5 cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không hiệu quả

Điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không là phương pháp dân gian được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau. Tuy nhiên, đây có thực sự là cách chữa bệnh hiệu quả giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi ám ảnh do căn bệnh viêm lộ tuyến gây ra? Cùng tìm hiểu tác dụng và các phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu cho hiệu quả cao thông qua bài viết dưới đây.

BẠN CẦN BIẾT: Nguyên Nhân Gây Viêm Lộ Tuyến Tử Cung Để Phòng Tránh Trước Khi Mang Bệnh Trong Người.

5 cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không cho hiệu quả cao
5 cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không cho hiệu quả cao

Lợi ích của lá trầu không đối với điều trị viêm lộ tuyến

Piper Betel là tên khoa học của loại lá mà chúng ta đang nhắc đến – lá trầu không. Đây là một loại thực vật xuất hiện khá phổ biến ở nước ta và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Trong thành phần của lá trầu không có chứa Chavicol và Polyphenol, đây là những hoạt chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích điển hình khi nhắc đến lá trầu không chúng ta không thể không nhắc đến:

  • Tiêu diệt các loại nấm, vi khuẩn gây bệnh phụ khoa: Một trong những nguyên nhân chính gây ra viêm lộ tuyến là do nấm âm đạo và vi khuẩn gây ra. Trong lá trầu không có tinh dầu giúp tiêu diệt nấm, đặc biệt là nấm gây bệnh vùng kín Candida.
  • Làm lành vết thương ở vùng viêm nhiễm một cách nhanh chóng: Ngoài việc ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm, vi khuẩn gây bệnh thì lá trầu không còn giúp làm lành vết thương nhanh chóng, ngăn lan rộng.
  • Làm dịu cơn đau xuất hiện ở vùng kín: Đối với những chị em mắc viêm lộ tuyến thường phải hứng chịu những cơn đau rát, vô cùng khó chịu. Một trong những lợi ích của lá trầu không đối với căn bệnh này là làm dịu cơn đau, gây tê tự nhiên giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Giảm môi trường ẩm ướt ở âm đạo khiến vi khuẩn không thể phát triển: Khi phái đẹp bị viêm cổ tử cung thường xuất hiện nhiều khí hư và làm khu vực cửa âm đạo bị ướt át, dễ sinh ra vi khuẩn, nấm gây hại. Việc sử dụng lá trầu không giúp cửa âm đạo luôn khô thoáng, sạch khuẩn.

XEM NGAY: TOP 11 Các Loại Thuốc Trị Nấm Candida Hiệu Qủa, Được Bác Sĩ Kê Đơn Thường Xuyên.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

5 cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không hiệu quả nhất

Có rất nhiều phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không được các chị em truyền tai nhau. Theo nhiều chuyên gia, lá trầu đặc biệt mang lại tác dụng cho “vùng nhạy cảm” và có thể sử dụng hiệu quả nhằm chữa viêm lộ tuyến.

Dưới đây là một số cách sử dụng lá trầu không chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được khuyên dùng nhiều nhất.

Điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không bằng cách xông hơi

Lá trầu không là loại thực vật không hề xa lạ đối với người Việt, đặc biệt là với các bà, các mẹ. Sở dĩ như vậy là vì nhiều người đã nhìn ra công dụng của nó trong việc điều trị viêm lộ tuyến. Sử dụng lá trầu xông hơi được cho là phương pháp giúp vùng kín luôn thơm tho, diệt khuẩn. Ưu điểm của cách làm này chính là giúp tinh dầu có trong lá trầu đi sâu vào bên trong, tiêu diệt vi khuẩn, nâng cao hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến.

Cách thực hiện:

  • Sử dụng 1 nắm lá trầu không tươi đem rửa sạch rồi ngâm qua nước muối loãng khoảng 15 phút.  Sau đó vớt ra và vò nát lá trầu không.
  • Cho lá trầu đã vò nát vào nồi với 2 lít nước sạch và đun trong khoảng 20 phút.
  • Khi nước lá trầu xôi cho vào chậu sứ để tránh bỏng trong quá trình sử dụng và ngồi xông cho đến khi nước nguội không còn hơi bốc lên nữa.

Sử dụng lá trầu không để vệ sinh “cô bé” giúp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rất nhiều chị em bị viêm lộ tuyến đã chia sẻ rằng thay vì sử dụng các dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy mạnh ngoài thị trường, không an toàn cho vùng kín thì họ đã sử dụng lá trầu. Một trong những biện pháp được cho là dễ thực hiện nhất khi dùng lá trầu không điều trị viêm lộ tuyến là dùng nó để vệ sinh âm đạo. Người bệnh có thể kết hợp với lá chè tươi để giúp tăng hiệu quả kháng khuẩn cho cô bé.

Cách thực hiện:

  • Chọn 15 lá trầu không già rồi đem rửa sạch và ngâm qua nước muối pha loãng khoảng 15 phút. Có thể sử dụng thêm lá chè tươi để tăng hiệu quả.
  • Cho 1.5 lít nước vào nồi lá, thêm chút muối, sau đó đặt lên bếp đun sôi khoảng 15 phút rồi tắt bếp.
  • Đổ nước ra chậu cho nguội bớt và sử dụng để rửa vệ sinh âm đạo.

Điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không với muối

Bệnh viêm lộ tuyến gây nên nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ. Đối với những người mắc bệnh thường mong muốn tìm ra giải pháp trị dứt điểm bệnh, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Bằng việc sử dụng lá trầu không kết hợp với muối, nhiều người đã áp dụng và cho hiệu quả cao, giúp điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Lựa chọn những lá trầu không già để cho lượng tinh dầu lớn giúp diệt khuẩn hiệu quả cao. Đem rửa sạch 1 nắm lá rồi cho vào nồi cùng 1 chút muối sạch.
  • Đổ thêm khoảng 1.5 lít nước sạch vào nồi lá trầu sau đó đun sôi lên rồi tắt bếp.
  • Chờ nước nguội bớt, sử dụng nước lá trầu đã đun sôi với muối để rửa vệ sinh vùng kín nữ giới.

MÁCH BẠN: 3 Phương Pháp Trị Viêm Lộ Tuyến Bằng Lá Bàng Được Chị Em Truyền Tai Nhau Thực Hiện: Hết Viêm, Sạch Mùi, Hết Ngứa

Dùng lá trầu kết hợp với muối giúp điều trị viêm lộ tuyến

Dùng lá trầu kết hợp với muối giúp điều trị viêm lộ tuyến

Kết hợp húng quế với lá trầu không chữa viêm lộ tuyến

Để điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không hiệu quả cao, nhiều chị em đã kết hợp cùng với húng quế có tác dụng kháng viêm, ngừa nấm và diệt virus, vi khuẩn. Cách thực hiện phương pháp này cũng vô cùng đơn giản phái yếu có thể tự thực hiện tại nhà giúp chữa trị viêm lộ tuyến đơn giản, tiết kiệm.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 5 lá trầu không và 3 nhánh húng quế đem rửa sạch, để ráo nước rồi giã nhuyễn.
  • Lọc lấy nước cốt sau đó đổ vào chậu nước ấm.
  • Sử dụng nước đã pha để ngâm và rửa âm đạo giúp chữa viêm lộ tuyến.

Điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không với khổ sâm

Khổ sâm là một loại dược liệu thiên nhiên có tác dụng trong việc làm lành vết thương nhanh chóng, xoa dịu cơn đau, diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả. Phương pháp chữa viêm lộ tuyến từ lá trầu không kết hợp với khổ sâm được nhiều nữ giới lựa chọn và cho kết quả tốt.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 10 lá trầu không và 1 nắm lá khổ sâm tươi, sau đó rửa sạch.
  • Cho 2 loại lá trên vào nồi cùng 2 lít nước và đun tới khi sôi.
  • Đổ nước ra chậu sứ, để nguội bớt rồi đem rửa vệ sinh vùng âm đạo để điều trị viêm lộ tuyến.

Giải Đáp: Viêm Cổ Tử Cung Có Thai Được Không? Ảnh Hưởng Gì Đến Thai Nhi Không?

Kết hợp với khổ sâm nhằm hỗ trợ điều trị bệnh và làm lành vết thương nhanh chóngKết hợp với khổ sâm nhằm hỗ trợ điều trị bệnh và làm lành vết thương nhanh chóng

Lưu ý khi dùng lá trầu không để điều trị viêm lộ tuyến

Điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không là phương pháp khá quen thuộc với nhiều người. Đối với nữ giới, việc chữa khỏi viêm lộ tuyến, tiêu diệt vi khuẩn, cải thiện tình trạng đau rát, khó chịu là mong ước của nhiều người. Trong quá trình sử dụng lá trầu không để chữa viêm lộ tuyến cần lưu ý một số điều sau:

  • Không lạm dụng việc xông lá trầu không hằng ngày: Việc lạm dụng cách xông lá trầu quá mức sẽ khiến độ pH trong âm đạo bị mất cân bằng gây nên tình trạng khô rát, thậm chí nứt nẻ. Do vậy, khi sử dụng lá trầu không để xông vùng kín chỉ nên thực hiện 3 lần/ tuần cho bệnh thuyên giảm.
  • Sử dụng nguyên liệu và dụng cụ ngâm rửa sạch: Nên chọn lá già nhưng tránh sử dụng những lá mọc ở phân dưới gốc cây vì đó là nơi lá dễ dính bùn đất, bụi bẩn nhất. Sau khi hái lá về nên rửa sạch rồi ngâm nước muối loãng khoảng 10 – 15 phút rồi mới sử dụng.
  • Không phụ thuộc vào phương pháp chữa bệnh bằng lá trầu: Các bài thuốc với lá trầu không chỉ áp dụng khi vùng viêm nhiễm ở mức độ nhẹ và chỉ ở bên ngoài. Nếu viêm nhiễm nặng và sâu bên trong cần có giải pháp khác, phù hợp hơn, giúp giải quyết tận gốc bệnh và tránh tái phát.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Chị em nên đến cơ sở y tế và tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi thực hiện phương pháp này. Tùy từng trường hợp và tình trạng bệnh khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp nên hay không nên sử dụng lá trầu không để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.
Trước khi sử dụng lá trầu để chữa bệnh vùng kín cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia
Trước khi sử dụng lá trầu để chữa bệnh vùng kín cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia

Trên đây là những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng lá trầu không được nhiều chị em tin tưởng áp dụng cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải ai bị viêm nhiễm cũng có thể sử dụng phương pháp này, để cải thiện bệnh tận gốc rễ, chị em nên xin lời khuyên của các chuyên gia y tế.

CHỊ EM CẦN BIẾT:

Bình luận (60)

  1. Quỳnh Babi says: Trả lời


    Em bị viêm lộ tuyến tử cung độ 1, hiện tại em đang uống thuốc điều trị của bác sĩ kết hợp sử dụng lá trầu để vệ sinh luôn, nhưng dùng lá trầu chỉ được dùng 3 ngày 1 tuần thôi k là mất cân bằng PH cô bé, dễ bị khô nên em muốn tìm thêmmấy mẹo để bệnh mau khỏi, chị nào có mẹo nào khác ngoài lá trầu không chỉ em với ạ

    1. Phan Thị Thúy Kiều says: Trả lời


      ừ cái này chị hiểu nè, trước chị k biết ngày nào cũng chăm chỉ xông lá trầu, mới được 2 tuần mà khô nứt nẻ luôn. Mẹo vệ sinh an toàn cho vùng kín thì nhiều, k dùng lá trầu thì có cây trinh nữ lá trà xanh đó em, em cứ lên gg là ra đầy lại còn có hướng dẫn cách làm kèm theo nữa.

    2. Mẹ Monn says: Trả lời


      Mom vô đây coi nè, mình thấy có khá nhiều mẹo hay ho chữa viêm lộ tuyến đó, có hướng dẫn chi tiết rõ ràng nên dễ sơ chế theo để vệ sinh lắm

  2. Chang Chinh Chắn says: Trả lời


    Chị nào dùng thuốc phụ khang đỗ minh này rồi review cho em cái ạ. Em hôm nay mới đi tái khám bs bảo viêm lộ tuyến cấp 3 rồi, khí hư ra nhiều mùi hôi tanh khó chịu lắm, chỉ giúp em vói huhu

    1. Xuân Maiii says: Trả lời


      Em thấy thuốc phụ khang nhà đỗ minh đường mấy chị em bên group phụ khoa nhắc đến nhiều lắm, em mới độ hai thôi, đi khám bác sĩ kê tư vấn dùng 3 tháng thuốc mà em mới dùng được 1 tháng ah, thấy khí hư giảm đi nhiều rồi, đi tiểu vẫn còn đau rát nhưng k đau bằng hồi trước, bs dặn uống kiên trì do thuốc này là thuốc đông y á chị, cơ chế thuốc là đi sâu vào cơ để đào thải viêm nhiễm rồi điều trị khỏi hẳn nên cần thời gian. Nên em cũng đang theo lộ trình bác sĩ tư vấn đây, được cái nữa là bác sĩ Nga tận tình lắm, hay hỏi thăm tình hình bệnh, em thấy có gì khác thường hỏi cái bs giải đáp kỹ càng cho ngay. Chưa uống hết liệu trình thuốc nên k biết kết quả ra sao nhưng chất lượng khám và quan tâm bệnh nhân như vậy là em ưng bụng rôi đó.

    2. Đậu xanh says: Trả lời


      Chị bị viêm lộ tuyến hồi đầu năm, mua thuốc phụ khang về dùng 3 tháng là khỏi hẳn được nè. Chị được bác sĩ Tố nga kê cho 4 loại thuốc như trên bài này nói luôn, gốm thuốc uống thuốc đặt thuốc xịt và thuốc rửa, tháng đầu dùng thuốc thìtình trạng khí hư giảm được khoảng 40% thôi nhưng k có ra màu vàng đục hay màu xanh nữa, qua tháng thứ 2 chị dùng thì giảm ngứa và mùi hôi nhiều rồi, khí hư cũng giảm khoảng 70% luôn ấy, càng dùng mới càng thấy thuốc có tác dụng, cứ như vậy dùng hết tháng thuốc thứ 3 là hết hẳn, giờ k ngứa ngáy đau rát, khí hư cũng không còn, nên chuyện vợ chồng cũng tự tin hẳn. Do ưng thuốc đặt quá, nên hiện tại chị vẫn muya thuốc đặt về dùng nhưng tuần dùng 1 viên thôi, vừa vệ sinh sạch sẽ cô bé còn hỗ trợ làm hồng se khít lại nữa. em mua mà dùng nhé, chứ độ 3 là nặng rồi đấy, để lâu biến chứng nhiều sau lại khổ thân em ạ

  3. phankhenh2407@gmail.com says: Trả lời


    tui đang tính dùng thuốc phụ khang đỗ minh tại thấy hội chi em review khen tốt dữ quá, mà tui nghĩ thuốc nam thì phải sắc theo thang chứ sao bên này đóng hộp với bịch như thế là sao nhỉ??

    1. nguyễn cẩm tú says: Trả lời


      thuốc phụ khang đỗ minh bào chế thành dạng viên uống, viên đặt, thuốc ngâm rửa thuốc xịt cho dễ dùng á chị. Nghe đâu hồi trước thuốc uống là dạng thuốc thang á nhưng mà chị em mình mua về dùng phải chế biến cũng lách cách nên nhà thuốc cải tiến điều chế ra dạng thành phẩm cho luôn.

    2. Dâu Tây says: Trả lời


      Cái thuốc đặt đó dùng như thế nào vậy bạn? Mình trước giờ dùng dung dịch rửa rồi uống thuốc k à, chưa có dùng viên đặt bao giờ

    3. Trúc Alice says: Trả lời


      ah vien đặt đó bạn dùng đặt vào bên trong âm đạo á, để thải khí hư với tế bào chết ra, viên đó tự tan luôn nên không cần phải lấy ra đâu nhé, mình thì bác sĩ Hằng dặn cứ 3 ngày đăt 1 viên. Viên này nhỏ nhỏ dễ nhét vào lắm, chứ trước mình có dùng loại viên đặt to ơi to còn k dám nhét vào ý. Mình điều trị tổng 3 tháng nhưng viên đặt mình chỉ dùng hết tháng đầu thôi là bác sĩ cho dừng đặt r, ai bị nặng hơn chắc phải đặt thời gian lâu hơn

  4. Hà Boutique says: Trả lời


    Mn ơi … em bị mới bị viêm lộ tuyến, mới độ 1 thui … dùng lá trầu để xông bao lâu thì khỏi ạ ??

    1. mai ngọc ng says: Trả lời


      em có dùng thêm thuốc điều trị của bác sĩ không? Trên bài viết có nói mà, dùng lá trầu chỉ hỗ trợ thêm thôi chứ chủ yếu vẫn có hướng điều trị từ bác sĩ và uống thuốc bác sĩ kê nhé, lá trầu chủ yếu làm giảm tình trạng viêm nhiễm, giảm cơn đau, ngứa, vệ sinh, sát khuẩn thôi em chứ dùng nó để chữa khỏi bệnh thì không khỏi được đâu

  5. hương Lyyy says: Trả lời


    mình muốn đặt lịch khám với bác sĩ nữ của nhà thuốc đỗ minh đường mà lên truyền hình Hà nội tư vấn bệnh phụ khoa ấy ạ, bác sĩ đó tên gì và làm sao để đạt lịch khám với bác sĩ đó ạ?

    1. Chỉ yêu mình anh says: Trả lời


      Bác sĩ tư vấn trên truyền hình hà nội là bác sĩ Hằng nha em, kinh nghiệm thâm niên lâu rồi, chữa bệnh phụ khoa mát tay lắm, luôn tận tâm trong quá trình điều trị, theo sát bệnh nhân nữa. muốn đặt lịch khám với bác thì gọi số điện thoại nhà thuốc 0963 302 349 / 0984 650 816 là được em nhé

    2. đỗ thúy hiền says: Trả lời


      tớ trước cũng nhờ xem trương trình này nên mới biết đến bs Hằng xong đến khám, công nhận bác sĩ nói chuyện đúng nhẹ nhàng, khám bắt mạch chuẩn, tư vấn bệnh ưng bụng lắm. Tớ mua thuốc mang về dùng thì cứ 14 ngày là bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm, sát sao tình hình tiến triển của bệnh, chưa thấy bác sĩ nào chu đáo như thế ấy. Khỏi được cái bệnh viêm lộ tuyến này cũng cám ơn nhà thuốc và bác sĩ Hằng rất nhiều ấy

  6. Hương Hương says: Trả lời


    Em đang tìm hiểu về bài thuốc phụ khang chữa viêm lộ tuyến đỗ minh đường, mấy chị có ai có thông tin gì cụ thể về thuốc này khoonng cho em xin chứ thông tin trên đây ít quá

    1. Vi Vii says: Trả lời


      e cũng đang tìm hiểu nè c, có bài viết này nói rõ về thông tin bài thuốc chị vô coi luôn, e trước khi mua thuốc gì cũng tìm hiểu kỹ càng lắm mới dám mua, đọc nãy giờ nhiều thông tin rồi thấy thuốc này cũng ok đó chị ạ. Nhiều người dùng rồi khen lắm https://drbacsi.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-khoi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/

  7. Triệu Dung says: Trả lời


    Ai có địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường k cho mình xin với, cám ơn nhiều ạ !!!!!

