Công Ty May DHA Ứng Hoà tiếp tục lựa chọn Favina là đơn vị thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2022

Công Ty May DHA Ứng Hoà tiếp tục lựa chọn Favina là đơn vị thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2022

Từ nhiều năm nay việc khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm trở thành một quy định thường niên đối với mỗi doanh nghiệp. Không chỉ giúp phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe cho nhân viên từ đó giúp nâng cao chất lượng sức khoẻ đảm bảo hiệu quả công việc mà còn thể hiện sự quan tâm , nhiệt tình đối với nhân viên trong công ty.

Là một đơn vị y tế hoạt động nhiều năm trên khu vực huyện Ứng Hoà. Năm 2022 Favina Hospital tiếp tục là đơn vị thăm khám sức khỏe cho gần 2000 CBNV trong tháng 10 vừa qua. Tính từ năm 2021 đến nay Favina đã 3 lần liên tiếp được Ban Lãnh Đạo công ty may DHA lựa chọn là đơn vị y tế đồng hành trong hành trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV hàng năm.

Ngày 28-29/10 vừa qua gần 2000 nhân viên lao động công ty MTV Kỹ Nghệ May Việt Nam và MTV Ngọc Việt đã được đội ngũ cán bộ y tế Favina Hospital thực hiện khám sức khỏe định kỳ gồm đầy đủ các danh mục khám tổng quát cơ bản : 

  •  Đo chiều cao, cân nặng,huyết áp 
  • Khám nội tổng quát,nghe tim phổi
  • Lấy máu xét nghiệm để sàng lọc bệnh 
  • Xét nghiệm nước tiểu 
  • Khám phụ khoa ( đối với CBNV nữa ) 
  • Khám mắt 
  • Khám Tai ,mũi,họng 

Favina thực hiện khám sức khỏe và tư vấn cho nhân viên công ty
Favina thực hiện khám sức khỏe và tư vấn cho nhân viên công ty

Theo kế hoạch định kỳ hàng năm, công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe 2 lần cho công nhân lao động nhằm nâng cao sức khỏe cho đội ngũ nhân viên,phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn từ đó giúp đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.

Favina Hospital đã thực hiện khám sức khỏe cho nhân viên công ty may trực tiếp tại sảnh đón tiếp của công ty để thuận tiện cho công việc cũng như không mất nhiều thời gian di chuyển của nhân viên trong quá trình thăm khám. 

Toàn bộ máy móc,dụng cụ khám, giường khám đã được ekip phòng khám vận chuyển lắp đặt tại sảnh công ty .Đội ngũ y bác sỹ tại Favina đã có mặt khu vực khám của công ty từ sáng sớm và bắt đầu thực hiện quy trình khám từ 07h sáng ngày 28/10.

Ekip Favina Hospital đã có mặt từ sáng sớm để thực hiện thăm khám
Ekip Favina Hospital đã có mặt từ sáng sớm để thực hiện thăm khám

Với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình,nhiệt huyết chỉ sau 1,5 ngày ekip Favina Hospital đã thực hiện hoàn thành gói khám tổng quát cho gần 2000 CBNV của công ty may.

Sau khi có đầy đủ kết quả toàn bộ kết quả của nhân viên công ty sẽ được bác sĩ Favina sàng lọc và kê đơn tư vấn với các trường hợp bất thường.

Căn cứ vào kết quả thăm khám ,các chỉ số xét nghiệm sẽ phân loại đánh giá xếp loại sức khỏe của người lao động để xem đủ hay không đủ điều kiện tiếp tục công việc.Trường hợp cần điều trị chuyên sâu sẽ tư vấn và hướng dẫn phương pháp điều trị để người bệnh sớm có phương pháp điều trị hiệu quả. 

Favina tự hào là một đơn vị y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám sức khỏe cho các cơ quan doanh nghiệp là một điểm đến đáng tin cậy mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất.

Favina Hospital Nam Hà Nội đã và đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với từng độ tuổi,đặc thù nghề nghiệp riêng của từng cơ quan doanh nghiệp với nhiều chính sách ưu đãi và hợp lý nhất.Với đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Các Doanh nghiệp, Công ty, Bệnh nhân hoặc người nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội.Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn