Diện chẩn chữa yếu sinh lý còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên đây chính là phương pháp Đông y trị liệu vô cùng an toàn, hiệu quả, không tốn kém chi phí. Vậy phương pháp diện chẩn khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như thế nào? Bạn đọc hãy đồng hành cùng bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết cách thực hiện và những lưu ý khi áp dụng phương pháp Đông y này.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là gì? Có tốt không?

Yếu sinh lý (Erectile Dysfunction) tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng chúng có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như đời sống sinh lý nam giới, khiến cho chàng luôn mất tự tin khi “lâm trận”. Bởi vậy, việc điều trị bệnh dứt điểm là vấn đề hàng đầu được nam giới quan tâm hiện nay.

Một trong số những phương pháp đón nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là phương pháp diện chẩn. Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, được nghiên cứu và phát triển trong năm 1990 do GS. Bùi Quốc Châu thực hiện. Diện chẩn hiện nay được áp dụng trong điều trị nhiều bệnh lý, trong đó phải kể đến yếu sinh lý.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp chữa bệnh phổ biến
Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp chữa bệnh phổ biến

Cơ chế chữa yếu sinh lý bằng phương pháp diện chẩn cũng tương tự như xoa bóp hay bấm huyệt bởi chúng đề tập trung vào việc điều hòa khí huyết và kích thích lưu thông máu. Tuy nhiên điểm khác biệt của diện chẩn nằm ở chỗ phương pháp này chỉ tác động lên mặt trong quá trình thực hiện.

Diện chẩn điều trị yếu sinh lý chủ yếu sử dụng những động tác day và ấn, tác động lên những huyệt đạo trên mặt tương ứng với bộ phận trên cơ thể. Phương pháp giúp đả thông kinh mạch, thư giãn, sảng khoái, tăng cường đề kháng. Chính vì lẽ đó nên diện chẩn sẽ giúp kích thích lưu thông máu đến cậu nhỏ, từ đó cải thiện yếu sinh lý.

Dựa theo những thông tin trên, chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá rằng diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp tốt và an toàn cho nam giới. Vậy các quý ông cần thực hiện biện pháp diện chẩn như thế nào cho đúng và đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất?

Cách thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý

Để việc điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn được đạt kết quả tốt nhất, người bệnh nên đến thăm khám và thực hiện tại các địa chỉ uy tín với đội kỹ thuật viên có chuyên môn. Ngoài ra, bên cạnh việc điều trị, nam giới cần duy trì cho mình tinh thần thoải mái, không áp lực để giúp cơ thể nhanh chóng được phục hồi.

Tùy thuộc theo thể trạng bệnh và các biểu hiện yếu sinh lý đặc trưng mà bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng bệnh cũng như những huyệt đạo cần tác động. Ngoài chú ý đến vị trí huyệt đạo thì lực ấn day huyệt cũng là một vấn đề cần phải lưu tâm để đem đến hiệu quả diện chẩn tốt nhất.

Diện chẩn tác động lên huyệt đạo trên mặt để điều trị
Diện chẩn tác động lên huyệt đạo trên mặt để điều trị

Diện chẩn chữa chứng suy giảm ham muốn

Diện chẩn chữa suy giảm ham muốn được thực hiện như sau:

  • Tập trung vào các huyệt đạo trên mặt như 7, 63, 113 và 287.
  • Người bệnh tiến hành thả lỏng cơ thể, tiến hành day và ấn những huyệt trên và xoa nhẹ quanh môi khoảng vài phút.
  • Lặp lại động tác 5 – 7 lần, thực hiện mỗi ngày 3 lần. Sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy bệnh được cải thiện đáng kể.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý gây liệt dương

Liệt dương cũng là một trong số những biểu hiện của yếu sinh lý. Để điều trị tình trạng này, bạn đọc hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp diện chẩn theo hướng như sau:

Người bệnh cần chú ý bấm chuẩn huyệt đạo để đảm bảo hiệu quả tốt
Người bệnh cần chú ý bấm chuẩn huyệt đạo để đảm bảo hiệu quả tốt
  • Day ấn ở các huyệt 0, 1, 7, 17, 19, 27, 37, 50, 113 và 300.
  • Khi thực hiện, nam giới cần chú ý tác động chính xác vào đúng huyệt với động tác dứt khoát.
  • Duy trì thực hiện phương pháp này sẽ giúp kích thích dương vật và hỗ trợ lưu thông máu đến bộ phận sinh dục tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu chồng yếu sinh lý: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Lưu Ý Cần Nhớ

Điều trị chứng xuất tinh sớm

Một trong số dấu hiệu nhận biết bạn đang bị yếu sinh lý là vấn đề xuất tinh sớm, chúng khiến nam giới cảm thấy phiền phức và tự ti trước mặt bạn tình. Xuất tinh sớm cũng đồng nghĩa với việc thời gian cuộc yêu không được trọn vẹn, làm cho nam giới không được thăng hoa. Để cải thiện xuất tinh sớm bằng diện chẩn, nam giới thực hiện như sau:

  • Tác động vào các huyệt 127, 124, 45, 34, 16, 7, 10.
  • Trong quá trình day ấn huyệt, bạn nên đồng thời massage nhẹ ở vùng cằm, sống mũi, trán.

Diện chẩn điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được coi là một nỗi ác mộng của nam giới. Các quý ông thường vô cùng bất lực mỗi khi lâm trận mà “trên bảo dưới không nghe”. Dương vật thường mềm nhũn, không thể cương cứng được dẫn đến khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục và khiến cuộc yêu bị gián đoạn.

Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, nam giới có thể tiến hành diện chẩn theo các bước như sau:

  • Tập trung tác động vào các huyệt đạo tại số 0, 1, 7, 19, 37, 40, 45 và 147.
  • Duy trì bấm huyệt vào các ngày trong tuần để đạt hiệu quả chữa bệnh tốt.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý tuy là một phương pháp điều trị tốt và an toàn tuy nhiên hiệu quả mà chúng mang đến chưa được kiểm chứng khoa học. Vì thế nên khi thực hiện cách điều trị này, bạn cần đến các địa chỉ uy tín để tránh những hậu quả không mong muốn.

Đánh giá ưu nhược điểm của diện chẩn chữa yếu sinh lý

Diện chẩn là phương pháp Đông y trị liệu không cần dùng đến thuốc chữa yếu sinh lý hoặc can thiệp ngoại khoa. Mục đích chính đó là kích hoạt và khai thác khả năng tự chữa bệnh trong cơ thể con người. Tuy nhiên bản chất phương pháp này sẽ có những ưu nhược điểm nhất định, cụ thể:

Phương pháp này mang đến hiệu quả cải thiện tích cực
Phương pháp này mang đến hiệu quả cải thiện tích cực

Ưu điểm:

  • Diện chẩn là phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, do đó người bệnh không bị đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Thậm chí khi được kích thích các huyệt đạo, họ còn cảm thấy vô cùng thư thái, thoải mái.
  • Cách làm này có thể áp dụng được cho cả nam giới trẻ tuổi hay trung niên cùng nhiều tình trạng suy giảm sinh lý khác nhau: Giảm ham muốn, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Diện chẩn không cần dùng đến bất kỳ loại thuốc nào nên người bệnh không cần lo lắng về tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Bên cạnh việc tác động tích cực đến khả năng tình dục, phương pháp này còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể cho người bệnh thông qua việc đả thông kinh mạch.
  • Diện chẩn chữa yếu sinh lý giúp tiết kiệm chi phí cho cánh mày râu.

Nhược điểm:

  • Đây là phương pháp còn khá mới mẻ tại Việt Nam, do đó không phải ai cũng biết cách thực hiện. Bạn cần tìm đến đúng bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao để đảm bảo hiệu quả.
  • Nếu xác định không đúng các huyệt đạo có thể tác động xấu tới sức khỏe người bệnh.
  • Những trường hợp bệnh nặng, diện chẩn sẽ ít phát huy được tác dụng.
  • Tác dụng của phương pháp này thường chậm hơn so với việc dùng thuốc hay can thiệp ngoại khoa. Thời gian đầu điều trị gần như không thấy chuyển biến, do đó bạn cần kiên trì.

Những điều cần biết khi điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn

Để đảm bảo cho quá trình điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn đạt hiệu quả tốt nhất và ngăn ngừa những biến chứng phát sinh, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề khi chữa bệnh như sau:

Diện chẩn chữa yếu sinh lý hiệu quả nhưng cần trao đổi trước với bác sĩ chuyên khoa
Diện chẩn chữa yếu sinh lý hiệu quả nhưng cần trao đổi trước với bác sĩ chuyên khoa
  • Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn không áp dụng đối với tất cả các trường hợp bị yếu sinh lý. Nhất là trong trường hợp nam giới bị bệnh tim mạch, tổn thương gan thận, tổn thương thần kinh,… thì không nên áp dụng phương án điều trị này.
  • Trong quá trình thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý, nam giới cần duy trì trạng thái lạc quan về tinh thần và tránh áp lực tâm lý. Nhiều trường hợp nam giới trong quá trình chữa bệnh nhưng luôn lo lắng yếu sinh lý có chữa được hay không, dẫn đến hiệu quả chữa không được cao.
  • Mặc dù đã được ra đời từ rất sớm nhưng tính đến ngày nay, không có nhiều nam giới biết đến phương pháp này. Bởi vậy trước khi tiến hành điều trị, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại các cơ sở y tế chữa nam khoa uy tín.
  • Nam giới trong quá trình chữa yếu sinh lý nên loại bỏ những thói quen tiêu cực như xem phim khiêu dâm, sản phẩm đồi trụy, sử dụng thực phẩm tác động tiêu cực đến sức khỏe, đồ uống chứa cồn,…
  • Tăng cường việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe sinh lý như tập đá chân lên xương, hít thở sâu, tập kegel,… Các bài tập giúp cải thiện sinh lý và giảm khả năng mắc bệnh.
  • Chú ý tăng cường nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới để giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện sinh lý và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Luôn duy trì lối sống lành mạnh và chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Nam giới không nên thức quá khuya, ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo những phương pháp để giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc căng thẳng để duy trì tinh thần lạc quan.
  • Yếu sinh lý không phải bệnh nguy hiểm nhưng có thể khiến cho nam giới e ngại trong vấn đề chăn gối. Bởi vậy ngay khi nhận thấy những dấu hiệu của yếu sinh lý thì nên thăm khám ngay tại các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn những phương pháp điều trị tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý mà người bệnh có thể tham khảo để áp dụng điều trị cải thiện bệnh. Ngoài việc diện chẩn, nam giới cũng có thể kết hợp với phương pháp điều trị chuyên khoa để giúp cho quá trình điều trị vào phục hồi bệnh tốt nhất.

Có Thể Bạn Chưa Biết

Câu hỏi liên quan

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc