Chuyên Gia Chia Sẻ: Bảo Nam Ích Can Thang Chữa Bệnh Gan Rất Toàn Diện

Bài thuốc Bảo nam Ích can thang được người bệnh đánh giá là giải pháp đặc trị các vấn đề về gan tốt nhất hiện nay, giúp họ vượt qua nỗi ám ảnh bệnh tật. Trong cuộc bình chọn trên Tạp chí Y học cổ truyền, bài thuốc này cũng đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng, trở thành giải pháp nên dùng nhất. Vậy, dưới góc độ chuyên môn của các chuyên gia YHCT, Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan liệu có phải là “chìa khóa” cho mọi vấn đề?

Bảo nam Ích can thang – Giải pháp toàn diện xử lý TRIỆT ĐỂ các vấn đề về gan theo nhận định từ chuyên gia

Bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc, được nhắc đến qua nhiều trang báo, tạp chí, trang tin với những cụm từ như: “Đặc trị bệnh về gan”, “Điều trị các vấn đề về gan hiệu quả hàng đầu”, “Chấm dứt nỗi lo về gan”,… Bảo nam Ích can thang còn được người bệnh truyền tai nhau rất nhiều trên mạng xã hội. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bài thuốc còn khẳng định được vị trí trong giới Y học cổ truyền nhờ việc được giới thiệu, đánh giá cao bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu. 

Những chuyên gia từng đưa ra nhận xét, đánh giá và khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn bài thuốc, đều là những người đã có từ 30 tới hơn 40 năm kinh nghiệm. Thông qua ý kiến của họ, chúng ta có thể nhận thấy Bảo nam Ích can thang là một bài thuốc có hiệu quả ra sao.

Bảo nam Ích can thang đặc trị nhiều thể bệnh gan
Bảo nam Ích can thang đặc trị nhiều thể bệnh gan

Nguồn gốc ĐỘC NHẤT – Cơ chế tác động 4 TRONG 1

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc giới thiệu về Bảo nam Ích can thang:

“Bảo nam Ích can thang là bài thuốc điều trị các vấn đề về gan mà tôi đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay từ khi chỉ mới xuất hiện như một đề tài nghiên cứu, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã khiến cho tôi phải bất ngờ với nền tảng được chọn để hoàn thiện và phát triển bài thuốc này. 

Bài thuốc được kế thừa và phát triển những giá trị, tinh hoa YHCT từ bài thuốc Hòa can Lý khí gia giảm kết hợp pháp điều trị Dưỡng can huyết, giải độc gan thực hiện bởi Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Là hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông, bác sĩ Lê Hữu Tuấn thực sự đã rất thành công với quyết định lựa chọn bài thuốc này làm nền tảng cho Bảo nam Ích can thang.

Không những vậy, bác sĩ Tuấn còn khiến tôi thực sự phải nể phục khi đã hoàn thiện thành công bài thuốc này với 4 chế phẩm kết hợp.

Quả thực, khi được biết rõ hơn về lộ trình điều trị cũng như hướng tác động vào các yếu tố ảnh hưởng đến gan, tôi nhận thấy cả 4 chế phẩm đều được tạo ra với mục đích riêng, không có một chút thừa thãi. Nhờ sự kết hợp này, Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan đã nâng cao hiệu quả tốt hơn với nhiều bệnh lý phức tạp, là giải pháp cải thiện DỨT ĐIỂM, HẠN CHẾ TÁI PHÁT.

Cơ chế tác động toàn diện với 4 chế phẩm đặc hiệu trong một liệu trình
Cơ chế tác động toàn diện với 4 chế phẩm đặc hiệu trong một liệu trình

Đối với từng chế phẩm này, tôi nhận định Bảo nam Ích can thang hoàn toàn có khả năng cải thiện, điều trị, khắc phục nhiều vấn đề về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan A-B-C, xơ gan, u gan lành tính, suy giảm chức năng gan,… 

Bởi lẽ, mỗi một chế phẩm đều được hoàn thiện, tính toán cẩn thận với từng loại dược liệu, mang đến hiệu quả cho từng vấn đề khác nhau.”

Phác đồ KHOA HỌC – CHUYÊN BIỆT, liệu trình PHÙ HỢP từng cá nhân

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, phụ trách điều trị bệnh tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đưa ra nhận xét:

“Bảo nam Ích can thang là bài thuốc điều trị các vấn đề về gan có phác đồ cụ thể, rõ ràng, lộ trình khoa học nhất mà tôi từng được biết. 

100% bệnh nhân khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc đều có liệu trình điều trị kết hợp nhiều chế phẩm phù hợp, do chính bác sĩ chuyên khoa thăm khám cẩn thận, xác định căn nguyên, tình trạng, mức độ vấn đề. Sau đó, dựa trên nhu cầu cải thiện sức khỏe của mỗi người, bác sĩ mới thực hiện lên phác đồ và liệu trình phù hợp.

Điều này không những nâng cao hiệu quả của các chế phẩm trong quá trình phối hợp nhằm cải thiện vấn đề của bệnh nhân, còn giúp người bệnh ổn định nhiều vấn đề sức khỏe. Bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan dứt điểm, với phương pháp loại bỏ từ tận căn nguyên, hạn chế bệnh tái phát cũng bởi được thực hiện với lộ trình riêng.

Lộ trình điều trị riêng, được thiết kế nhằm loại bỏ tận gốc căn nguyên các bệnh về gan
Lộ trình điều trị riêng, được thiết kế nhằm loại bỏ tận gốc căn nguyên các bệnh về gan

Có thể nhận định, bài thuốc Bảo nam Ích can thang là giải pháp điều trị tuy 1 được 2 mà ít có bài thuốc nào hiện nay làm được.”

Toàn diện với thành phần 100% thảo dược sạch, nhiều chủ dược ĐẶC HIỆU

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông chia sẻ:

“Đối với một bài thuốc Y học cổ truyền, chưa thể được gọi là toàn diện nếu có hiệu quả mà không đảm bảo an toàn. Người bệnh lựa chọn sử dụng thảo dược tự nhiên, sử dụng phương pháp Y học cổ truyền bởi đây là giải pháp giúp cải thiện sức khỏe tốt nhất, không những tấn công, xử lý căn nguyên bệnh mà còn giúp củng cố, cải thiện chức năng ngũ tạng.

Đối với Bảo nam Ích can thang, tôi đánh giá rất cao tính an toàn. Bài thuốc được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đầu tư ngay từ khâu nghiên cứu tới sản xuất. 

Để tạo ra một thành quả vừa đem lại hiệu quả tốt với những bệnh nhân mắc bệnh về gan, vừa giúp họ cải thiện sức khỏe toàn diện mà không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ đã phải nỗ lực rất nhiều.

Theo tôi được biết, Bảo nam Ích can thang sử dụng thành phần 100% là thảo dược tự nhiên được nuôi trồng, canh tác và thu hái từ các vườn thuốc đạt chuẩn GACP –  WHO hàng ngàn hecta thuộc sở hữu của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Những thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Bảo nam Ích can thang đều đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người bệnh
Những thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Bảo nam Ích can thang đều đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người bệnh

Trung tâm Thuốc dân tộc từ khi xây dựng và phát triển tới nay cũng đã tạo được tiếng vang khi trở thành đơn vị có khả năng tự chủ về dược liệu. Vì vậy, chất lượng thảo dược được đặt lên hàng đầu, mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị các vấn đề về gan hoàn hảo.

Chưa hết, bài thuốc này còn được bào chế theo quy trình khép kín với máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO. Điểm đặc biệt ở đây là các hoạt chất, dược chất dễ dàng được tách chiết ra khỏi thảo dược với định lượng đủ, đúng tỷ lệ, ĐẢM BẢO KHÔNG CHỨA HÓA CHẤT, TẠP CHẤT TỒN DƯ. Cũng vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnH, kể cả với người già, phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên) hay những bệnh nhân có thể trạng yếu.”

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương có nhận định:

“Tôi nhận thấy rằng, bài thuốc Bảo nam Ích can thang giúp cải thiện các vấn đề về gan một cách tích cực. Đúng theo nguyên lý điều trị từ gốc rễ, trọng chứng cũng như trọng bệnh, lấy con người làm trung tâm của Y học cổ truyền, bài thuốc đi vào xử lý chứng hoàng đản, tích tụ và hiếp thống. 

Sử dụng nhiều loại dược liệu đặc hiệu, Bảo nam Ích can thang loại bỏ căn nguyên gây bệnh là Thấp nhiệt uất kết và Tỳ vị hao tổn.

Bên cạnh đó, những dược liệu này còn giúp tăng cường chức năng gan, phục hồi và bảo vệ phủ tạng. Đặc biệt nhất ở bài thuốc này, tôi đánh giá cao hai thành phần chủ dược là Cà gai leo và Nấm linh chi. Đây đều là những thành phần dược liệu được nghiên cứu, chứng minh là có khả năng chữa bệnh gan, giúp bảo vệ gan hiệu quả.

Dịch chiết của những dược liệu này càng quý giá hơn, đặc biệt là cà gai leo. Bảo nam Ích can thang được bào chế theo quy trình khép kín với công nghệ hiện  đại, tách chiết thành công các hoạt chất cần thiết cho việc điều trị các vấn đề về gan như glycoalcaloid, hoạt chất chống oxy hóa (HTCO), saponin steroid và các alcaloid solasodin,… 

Cà gai leo và Nấm linh chi là hai thành phần chủ được được đánh giá mang lại hiệu quả cao hơn gấp 3 lần cho bài thuốc Bảo nam Ích can thang đặc trị bệnh gan
Cà gai leo và Nấm linh chi là hai thành phần chủ được được đánh giá mang lại hiệu quả cao hơn gấp 3 lần cho bài thuốc Bảo nam Ích can thang đặc trị bệnh gan

Nhờ vậy, Bảo nam Ích can thang được thử nghiệm lâm sàng và cho hiệu quả vượt trội hơn gấp 3 lần. Đây thực sự là một điểm đặc biệt, cũng là yếu tố góp phần tạo nên tính toàn diện cho bài thuốc này.”

Chế phẩm tinh gọn, tiện dụng giúp TỐI ƯU hiệu quả và TIẾT KIỆM thời gian

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền BV Giao thông Vận tải TP.HCM đánh giá:

“Với sự phát triển của Y học hiện nay, một bài thuốc Y học cổ truyền muốn đem lại kết quả tốt thì cần phải đáp ứng nhu cầu, lợi ích và sức khỏe của người bệnh. Theo góc nhìn của tôi, Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự đã đáp ứng toàn diện những điều đó, đặc biệt phải kể đến sự tiện dụng và tính hiệu quả cao.

Là một bài thuốc Y học cổ truyền nhưng thực tế, sử dụng Bảo nam Ích can thang dễ dàng như đối với một loại thuốc tân dược. Thuốc được tinh gọn với dạng viên hoàn, dạng sắc sẵn theo nhu cầu người bệnh, nhờ vậy cũng nâng cao khả năng hấp thu dược chất của cơ thể, người bệnh từ đó đáp ứng thuốc tốt hơn để có được hiệu quả cao. Điều này cho thấy sự tâm lý của đội ngũ y bác sĩ trong quá trình nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc. 

Qua kết quả thử nghiệm lâm sàng cũng như qua đánh giá của người dùng, có thể thấy bài thuốc Bảo nam Ích can thang điều trị các vấn đề về gan đã rất thành công. Với những chế phẩm được tinh gọn, người bệnh hoàn toàn có thể đáp ứng thời gian điều trị để cải thiện bệnh lý, các triệu chứng trong khoảng từ 2-4 tháng mà không gặp phải khó khăn hay sự gián đoạn nào.”

