Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Rau Sạch Sông Hồng chi nhánh Ứng Hòa khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital

Ngày 14 và 15 tháng 7 vừa qua Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Rau Sạch Sông Hồng chi nhánh Ứng Hòa khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty chi nhánh khu vực Ứng Hòa tại Favina Hospital, buổi khám sức khỏe đã để lại nhiều ấn tượng tốt của Favina Hospital đối với mỗi CBCNV của công ty.

CBCNV CTCP PTĐT Phát Triển Rau Sạch Sông Hồng khám sức khỏe tại Favina

CBCNV CTCP PTĐT  Rau Sạch Sông Hồng hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chịu trách nhiệm quản lý, bảo vệ môi trường, thực hiện dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị, thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt trên địa bàn Hà Nội. Công ty phụ trách thu gom, vận chuyển rác thải ở 3 địa điểm trên thành phố Hà Nội là Quận Cầu Giấy, huyện Mê Linh và huyện Ứng Hòa đồng thời sản xuất và cung cấp rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap.

CBCNV đăng ký khám sức khỏe

Ngày 14/07 Favina Hospital đã thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên chi nhánh Ứng Hòa đang hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Với hơn 100 CBCNV trên khắp địa bàn Ứng Hòa hôm nay đã luân phiên tập trung tại Favina trong hôm nay và ngày mai để thực hiện khám sức khỏe theo quy định của công ty.

Thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa Favina

Với đặc thù công việc về môi trường nên công ty đã được bác sĩ Favina tư vấn gói khám thực hiện với nhiều các danh mục khác nhau như: Xét nghiệm, siêu âm, xquang, Tai mũi họng, mắt… đảm bảo có thể tầm soát sức khỏe tốt nhất cho CBCNV nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty. Với buổi đầu tiên 85% CBCNV đã đến hoàn thành các các danh mục khám.

CBCNV thực hiện nội soi Tai Mũi Họng

Sau 2 ngày toàn bộ CBCNV đã hoàn thành khám sức khỏe tại Favina chị Nguyễn Thị Hương chia sẻ “Nhờ lần này công ty tổ chức khám cho công nhân viên, tôi mới biết mình bị mỡ máu cao. Chỉ tưởng bệnh này chỉ gặp ở những người béo phì, nhưng tôi đã nhầm. Cũng nhờ vậy nên tôi biết cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh theo lời khuyên của Bác sỹ Tuấn, tránh các bệnh tật do mỡ máu cao gây nên”. Cán bộ Công nhiên viên Công ty cổ phần Đầu Tư Phát Triển Rau Sạch Sông Hồng chi nhánh Ứng Hòa đều rất hài lòng sau đợt khám sức khỏe vừa qua tại Favina Hospital.

Chia sẻ của CBCNV CTCP PTĐT  Rau Sạch Sông Hồng sau khi thực hiện khám sức khỏe tại Favina Hospital

Dưới đây là một số hình ảnh trong đợt khám vừa qua.


HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Trung Đông