Điểm Mặt 5 Đai Đeo Thoát Vị Đĩa Đệm Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Khi bị đau nhức xương khớp, cử động khó khăn, người ta thường tìm đến sự hỗ trợ của đai đeo để giảm đau, hạn chế chấn thương và phòng ngừa bệnh cong vẹo cột sống, chấn thương hay thoái hóa. Trong các thương hiệu nổi tiếng hiện nay, các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được tin dùng nhất. Hãy cùng điểm mặt 5+ loại đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Top 5 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật tốt nhất

Đai đeo là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho những người bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau dây thần kinh tọa, tổn thương dây thần kinh vùng đĩa đệm, chấn thương cột sống, người thường xuyên làm việc ở một tư thế nhất định.

Đây chính là thiết bị giúp giảm bớt gánh nặng và sự chèn ép lên dây thần kinh quanh đĩa đệm, giữ cho cột sống thẳng, tránh tình trạng lệch hay phồng, ngăn ngừa bệnh cong vẹo đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đặc biệt giảm cảm giác đau nhức, khó chịu.

Dưới đây là danh sách 5 loại đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Đai đeo Osaka Nhật Bản

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản chất lượng đó là Osaka. Sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu, vừa đảm bảo độ bền, vừa mang đến sự an toàn và hiệu quả cao cho người dùng.

Đai đeo Osaka Nhật Bản được nhiều người tin dùng
Đai đeo Osaka Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Đai đeo Osaka được làm từ chất liệu sợi poly kết hợp sợi cước nhờ đó mang đến độ co giãn cao, ôm sát vùng lưng bụng, đặc biệt tạo được sự thoải mái, không gây khó chịu cho người bệnh. Osaka có thiết kế lực nén ở phía trước, nhờ đó giúp các cơ bụng chắc khỏe hơn. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả người trẻ tuổi, người già, nam hay nữ đều có thể sử dụng.

Công dụng chính của đai đeo Osaka đó là tăng áp lực ở ổ bụng, giảm chèn ép lên dây thần kinh, từ đó đẩy lùi các cơn đau mãn tính ở cột sống lưng, cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Giá bán: Đai đeo Osaka được bán với giá khoảng 300.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật tốt nhất – Bonbone PRO HARD Slim

Bonbone PRO HARD Slim là sản phẩm chất lượng cao thuộc tập đoàn Daiya Industry của Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Daiya Industry là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và phát triển các thiết bị hỗ trợ cho bệnh nhân bị các vấn đề về cột sống, thoát vị đĩa đệm, người bị loãng xương, thoái hóa khớp.

Đai đeo Bonbone PRO HARD Slim được thiết kế vô cùng đặc biệt nhằm giúp người dùng điều chỉnh tư thế đúng chuẩn, giảm áp lực lên cột sống, duy trì đường cong sinh lý. Sử dụng sản phẩm trong thời gian dài theo đúng hướng dẫn sẽ giúp cố định cột sống, ngăn ngừa các cơn đau nhức khó chịu, thúc đẩy các tổn thương nhanh lành, phục hồi khả năng vận động cho người bệnh và cải thiện nhanh chóng tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Sản phẩm có ưu điểm vượt trội đó là chất liệu bền, co giãn tốt, thiết kế dạng lưới thoáng khí, không gây nóng bức, bí hơi, khó chịu. Bên cạnh đó, cấu trúc 6 thanh cố định được lắp đặt ở mặt sau ôm vừa sát cơ thể, giúp lưng thẳng, hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao

Giá bán: Đai đeo Bonbone PRO HARD Slim có giá khoảng 1.000.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bonbone PRO HARD Slim 
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bonbone PRO HARD Slim

Amst Pelvilock được nhiều người tin dùng

Amst Pelvilock là đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm này được thiết kế từ chất liệu vải co giãn, thoáng khí, chống trơn trượt trong quá trình vận động. Nhờ tích hợp nút xoay thông minh, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đai để phù hợp với kích thước cơ thể, dáng người, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Đai đeo Amst Pelvilock có khả năng ôm sát đường viền cơ thể, ổn định cột sống thắt lưng và vùng xương chậu, ngăn ngừa tình trạng thoát vị đĩa đệm tiến triển nặng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng cung cấp lực kéo giãn lên cột sống, giảm áp lực nội đĩa đệm, nhẹ nhàng kéo dãn dây chằng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép và hỗ trợ khôi phục nhanh chóng cấu trúc giải phẫu của cột sống.

Gián bán: Đai đeo Amst Pelvilock được bán với giá khoảng 1.800.000 đồng.

Breathable Neck Support

Breathable Neck Support là sản phẩm phù hợp với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cổ, người đau cổ do thoái hóa cột sống, mới trải qua quá trình phẫu thuật điều trị, gặp chấn thương ở cổ, thường xuyên ngồi hoặc nằm sai tư thế,…

Loại đai đeo này sử dụng chất liệu chủ yếu là sợi carbon của Nhật, cùng thiết kế bám sát cơ thể, dựa vào cấu trúc mô cơ ở vùng cổ, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có lỗ thoáng khí, không gây bí bách, khó chịu, đổ mồ hôi, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức.

Breathable Neck Support phù hợp với người bị thoát vị đĩa đệm cổ
Breathable Neck Support phù hợp với người bị thoát vị đĩa đệm cổ

Sử dụng đai đeo Breathable Neck Support giúp cố định cột sóng, hỗ trợ giảm áp lực lên dây thần kinh và các cơ xung quanh, đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương, đồng thời tránh những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình vận động, sinh hoạt.

Giá bán: Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Breathable Neck Support được bán với giá khoảng 700.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản Vantelin

Nếu đang mệt mỏi vì các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm, muốn tìm sản phẩm để hỗ trợ giảm đau và cải thiện bệnh nhanh chóng, bạn không nên bỏ qua đai đeo Vantelin. Loại đai đeo này đặc biệt phù hợp với những người bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn từ nhẹ đến nặng, người vừa mổ thoát vị, bị chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống, đau lưng,…

Đai đeo Vantelin có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ, thoáng khí, không gây bí bách, khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Công dụng chính của sản phẩm đó là được giúp định hình cột sống, bảo vệ cột sống thắt lưng tốt nhất, hạn chế những chấn thương có thể xảy ra. Ngoài ra, Vantelin còn nâng đỡ cấu trúc cột sống thắt lưng, giảm áp lực lên cột sống, hạn chế tình trạng đau nhức, khó chịu, ngăn ngừa hiện tượng thoát vị và những biến chứng nguy hiểm.

Giá bán: Đai đeo Vantelin hiện được bán với giá khoảng 750.000 đồng.

Những lưu ý khi dùng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật

Thực tế đã chứng minh sử dụng đai đeo đúng cách có thể hỗ trợ giảm đau, cải thiện các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa những tổn thương trong quá trình vận động. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, khi sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Cần chú ý trong quá trình sử dụng đai đeo
Cần chú ý trong quá trình sử dụng đai đeo
  • Nên tìm hiểu và chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng, phù hợp hình thể và tình trạng bệnh.
  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế phương pháp điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm, vậy nên bạn không nên lạm dụng.
  • Tốt nhất hãy thăm khám bác sĩ và hỏi ý kiến chuyên gia về việc sử dụng đai đeo, tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Hãy kết hợp dùng đai đeo với chế độ ăn uống tốt cho xương khớp và bài tập vận động nhẹ nhàng để đẩy nhanh quá trình trị bệnh.
  • Nếu trong thời gian sử dụng gặp những biểu hiện như mẩn đỏ, ngứa rát khó chịu, cần gặp bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn 5 loại đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bản chất lượng hàng đầu. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin để chọn được sản phẩm phù hợp, giúp cải thiện các triệu chứng nhanh chóng và hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, lấy lại sức khỏe ổn định và cuộc sống yên vui.

Đừng Bỏ Lỡ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.