    1. maianh nguyen says: Trả lời


      Nhà thuốc có 2 cơ sở nè bạn, ở hcm vs hn, địa chỉ cụ thể đây nha:
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM

    2. Ngoc Ha says: Trả lời


      chị oj chị có biết giờ giấc làm việc của nhà thuốc luôn không ạ? Cho em xin với em định đi khám cuối tuần, k biết nhà thuốc có nhận bệnh nhân vào cuối tuần không?

    3. Huyền Phan says: Trả lời


      Bên này làm việc từ thứ 2 tới chủ nhật luôn nha, từ 8h sáng tới 5h30 chiều, em muốn khám cuối tuần thì nên đặt lịch nhé vì cuối tuần nhà thuốc thường đông bệnh nhân lắm. Em gọi số này nói với nhân viên đặt lịch khám nè 0938 449 768 / 0932 088 186

  8. Vân Vân says: Trả lời


    nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở khám ở hà tĩnh k ạ? Mình ở hà tĩnh muốn mua thuốc phụ khang đỗ minh

    1. Bé Ly says: Trả lời


      Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở là hn và hcm thui bạn, nếu bạn ở hà tĩnh thì gọi lên bảo bác sĩ tư vẫn rồi ship thuốc gửi về cho nhé, nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về cho những bệnh nhân ở xa k đến nơi khám và mua thuốc được ấy, tiện lắm

    2. Yang Yang says: Trả lời


      chi phí ship thuốc thì thế nào, có cần chuyển khoản tiền thuốc trước k hả chị?

    3. Uyên Pu says: Trả lời


      chị mua thuốc chuyển khoản tiền thuốc trc thì được miễn phí tiền síp thuốc đó em, còn nhà thuốc vẫn cho thanh toan khi nhận thuốc đó, em cho bác sĩ thông tin nhận hàng rồi bs gửi thuốc về, nhận thuốc xong, kiểm tra xem có rơi vỡ không, có bị thiếu thuốc không rồi mới thanh toán cũng được, tiền sip thuốc thêm 30k 40k nữa hay sao á, cũng rẻ thôi. Nếu thấy thiếu thuốc hay thuốc bị rơi vỡ thì em cứ liên hệ lại cho nhà thuốc, người ta sẽ hỗ trợ đổi trả thuóc cho em

  9. Kiều Trang 1989 says: Trả lời


    Bị viêm lộ tuyến cấp 1 nhưng chồng em vẫn muốn quan hệ vậy có được không ạ?

    1. Phương 030492 says: Trả lời


      nên nói chuyện lại với chồng e nhé, viêm lộ tuyến khi quan hệ chị em mình cũng bị đau hơn bình thường, và khi quan hệ cũng có thể gây bệnh cho chồng em nữa, bs cũng dặn bị bệnh này phải kiêng quan hệ để bệnh mau khỏi mà, em nói cho chồng hiểu nhé. Chữa khỏi bệnh xong bác sĩ vẫn còn dặn là nên kiêng quan hệ thêm 2 3 tuần để đảm bảo an toàn, dứt điểm nữa đấy em

  10. Đỗ Mai Hoa says: Trả lời


    có mẹ nào đang dùng thuốc viêm lộ tuyến đỗ minh đường mà bị như em k ạ? Em dùng mới được 1 tuần mà thấy ngứa và khí hư ra nhiều hơn ý ạ? K biết có phải k hợp thuốc k hic hic

    1. Khổng Ngọc Kiều says: Trả lời


      ngứa nhiều hơn luôn hả, chị cũng đang uống được hơn 1 tuần mà k có như em, em có hỏi bác sĩ điều trị chưa, hỏi cái bác sĩ trả lời ngay mà, k thì đến nhà thuốc để bác sĩ xem luôn cho để biết có nên dừng thuốc hay là không nhé.

    2. Mei Nguyễn says: Trả lời


      Ks đâu chế, em lần đầu dùng cũng vậy, khí hư ra nhiều hơn nữa, lúc đó cũng lo lắng xong hỏi thì bác sĩ Nga nói do thuốc đang phát huy tác dụng để đẩy chất viêm, khí hư ra ngoài á, nên ban đầu dùng khi hư ra nhiều nên ngứa ngáy nhiều hơn, dần dần sẽ giảm rồi hết hẳn thôi. Khi hư ra nhiều chứng tỏ cơ thể đang đáp ứng thuốc rất tốt đó ạ. Chị lo lắng quá thì cứ hỏi bác sĩ cho chắc nhé, còn thuốc này thì yên tâm vì được lên cả truyền hình và nhiều người feed back lại dùng tốt hiệu quả an toàn đây này chị https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-benh-nhan-dung-phu-khang-do-minh.html

  11. Chu Thị Hà says: Trả lời


    Bài thuốc phụ khang đỗ minh có nhiều loại nhỏ vậy luôn hả? Dùng nhiều vậy có làm sao không đó. Thuốc chữa phụ khoa của tui bình thường chỉ có uống và đặt thôi chứ không thấy có loại ngâm rửa hay xit gì đâu này. Thuốc này trông lạ phết

    1. Bích Ngọc says: Trả lời


      Nhiều loại nhưng mỗi loại một tác dụng, bổ trợ cho nhau để đạt hiệu quả tốt hơn mà. Bác sĩ họ cũng nghiên cứu kỹ rồi mới dám kê đơn như vậy chứ. Tôi dùng thấy được, bình thường chứ không thấy có vấn đề gì. Đặt phụ khang thay cho thuốc đặt dạng thuốc tây. Một viên có tác dụng 3 ngày. Thuốc ngâm rửa thì mình dùng thay cho dung dịch vệ sinh phụ nữ. Thuốc uống thì như vậy đó, ai dùng thuốc uống chữa bệnh phụ khoa rồi thì biết, loại này thì đỡ đun sắc hơn tại được điều chế viên sẵn rồi. Thuốc xịt thì có tác dụng cản mùi, xịt vào đáy quần lót không thì xịt trực tiếp vào cô bé ấy. Dùng kết hợp vậy để chữa trị từ trong ra ngoài thì bệnh mới khỏi dứt được

    2. Ômai Nguyễn says: Trả lời


      Viên đặt phụ khang có gây ngứa khi mình đặt vào không chị? Em không biết là do thuốc hay cơ địa mà em dùng viên đặt loại nào cũng có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Lần nào cũng vậy, bị tầm 30 phút mới đỡ luôn á

    3. Trần T. Phương says: Trả lời


      Tớ dùng thì không thấy gì cậu nhé. Đặt vào bình thường, không có triệu chứng gì lạ hết. Cũng chắc do thành phần tự nhiên nên nó không gây kích ứng. Nếu cậu loại nào cũng có biểu hiện ngứa thì khả năng cao là do cơ địa rồi đấy chứ không phải do thuốc đâu

  12. Ninh Tịch says: Trả lời


    Hỏi chứ mọi người dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh có thấy an tâm không? Đây không sợ khoản mùi thuốc khó ngửi, thuốc đắng hay pahir đun sắc mà sợ thành phần dược liệu không sạch, dùng vào người thêm bệnh thêm khổ thôi ấy. Tìm hiểu xem thành phần bài thuốc phụ khang đỗ minh có thực sự sạch không rồi mới an tâm để dùng được

    1. Sương Hồng says: Trả lời


      Cái này đúng đáng lo thật. Nhiều người mua thuốc đông y không để ý đến thành phần uống vào có tác dụng phụ đó. Người bị nặng đến mức phải đi bệnh viện để cấp cứu nữa mà. Hiệu quả của bài thuốc có tốt không còn phụ thuộc vào thành phần, phải đảm bảo về độ sạch của dược liệu thì mới an tâm mà dùng thuốc được

    2. Vũ Thuý Hằng says: Trả lời


      Thành phần của bài thuốc phụ khang đỗ minh đảm bảo sạch đó. Dược liệu hữu cơ thôi, không có chất bảo quản, hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật đâu. Nhà thuốc họ tự trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế luôn. Thuốc tự trồng, không nhập bên ngoài nên bà con cứ an tâm về nguồn gốc đi, không có chuyện trôi nổi đâu. Có riêng video ở vườn thuốc của đỗ minh đường luôn nữa mà

  13. Châu Ngọc says: Trả lời


    Năm mẹo với lá trầu không trên đây áp dụng mẹo nào cũng được à? Có mẹo nào mang đến hiệu quả cao nhất không để áp dụng luôn chứ ngồi thử lúc 5 mẹo thấy mệt quá

    1. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời


      Kể cả khi có thử hết 5 mẹo cùng lúc cũng không có tác dụng liền đâu. Áp dụng kiên trì mỗi ngày thì mới đỡ. Mẹo nào áp dụng cũng được hết, kiên trì là được. Như tôi thì đang nấu lá trầu không với húng quế để vệ sinh vùng kín cho nó sạch, thấy cũng giảm ngứa nhiều, còn về lâu dài thì không biết như nào

  14. Trang Hoàng says: Trả lời


    Ngày trước tôi có đi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng không may đã bị trở lại. Triệu chứng lần này cũng nặng hơn thì bài thuốc phụ khang đỗ minh có chữa cho tôi được không? Dùng khoản bao nhiêu liệu trình thuốc thì tình trạng sức khỏe sẽ trở lại như bình thường

    1. Thu Hiềnn says: Trả lời


      Thuốc này bác sĩ kê đơn theo tình trạng sức khỏe hiện tại chứ không quan tâm đến quá trình điều trị trước đó đâu. Còn phải xem tình trạng hiện tại như thế nào, nặng nhẹ ra sao, cơ địa hấp thụ tốt không rồi bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn. Trung bình thuốc này mình xem review thấy ai cũng dùng khoảng 2-3 tháng nhưng trường hợp ban bị tái lại nặng hơn có khi phải dùng lâu hơn đấy, bạn gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn cho xem tn

    2. Thiên Vân - interior says: Trả lời


      Dùng tận 2 đến 3 tháng luôn à? chả biết giá rổ có cao không, sợ thuốc đắt mà dùng lâu thế cũng hết khối tiền

    3. Trà My says: Trả lời


      Không cố định giá như mấy loại thuốc chữa bệnh phụ nữ trên thị trường. Cá nhân hóa liệu trình nên ai bị bệnh sao, liệu trình tương ứng với giá. Bệnh nhẹ tiền vừa vừa, bệnh nặng thì tiền nhiều hơn. Cũng tầm 2 đến 3 triệu cho một liệu trình 4 bài thuốc phụ khang đặt, phụ khang uống, phụ khang xịt, phụ khang ngâm rửa đó.Số lượng của từng bài thuốc nhỏ sẽ có sự điều chỉnh theo tình trạng.

  15. Gia Ngư says: Trả lời


    Video cảnh báo giả mạo nhà thuốc đỗ minh đường này là thật hả mọi người? Coi xong thấy hoang mang quá. Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online, gửi thuốc về nhà khỏi cần khám trực tiếp đang tính đặt mua thuốc phụ khang đỗ minh. Mà giờ xem xong vi déo này hết dám mua quá

    1. Nhật Vy says: Trả lời


      Đợt trước có mấy đứa mạo danh nhà thuốc đỗ minh đường để lừa đảo bệnh nhân, bán thuốc giả nên nhà thuốc phải lên video cảnh báo bệnh nhân đó. Mua online cũng được nhưng phải liên hệ đến đúng page của nhà thuốc. Page thật thì có dấu tích màu xanh trên fb ấy, mấy page giả ko có dấu màu xanh đâu hoặc là gọi đế số hotline của hai cơ sở nhà thuốc để bác sĩ trực tiếp tư vấn la yên tâm nhất. Gọi đúng 1 trong 2 số này là ko lo lừa đảo 0936427358 – 0987976816

    2. Minh Ngoc says: Trả lời


      Nếu mua online thì mình trả tiền ship hay nhà thuốc đỗ minh đường trả tiền ship vậy bạn? Mua đồ shopee được miễn phí ship nó quen giờ mua thuốc, vận chuyển qua hình thức khác không biết có được miễn phí ship hay không.

    3. Quả Dứa says: Trả lời


      Chuyển khoản tiền khi mua thuốc phụ khang đỗ minh trước thì được miễn phí ship nha. Còn nhận thuốc rồi mới thanh toán thì tiền ship đó mình trả. Có mấy chục ngàn thôi, chịu khó trả cũng được, không đáng mấy đồng đâu. Bên nhà thuốc cũng sẽ freeship cho ai mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên đó bà

    4. Yến Kim says: Trả lời


      Mua gửi thuốc đi nước ngoài thì có được miễn ship không? Bạn tôi nhờ mua mấy liệu trình phụ khang đỗ minh gửi sang nước ngoài cho nó dùng. Đang tính nhờ nhà thuốc gửi đi luôn chứ tôi chưa gửi thuốc đi nước ngoài bao giờ

  16. Cẩm Tú says: Trả lời


    Bầu bì áp dụng mẹo chữa bệnh với lá trầu không có an toàn không nhỉ? Cả nhà tư vấn cho em với, em có bệnh viêm lộ tuyến trước khi có thai, dạo gần đây triệu chứng lại bị trở lại, em không uống thuốc được nên tính áp dụng mẹo dân gian đê cải thiện triệu chứng

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Được, em nấu nước lá trầu để vệ sinh vùng kín nha. Nhưng chọn lá cho sạch, rửa kỹ rồi ngâm nước muối để sát khuẩn đi nha. Nấu rửa hàng ngày là được. Đợt chị bị cũng nấu nước rửa cỡ 1 tuần là thấy hết ngứa và khi hư đỡ ra hẳn

    2. Nguyễn Trang Anh says: Trả lời


      Sao mình cũng nấu nước rửa như bạn nói mà không được nhỉ? Hay mình không hợp với mấy bài thuốc mẹo nên không có hiệu quả. Toàn phải dùng thuốc thì triệu chứng viêm lộ tuyến mới đỡ ấy

    3. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời


      Mẹo dân gian tùy theo từng trường hợp, cơ địa mới có tác dụng. Nó chưa được kiểm chứng khoa học nên khó chắc chắn về hiệu quả và độ an toàn.Áp dụng thử 1 tháng không được thì mình không áp dụng nữa hoặc có thể đổi mẹo khác

  17. Ngọc Châu says: Trả lời


    Nấu nước lá trầu không với lá khổ sâm để vệ sinh vùng kín xong có cần vệ sinh lại với nước sạch nữa không? Tôi sợ nấu lên rửa xong không rửa lại với nước sahcj rồi lại bị kích ứng thêm

  18. Giang Thanh says: Trả lời


    Cho mình hỏi nấu nước vệ sinh vùng kín chữa viêm lộ tuyến với lá trầu không vậy phần bã thì mình có dùng không hay bỏ đi?

    1. Minhh Yenn says: Trả lời


      Theo mình là bỏ, dùng nước vệ sinh là đủ rồi. Nếu muốn bôi hay đặt thì mua thuốc về dùng chứ không tận dụng cái phần bã đó để làm gì cả

  19. Khoảng Lặng says: Trả lời


    Các chị em cho tôi lời khuyên có nên mua bài thuốc phụ khang đỗ minh về dùng không với. Tôi bị bệnh này hơn 5 năm rồi, chữa nhiều lắm rồi mà không được. Bệnh cứ dai dẳng mãi, tốn bao cơ là thuốc rồi. Ai chỉ đâu cũng dùng mà không khỏi được, tái đi tái lại mãi. Tuyệt vọng lắm rồi :((

    1. Trần Hiền says: Trả lời


      Có chị gái này cũng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dai dẳng nhiều năm, chữa nhiều cách mà không khỏi bệnh. Dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh mấy thnasg mà bệnh đỡ rồi. Chị này khỏi được thì chị chắc cũng sẽ có kết quả tốt khi dùng theo đúng phác đồ bác sĩ tư vấn thôi. Chị cứ thử đi, còn nước còn tát, đừng có buông xuôi mà khổ, lỡ biến chứng nặng lên là mệt lắm.

    2. Nhung Nghiêm says: Trả lời


      Nói gì thì nói bệnh này nó cũng khó chữa thật. Vi khuẩn vẫn còn trong người là chữa mãi không khỏi được đâu. Ba cái dòng thuốc tây nó chỉ chữa triệu chứng chứ không loại bỏ nguyên nhân gây bệnh được. Phải diệt được vi khuẩn trong người thì may ra bệnh có tiến triển còn không thì cứ dai dẳng thế

    3. Nghi Từ says: Trả lời


      Đúng luôn đó chị. Em đợt điều trị thuốc tây có khỏi đâu, thuốc uống chỉ đỡ được thời gian lại bị lại. Mẹ em bảo dùng thuốc đông y đi coi sao, rồi em được bạn giưới thiệu cho bài thuốc phụ khang đỗ minh của đỗ minh đường, mua về dùng là em khỏi luôn đến giờ. Cơ chế điều trị nó khác, chữa bệnh từ tận sâu trong gốc rễ rồi giảm triệu chứng dần. Dùng 2 tuần đầu kết hợp cả 4 bài thuốc là thấy đỡ ngứa, dịch âm đạo nó đỡ mùi hơn. Sau 1 tháng là không còn bị ngứa nữa, dịch âm đạo trong hơn, bớt mùi hôi, không còn bị ngứa vùng kín nữa. Cảm giác đau rát cũng được giảm đi nhiều. Sang liệu trình 2 thì đỡ hơn nhiều nữa, các triệu chứng nhẹ dứt hẳn. Hết liệu trình 2 là sức khỏe bình thường luôn, không hề có triệu chứng gì nữa luôn. Đi khám bác sĩ cũng có lời khen là bệnh tiến triển tốt. Nhưng vẫn còn vi khuẩn trú ngụ bên trong nên em uống thêm một liệu trình nữa cho bệnh dứt hoàn toàn luôn đến giờ. Khéo nay bệnh gì cũng uống thuốc đông y cho lành mà hiệu quả tốt chứ tây y là em ko có niềm tin rồi đó

  20. Bé Mi says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa làm việc vào lúc nào vậy? Có làm việc vào chủ nhật không? Ai biết lịch làm việc của nhà thuốc thì báo tôi biết với, trong bài không có đề cập đến giờ làm việc của nhà thuốc gì cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.