CT Phú Thái chi nhánh Thường Tín và chi nhánh Vân Đình khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital

Việc thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV công ty hàng năm trở thành quy định thường niên đối với mỗi doanh nghiệp.Bởi lẽ việc đảm bảo sức khỏe cho nhân viên vừa giúp lãnh đạo nắm được tình hình sức khỏe nguồn nhân lực của công ty vừa giúp mỗi cá nhân nhân viên lắng nghe tình trạng cơ thể mình, từ đó được tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe,thay đổi thói quen sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.Ngày 26/11 /2022 vừa qua Favina Hospital đã thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ CBNV công ty Phú Thái chi nhánh Thường Tín và Vân Đình.

Gói khám sức khỏe cho CBNV công ty Phú Thái được Favina Hospital xây dựng dựa trên đặc thù công việc của công ty. Gói khám có đầy đủ từ khám lâm sàng tổng quát, đo huyết áp, chiều cao cân nặng,xét nghiệm máu, siêu âm chẩn đoán hình ảnh ,chụp xquang kiểm tra phổi,khám mắt,soi tai mũi họng,kiểm tra cột sống cổ,tầm soát ung thư sớm cổ tử cung,Gói khám được thiết lập phân loại theo giới tính nam -nữ, độ tuổi với các hạng mục và chi phí phù hợp nhất.

Quy trình thăm khám được Favina Hospital quy chuẩn và hoàn thiện trong 2 giờ.Sau khi có đầy đủ kết quả bác sĩ Favina sẽ tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe,các phương pháp điều chỉnh thói quen không tốt,tăng cường uống đủ nước mỗi ngày kết hợp tập thể dục thể thao vận động hàng ngày để tăng cường sức khỏe.Dựa trên các kết quả xét nghiệm lâm sàng và xét nghiệm CBNV sẽ được kiểm soát rõ hơn về tình trạng sức khỏe thực tế và có cách chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân. 

Sau khi kết thúc buổi thăm khám anh Lê Hoài Phương-Trưởng phòng marketing công ty Phú Thái chia sẻ thêm : “ Cũng là năm thứ 2 công ty Phú Thái tổ chức cho anh chị em CBNV thăm khám sức khỏe định kỳ tại Favina.Theo định kỳ 6 tháng 1 lần nhân viên sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện với các danh mục cơ bản để phát hiện những bất thường về sức khỏe từ đó cũng có những phương pháp bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Với cá nhân tôi tại Favina Hospital là một cơ sở y tế uy tín và có cơ sở khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại. So với năm ngoái thì năm nay Favina đã bổ sung thêm một số máy móc hiện đại hơn. Điển hình như máy siêu âm đàn hồi mô là dịch vụ mà tôi rất ấn tượng, với những anh em có thói quen sử dụng rượu bia như tôi thì việc tầm soát kiểm tra chuyên sâu về gan thận là cực kì cần thiết.Qua buổi thăm khám CBNV chúng tôi được tư vấn tận tình,kết quả xét nghiệm đường máu của tôi hôm nay hơi cao một chút, bác sĩ tư vấn về hạn chế đồ ăn ngọt ,tinh bột, tăng cường ăn rau xanh,tập thể dục và hẹn 1 tháng sau kiểm tra lại.Có lẽ Favina Hospital sẽ là điểm thăm khám sức khỏe thường xuyên hàng năm của công ty Phú Thái và tôi tin rằng cũng là cơ sở y tế uy tín để người dân lựa chọn.

Favina Hospital Nam Hà Nội đã và đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với từng độ tuổi,đặc thù nghề nghiệp riêng của từng cơ quan doanh nghiệp với nhiều chính sách ưu đãi và hợp lý nhất.Với đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Các Doanh nghiệp, Công ty, Bệnh nhân hoặc người nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội.Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn