Đánh Giá Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Dạ Dày Từ Chuyên Gia, Người Bệnh

Sơ can Bình vị tán từ 10 năm nay vẫn là giải pháp “sáng giá”, được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhiều trong điều trị các chứng bệnh dạ dày. Bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều người bệnh phản hồi tích cực. Cùng tham khảo những ý kiến đánh giá Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày được tổng hợp trong bài viết dưới đây để có nhận định khách quan nhất.

Giải pháp điều trị CHUYÊN SÂU, được giới chuyên môn chứng thực và hết lời khen ngợi

Không phải ngẫu nhiên mà Sơ can Bình vị tán trở thành giải pháp được đánh giá cao. Để vượt qua được sự nghi ngờ của người bệnh, kiểm nghiệm gắt gao của Bộ y tế cũng như thuyết phục được giới chuyên môn thì bài thuốc phải có nhiều ưu điểm vượt trội. 

Giữa thị trường thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc chữa đau dạ dày phổ biến như hiện nay, bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã chứng minh được tính ưu việt, ít tìm thấy ở giải pháp nào khác. Từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân đau dạ dày trên cả nước.

Điều trị toàn diện nhờ tích hợp nhiều chế phẩm đặc trị

Với mục đích điều trị chuyên sâu, xử lý bệnh gọn ghẽ từ triệu chứng đến căn nguyên, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm đã nghiên cứu và bài chế bài thuốc tách nhỏ bao gồm 3 chế phẩm đặc trị. Tương ứng thể trạng, mức độ và tình trạng bệnh, bệnh nhân sẽ được chỉ định liệu trình cụ thể. 

Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc
Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Sự phân chia này có thể nói là ít thấy ở các bài thuốc chữa đau dạ dày khác. Đây được coi như bước đột phá mới, điểm đặc biệt riêng, chỉ có trong “bí quyết” điều trị tại Trung tâm.

Đánh giá chuyên môn về điều này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW cho biết:

“Tích hợp nhiều bài thuốc đặc trị với liệu trình riêng biệt theo hướng tác động đa chiều chính là cơ chế xử lý bệnh đem lại hiệu quả rất cao, vừa có thể khắc phục triệu chứng, vừa loại bỏ được căn nguyên và phục hồi thể trạng. Đây chính là nguyên tắc điều trị đồng thời tăng tấn công, tăng bảo vệ, kết hợp bổ chính – khu tà  đặc trưng của YHCT. 

Bản thân tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng chuyên môn của các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm trong quá trình bào chế bài thuốc. Cũng nhờ đó mà liệu trình điều trị đa dạng, linh hoạt hơn cho các thể bệnh, đối tượng khác nhau, đảm bảo hiệu quả phục hồi ở mức tối đa theo từng cơ địa.

Bài thuốc mang tính đại chúng nhưng không đại trà. Đây là điều không phải bài thuốc nào hiện nay cũng làm được”.

Hiệu quả tích hợp trong điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc
Hiệu quả tích hợp trong điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc

Cùng quan điểm đó, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương cũng chia sẻ:

“Sử dụng nhiều chế phẩm trong cùng 1 liệu trình, 1 thời gian nhưng không hề gây rối, cũng không gây phản ứng, tương tác thuốc, vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh chính là cái hay và độc đáo của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Từng chế phẩm đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng về thành phần dược tính, cách phối hợp các thảo dược và tỷ lệ từng loại. Vì thế, giữa chúng có sự tương thích, hài hòa, cùng bổ trợ rất tốt cho nhau trong xử lý bệnh.

Hơn nữa, tất cả các chế phẩm đều đã được bào chế dưới các dạng thức thuận tiện, dễ sử dụng, bệnh nhân không cần phải mất công đun sắc. Do đó cũng đỡ lỉnh kỉnh, không mất thời gian và không nhầm lẫn giữa các loại thuốc”.

Hiệu quả triệt để nhờ cơ chế xử lý bệnh từ gốc 

Sơ can Bình vị tán không chỉ ghi điểm bởi cơ chế tác động độc đáo, chuyên sâu, toàn diện và hình thức sử dụng đơn giản, dễ dàng mà còn được ưu tiên nhờ có hiệu quả điều trị cao, tỷ lệ phục hồi đạt kỳ vọng của đội ngũ chuyên gia cũng như bệnh nhân. 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quân dân 102 nhận định:

“Đã từng kiểm nghiệm nhiều bài thuốc dạ dày khác nhau nhưng trong số đó, tôi đánh giá cao hơn cả là bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc, cả về hiệu quả lẫn phạm vi điều trị.

Sơ can Bình vị tán xử lý bệnh theo đúng nguyên lý YHCT, tập trung vào nhiều vấn đề cùng một lúc chứ không chỉ đơn thuần là chữa đau dạ dày. Chính vì thế, sau quá trình dùng thuốc từ 1 đến 3 tháng, bệnh nhân vừa hết bệnh, vừa phục hồi sức khỏe toàn diện rất tốt.

Bài thuốc còn đa dạng đối tượng, linh hoạt liệu trình, có sự điều chỉnh sát sao trong quá trình sử dụng nên bệnh nhân từ nhẹ đến năng đều có thể sử dụng và hứa hẹn đem lại hiệu quả rất cao. Nhất là những trường hợp như: Đau dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược, nhiễm khuẩn HP,…

Hơn thế, với những thành phần thuốc đặc biệt cùng chế độ theo dõi, chăm sóc sau điều trị được hướng dẫn cẩn thận, bệnh nhân có thể phòng tránh tối đa khả năng tái phát, ngăn ngừa các biến chứng như xuất huyết, ung thư,…

Đây là giải pháp vừa chữa bệnh, vừa phòng bệnh rất tốt”.

An toàn tuyệt đối nhờ nguồn dược liệu đạt chuẩn

Dược liệu sạch, đảm bảo an toàn, lành tính là yếu tố khiến các bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc luôn được đánh giá cao, trong đó có Sơ can Bình vị tán. 

Theo chia sẻ của Ths.Bs Tuyết Lan, tất cả thảo dược được sử dụng trong bào chế  bài thuốc đều được lựa chọn cẩn thận từ các vùng dược liệu chuyên canh, nhất là tại Hợp tác xã Bắc Kạn. Sau đó được sơ chế kỹ lưỡng theo quy trình đạt chuẩn GMP. 

Dược liệu đã được loại sạch hết dược tính dư thừa, bào chế đúng tỷ lệ đã định nên trong quá trình điều trị, lượng thuốc sẽ được hấp thụ một cách tối đa, không lo tác dụng phụ hoặc thuốc dư là ảnh hưởng đến chức năng gan, thận.

Nói thêm về ưu điểm này, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cũng bật mí thêm:

“Cái hay của bài thuốc còn nằm ở công đoạn bào chế. Để giữ nguyên tinh chất thuốc, giữ trọn vẹn những dược tính tốt nhất, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã lựa chọn quy trình bào chế tỷ mỉ với thời gian từ 8 đến 30 tiếng cho một đơn thuốc.

Thay vì chỉ sơ chế dược liệu thô, nghiền và viên thành viên hoàn hoặc đun sắc đơn thuần. Sơ can Bình vị tán được đun sắc với dụng cụ chuyên dụng, sau đó áp dụng kỹ thuật chiết lấy tinh chất. Cuối cùng mới đem cô đặc thành các dạng cao hoặc viên hoàn.

Quy trình này được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuy mất thêm thời gian nhưng đây lại là cách giúp bài thuốc đảm bảo chất lượng hơn so với nhiều giải pháp khác”. 

Chính từ những lý do lý trên, có thể hiểu vì sao Sơ can Bình vị tán bao năm nay vẫn đem đến hiệu quả điều trị nổi bật giữa rất nhiều bài thuốc và giữ vững được vị trí ưu tiên trong lựa chọn cũng như đánh giá của nhiều người bệnh.

Bài thuốc đã được Ths.Bs Tuyết Lan giới thiệu trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, giúp đông đảo bệnh nhân biết đến để có cơ hội điều trị khỏi bệnh nhanh chóng.

Xem ngay: Chương trình Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh dạ dày: Phản hồi tích cực từ trong nước đến nước ngoài

Suốt 10 năm ứng dụng, Sơ can Bình vị tán đã giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi mọi phiền toái do bệnh dạ dày gây nên. Những phản hồi tích cực về bài thuốc đã được chia sẻ rất nhiều. Điều đó đã phần nào khẳng định uy tín và chất lượng giải pháp cũng như thương hiệu của Trung tâm.

Anh Nguyễn Văn Phán (Bắc Ninh), bệnh nhân điều trị đau thượng vị dạ dày tại Trung tâm đã có những chuyển biến tích cực sau quá trình dùng Sơ can Bình vị tán:

“Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, trước đó đã điều trị tại Trung tâm từ năm 2019 và khỏi bệnh sau hơn 2 tháng điều trị, ổn định được hơn 1 năm. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, tôi lại có dấu hiệu đau lại.

Lần này đến Trung tâm, tôi được bác sĩ thăm khám cẩn thận và sau đó kê liệu trình mới. Sau 7 ngày dùng thuốc, các triệu chứng gần như đã ngưng hẳn. Tôi rất hài lòng với kết quả này và chất lượng điều trị tại Trung tâm”

Xem chi tiết: Chia sẻ của anh Phán về quá trình chữa bệnh, khỏi bệnh nhờ Thuốc dân tộc

Khỏi 60% bệnh dạ dày, cô Nguyễn Thị Xuân Phương (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã có cái nhìn mới và rất hài lòng về phương điều trị dạ dày bằng Đông y tại Trung tâm. Cô phát bệnh từ tháng 3/2020 và đến Thuốc dân tộc vào tháng 8, sau khi dùng thuốc tại bệnh viện 108 không có tiến triển. 

Đến đây, cô được bác sĩ Tuyết Lan thăm  khám và kê liệu trình, sau hơn 1 tháng đáp ứng thuốc rất tốt, cô đã hết hẳn trình trạng ho, không còn trào ngược, nóng rát thượng vị giảm 60%, thèm ăn, ăn ngon, ngủ ngon.  

Xem thêm: Đánh giá Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày của cô Phương sau buổi tái khám hơn 1 tháng điều trị

Những câu chuyện người thật, việc thật về chuyển biến tích cực sau khi dùng thuốc Sơ can Bình vị tán đã được ghi lại và chia sẻ nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng; được bệnh nhân trực tiếp phản hồi trên hội nhóm, diễn đàn,…

Bệnh nhân nước ngoài, kiều bào Việt Nam tại nước ngoài gặp các vấn đề về dạ dày cũng không ngại xa xôi, sẵn sàng nhận tư vấn online và chờ đợi gửi thuốc sang tận nơi để điều trị. 

Với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia, cuối cùng họ cũng đạt được kết quả khỏi bệnh như mong đợi và dành không ít lời khen cho Trung tâm.

Bệnh nhân gửi phản hồi từ nước ngoài về Sơ can Bình vị tán
Đánh giá Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày từ bệnh nhân ở nước ngoài

Trên các diễn đàn uy tín cho bệnh nhân đau dạ dày, các trang báo về sức khỏe, y tế, cũng có thể dễ dàng tìm thấy những bài viết tìm kiếm, phản hồi tích cực về bài thuốc. 

Giải pháp chữa dạ dày tại Trung tâm được biết đến như một bước đột phá, uy tín, đáng để quan tâm và lựa chọn. 

Báo chí đưa tin khen ngợi về hiệu quả điều trị tại Trung tâm
Báo chí đưa tin khen ngợi về hiệu quả điều trị tại Trung tâm

Bên cạnh đó, đây còn là cách chữa được đông đảo giới nghệ sĩ tin tưởng, ưu tiên. Trong đó có thể kể đến NSND Trần Nhượng, NS Chiến Thắng, Thu Hà. Tất cả đều khỏi bệnh sau liệu trình 1 đến 3 tháng dùng thuốc. 

NS Trần Nhượng cho biết:

“Tôi hài lòng với chất lượng điều trị tại Trung tâm không chỉ bởi bài thuốc tốt mà còn vì các bác sĩ tại đây rất nhiệt tình, tận tâm. Sau khi khỏi bệnh, tôi cũng đưa cháu gái đến đây để điều trị vi khuẩn HP. Thuốc không chỉ dùng được cho người lớn mà còn rất tốt cho trẻ em. Cháu tôi cũng khỏi bệnh và phục hồi rất nhanh”.

Nghệ sĩ Trần Nhượng cùng cháu gái đến điều trị tại Thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Trần Nhượng cùng cháu gái đến điều trị tại Thuốc dân tộc

Cùng quan điểm và nhận định đó, NS Chiến Thắng, Thu Hà cũng bày tỏ sự hài lòng với bài thuốc khi nhờ liệu trình này đã khỏi trào ngược và viêm hang vị nhanh chóng sau một thời gian dài sống chung với bệnh. 

NS Chiến Thắng, Thu Hà phản hồi tích cực về phương pháp chữa dạ dày
Đánh giá Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày từ NS Chiến Thắng, Thu Hà

Tính đến thời điểm hiện nay, Sơ can Bình vị tán vẫn giữ vững vị thế, ngày càng khẳng định vững chắc chất lượng và hiệu quả hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm với mong muốn đem đến giải pháp tối ưu hơn nữa đã không ngừng cố gắng, nỗ lực tìm cách thay đổi, phối hợp sao cho quá trình điều trị của bệnh nhân đạt kết quả tốt nhất. 

Sơ can Bình vị tán thế hệ 2: Giải pháp tăng cường hiệu quả phục hồi, rút ngắn thời gian điều trị

Đây chính là bí quyết tăng cường hiệu quả cho bệnh nhân sau hơn 10 năm đúc kết từ quá trình ứng dụng  Sơ can Bình vị tán thế hệ 1. Sau nhiều nghiên cứu để bổ sung, tối ưu dược liệu đặc trị, công thức bào chế, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời và đưa vào ứng dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 với 2 mục đích chính:

  • Rút ngắn thời gian điều trị xuống còn tối đa từ 1 đến 1,5 tháng thay vì 3 tháng như trước đây, tiết kiệm thời công sức, chi phí cho người bệnh
  • Tăng cường hiệu quả trong xử lý các trường hợp bệnh khó, những thể bệnh mà trước đó Sơ can Bình vị tán thế hệ 1 chưa giải quyết được triệt để.

Bài thuốc thế hệ 2 có thành phần biệt dược chính là Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía,… Đây đều là dược liệu có đặc tính trị liệu rất cao, ngoài giảm đau, chống viêm, điều trị các bệnh dạ dày còn giúp tái tạo tế bào, ngăn ngừa ung thư rất tốt. 

Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 được nghiên cứu cẩn thận và kỹ lưỡng, do đó hiệu quả cũng rất cao
Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 được nghiên cứu cẩn thận và kỹ lưỡng, do đó hiệu quả cũng rất cao

Sơ can Bình vị tán thế hệ hai cũng đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên cả nước. Đồng thời, bài thuốc đáp ứng đầy đủ yêu cầu để được công nhận là bài thuốc Đông y thế hệ 2 đạt chuẩn (theo các tiêu chí được công bố trong hội nghị quốc tế về thuốc thảo dược, được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc năm 2013).

  • Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng đầu vào, an toàn, lành tính
  • Bài thuốc có tính đặc trị, dùng chủ trị chính trong liệu trình, áp dụng được cho cả các thể bệnh khó
  • Không tác dụng phụ, không nhờn thuốc, không phụ thuộc thuốc
  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên diện rộng

Với sự kết hợp cả hai bài thuốc này, hiệu quả điều trị bệnh tại Trung tâm ngày càng được nâng cao. Người bệnh đau dạ dày có thể nhanh chóng khắc phục cơn đau và phục hồi sức khỏe một cách an toàn, triệt để nhất. Hàng ngàn người bệnh đã khỏi, chính vì thế, đừng bỏ lỡ bài thuốc hiệu nghiệm này.

Hãy liên hệ ngay đến Trung tâm để được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp nhất, trở thành người tiếp theo chấm dứt căn bệnh dạ dày dai dẳng.