Hiệu quả thực tế mà Bảo nam Ích can thang – giải pháp “vàng” điều trị các vấn đề về gan đem lại cho người bệnh

Hoàn toàn không thể phủ nhận những lời đánh giá, nhận xét của các chuyên gia khi nói về bài thuốc Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Cũng từ những góc nhìn, những nhận xét đó, chúng ta có thể thấy được lý do vì sao, dựa vào đâu mà bài thuốc này có thể thành công tới vậy.

Trên thực tế, Bảo nam Ích can thang đã giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân mắc các vấn đề về gan tới khám, điều trị tại Thuốc dân tộc cải thiện được tình trạng sức khỏe. Trước đó, bài thuốc này cũng đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, được đánh giá cao khi cho ra kết quả đúng với mong đợi của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, thực hiện.

Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của Bảo nam Ích can thang
Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của Bảo nam Ích can thang

Để đo lường giá trị cũng như hiệu quả của bài thuốc này, tạp chí Y học cổ truyền cũng từng thực hiện một cuộc bình chọn. Theo đó, kết quả bình chọn hoàn toàn dựa trên ý kiến, sự bỏ phiếu của người dùng. 

Từ bảng xếp hạng những bài thuốc, sản phẩm điều trị bệnh về gan được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, dễ thấy Bảo nam Ích can thang đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, có tên tuổi như Giải độc gan Tuệ Tĩnh, Nhất Nhất,… để vươn lên đầu bảng.

Kết quả khảo sát cho thấy giá trị thực tế của bài thuốc Bảo nam Ích can thang được đánh giá cao
Kết quả khảo sát cho thấy giá trị thực tế của bài thuốc Bảo nam Ích can thang được đánh giá cao

Từ sau cuộc khảo sát trên, bài thuốc Bảo nam Ích can thang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Thậm chí, đã có rất nhiều người mắc các vấn đề về gan dành sự quan tâm và tìm hiểu thông tin, ý kiến người dùng khác trên mạng xã hội về bài thuốc này. 

Đa phần những phản hồi, ý kiến đóng góp điều cho biết Bảo nam Ích can thang là sản phẩm uy tín, mang tính toán diện, có khả năng loại bỏ, điều trị nhiều bệnh lý về gan một cách hiệu quả, an toàn. Ngay cả phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên) hay người già, người có thể trạng yếu hoặc sau phẫu thuật đều có thể sử dụng.

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Theo ghi nhận từ các trường hợp bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc, hiệu quả của bài thuốc cũng được thể hiện rất rõ qua các chỉ số. 

Theo đó, sau một liệu trình, Trung tâm cam kết với người bệnh thực hiện đúng chỉ định, phác đồ điều trị của bác sĩ đưa ra từ 2 đến 4 tháng có thể giảm các chỉ số men gan cao, gan nhiễm mỡ về ngưỡng đạt chuẩn.

Chỉ số men gan ở mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 30-110 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 20-40 (UI/L)

Chỉ số gan nhiễm mỡ ở mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 35-115 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 3-60 (UI/L)

Được biết, hiện tại, với những lời nhận xét cụ thể, tích cực từ phía các chuyên gia, bài thuốc Bảo nam Ích can thang đang là giải pháp được nhiều trang tin, giới truyền thông nhắm tới nhằm giới thiệu rộng rãi tới người bệnh gan về cách điều trị bằng YHCT. 

Bảo nam Ích can thang được báo chí nhắc đến thường xuyên
Bảo nam Ích can thang được báo chí nhắc đến thường xuyên

Cũng từ đây, người bệnh có thể biết đến thêm một giải pháp hiệu quả, mang tính tích cực trong điều trị các vấn đề về gan, hỗ trợ chức năng gan một cách an toàn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe ngay cả khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Với những thông tin được chia sẻ, tham vấn từ các chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có vốn kiến thức sâu rộng về YHCT, hy vọng bạn đọc đã có thể hiểu hơn về bài thuốc Bảo nam Ích can thang – Giải pháp toàn diện cho các vấn đề về gan. Những thông tin chi tiết hơn hay cần có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, bạn đọc có thể liên hệ:

THÔNG TIN THAM KHẢO: Bệnh nhân ĐÁNH GIÁ CAO chất lượng của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan