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Hơn nữa, vị thuốc này rất an toàn, lành tính nên các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để điều trị bệnh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện bài thuốc gồm 1kg ba kích tím, 100g mỗi loại gồm sa sâm, 0,5kg nấm ngọc cẩu khô, 10 lít rượu trắng, câu kỷ tử, đỗ trọng, đương quy, cam thảo, đại táo, 0,5kg dâm dương hoắc.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Mang tất cả các dược liệu trên đi rửa sạch, sau đó để cho ráo nước.
  • Cho ba kích vào bình thủy tinh sạch, rồi thêm rượu vào.
  • Đậy kín nắp bình, sau khoảng 1 tháng các bạn có thể mang ra sử dụng được.
  • Mỗi ngày các quý ông sử dụng 2 lần vào các buổi sáng và tối, mỗi lần 2 ly rượu ba kích.
  • Kiên trì áp dụng liên tục, chỉ sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy bệnh được cải thiện rõ rệt.

Nhục thung dung

Theo quan điểm của Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, chua, mặn và được quy vào thận, đại tràng. Dược liệu này mang tới công dụng bổ thận, ích tinh huyết, bổ dương, nhuận tràng, cường gân tráng cốt. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng nhục thung dung trong các bài thuốc trị bệnh sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hay liệt dương.

Bài thuốc nam từ nguyên liệu là nhục thung dung
Bài thuốc nam từ nguyên liệu là nhục thung dung

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho bài thuốc chữa xuất tinh sớm gồm 12g nhục thung dung, 16g ba kích, 8g đỗ trọng, 8g đương quy, 12g dâm dương hoắc, 3g cam thảo, 3g đại táo.

Hướng dẫn thực hiện như sau:

  • Các nguyên liệu này các bạn đem chia thành 7 thang, mỗi ngày sử dụng 1 thang.
  • Khi dùng bạn đem rửa sạch, sắc nước uống, sau khoảng 1 tháng áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngũ bội tử

Theo y học cổ truyền, ngũ bội tử là dược liệu quý mang đến tác dụng sát trùng vết thương, chữa di tinh, xuất tinh sớm,… Do các thành phần có trong dược liệu có khả năng làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, kích thích quá trình lưu thông máu và kìm hãm quá trình xuất tinh sớm.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có 30g địa phu tử, 10g khổ sâm, 20g ngũ bội tử, 20g hạt tiêu.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Mang tất cả nguyên liệu đi rửa sạch, rồi sắc với nước.
  • Lọc lấy phần nước sắc, sau đó đem đi xông hơi cho đến khi nước nguội.
  • Dùng nước này tiếp tục ngâm hạ bộ, kết hợp với kích thích dương vật. Đến khi có cảm giác muốn xuất tinh thì dừng lại, rồi nhấc ra khỏi nước.
  • Thực hiện 1 – 2 lần như vậy, kiên trì khoảng 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam cần lưu ý điều gì?

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam có ưu điểm là an toàn, nguyên liệu dễ kiếm, chi phí tối ưu tuy nhiên cánh mày râu nếu muốn áp dụng phương pháp này cũng cần ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Do những bài thuốc nam sử dụng cây thuốc tự nhiên nên dược tính mang lại không mạnh mẽ và thường chậm. Người bệnh cần phải kiên trì thực hiện mới thấy được hiệu quả.
  • Không cùng lúc kết hợp những bài thuốc nam chữa bệnh xuất tinh sớm cùng các loại thuốc Tây – Đông y khác nếu chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Tất cả những bài thuốc nam chữa bệnh xuất tinh sớm chỉ mang tới tác dụng trong trường hợp bị xuất sớm ở mức độ nhẹ. Trường hợp tình trạng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên nam giới cần chủ động tới các cơ sở y tế để thăm khám.
  • Những mẹo chữa xuất sớm phù hợp với thể trạng và cơ địa của mỗi người, cánh mày râu nên lựa chọn bài thuốc phù hợp với thể bệnh và sức khỏe của mình. Tuyệt đối không nên cố sử dụng nếu bản thân đã biết bị kích ứng với vị thuốc đó.
  • Ngoài áp dụng điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam, nam giới cần kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.
  • Đây chỉ là phương pháp truyền tai từ người này sang người khác, chưa có minh chứng cụ thể nào về tính hiệu quả. Do đó, cánh mày râu cần cân nhắc trước khi áp dụng.
  • Sau một thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam nếu không thấy tiến triển gì, cần ngưng sử dụng và đi khám bác sĩ chuyên khoa.
  • Vợ chồng bạn cũng nên thẳng thắn chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải để giúp thoải mái hơn trong những cuộc yêu.

Trên đây là tổng hợp những cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, những thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, để điều trị dứt điểm nam giới buộc phải đi thăm khám bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Câu hỏi liên quan

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc