Favina Hospital chuyển đổi số thông qua WeUp ERP

Tự chọn cho mình một hướng đi khác biệt, liên tục nhận được những sự phản hồi hài lòng tuyệt đối từ khách hàng vì những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã và đang đạt được những thành công chưa từng có nhờ ứng dụng thành công phần mềm WeUp ERP vào quản trị và vận hành hệ thống.

Favina đổi mới và khác biệt để dành trọn sự hài lòng từ khách hàng

Quản lý y tế chưa bao giờ là vấn đề hết nhức nhối đối với những người làm quản trị bệnh viện, phòng khám. Nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay.

Làm thế nào để vừa quản lý vận hành bệnh viện thật tốt, đưa bệnh viện ngày càng phát triển lớn mạnh. Lại vừa đảm bảo không làm biến đổi cái tâm sáng của người làm y, luôn là vấn đề nan giải khiến nhiều người quản trị phải đau đầu.

Trong thời đại 4.0, những bệnh viện phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều. Nhu cầu khám chữa bệnh bằng những dịch vụ chất lượng cao ngày càng tăng. Sự cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi các bệnh viện buộc phải thay đổi, phải tìm cho mình những hướng đi riêng.

Đứng giữa 2 sự lựa chọn: Hoặc là duy trì lối vận hành cũ và từng bước đi vào ngõ cụt, hoặc là thay đổi để tạo ra bước ngoặt, để bứt phá.

Ứng dụng nâng cao chất lượng dịch vụ, Favina chiếm trọn sự hài lòng của khách hàng
Ứng dụng nâng cao chất lượng dịch vụ, Favina chiếm trọn sự hài lòng của khách hàng

Không còn chần chừ gì nữa, Favina đã ngay lập tức quyết định lựa chọn đổi mới, tìm ra ưu thế và sự khác biệt của mình. Ứng dụng công nghệ ERP For Healthcare của WeUp ứng dụng vào thực tế, thay đổi quy trình làm việc lỗi thời lạc hậu, phát huy hết ưu điểm lợi thế mình đang có. Khắc phục những hạn chế đang tồn tại bằng cách: tối ưu cắt giảm các thủ tục hành chính rườm rà, tốn nhiều thời gian nhưng không cần thiết. Tận dụng nguồn nhân lực hữu hạn để tạo ra những hiệu quả và giá trị vô hạn. Từng bước xây dựng nền tảng vững chắc, đưa hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital trở thành Bệnh viện top đầu tại khu vực Ứng Hòa, Hà Nội.

Nhờ đổi mới kịp thời, đúng lúc. Luôn chân thành lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chỉ sau một thời gian ngắn ứng dụng phần mềm quản trị, Hệ thống Favina Hospital Hospital đã nhanh chóng chiếm chọn sự tin tưởng và hài lòng từ đông đảo khách hàng tại Ứng Hòa và các khu vực lân cận.

Những thành quả Favina đã đạt được nhờ ứng dụng ERP For Healthcare của WeUp

Thành công cải cách quy trình vận hành cũ

Một quy trình làm việc, quản lý, vận hàng đơn giản, hiệu quả, minh bạch, rõ ràng đã được thay thế cho quy trình làm việc cũ cồng kềnh, chồng chéo nhưng lại không mấy phát huy được hiệu quả.
Cải cách cơ cấu tổ chức, cải cách quy trình vận hành thành công không chỉ giúp Favina Hospital nâng cao được hiệu quả hoạt động, mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ từ tối ưu nhân sự. Đồng thời ngăn chặn được nguy cơ thất thoát tài sản do khó quản lý.

Favina cải cách thành công lối vận hành cũ, hoạt động hiệu quả hơn nhờ WeUp ERP
Favina cải cách thành công lối vận hành cũ, hoạt động hiệu quả hơn nhờ WeUp ERP

Doanh thu tăng đột phá 32%

Tăng 32% đây là con số không hề nhỏ, thậm chí còn là con số mơ ước của nhiều chủ Bệnh viện, phòng khám. Thế nhưng Favina với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản trị Bệnh viện WeUp ERP For Healthcare đã thành công làm được điều này.

Chưa dừng lại ở đó, con số 32% chỉ là con số tăng trưởng ở giai đoạn đầu và trong tình hình xã hội gặp nhiều khó khăn do phải gồng mình gánh chịu hậu quả của dịch Covid-19. Chính vì vậy con số này hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong giai đoạn kinh tế, xã hội dần ổn định trở lại.

Trở thành Bệnh viện uy tín, tin cậy top đầu tại khu vực Ứng Hòa

Favina trở thành bệnh viện uy tín, tin cậy của đông đảo người bệnh

Đưa ERP For Healthcare vào tối ưu quy trình quản trị, mang đến cho người bệnh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Favina Hospital Hospital đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của người dân toàn khu vực Ứng Hòa, Hà Nội nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

Số bệnh nhân đến thăm khám không ngừng tăng lên. Mỗi ngày Favina Hospital tiếp đón và thăm khám cho hàng trăm bệnh nhân. Có những ngày đỉnh điểm số bệnh nhân đến khám trực tiếp tại phòng khám lên đến 300 người.

Ngoài ra, Favina còn trở thành đơn vị khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho rất nhiều công ty, xí nghiệp trên địa bàn Ứng Hòa và thành phố Hà Nội.

Không còn tình trạng người bệnh phải chờ đợi hàng giờ

Mặc dù số lượng khách hàng tăng lên từng ngày, thế nhưng nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của ERP For Healthcare trong việc phân bổ và sắp xếp lịch khám khoa học. Chính vì vậy tại Favina hoàn toàn không có tình trạng khách hàng phải chờ đợi hàng giờ để được thăm khám như nhiều phòng khám khác. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Favina được nhiều người tin chọn là địa chỉ khám bệnh uy tín, tin cậy.

Quy trình làm việc thông minh, hiệu quả làm việc cải tiến, tại Favina khách hàng không phải chờ đợi hàng giờ để được thăm khám

Thăm khám thành công cho hàng chục nghìn khách hàng

10.000+ chính là số khách hàng được Favina thăm khám mỗi năm, trong đó không bao gồm những khách hàng được Favina thăm khám trong những chương trình nhân ái.

Nhờ sự thăm khám kịp thời, chính xác. Favina Hospital Hospital đã giúp nhiều người bệnh phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các căn bệnh hiểm nghèo, bệnh khó nói. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ cũng như sở hữu cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Trải nghiệm làm việc của nhân viên tuyệt vời hơn

WeUp ERP bí quyết giúp Favina trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín top đầu tại khu vực
WeUp ERP bí quyết giúp Favina trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín top đầu tại khu vực

Mọi công việc đều được giải quyết nhanh chóng, không còn tình trạng đi sớm về muộn. Hiệu suất hiệu quả công việc tăng lên, các chế độ lương thưởng và phúc lợi đều được cải thiện. Mỗi ngày đi làm của các cán bộ nhân viên tại Favina không còn là những ngày căng thẳng, áp lực mà đã trở thành những niềm háo hức và những ngày làm việc vui vẻ. Có được tất cả những điều này, WeUp ERP For Healthcare có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Hoặc nhu cầu tư vấn chiến lược tạo sự khác biệt và thành công vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp