Đột Phá Hiệu Quả Gấp 3 Lần Cùng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic

Bọc răng sứ đã và đang dần trở thành một xu hướng điều trị nha thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nắm bắt nhu cầu này, các công nghệ bọc sứ cũng được nghiên cứu và phát triển liên tục nhằm phục vụ, cải tiến tối đa trải nghiệm cũng như hiệu quả tới khách hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech, ứng dụng mang lại hiệu quả đột phá vượt bậc, nhận nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia nha khoa trong và ngoài nước.

Sơ lược về công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech

Công nghệ Nano được hiểu là việc sử dụng các vật chất ở mức độ nguyên tử, phân tử và siêu phân tử với kích thước ở quy mô chỉ từ 1 – 100 nanomet. Công nghệ này đã trải qua các quy trình nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đối với thực hiện bọc sứ, công nghệ Nano được sử dụng nhằm kiểm soát hình dạng, kích thước sản phẩm của răng sứ từ giai đoạn thiết kế, định hình và sản xuất. Các hạt Nano giúp tạo liên kết giữa các phân tử, hình thành cấu trúc chặt chẽ với nhau.

Các hạt Nano giúp tạo liên kết chặt chẽ giữa các phân tử
Các hạt Nano giúp tạo liên kết chặt chẽ giữa các phân tử

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu từ Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic và Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế. Sự ra đời của hệ thống xử lý Nano BioTech được đánh giá như một cuộc cách mạng đối với thẩm mỹ bọc răng, giúp mang lại những hiệu quả vượt trội về nhiều mặt so với các giải pháp truyền thống trước đây.

Công nghệ Nano BioTech mang tới hiệu quả bọc răng sứ HOÀN HẢO – AN TOÀN – LÂU BỀN

Bọc răng sứ áp dụng công nghệ Nano BioTech từ khi giới thiệu đã tạo được hiệu ứng đột phá gấp nhiều lần không chỉ về hiệu quả mà còn ở sự an toàn, tính tương thích và độ bền bỉ vượt trội. Chính những điều này cũng hình thành lên cơn “địa chấn” trong lĩnh vực bọc răng sứ với cả các chuyên gia đầu ngành và khách hàng.

Hiệu quả bọc răng sứ HOÀN HẢO

Trước hết, công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech đáp ứng đầy đủ các hiệu quả cơ bản như khắc phục khiếm khuyết về diện mạo, giúp mang lại hàm răng trắng sáng, đều màu. Đồng thời, xử lý triệt để và ngăn ngừa một số tình trạng răng miệng thông thường, bao gồm viêm nướu, tụt lợi, hơi thở có mùi, hôi miệng,…

Điểm vượt trội hơn cả ở công nghệ Nano BioTech chính là khả năng cho phép trực tiếp tạo các phân tử siêu nhỏ và hình thành những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc từ chất liệu sứ và răng tự nhiên. Điều này mang đến hiệu quả sử dụng với mức độ tương đồng gần như tuyệt đối so với răng thật.

Bác sĩ nha khoa tư vấn: Có nên bọc răng sứ cho răng sâu không?

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech mang tới hiệu quả vượt trội
Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech mang tới hiệu quả vượt trội

Không chỉ vậy, sự can thiệp tới từng vi phân Nano siêu nhỏ còn giúp khách hàng có thể chọn lựa màu sắc chính xác tuyệt đối. Nhờ những tác động chuyên sâu tới từng lớp cấu trúc, hàm răng sau khi bọc sứ sẽ có ĐỘ HOÀN THIỆN GẤP 3 LẦN so với phương pháp thông thường cả về cả hình dạng, kích thước cũng như màu sắc.

Đặc biệt, để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. mang tính CÁ NH N HÓA với từng trường hợp, răng sứ tại ViDental sẽ được thiết kế dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Khách hàng có thể thảo luận với bác sĩ để tùy chỉnh thiết kế răng sứ thẩm mỹ của mình theo mong muốn từ dáng răng cho đến màu sắc.

Ngoài ra, chất liệu răng sứ được sử dụng tại Nha khoa ViDental được thiết kế ĐỘC QUYỀN theo cấu tạo ĐA LỚP. Đây là sự kết hợp HOÀN HẢO giữa chất liệu sứ nhập khẩu cao cấp và sứ sinh học giúp tạo cho răng sứ màu sắc TRONG BÓNG vô cùng TỰ NHIÊN.

An toàn tuyệt đối từ khả năng SIÊU TƯƠNG THÍCH sinh học

Như đã phân tích, công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech sử dụng những phân tử ở quy mô nguyên tử, phân tử và siêu phân tử nên tạo ra được các liên kết bền chặt giữa mão sứ với phần mô răng tự nhiên. Điều đó giúp ngăn ngừa các hiện tượng xâm lấn sâu tới cấu trúc ngà và tủy răng bên trong từ quá trình mài mòn vỏ ngoài răng thật. Đồng nghĩa rằng, khách hàng sẽ có trải nghiệm sau khi bọc sứ bằng công nghệ Nano BioTech HOÀN TOÀN KHÔNG ĐAU.

Bên cạnh đó, công nghệ bọc sứ trên đảm bảo sử dụng mão sứ 100% thành phần sinh học, chất lượng, có nguồn gốc, xác nhận rõ ràng từ các nước phát triển lĩnh vực nha khoa hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Singapore,… Nhờ đó mà quy trình bọc sứ tích hợp công nghệ Nano BioTech đã mang lại khả năng TƯƠNG THÍCH SINH HỌC CHỈ TRONG 3 NGÀY.

Quy trình bọc sứ áp dụng công nghệ này đã nhận được chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn từ Bộ Y tế. Đồng thời, phương pháp cũng áp dụng trong các trường hợp răng sứt mẻ, mọc thưa, khấp khểnh, nhiễm màu hay bọc răng sứ cho răng mọc lệch. Do đó, khách hàng thực hiện có thể yên tâm, không cần lo ngại tới các vấn đề như kích ứng, tụt lợi, viêm nướu hay hôi miệng,.. giống những giải pháp bọc sứ khác.

Chất liệu răng sứ được thiết kế với độ mỏng tiêu chuẩn nhưng bền chắc, giúp ôm khít, vừa vặn với răng thật. Tại vị trí đường hoàn tất không tạo ra các đường dư, hở. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng viêm lợi xảy ra sau khi lắp răng sứ.

Mách bạn 10 địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội được đánh giá cao.

Khả năng tương thích sinh học ân tượng
Khả năng tương thích sinh học ân tượng

Tuổi thọ, chất lượng răng sứ LÂU BỀN THEO THỜI GIAN

Chất liệu răng sứ sinh học sử dụng trong quá trình áp dụng công nghệ Nano BioTech được cấu thành gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp mang đến ĐỘ BỀN, CHỊU LỰC TỚI 1400 MPa. Đây là điều được đảm bảo trước tiên về chất lượng sứ, khôi phục được tình trạng chức năng răng về với trạng thái khỏe mạnh ban đầu.

Các so sánh, nghiên cứu và đánh giá về tuổi thọ của răng sứ khi áp dụng công nghệ Nano BioTech đã chỉ ra rằng, hiệu quả điều trị có thể kéo dài trọn đời, gấp nhiều lần nếu so với tuổi thọ sứ khoảng 5 – 10 năm từ các phương pháp truyền thống.

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ bằng công nghệ Nano Bio Tech CHUẨN QUỐC TẾ AIFC

ViDental Clinic là Trung tâm chuyên sâu về bọc răng sứ thuộc Hệ thống nha khoa quốc tế ViDental. Đây là hệ thống nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đạt 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất và dịch vụ nha khoa TOÀN DIỆN.

Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM giá bao nhiêu? Xem ngay bảng giá được cập nhập mới nhất năm 2023.

Bọc răng sứ Nano Biotech chuẩn AIFC tại ViDental

Trong đó, AIFC là tên viết tắt của 4 Tổ chức Quốc tế đánh giá về chất lượng dịch vụ nha khoa uy tín hàng đầu trên thế giới bao gồm: ADA (American Dental Association); ISO (International Organization for Standardization), FDI (World Dental Federation) và CED (Council of European Dentists). Do đó, Trung tâm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chuyên môn, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm bọc răng sứ an toàn, cao cấp vượt ngoài tầm mong đợi.

Sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa HIỆN ĐẠI

Với định hướng nha khoa TOÀN CẦU, nha khoa quốc tế ViDental rất chú trọng việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị nha khoa. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tốt nhất, trung tâm đã mạnh dạn đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Tiêu biểu trong số đó là phần mềm thiết kế nụ cười độc quyền BEAUTY SMILE 4D cho phép xem trước kết quả sau khi bọc răng sứ. Đây là phần mềm vô cùng quan trọng giúp cho nha sĩ có thể đánh giá xem màu sắc, hình dáng của răng sứ có phù hợp với gương mặt, làn da và sở thích của khách hàng hay không. Ngoài ra, nhờ đó khách hàng cũng có những căn cứ khách quan để lựa chọn được loại răng sứ phù hợp nhất với bản thân.

 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa cao cấp
Cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa cao cấp

Kết quả cuối cùng là mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng, đều đặn và tự tin như mong muốn.

Đội ngũ Bác sĩ CK II, Chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm

Trung tâm ViDental Clinic hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa số 1 trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên trung tâm rất khắt khe trong việc lựa chọn bác sĩ.
100% các bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa quốc tế ViDental đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học y uy tín hàng đầu trong nước và ngoài nước.

Ngoài kiến thức chuyên môn, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Bọc răng, dán sứ Thẩm mỹ ViDental Clinic còn sở hữu các chứng chỉ của Hiệp hội bọc răng quốc tế, liên tục cập nhật các kiến thức mới từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Đức, châu Âu,..

Trung tâm Labo chế tác răng sứ riêng biệt

Dù áp dụng công nghệ Nano hay bất kỳ ứng dụng nào trong bọc răng sứ thì để răng sứ đặt độ thẩm mỹ hoàn hảo đều cần thực hiện với sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Chính vì vậy, trung tâm labo chế tác răng riêng biệt giúp chỉnh sửa răng sứ trong trường hợp bất kỳ sai sót xảy ra hoặc tùy theo mong muốn từ phía khách hàng trong thời gian tối ưu nhất. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian bọc sứ mà còn mang lại hiệu quả tốt nhất đến với khách hàng thực hiện

Toàn bộ răng sứ đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và được bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Các răng sứ sau khi chế tác sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng 3 tiêu chuẩn AIFC về:

  • Tiêu chuẩn về màu sắc
  • Tiêu chuẩn về khả năng kín khít đường viền
  • Tiêu chuẩn sinh học lợi, nướu

ƯU ĐÃI bọc răng sứ công nghệ Nano Bio Tech TRẢ GÓP với LÃI SUẤT 0%

Rất nhiều người băn khoăn về chi phí học răng cũng như thắc mắc bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, có đắt không? Để hỗ trợ khách hàng về chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, ViDental Clinic hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi TRẢ GÓP với lãi suất 0% cho mọi khách hàng.

Chỉ với mức chi phí từ 1.000.000 VNĐ/ tháng, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ và chia nhỏ khoản thanh toán ra thành nhiều lần với đa dạng các hình thức thanh toán từ: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ visa,..

Điều này giúp tạo điều kiện cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại ViDental Clinic. Ngoài ra, trung tâm còn liên tục có các chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt nhằm tri ân khách hàng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế ViDental, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ BẢO HÀNH MINH BẠCH cùng với thể căn cước điện tử ViDental Standard. Chiếc thẻ thông minh tích hợp này sẽ được áp dụng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại nha khoa như: bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng,…

Với chiếc thẻ nhỏ gọn này, khách hàng có thể truy xuất thông tin về thời gian bảo hành, tình trạng răng miệng qua các lần thăm khám và có thể yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi đã hoàn thiện dịch vụ… Để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, nha khoa ViDental cam kết BỒI HOÀN chi phí bọc răng sứ nếu khách hàng phát hiện các dấu hiệu bảo hành không chính hãng, vi phạm các tiêu chuẩn an toàn trong thăm khám.

Đừng bỏ lỡ: Cách bọc răng sứ nguyên hàm và chi tiết các giai đoạn.

Bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Đối với mọi khiếu nại từ phía khách hàng, ViDental cam kết xử lý nhanh chóng theo nguyên tắc 3K: KHÔNG ĐỔ LỖI – KHÔNG TRÌ HOÃN – KHÔNG BỎ SÓT

Đặc biệt, chiếc thẻ có hiệu lực sử dụng cho tất cả các chi nhánh nha khoa ViDental trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng bảo hành dịch vụ ở bất kỳ địa chỉ nha khoa nào gần và thuận tiện nhất.

>>>> Xem chi tiết về Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic: https://viennhakhoathammy.com/cong-nghe-boc-rang-su-nano-biotech-9508.html

Tính đến nay, công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech đã giúp 5000+ khách hàng khắc phục các khiếm khuyết răng miệng, mang tới hàm răng trắng sáng, đều đẹp cùng nụ cười duyên dáng đầy tự tin.

Đây là một số hình ảnh thay đổi về diện mạo ngoạn mục khách hàng sau khi thực bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế ViDental:

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ an toàn, uy tín thì Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
Hotline: 0987,933,309

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *