Danh Sách 10+ Đai Đeo Thoát Vị Đĩa Đệm Chất Lượng Nhất [XEM NGAY]

Đối với những người bị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm thường sử dụng công cụ hỗ trợ là đai lưng để đẩy nhanh thời gian điều trị, phòng ngừa biến chứng và giúp người bệnh đi lại dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện có không ít các sản phẩm đai đeo thoát vị đĩa đệm, tuy nhiên 10 cái tên dưới đây chất lượng và được tin dùng nhất.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm có thực sự tốt không?

Đai đeo là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm. Được biết thoát vị là chứng bệnh mãn tính gây cảm giác đau đớn khó chịu, có nguy cơ biến chứng thành xơ hóa xương khớp, thậm chí là teo cơ, bại liệt.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm thường dùng cho người bệnh xương khớp
Đai đeo thoát vị đĩa đệm thường dùng cho người bệnh xương khớp

Những bệnh nhân này được bác sĩ chỉ định dùng đai đeo để phòng ngừa biến chứng, hỗ trợ điều chỉnh các khớp và đĩa đệm, đẩy nhanh quá trình phục hồi. Những công dụng cụ thể của các loại đai đeo này bao gồm:

  • Cung cấp lực hỗ trợ cho cột sống khi vận động, nhờ đó người bệnh dễ dàng di chuyển hơn.
  • Đai đeo giúp giảm bớt gánh nặng lên các khớp và đĩa đệm vì tạo ra lực âm từ bên trong.
  • Hỗ trợ người phẫu thuật cột sống thắt lưng nhanh chóng phục hồi.
  • Giữ cho cột sống ở vị trí cố định, tránh những hoạt động mạnh làm ảnh hưởng đến xương khớp khu vực bị bệnh.
  • Phần thân của sản phẩm có thiết kế túi khí và thanh định hình nhằm mục đích giữ cột sống thẳng, chỉnh nắn những cột sống bị lệch, từ đó phòng ngừa được bệnh lệch đĩa đệm, vẹo cột sống, cong gù hay thoát vị đĩa đệm.

Đối với trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nhẹ, việc dùng đai đeo thoát vị đĩa đệm kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc phù hợp có thể giúp quá trình điều trị ổn định và hiệu quả mà không cần đến thuốc.

Xem ngay: Thoát Vị Đĩa Đệm Có Chữa Được Không? Chuyên gia chia sẻ

Top 10 đai đeo thoát vị đĩa đệm chất lượng nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại đai đeo thoát vị đĩa đệm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên top 10 cái tên dưới đây chất lượng và được tin dùng nhất:

Lumbamed Basic của Đức

Lumbamed Basic là đai đeo thoát vị đĩa đệm có xuất xứ từ Đức, được Bộ Y tế Đức chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cho người bệnh. Do đó sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng, phổ biến ở cả Đức và Việt Nam.

Lumbamed Basic là đai đeo thoát vị đĩa đệm có xuất xứ từ Đức
Lumbamed Basic là đai đeo thoát vị đĩa đệm có xuất xứ từ Đức

Ưu điểm nổi bật:

  • Điều đặc biệt là Lumbamed Basic được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, có teher hỗ trợ người bị bệnh xương khớp tự điều trị tại nhà, giảm đau nhanh chóng đối với trường hợp bệnh nhẹ.
  • Sản phẩm này bao gồm 2 lớp, có chất liệu thông thoáng, dễ dàng thấm hút mồ hôi, không gây nóng hay hấp hơi nên có thể sử dụng ngay cả trong mùa hè và dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Thêm một ưu điểm của sản phẩm nữa là thiết kế đai phù hợp với vùng chậu hông, khả năng chịu lực cao, nâng đỡ cột sống rất tốt.

Giá bán: Lumbamed Basic có giá khoảng 1.700.000 đồng.

Đai đeo Pro Hard Slim Bonbone của Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm đai đeo thoát vị đĩa đệm chất lượng đến từ Nhật Bản, có thể tham khảo Pro Hard Slim Bonbone. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và chuyên gia y tế khuyên dùng. Pro Hard Slim Bonbone được sử dụng dành cho bệnh nhân bị bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống ở mức độ nhẹ, người mắc bệnh đau thắt lưng cấp tính hoặc mãn tính, đặc biệt là đối tượng mới trải qua cuộc phẫu thuật.

Ngoài ra, Pro Hard Slim Bonbone cũng được chỉ định sử dụng đối với bệnh nhân bị loãng xương, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, đối tượng thường phải đứng, ngồi lâu, làm việc nặng cần đai đeo hỗ trợ giảm đau.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có thiết kế dạng lưới nhỏ gọn, chất liệu thông thoáng, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
  • Pro Hard Slim Bonbone có 4 kích thước riêng để phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Giá bán: Sản phẩm có giá khoảng 1.100.000 đồng.

Đai đeo Pro Hard Slim Bonbone của Nhật
Đai đeo Pro Hard Slim Bonbone của Nhật

Q Support QSGL 001

Q Support QSGL 001 tiếp tục là một sản phẩm có nguồn gốc từ Đức, thích hợp cho những ai ngồi làm việc lâu trong văn phòng, người bị đau mỏi vai gáy, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, giúp giữ cột sống không bị cong vẹo và giảm hiện tượng đau nhức khó chịu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đai đeo thoát vị đĩa đệm Q Support QSGL 001 được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên 100%, có độ đàn hồi tốt và đảm bảo tính kháng khuẩn.
  • Sản phẩm được Bộ Y tế Đức chứng nhận an toàn với người dùng, không gây tác dụng phụ.
  • Q Support QSGL 001 có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không gây cảm giác khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ cột sống lưng, thu gọn vòng eo cho phụ nữ sau sinh, định hình cột sống đối với người lâu trong văn phòng.

Giá bán: Q Support QSGL 001 được bán với giá khoảng 1.230.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm Osaka

Osaka cũng là giải pháp hiệu quả, chất lượng cho những người đang gặp vấn đề về cột sống, xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, loãng xương, giúp giảm đau nhanh chóng và hạn chế biến chứng. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đang trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đai lưng Osaka được sản xuất bằng các sợi poly kết hợp cước tạo nên chất liệu thun đặc biệt.
  • Sản phẩm có hệ thống thanh kim loại đàn hồi được đặt theo chiều dọc thắt lưng giúp bám sát vào thắt lưng.
  • Osaka hỗ trợ tốt trong nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt thích hợp dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật thắt lưng.

Giá bán: Đai đeo thoát vị đĩa đệm Osaka có giá khoảng 380.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm Osaka được nhiều người tin dùng
Đai đeo thoát vị đĩa đệm Osaka được nhiều người tin dùng

Dyna Elnova D10

Đây là giải pháp hiệu quả giúp giảm các cơn đau nhức khó chịu của bệnh đau lưng mãn tính, đau do thoát vị đĩa đệm, loãng xương, hỗ trợ điều trị cơ căng cứng. Bên cạnh đó, Dyna Elnova D10 còn các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng trong quá trình điều trị các bệnh liên quan đến đĩa đệm, cột sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được dùng để cải thiện vấn đề đau nhức do đĩa đệm thắt lưng, giúp cố định thắt lưng, cột sống, có thể dùng cho người vừa phẫu thuật xương.
  • Dyna Elnova D10 có khả năng hỗ trợ điều trị phục hồi xương khớp, đẩy lùi nhanh chóng các cơn đau do loãng xương hoặc thoái hóa cột sống.
  • Được thiết kế khớp với đường cong cột sống, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát.
  • Có 4 thanh nhôm được bổ sung phía sau để giúp điều chỉnh đai lưng phù hợp với độ cong của cột sống thắt lưng từng người.

Giá bán: Dyna Elnova D10 có giá khoảng 750.000 đồng.

Xem thêm: Gợi Ý 8+ Thuốc Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Disk Dr WG-50 của Hàn Quốc

Disk Dr WG-50 là đai đeo thoát vị đĩa đệm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, có nhiều phiên bản khác nhau như đai lưng, đai gối và đai cổ. Sản phẩm phù hợp với người bị hẹp cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt cột sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Disk Dr WG-50 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên được tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.
  • Sản phẩm có tác dụng định hình kết cấu cột sống của người bệnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi để người bệnh có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt bình thường.
  • Được sản xuất với chất liệu tự nhiên co giãn, đảm bảo thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Giá bán: Đai lưng Disk Dr WG-50 có giá khoảng 3.900.000 đồng.

Disk Dr WG-50 là đai đeo thoát vị đĩa đệm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc
Disk Dr WG-50 là đai đeo thoát vị đĩa đệm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc

Đai đeo thoát vị đĩa đệm Orbe Olumba

Orbe Olumba là đai đeo thoát vị đĩa đệm chất lượng, được nhiều người tin dùng đến từ thương hiệu Orbe nổi tiếng. Hiện tại sản phẩm này đã xuất hiện tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đai đeo Orbe Olumba thường được dùng cho bệnh nhân phải ngồi nhiều, đối tượng bị loãng xương, thoái hóa cột sống, chấn thương cột sống thắt lưng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được khuyến cáo dùng cho người sau điều trị phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Orbe Olumba có chất lượng tốt, nhiều người đánh giá cao và giá thành khá rẻ.
  • Sản phẩm được thiết kế bao gồm hệ thống thanh nẹp hợp kim sắp xếp dọc theo chiều thân đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.
  • Chiều dọc đai lưng được may bằng vải chun giúp co giãn tốt, độ bền cao, không gây khó chịu cho người dùng.
  • Có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ nắn kéo cột sống ở vùng thắt lưng.

Giá bán: Orbe Olumba được bán với giá khoảng 400.000 đồng.

Flamingo Contoured Lumbar Sacro của Ấn Độ

Flamingo Contoured Lumbar Sacro là sản phẩm đai đeo thoát vị đĩa đệm nổi tiếng có xuất xứ từ Ấn Độ, dành cho người đang gặp vấn đề về xương khớp, cột sống và đĩa đệm. Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đai đeo này được sản xuất nhờ quá trình nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ nhân viên y tế dựa theo nhu cầu định hình cột sống của khách hàng.
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu tổng hợp có độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt có thể dùng được cho đa dạng đối tượng do có những kích thước khác nhau.
  • Công dụng của Flamingo Contoured Lumbar Sacro đó là hỗ trợ khắc phục những chấn thương ở lưng và cột sống, giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa,…

Giá bán: Flamingo Contoured Lumbar Sacro của Ấn Độ được bán với giá khoảng 720.000 đồng.

Flamingo Contoured Lumbar Sacro của Ấn Độ
Flamingo Contoured Lumbar Sacro của Ấn Độ

Duomed Lumbamed Women

Duomed Lumbamed Women là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm đai đeo thoát vị đĩa đệm chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Duomed nổi tiếng của Đức, hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây chính là giải pháp giúp những người đang gặp vấn đề về xương khớp, cột sống, thoát vị đĩa đệm có thể điều trị tại nhà, giảm đau và nhanh chóng cải thiện các triệu chứng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên kỹ thuật dệt 2 lớp đặc biệt, đảm bảo luôn thông thoáng, dễ dàng thấm hút mồ hôi, không gây nóng, hấp hơi khiến người dùng khó chịu như một số loại đai khác trên thị trường.
  • Duomed Lumbamed Women có thiết kế tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông, giúp ôm sát, chịu lực và nâng đỡ vùng cột sống rất tốt.
  • Thiết bị này có nhiều kích thước, phù hợp cho đa dạng đối tượng khác nhau.

Giá bán: Duomed Lumbamed Women được bán với giá khoảng 1.600.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 đai đeo thoát vị đĩa đệm chất lượng nhất

Đai đeo thoát vị đĩa đệm Maxola

Đai đeo Maxola là sản phẩm hỗ trợ cho những người cao tuổi bị cong vẹo cột sống, người bị thoát vị đĩa đệm, chấn thương cột sống, chấn thương Đai đeo thoát vị đĩa đệm có tốt không?

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu tổng hợp, có khả năng ôm sát cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Có thể thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, thích hợp với bệnh nhân cần đeo đai lưng trong thời gian dài.
  • Có tác dụng bảo vệ, cố định cột sống, phục hồi chức năng vận động cho vùng lưng, hỗ trợ giảm đau, ngăn ngừa bệnh tái phát, hỗ trợ chữa lành đĩa đệm bị tổn thương, giảm áp lực lên cột sống, thư giãn các rễ thần kinh.

Giá bán: Đai đeo Maxola có giá khoảng 450.000 đồng.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm Maxola
Đai đeo thoát vị đĩa đệm Maxola

Có thể bạn quan tâm: Thoát Vị Đĩa Đệm Có Ảnh Hưởng Đến Sinh Sản Không Và Một Số Lưu Ý

Những lưu ý khi dùng đai đeo thoát vị đĩa đệm

Khi sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm, để đảm bảo hiệu quả cao và tránh tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Bạn chỉ nên sử dụng đai đeo khi cần thiết, dưới hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên môn.
  • Chọn loại đai phù hợp thể trạng cũng như mục đích sử dụng để cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt quá trình đeo.
  • Tuyệt đối không dùng đai đeo thoát vị đĩa đệm cho phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ vì nó có ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Không nên lạm dụng đai đeo trong thời gian dài hoặc quá thường xuyên bởi sản phẩm có thể làm giảm độ dẻo dai vốn có của cột sống, khiến bạn phụ thuộc vào nó nhiều hơn.
  • Trong quá trình sử dụng nếu gặp những bất thường như sưng, đỏ, bầm da, khó chịu, cần ngưng dùng, đồng thời trao đổi ngay với bác sĩ để được tư vấn và tìm phương pháp điều trị phù hợp.
  • Tốt nhất nên mang đai đeo trong thời gian nghỉ ngơi để tăng hiệu quả giảm đau, tuy nhiên không nên sử dụng khi đi ngủ.
  • Bên cạnh dùng đai đeo, người bệnh cần chú ý đến chế độ ăn uống khoa học, tuân thủ vật lý trị liệu theo liệu trình của bác sĩ và thường xuyên tập luyện các bài tập nhẹ nhàng như yoga, thiền, bơi, đi bộ,…

Có thể thấy đai đeo thoát vị đĩa đệm là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho những người bị thoát vị đĩa đệm hoặc đang gặp vấn đề về cột sống. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để sử dụng, nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng, lấy lại cuộc sống an vui.

Tham Khảo Thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.