TOP 21 Loại Dầu Gội Thảo Dược Trị Rụng Tóc Tốt Nhất Hiện Nay

Tóc rụng nhiều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng bởi nếu không khắc phục kịp thời nó sẽ khiến mái tóc mỏng và thưa dần, dẫn đến hói đầu, gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân gây ra hiện tượng rụng tóc có thể là do tuổi tác, thay đổi nồng độ hormone, ăn uống, sinh hoạt không khoa học khiến tóc yếu dần và dễ gãy rụng. Để khắc phục được tình trạng này bạn có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm dầu gội thảo dược trị rụng tóc để giúp mái tóc thêm chắc khỏe, mềm mượt. 

Top 21 loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Hầu hết các sản phẩm dầu gội này đều là dầu organic, có thành phần chính là những loại dược liệu tự nhiên, an toàn, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho mái tóc. Những dược chất này sẽ có tác dụng giúp khắc phục tình trạng tóc xơ yếu, dễ gãy rụng, kích thích tóc mọc nhiều, chắc khỏe và óng mượt. Bên cạnh đó, dầu gội dược liệu còn giúp điều trị các bệnh lý về da đầu như gàu, nấm tóc, vảy nến da đầu,…

Dầu gội dược liệu rất an toàn và tốt cho sức khỏe da đầu
Dầu gội dược liệu rất an toàn và tốt cho sức khỏe da đầu

Kết quả nghiên cứu cũng cho thất trong thành phần của những loại dầu gội thảo dược đều có chứa dưỡng chất an toàn, không có thành phần hóa học làm ảnh hưởng đến sức khỏe và mái tóc của người dùng. Chính vì đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối nên những loại dầu gội dược liệu này được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Tùy thuộc vào yếu tố cơ địa, tình trạng rụng tóc của mình mà bạn nên lựa chọn được loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc phù hợp. Dưới đây là top 21 sản phẩm tốt nhất được bán chạy nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo và sử dụng:

Dầu gội thảo dược giúp trị rụng tóc Thorakao

Dầu gội thảo dược cải thiện rụng tóc Thorakao là sản phẩm đang nhận được rất nhiều quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm là hàng Việt Nam chính hãng với thành phần được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên bao gồm: Tinh dầu hoa bưởi, hà thủ ô, cỏ mần trầu, bồ kết, tinh chất sả, cùng với nhiều dưỡng chất giúp tái tạo tế bào như vitamin A, C, naringin, pectin, men peroxydaza, đồng độ pH phù hợp với nhiều chất tóc, giúp mái tóc thêm chắc khỏe và bóng mượt, giảm gãy rụng.

Thorakao có tác dụng trị rụng tóc, ngăn ngừa gàu, kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm cho da đầu, phục hồi sự tổn thương tại các nang tóc. Tuy nhiên chất tạo bọt của loại dầu gội này khá sệt, tạo nhiều bọt. Vì thế bạn không nên đổ dầu gội trực tiếp lên tóc mà cần pha với nước để giúp quá trình gội đầu được sạch hơn. Dầu gội Thorakao có hương thơm dịu mát nhưng lại không lưu hương lâu ở trên tóc. Sản phẩm đặc biệt an toàn, lành tính và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giá bán: 

  • Dầu gội tinh dầu bưởi Thorakao: Khoảng 65.000đ/chai 400ml.
  • Dầu gội bồ kết Thorakao: Khoảng 55.000đ/chai 400ml.
  • Dầu gội Thorakao hà thủ ô: Khoảng 90.000đ/chai 400ml.

Dầu gội thảo dược Thái Dương

Dầu gội thảo dược Thái Dương là dầu gội được sản xuất bởi công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đây là sản phẩm nội địa chất lượng cao, được rất nhiều khách hàng trong nước tin tưởng sử dụng. Dầu gội Thái Dương được sản xuất từ các thành phần dược liệu tự nhiên tốt cho mái tóc như: Cỏ mần trầu, bồ kết, tang bạch bì, hoa ngũ sắc, cây núc nác, hương nhu, nghệ vàng, xuyên tâm liên.

Không nên bỏ lỡ: Chân Tóc Yếu, Rụng Nhiều Và Cách Khắc Phục An Toàn Từ Gốc

Dầu gội thảo dược Thái Dương
Dầu gội thảo dược Thái Dương

Những thành phần này đều có tác dụng giúp loại bỏ gàu, khắc phục tình trạng ngứa ngáy, tóc khô rối, gãy rụng, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tình trạng hói đầu, giúp kháng viêm diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm tóc, giúp mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Dầu gội an toàn và có thể dùng được cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Điểm trừ là loại dầu gội này có mùi khá nồng, có thể có nhiều người không thích mùi này.

Giá bán: 

  • Dầu gội Thái Dương 3: 42.000 đồng/chai.
  • Dầu gội Thái Dương 7: 105.000 đồng/chai.

Dầu gội dược liệu Thiên Thảo

Dầu gội đầu Thiên Thảo là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần thảo dược Thiên Thảo. Loại dầu gội này là sự kết hợp của 13 loại dược liệu tự nhiên như thiên nhu, bồ kết, tinh dầu bưởi,… không chứa các thành phần hóa học nên rất an toàn cho sức khỏe và mái tóc của người dùng. Dầu gội tạo khá nhiều bọt nhưng lại không hề chứa bất cứ thành phần gây kích nào. Vì thế các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng giúp loại bỏ bụi bẩn, vảy gàu, bã nhờn, tế bào chết giúp làm sạch da đầu hiệu quả. Ngoài ra, dầu gội Thiên Thảo còn ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích, giúp mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh và chắc khỏe hơn. Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần kiên trì áp dụng trong vòng ít nhất 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc.

Giá bán: 460.000 đồng/chai 450ml.

Dầu gội đầu chiết xuất thảo dược Natural Queen

Natural Queen là dầu gội thảo dược trị rụng tóc có sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên như: Hương nhu, sả chanh, mần trầu, bồ kết, xuyên tâm liên, cỏ ngũ sắc, múc nát, hoắc hương, vỏ dâu tằm… có tác dụng cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc bồng bềnh, bóng mượt, chắc khỏe, làm sạch da đầu, kháng khuẩn, loại bỏ nấm tóc, viêm da, giảm gàu ngứa, giúp mang đến cảm giác thoáng mát cho da đầu.

Dầu gội đầu chiết xuất thảo dược Natural Queen
Dầu gội đầu chiết xuất thảo dược Natural Queen

Loại dầu gội này có mùi sả và mùi thảo dược, khi gội lên sẽ tạo ra khá ít bọt nên có thể nhiều người sẽ không quen. Sau khoảng 1 tháng sử dụng mái tóc của bạn sẽ có sự cải thiện rõ rệt, tình trạng xơ rối gãy rụng giảm hẳn. Sau khoảng 2 tháng mái tóc sẽ phục hồi, chân tóc mọc ra chắc khỏe hơn.

Giá bán: 130.000-450.000 đồng/chai.

Dầu gội đầu chiết xuất thảo dược Green Organic

Green Organic là loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc đến từ Nhật Bản. Hiện sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Nga,… Trong thành phần của Green Organic có chứa 2 nguyên liệu chính đó là dầu Argan và dầu Olive. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những người da dầu, muốn phục hồi mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng, chân tóc yếu và nhiều gàu.

Dầu gội Green Organic được chứng minh an toàn, lành tính cho sức khỏe. Sản phẩm không chứa Sulfate và Paraben nên có thể dùng cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Sau khoảng 20 ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được mái tóc dày và chắc khỏe hơn. Green Organic có mùi thơm của tinh dầu nên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giá bán: 950.000 đồng/chai 1000ml.

Dầu gội thảo dược ngăn ngừa rụng tóc Organic Amla

Dầu gội Organic Amla là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đây là một dòng sản phẩm organic với các thành phần tự nhiên như: Dầu oliu, bồ hòn, bồ kết, quả me rừng (Amla), dầu thảo dược, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả, dầu argan. Nhờ có sự kết hợp giữa các thành phần trên loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc này giúp mang đến nhiều công dụng tốt cho mái tóc, là sản phẩm mà bạn nên dùng.

Không nên bỏ lỡ: 13 Loại Dầu Gội Cho Tóc Dầu Và Rụng Tốt Nhất Bạn Nên Thử

Dầu gội thảo dược ngăn ngừa rụng tóc Organic Amla
Dầu gội thảo dược ngăn ngừa rụng tóc Organic Amla

Cụ thể thành phần chính có trong dầu gội Organic Amla đó chính là quả Amla. Loại quả này là nguồn cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc một cách tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển của tóc, cải thiện lưu thông máu trên da đầu, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng dầu gội Organic Amla cùng với dầu xả để nâng cao hiệu quả sử dụng, giúp mái tóc suôn mượt bồng bềnh.

Giá bán: 200.000 đồng/chai 300ml.

Dầu gội trị rụng tóc Organic Bentley

Dầu gội đầu Organic Bentley là sản phẩm được sử dụng nhiều với mục đích ngăn ngừa tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả. Nhờ có chứa các thành phần tự nhiên như: Dầu trà, dầu bạc hà, dầu chanh, chiết xuất hoa oải hương, lô hội, dầu jojoba,… Organic Bentley có tác dụng ức chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn, cấp ẩm, kháng khuẩn, làm sạch chân tóc, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc và cải thiện chứng hói đầu.

Sản phẩm không có chứa bất cứ thành phần hóa học độc hại nào cho da đầu, không làm tóc bị khô, hư tổn, không thay đổi độ pH của tóc. Vì vậy dầu gội thảo dược trị rụng tóc Organic Bentley được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đối với những người nhuộm tóc, sản phẩm này cũng sẽ không làm phai màu tóc nhuộm. Vì thế bạn có thể an tâm dùng lâu dài.

Giá bán: 338.000 đồng/chai 250ml.

Dầu gội dược liệu cải thiện rụng tóc Fresh Organic

Fresh Organic là dầu gội thảo dược đến từ Công y mỹ phẩm Sài Gòn. Nhờ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như vitamin E, omega 3, protein, các axit amin, axit không no, lô hội, bạc hà, tinh chất cây trà,… sản phẩm có tác dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho da đầu và mái tóc, cải thiện tình trạng gàu ngứa, rụng tóc, giúp mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, suôn mượt.

Dầu gội dược liệu cải thiện rụng tóc Fresh Organic
Dầu gội dược liệu cải thiện rụng tóc Fresh Organic

Không những vậy, Fresh Organic còn đặc biệt tốt cho những người nhuộm tóc, không làm phai màu nhuộm, giúp mái tóc bền màu dù bạn có sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Thành phần của dầu gội cũng không chứa chất bảo quản paraben, màu nhân tạo và silicone, vì thế không gây ra hiện tượng dị ứng, kích ứng kể cả đối với làn da nhạy cảm. 

Giá bán: 105.000 đồng/chai 500g.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc của Nhật Kaminomoto

Dầu gội thảo dược giúp trị rụng tóc Kaminomoto là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, do tập đoàn dược phẩm Kaminomoto của Nhật nghiên cứu và sản xuất. Đây là sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu quý hiếm, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, giúp chăm sóc toàn diện cho mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc và hỗ trợ tóc mọc nhanh, hiệu quả.

Dầu gội Kaminomoto có thể loại bỏ dầu nhờn trên da đầu, giúp kháng viêm, làm sạch chân tóc, nuôi dưỡng tế bào tóc, tăng tuần hoàn máu ở da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tế bào tóc. Từ đó giúp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng. Chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, bạn có thể cảm nhận được mái tóc của mình chắc khỏe hơn, lượng tóc rụng giảm hẳn, tóc con mọc ra dày hơn.

Giá bán: 350.000 đồng/chai 300ml.

Sản phẩm trị rụng tóc Naris Natuve Mild Hair Shampoo

Dầu gội đầu Naris Natuve Mild Hair Shampoo là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Naris Cosmetics của Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên tốt cho mái tóc đó là tinh dầu vỏ bưởi, hoa bưởi, trà xanh, dầu oliu,… Những nguyên liệu này đều có chứa hàm lượng lớn vitamin, naringin, pectin, amylaza, có tác dụng giúp diệt nấm, sát khuẩn, tăng cường lưu thông máu, giảm gãy rụng, phục hồi tóc khô xơ, giúp mái tóc thêm thêm mượt, khỏe mạnh.

Bài đọc thêm: 6 Cách Trị Rụng Tóc Bằng B1 Mang Đến Hiệu Quả Bất Ngờ

Sản phẩm trị rụng tóc Naris Natuve Mild Hair Shampoo
Sản phẩm trị rụng tóc Naris Natuve Mild Hair Shampoo

Naris Natuve Mild Hair Shampoo có ưu điểm đó là sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người dùng. Dầu gội không chỉ giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên tóc mà còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có mái tóc bị khô xơ, chẻ ngọn, dễ gãy rụng, hư tổn nặng.

Giá bán: 375.000 đồng/chai 650ml.

XEM THÊM: Giải pháp loại bỏ rụng tóc hiệu quả toàn diện từ thảo dược tự nhiên

Dầu gội trị rụng tóc R&B Thảo Dược

R&B Thảo Dược là dầu gội đầu được sản xuất bởi thương hiệu WOOSINCOS của Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp dưỡng ẩm, làm sạch chân tóc, cải thiện tình trạng khô xơ, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm, thư giãn da đầu và phục hồi mái tóc hư tổn.

Bảng thành phần của dầu gội R&B Thảo Dược là sự kết hợp của các nguyên liệu như: Lá móng, chiết xuất cây tùng bách, dầu jojoba, dầu oliu, hoa oải hương, pro vitamin, keratin, protein từ lụa tơ tằm và lúa mì,… Đây đều là những thành phần thảo dược an toàn, lành tính, tạo mùi hương thơm dịu nhẹ giúp thư giãn da đầu. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dầu gội R&B Thảo Dược để cải thiện tình trạng rụng tóc của mình.

Giá bán: 350.000 đồng/chai 1000ml.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Mộc Nhu

Dầu gội Mộc Nhu là một trong những sản phẩm dầu gội thảo dược trị rụng tóc được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm đã tạo ra một làn sóng mới cho ngành chăm sóc tóc với các sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên an toàn, lành tính. Loại dầu gội đầu này được nấu từ quả bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, bạc hà, các loại lá thơm. Đây chính là những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc có tác dụng trị gàu, ngăn ngừa rụng tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Không nên bỏ lỡ: 13 Cách Trị Gàu Bằng Bia Được Người Bệnh Tin Tưởng Thực Hiện

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Mộc Nhu
Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Mộc Nhu

Dầu gội đầu Mộc Nhu được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm. Nhiều khách hàng đã sử dụng dầu gội đầu Mộc Nhu và có phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm. Đặc biệt, loại dầu gội đầu này cũng thích hợp dùng cho những người bị tóc bạc sớm, mong muốn có mái tóc đen dày bóng mượt. 

Giá bán: 170.000 – 350.000 đồng/chai.

Dầu gội dược liệu Chân Nguyên

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Chân Nguyên là sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên như chanh, vỏ bưởi, bạc hà, bồ kết, cỏ chanh,… có tác dụng giúp làm sạch tóc, trị nấm đầu, hỗ trợ mọc tóc, giúp chân tóc khỏe hơn, ngăn ngừa gãy rụng chỉ sau vài tuần sử dụng. Dầu gội được sản xuất trong nước, thích hợp dùng cho cả nam và nữ, cả những người có chất tóc khô hoặc tóc thường.

Loại dầu gội này chiếm được tình cảm của người dùng không chỉ mới hiệu quả mà nó mang lại, mà còn bởi giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại khác.  Đây là loại dầu gội dược liệu nội địa, được bào chế hoàn toàn thủ công nên số lượng hạn chế và không được bày bán rộng rãi ngoài thị trường.

Giá bán: 295.000 đồng/chai 500ml.

Dầu gội dược liệu Argan Shampoo Amoon

Dầu gội đầu Argan Shampoo Amoon được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất bồ kết, trà xanh, rễ cây khổ sâm, bạch tiễn bì, cây chi ngải, canh ki na, định phong thảo, muối ethanolamine, cây hoàng liên, xuyên khung, cùng nhiều thành phần khác như: Ethylhexyl glycerin, Cocamidopropyl Betane, Dl-memthol, Hexamidine Diisetthionate, Citric Acid…. Sản phẩm có tác dụng cân bằng lượng dầu nhờn trên da, trị gàu, giảm ngứa, ngăn ngừa hiện tượng nấm tóc, phục hồi mái tóc khô xơ, hư tổn, gãy rụng,…

Có thể bạn chưa biết: Hướng Dẫn 10 Cách Trị Rụng Tóc Bằng Nha Đam Tại Nhà

Dầu gội dược liệu Argan Shampoo Amoon
Dầu gội dược liệu Argan Shampoo Amoon

Sau khi bạn làm ướt tóc và da đầu, hãy thoa một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc và thoa đều chúng với một chút nước để tạo bọt. Tiếp tục massage nhẹ nhàng toàn bộ vùng da đầu. Sau đó xả sạch lại với nước. Kết hợp với dùng thêm dầu xả sẽ giúp mái tóc của bạn thêm mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt. 

Giá bán: 460.000 đồng/chai 300ml.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc 8 in 1 Root Nourishing Amla Henna

8 in 1 Root Nourishing Amla Henna là loại dầu gội thảo dược đến từ thương hiệu Just Herbs của Ấn Độ. Sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên lành tính như: Amla (quả gai Ấn Độ), Tigonella seed (Cỏ Cari), Neem (Cây xoan Ấn Độ), Hibiscus (Hoa râm bụt), Henna (cây lá móng), cỏ Vertiver, mầm lúa mì, dầu đậu nành Lecithin… 

Nhờ vào sự kết hợp đặc biệt này, dầu gội 8 in 1 Root Nourishing Amla Henna mang đến công dụng làm sạch da đầu, thúc đẩy sự phát triển của nang tóc, mang đến cho bạn mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng cải thiện tình trạng viêm da, bong tróc vảy gàu, tóc khô xơ chẻ ngọn và rụng nhiều. Dầu gội 8 in 1 Root Nourishing Amla Henna đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng, kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú cũng có thể sử dụng.

Giá bán: 330.000 đồng/chai 200ml.

Dầu gội trị rụng tóc Herbal Aloe Strengthening

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Herbal Aloe Strengthening là sản phẩm  nổi tiếng đến từ thương hiệu Herbalife của Hoa Kỳ. Sản phẩm có công dụng giúp chăm sóc tóc hiệu quả, giúp tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, giảm hư tổn, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc thêm óng mượt tự nhiên.

TÌM HIỂU NGAY: Bác sĩ chuyên khoa tư vấn liệu trình loại bỏ rụng tóc tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Dầu gội trị rụng tóc Herbal Aloe Strengthening
Dầu gội trị rụng tóc Herbal Aloe Strengthening

Bảng thành phần của Herbal Aloe Strengthening bao gồm các loại dược liệu tự nhiên như: Chiết xuất lô hội, Protein lúa mì thủy phân, chiết xuất lá Yucca Schidigera, rễ ngưu bàng, chiết xuất ngải cứu, chiết xuất hạt Salvia Hispanica, chiết xuất lá cây thùa Mỹ,… Đây đều là những loại dược liệu tự nhiên an toàn cho da đầu và sức khỏe. Vì vậy bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo sẽ làm ảnh hưởng đến mái tóc của mình.

Giá bán: 350.000 đồng/tuýp 250ml.

Dầu gội trị rụng tóc Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar

Dầu gội thanh lọc và bảo vệ tóc Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar là sản phẩm đến từ thương hiệu Yves Rocher, có xuất xứ từ Pháp. Bảng thành phần của Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar có chứa 98% là dược chất tự nhiên, bao gồm: Chiết xuất cây thùa, hạt chùm ngây, vitamin E, glycerin tổng hợp từ thực vật,…  Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không có chứa silicone, parabens hay chất tạo màu làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loại dầu gội dược liệu này đã có mặt trên thị trường hơn 50 và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar, mái tóc của bạn sẽ được làm sạch tối ưu, tránh được những tác động xấu của môi trường, hạn chế tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc thêm chắc khỏe, suôn mượt.

Giá bán: 259.000 đồng/chai 300ml.

Dầu gội đầu dược liệu Avalon Organics Biotin-B Complex Thickening

Dầu gội thảo dược Avalon Organics Biotin-B Complex Thickening là sản phẩm đến từ Hòa Kỳ. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên bao gồm chiết xuất nha đam, dầu argan, hoa cúc dầu cọ, tinh dầu vỏ bưởi, lá bạch đàn, hương thảo, chanh, cam, protein hạt diêm mạch và vitamin E,….

Click xem ngay: Rụng Tóc Thiếu Chất Gì? Top 9 Loại Dưỡng Chất Bạn Cần Bổ Sung Ngay

Dầu gội đầu dược liệu Avalon Organics Biotin-B Complex Thickening
Dầu gội đầu dược liệu Avalon Organics Biotin-B Complex Thickening

Sản phẩm dầu gội thảo dược Avalon Organics Biotin-B Complex Thickening có hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên, vô cùng thu hút. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, giúp loại bỏ bụi bẩn, vảy gàu, cân bằng độ pH trên da đầu. Đồng thời, dầu gội Avalon Organics còn giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Giá bán: 330.000 đồng/chai 414ml.

Dầu gội thảo dược giúp trị rụng tóc Gcoop

Gcoop là dầu gội dược liệu đến từ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu General Bio. Sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần như: Laurylglucoside (chiết xuất trái dừa), Ashwaganda (chiết xuất nhân sâm Ấn Độ), Eoseongcho (chiết xuất rau diếp cá), Amra (chiết xuất từ trái cây ngỗng Ấn Độ), chiết xuất rễ cây hà thủ ô, Allantoin, Sorbitol,…

Dầu gội Gcoop có tác dụng giúp làm dịu da, bảo vệ da đầu khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, tia UV, ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm mềm mượt, khỏe mạnh. Sản phẩm cực kỳ an toàn, phù hợp với mọi chất tóc, kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

Giá bán: 465.000 đồng/chai 650ml.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Moist Diane Extra Damage Repair

Moist Diane Extra Damage Repair là dầu gội thảo dược trị rụng tóc dành cho những người có mái tóc bị hư tổn và gãy rụng nghiêm trọng. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Moist Diane của Nhật Bản, với bảng thành phần có chứa 100% các dược liệu tự nhiên như dầu Argan, chiết xuất Andiroba, chiết xuất xương rồng, chiết xuất trái xoài…

Xem thêm: Đầu Nhiều Gàu Do Đâu? Cách Khiến Gàu “Một Đi Khó Trở Lại”

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Moist Diane Extra Damage Repair
Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Moist Diane Extra Damage Repair

Sản phẩm có công dụng giúp phục hồi mái tóc bị tổn thương do thường xuyên tạo kiểu như uốn, hấp, duỗi, nhuộm, sấy,… Giúp làm sạch tóc, loại bỏ vảy gàu, nấm tóc, cải thiện tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng. Dưỡng ẩm cho mái tóc nhưng không làm bết tóc, giúp mái tóc trở về nguyên trạng. Moist Diane Extra Damage Repair được thiết kế khá sang chảnh và đẹp mắt, nhìn giống như một chai nước hoa cỡ lớn. Loại dầu gội này cũng có mùi hương nồng nàn, quyến rũ, rất đáng để bạn trải nghiệm.

Giá bán: 360.000 đồng/chai 450ml.

Dầu gội dược liệu Hasuo Herbal

Organia Hasuo Herbal Hair Care Shampoo là dầu gội nổi tiếng của thương hiệu Organia tại Hàn Quốc. Dầu gội thảo dược Hasuo Herbal được chiết xuất từ cây hà thủ ô và các loại dược liệu tự nhiên khác. Sản phẩm mang đến công dụng giúp làm sạch tóc và da đầu, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất để mái tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.

Được biết Organia là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm giúp chăm sóc mái tóc từ chân đến ngọn và được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Giá bán: 449.000 đồng/chai 1500g.

Hướng dẫn cách dùng dầu gội trị rụng tóc hiệu quả

Việc sử dụng dầu gội thảo dược trị rụng tóc không hề phức tạp. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước như sau:

  • Bạn lắc đều chai dầu gội, cho một lượng dầu gội vừa đủ ra bát, pha thêm với một chút nước ấm.
  • Tiếp đến, bạn gội đầu như bình thường, nên gội nhẹ nhàng và massage đều tay để các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu.
  • Cuối cùng bạn gội đầu lại với nước ấm để giúp các lỗ chân lông được giãn nở, giúp mạch máu được lưu thông và hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn.
  • Để có được mái tóc óng mượt và giảm gãy rụng, bạn nên kiên trì sử dụng loại dầu gội này đều đặn mỗi tuần 2-3 lần. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả điều trị rõ rệt.

Dầu gội hỗ trợ trị rụng tóc được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng dầu gội tác động bên ngoài thì chưa thực sự có thể giải quyết triệt để hiện tượng tóc rụng nhiều. Do vậy, các bạn nên chủ động lựa chọn cách mang lại hiệu quả tối ưu như lựa chọn bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. 

Lưu ý khi sử dụng các loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc

Trong quá trình sử dụng các loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau đây:

  • Chỉ nên sử dụng dầu gội thảo dược trị rụng tóc mỗi tuần từ 2-3 lần với liều lượng phù hợp, không cần dùng thêm các loại dầu gội khác.
  • Nên gội đầu với nhiệt độ nước phù hợp, không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt, kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Cần bảo quản các loại dầu gội thảo dược này ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • Thời gian sử dụng các loại dầu gội này khá ngắn hạn, do đó bạn cần chú ý để tránh sử dụng những sản phẩm đã hết hạn.
  • Nếu bạn bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong dầu gội thì không nên sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Để giúp an toàn hơn bạn có thể test thử sản phẩm lên vùng cổ tay và đợi khoảng 30 phút xem có xuất hiện phản ứng bất thường không. Nếu không thấy dấu hiệu kích ứng, mẩn ngứa thì có thể an tâm sử dụng.
  • Khi gội đầu nên tiến hành massage da đầu nhẹ nhàng để vừa làm sạch vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp thư giãn đầu óc. Không nên cào gãi mạnh tránh làm tổn thương da đầu.
  • Nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín và lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sử dụng những sản phẩm này sẽ khiến tóc bạn có nguy cơ bị rụng nhiều hơn.
  • Nếu bạn sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược liệu trị trong một thời gian dài nhưng tình trạng rụng tóc vẫn không được cải thiện bạn cần đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân. Bởi rất có thể rụng tóc là do một bệnh lý nguy hiểm nào đó gây ra như ung thư, bệnh lý tuyến giáp,…

Trên đây là top 21 sản phẩm dầu gội thảo dược trị rụng tóc đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất. Từ đó sớm chấm dứt được tình trạng gãy rụng tóc khó chịu. 

Nên xem: 13 Loại Dầu Gội Cho Tóc Dầu Và Rụng Tốt Nhất Bạn Nên Thử

Bình luận (1)

  1. Quyen says: Trả lời


    Con dâu gợi ha thủ ô k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.