Top 5 Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Xoang Nổi Tiếng Ở TPHCM

Không ít địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM quy tụ bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ vậy, việc thăm khám và điều trị có thể diễn ra suôn sẻ, người bệnh sớm khắc phục tình trạng.

Địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM uy tín
Danh sách địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi

Top 5 địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM uy tín

Viêm xoang là bệnh lý phổ biến, xảy ra khi niêm mạc xoang viêm nhiễm, sưng nề và dịch nhầy ứ đọng trong xoang. Tình trạng này chủ yếu do viêm mũi dị ứng kéo dài, vi khuẩn hoặc virus xâm nhập gây viêm.

Dịch nhầy ứ đọng lâu ngày trong xoang làm tăng áp lực cho các vùng xung quanh, gây đau nhức dữ dội, nghẹt mũi và nhiều triệu chứng khó chịu khác. Việc không điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như mù lòa, áp xe mí mắt và viêm màng não. Một số trường hợp bị viêm xoang do nấm có thể đe dọa đến tính mạng.

Để sớm khắc phục và ngăn biến chứng, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và có bác sĩ giỏi. Dưới đây là top 5 địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM đáng tin cậy:

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng là một trong những địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM uy tín và có bác sĩ giỏi. Bệnh viện có tiền thân là Trung tâm Tai Mũi Họng, được thành lập vào tháng 12/ 1986 trên cơ sở tách cán bộ từ chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Điện Biên Phủ.

Ngày 26/8/2002, Trung tâm Tai Mũi Họng chính thức đổi tên thành Bệnh viện Tai Mũi Họng, trực thuộc Sở Y tế TPHCM. Bệnh viện này chuyên tiếp nhận, điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh lý về tai, mũi, họng.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM có 11 khoa lâm sàng và 3 khoa cận lâm sàng. Đối với viêm xoang, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa mũi xoang để được khám và điều trị. Chuyên khoa này quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ có khả năng phát hiện và đánh giá nhanh tình trạng. Đồng thời đề xuất các phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
Khoa mũi xoang – Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM quy tụ chuyên gia, bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm

Nhằm chăm sóc bệnh nhân tốt nhất, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM đầu tư máy móc hiện đại, các phòng ban khang và sạch sẽ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 153 – 155 – 157 Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 3843 9692 – (028) 3931 7381
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 7h – 11h30, chiều 13h – 16h30 (trong giờ)

Nên xem: Viêm Xoang Do Nấm: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đây là một bệnh viện tư nhân, được thành lập vào năm 2007. Bệnh viện hoạt động với mong muốn cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao cho người dân trong và ngoài khu vực.

Sau 16 năm hoạt động, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn – Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn có 4 cơ sở y tế chuyên sâu hiện đại. Các cơ sở đều tọa lạc tại trung tâm thành phố, sở hữu phòng khám chữa bệnh khang trang và đầy đủ thiết bị y tế tân tiến.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, quy tụ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Đặc biệt Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong nước và ngoài nước, có khả năng tiếp nhận và điều trị những ca bệnh khó về Mũi Xoang, Tai và Họng Thanh Quản.

Là một trong những cơ sở dẫn đầu về công nghệ, bệnh viện đưa những công nghệ – kỹ thuật cao vào điều trị phẫu thuật nội soi. Điều này giúp phẫu thuật chính xác, ít xâm lấn, ít chảy máu, ít đau, an toàn và mau lành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 38.213.456
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h – 16h30

3. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có khoa Tai Mũi Họng là địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM nổi tiếng và uy tín. Chuyên khoa này được thành lập với mục đích khám và điều trị tất cả bệnh lý về tai mũi họng cho mọi người dân.

Với tiêu chí Chu đáo – Tận tình – Chuyên nghiệp – Hiệu quả, khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM quy tụ nhiều Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ là giảng viên Đại học Y dược TPHCM. Bệnh viện cũng sở hữu các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực tai mũi họng trong cả nước.

Nhờ nhân lực giàu y đức và chuyên môn cao, khoa Tai Mũi Họng có khả năng tiếp nhận, điều trị cho những trường hợp viêm xoang cấp và mãn tính, nhiễm trùng từ nhẹ đến nặng và có biến chứng.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược có khoa Tai Mũi Họng chuyên khám chữa bệnh viêm xoang đạt hiệu quả cao

Khi thăm khám tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, người bệnh sẽ được hướng dẫn và chăm sóc chu đáo, áp dụng quy trình điều trị chuyên nghiệp, các phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Những trường hợp nhẹ được điều trị nội khoa. Những trường hợp nặng được phẫu thuật với những kỹ thuật tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Khu A 215 Hồng Bằng, phường 11, quận 5, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 3952 5770
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 5h30 – 11h30, chiều 13h – 16h30
    • Thứ 7: 5h30 – 11h30

Tham khảo thêm: 3 Cách Chữa Viêm Xoang Bằng Lá Lốt Cực Hay Từ Dân Gian

4. Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

Đây là cái tên không thiểu thiếu trong danh sách địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM uy tín và hiệu quả nhất. Phòng khám này được thành lập vào năm 2018, tọa lạc tại số 461 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM.

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch cung cấp nhiều dịch vụ từ phòng khám chuyên gia đến khám bệnh đa chuyên khoa, âm ngữ trị liệu cho người dân trong nước và nước ngoài. Đối với bệnh viêm xoang, người bệnh sẽ được khám chữa trị tại khoa tai mũi họng.

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch tự hào sở hữu các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tai Mũi họng

Phòng khám sở hữu những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tai Mũi họng, các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chu đáo và tận tâm với bệnh nhân. Tại Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, người bệnh được khám lâm sàng, xét nghiệm hình ảnh và nội soi mũi xoang kỹ lưỡng. Sau đó được hướng dẫn điều trị với những phương pháp tiên tiến và hiệu quả nhất.

Đặt bệnh nhân là trọng tâm, Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sóc sức khỏe chất lượng. Phòng khám có không gian thoáng đãng, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 461 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: (028)38620120 – 0912620120 (Viber/Zalo)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 7h – 12h, chiều 13h – 16h30
    • Thứ 7: 7h – 12h

Đừng bỏ lỡ: 3 Cách Dùng Sáp Ong Dú Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả Nên Thử

5. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Đây là lựa chọn thích hợp cho những người muốn tìm kiếm địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM tốt và uy tín. Phòng khám Đa khoa Vigor Health được thành lập vào năm 2009. Đến nay phòng khám đã có hơn 14 năm kinh nghiệm, thuộc top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng được Sở Y tế TPHCM đánh giá vào năm 2019.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao. Trong quá trình thăm khám, các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng mũi xoang, nắm bắt nhanh tình trạng và chẩn đoán chính xác. Sau đó định hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health
Phòng khám Đa khoa Vigor Health có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm xoang

Để hỗ trợ quá trình khám chữa trị, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật và áp dụng những công nghệ tân tiến. Từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất và đạt hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.

Hơn nữa, phòng khám có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng. Chính vì những ưu điểm nêu trên mà Phòng khám Đa khoa Vigor Health được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 102-102A-104-106-108 Trương Định, phường 9, quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 3931 2889 / 3911 5315
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h – 17h

Trên đây là danh sách 5 địa chỉ khám chữa viêm xoang ở TPHCM tốt và uy tín. Những địa chỉ này đều sở hữu bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Việc thăm khám và điều trị tại các địa chỉ sẽ giúp người bệnh sớm khắc phục tình trạng.

Tham khảo thêm: